Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า  (อ่าน 2964 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suri_yaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« เมื่อ: มกราคม 23, 2015, 03:05:37 pm »

ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
suri_yaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2015, 03:07:11 pm »

รถ 2500 vg 178 แรงครับ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2015, 03:27:55 pm »

ระวังไว้หน่อยนะครับป๋า..ลองอ่านในนี้ดู      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5345.0
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2015, 04:31:54 pm »

ระวังไว้หน่อยนะครับป๋า..ลองอ่านในนี้ดู      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5345.0

คลังปัญญา จริงๆ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2015, 05:26:49 pm »

ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ โอ๊ยมึน
โอวมายก๊อด ทำไมจูนเนอร์เขาถึงปล่อยบูสสูงไปขนาดนั้น แบบนี้ เทอร์โบ แกนขาดแน่ครับ ต้องไปจูนลงมาแล้วคุมบูส ให้อยู่ รถใช้งานบูส 20 - 25 กำลังดีครับมากกว่านี้เดี๋ยวงานงอกครับ จะได้ใช้กันยาวๆครับ รถผมก็ใส่ ค้นเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด เหมือนกันครับ ผมให้เขาคุมบูสใว้แค่ไม่เกิน 25 พอแล้วครับรถใช้งาน แค่นี้ก็ล้อฟรีแล้วเหมือนกันครับ กลัวเกียร์จะไปก่อนวัยอันควรครับ แรงบิดมันเยอะครับ 
เทอร์โบ VG บูส 30 ก็ได้อยู่ครับ แต่บ่อยๆเข้ามันก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 24, 2015, 08:28:41 am »

ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ โอ๊ยมึน
โอวมายก๊อด ทำไมจูนเนอร์เขาถึงปล่อยบูสสูงไปขนาดนั้น แบบนี้ เทอร์โบ แกนขาดแน่ครับ ต้องไปจูนลงมาแล้วคุมบูส ให้อยู่ รถใช้งานบูส 20 - 25 กำลังดีครับมากกว่านี้เดี๋ยวงานงอกครับ จะได้ใช้กันยาวๆครับ รถผมก็ใส่ ค้นเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด เหมือนกันครับ ผมให้เขาคุมบูสใว้แค่ไม่เกิน 25 พอแล้วครับรถใช้งาน แค่นี้ก็ล้อฟรีแล้วเหมือนกันครับ กลัวเกียร์จะไปก่อนวัยอันควรครับ แรงบิดมันเยอะครับ 
เทอร์โบ VG บูส 30 ก็ได้อยู่ครับ แต่บ่อยๆเข้ามันก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ

เห็นด้วยกับป๋าแสบครับ ลองถามคนจูนเขาตั้งใจให้บูส 40 หรือว่าจูนแล้วบูสมันไหล
บันทึกการเข้า
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68



« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2015, 07:43:03 pm »

25 psi เหมือน กัน ครับ เกินนี้จูนเนอร์ บอกโบเดิม ไม่ไหว อินเตอร์ไม่ไหว ไว้ f55 ค่อยว่ากัน ตอนนี้ คลัชเริ่มลื่น ล่ะ ครับ
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2015, 11:05:27 pm »

ให้เขาจูนลดเถอะครับ ไม่นานขาดแน่ ถ้า 40 Psi  ลดเหลือซัก 25-27 อ่ะครับ กำลังสวย ชูทอย่าให้เกิน 30  ใช้ยาว ๆ ไม่ขาดแน่นอน Ok..
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง