Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดพัดลมไฟฟ้าเพื่อระบายความร้อน  (อ่าน 8790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaikritc
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 12:16:13 pm »

ดีเซล แรงบิดเยอะ ขึ้นเขาไม่ต้องเร่งมาก 1500-2000 rpm ก้ขึ้นสบาย แต่เกียร์AT ไม่ทราบว่ามีโอกาสฮีทมากน้อยแค่ไหนนะครับ เพิ่งเคยใช้เป็นคันแรก เมื่อก่อนขับแต่ MT

เบนซิน แรงบิดไม่ค่อยมี ต้องเร่ง 2500++ rpm โอกาศฮีทก็สูงกว่า ทั้งเครื่องและเกียร์ ถ้าเป็นเกียรกะปุกก็ช่วยได้มาก ไม่ต้องกลัวเกียรฮีทอีกตัว
ใช้ซีวิก Dimension MT เคยไปขึ้นดอยแถวแม่ฮ่องสอนกับเพื่อน รถรุ่นเดียวกันแต่เกียร AT เครื่องพาไปได้ทั้งสองคันแต่รถเพื่อนเกียรพัง เปลี่ยนไม่ได้เลยต้องลากลงมา

ไม่ทราบพี่ๆท่านใดเคยมีปัญหาเรื่องเกียรฮีทกับรถรุ่นนี้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 12:25:06 pm »

สำหรับรถเดิมๆแรงบิดก็เดิมๆไม่มีปัญหาครับ ....
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:58:00 pm »

ป๋าโจ้ ติดเพิ่ม แบบไหน อยากรู้ อยากเห็นรูป จะไปทำบ้าง
บันทึกการเข้า
scott89
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116

ตุ้ม ปาหาดใหญ่ 0347


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:16:40 pm »

ผมพาขึ้น - ลง ดอยอ่างขาง...ภูทับเบิก ดอยแม่อูคอ สบาย ๆ ครับ...
เข็มความร้อนชี้ตรงกลางตามปกติ....ไม่ต้องห่วงครับ...

ปล.รถเดิม ๆ ครับไม่ได้แต่งเครื่องยนต์ใด ๆ
บันทึกการเข้า
Black...
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 703


« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 05:44:16 pm »

ไปขึ้นเขาแชงกรีร่าที่จีนมาแล้วครับ ไม่มีปัญหาใดๆผ่านตลอด ไม่มีฮีท มีแต่เกียร์ออร์โตไม่มีแรงบ้างบางครั้ง ก็หันมาใช้ manual แทนครับ  hi
บันทึกการเข้า
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 06:08:33 pm »

ขึ้นมาหลายดอยแล้ว เครื่องเดิมๆปกติดีเข็มอยู่ตรงกลาง
ภูทับเบิก เหมืองปิล๊อค รวดเดียวเลยไม่พัก อยากรู้ปาต้องทำได้ ทั้งทางราบและขึ้นเขา
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 09:57:26 pm »

ส่วนตัวคิดว่าเครื่องเดิมๆดูแลปกติไม่ดัดแปลง ไปได้ทุกที่ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า

panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 10:11:57 pm »

เพื่อนผมใส่ของวอนโวตัวใหญ่มาก  ของเดิมดีกว่าขับเวลาขับเร็วแต่ถ้าจอดรถติดไฟฟ้าดีกว่าคับ ค่าตัว6500
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2012, 04:40:14 pm »

อยากติดเพิ่ม เอามาเป่า inter ด้วย แต่ดูแล้วไม่มีที่ให้ยัดลงไป ถ้าวางหน้าแผงแอร์ หลัง inter ก็ติดตัว dryer ของแอร์
แต่ถ้าจะวางหน้า inter หลังป้ายทะเบียน ก็ไม่มีช่องว่างพอจะใส่ 10 นิ้วได้

เอาแบบติดเสริมนะครับ ไม่ใช่เปลี่ยนแทนพัดลมหน้าเครื่อง
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2012, 07:21:01 am »

ติดเพิ่มแล้ว 10 นิ้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง