Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีดพัง  (อ่าน 5814 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 08, 2014, 01:37:24 pm »

ป๋าได้เปลี่ยนหัวฉีดใหม่เลย ผมว่าโอนะครับ

ของป๋าที่ติด energy reform หัวฉีดจ่ายแก๊สไม่พอทำให้ไฟโชว์ ศูนย์ใหญ่ยังไม่ยอมเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ให้ลูกค้าเลย แค่ปรับจูนหัวฉีดใหม่
ยอดขายพันล้าน แต่ดูแลลูกค้าเหมือนใช้รถสองแถว
บันทึกการเข้า
starwar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 08, 2014, 02:06:24 pm »

ในกรณีของผมคือ สตาร์ทรถแล้วขับไปได้สัก 1-2 กม.รู้สึกว่ามันอืดสายตาก็เหลือบ
ไปเห็นไฟengineโชว์ครับ...หลังจากนั้นก็ปิดแก๊สแล้ววิ่งน้ำมันครับ
ขอบคุณป๋าๆทุกคน สาธุครับ โดยเฉพาะป๋าPunpun ที่ให้ความรู้เรื่องราง 3 good
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 08, 2014, 02:13:20 pm »

มาเจอกันอีกและ ป๋า Petchy  KN9 ราง 4 ตกหมื่นกว่าบาท    ถ้าวันนั้นร้านเขาไม่หมด stock วันนั้นนะผมว่าเขายกราง 4 หัวใส่ใหม่เลยแล้วอีกนะนี่ป๋า  เอาแบบยกหมื่นกว่าทั้งชุดให้ใหม่เลย ใจเอาได้เลย ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ยิ่งถ้าเป็นระบบ Prins ด้วยรับปรพะกันกันยาวหลายปีเลย  เสียยกเปลี่ยน ยกเปลี่ยน  แล้วระบบเรามันจะหมดอายุตอนไหนกันละ  Cheesy Cheesy Cheesy   อันนี้น๊ะเป็นข้อดีของร้านใหญ่เลยเพราะอำนาจการเคลมอปกรณ์เขาต่อรองเจ้าของสินค้าได้มาก  เราก็ได้รับความสะดวกได้ตาม   ถ้าเป็น 0 รถละก็  ทะเลาะกันพักใหญ่กว่าจะหยิบของใหม่มาใส่ให้นะผมว่า  แหมเสียดายวันนั้น ราง 4  ขาดได้ไง  หรือวันนั้นรถยอะมาก ผมว่าช่วงนี้ ระบบ Prins กำลังมาแรงและหัวฉีด KN9 ก็ถูฏระบบ Prins แย่งไปใช้หมดต่อวัน stock คงแห้ง Store เลย  และรถส่วยใหญ่ก็ 4 สูบเยอะมากถึง 90%

แต่ผมว่าไม่เป็นไรถ้าอีก 3 หัวมันมีอาการ  คราวนี้คงได้รางใหม่ 4 หัว เลย  
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 08, 2014, 02:19:44 pm »

ในกรณีของผมคือ สตาร์ทรถแล้วขับไปได้สัก 1-2 กม.รู้สึกว่ามันอืดสายตาก็เหลือบ
ไปเห็นไฟengineโชว์ครับ...หลังจากนั้นก็ปิดแก๊สแล้ววิ่งน้ำมันครับ

ป๋าทำตามวิธีนี้ถูกต้องมากเลยครับ   มีปัญหาสับไปน้ำมัน  มารับ Service ก่อน  ไม่ปล่อยวิ่งไปทั้งไฟโชว์  เครื่องยนต์ป๋าจะอยู่นานดีครับ  ไม่ต้องไปหาวิธีลบ code ก่อนครับ  พอสับไปน้ำมันสักพัก  ถ้าเกิดจากระบบแก็ส  วิ่งน้ำมันจน ECU น้ำมันมันได้ค่าการเผาไหม้ที่ถูกต้องนานเข้ามันจะไปดัน Data ใน ECU น้ามันมันเป็นการเผาไหม้สมบูรณ์แล้ว  ไฟ Engine ก็จะดับเอง   ฉนั้นจะเห็นว่าการสลับมาน้ำมันแล้วยังมีไฟ Engine คาอยู่สักพักใหญ่   เราจึงไม่ฟันธงทันทีว่าระบบน้ำมันก็เป็นครับ   เว้นแต่ว่าเรามีอุปกรณ์ต่จาก OBD และบอกได้ว่าส่วนไหน
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 19 คำสั่ง