Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์เรื่องศูนย์บริการแถวห้าแยกปากเกร็ด  (อ่าน 6154 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
starwar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 07:10:16 pm »

วันนี้มาทำธุระแถวแจ้งวัฒนะเสร็จแล้วเวลายังเหลือเลยแวะ
ไปถ่ายน้ำมันเครื่องแถวห้าแยกปากเกร็ด(ตามที่เพื่อนๆสมาชิกแนะนำ)
ไปถึงบ่ายสอง..รถเสร็จบ่ายสามสิบห้า.
ผมสรุปโดยรวมเลยดีกว่า...พื้นที่ศูนย์กว้างขวาง...ห้องน้ำสะอาดมาก...
ห้องรับรองลูกค้าไม่คับแคบ..แถมมีข้าวให้กินอีกต่างหาก(แต่ไม่ได้กิน)
การบริการ...เรียกว่าดีทีเดียว
เอาไว้เป็นทางเลือกให้เพื่อนๆสมาชิกครับ
ปล.เสียอยู่อย่าง  เรื่องโทรถามทาง ผมมาจากแจ้งวัฒนะโอเปปบอกให้เลี้ยวซ้ายค่ะ..ขับมาสักพัก
รู้สึกผิดปกติโทรไปถามใหม่....สรุปว่าโอเปอฯบอกทางผิด  ..จริงๆต้องเลี้ยวขวา...เฮ้อๆๆ
บันทึกการเข้า
starwar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 07:13:42 pm »

ผมลืมบอกไป...ผมมาถ่ายน้ำมันเครื่อง 10,000 โล
ศูนย์บริการชื่อ...สแกนอินเตอร์ครับ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 07:37:18 pm »

 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับป๋า
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 09:31:47 pm »

ขอบคุณครับ ศูนย์ดีๆต้องชมเชยกันเยอะๆ good
บันทึกการเข้า

natthapong9999
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 09:41:55 pm »

ผมไปเช็ค 10000 โลทึ่ศูนย์นี้เหมือนกันครับ ขอบอกว่าดีมากๆครับ พนง ฝ่ายบริการทั้ง ญ และ ชายดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดีมากครับตอบปัญหาหรือข้อสงสัยต่างๆได้ค่อนข้างครบ

อีกอย่างศูนย์นี้เขามีกล้อง CCTV บันทึกการทำงานของช่างด้วยนะครับ สามารถย้อนดูได้และสามารถเปิดให้ลูกค้าดูได้ถ้ามีข้อสงสัย

ป๋าๆ ลองดูนะครับ ศูนย์มิตซูดีๆแบบนี้ หายากสสสส์  u
บันทึกการเข้า
pun191
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 06, 2014, 08:00:45 am »

ไปใช้บริการมาเหมือนกัน เช็ค40000กม. ถ่ายของเหลวเช็คระบบรวดเร็วตามเวลาที่กำหนด (เร็วกว่าเล็กน้อย) บรรยากาศดีมาก (ดีกว่าศูนย์ที่ใช้บริการก่อนหน้านี้) พนักงานต้้งแต่เลี้ยวเข้าจนจอดรถเจ้าหน้าที่รีบมายื่นรอรับ (เนื่องจาก รปภ.ใช้วิทยุแจ้งมาภายในส่วนรับรถ) ในส่วนห้องพักรอ มีบริการ Internet 2 เครื่อง สัญญาณ Wifi Free น้ำชา กาแฟ น้ำอัดลม โอวัลติน ขนม บะหมี่ น้ำเปล่า ช่วยเหลือกันเองเลยมีไว้รอเพียบ  ที่สำคัญเจ้าหน้าที่แจ้งว่า "รถยนต์ Pajero ของท่านติดสติกเกอร์ Pajerosport-thailand ขออนุญาตบันทึกหมายเลขสมาชิกเพื่อทำส่วนลดเป็น 15 % ครับ)  ผมก็ OK เลย   ตั้งแต่ใช้รถมา 10 เดือน ก็คิดว่าคงต้องใช้บริการฝากผีฝากไข้ไว้กับศูนย์นี้ล่ะครับ   สุดท้ายบริการล้างรถและล้างห้องเครื่องได้ใจจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2014, 08:25:52 am โดย pun191 » บันทึกการเข้า
victoring
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 09:39:42 am »

ซึ้งใจจริงๆ ที่ผู้จัดการศูนย์มีการเก็บเลขสมาชิกคลับเราสุดยอดครับ
บันทึกการเข้า
w1800
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 11:52:11 am »

ผมตัดสินใจออก pajero ที่นี่ ก็เพราะเคยเอา Lancer หนีมาจากกฤษฎา มาเข้าศูนย์ที่นี่ ตอนนี้ยังประทับใจอยู่ครับ ถ้าไปช่วงเช้า ๆ เขาจะมีข้าวต้มให้ด้วยนะ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 09:01:31 am »

เช็คที่นี่ 3 ครั้งแล้ว   40,000 / 50,000 / 60,000 โล

ดีหมด ภรรยาและลูกชอบมาก มีโซนของเล่นเด็ก มีอาหารการกิน น้ำดื่มบริการพร้อม  ทีวีจอยักษ์

***ติอย่างเดียว  ถ้าไม่ทักท้วง  จะใช้เวลาทำนานมาก   กล่าวคือ   ทุกครั้งที่ผมจะเข้าไปใช้บริการ  ผมจะโทรนัดก่อนทุกครั้ง  คือ เข้า 9.00 น.   ซึ่งทางศูนย์ควรจะจัดคิวให้เราเรียบร้อยแล้ว เข้า 9.00 น. ปุ๊บ เริ่มทำได้เลย

แต่ทุกครั้ง พนักงานรับรถ จะบอกว่า   เสร็จ 14.00 น. หรือ 15.00 น.     ทั้งที่บางครั้ง รายการทำมีแค่  ถ่ายน้ำมันเครื่อง ถ่ายของเหลว   ต้องใช้เวลาถึง 5-6 ชั่วโมงเชียวหรือ  แล้วไม่ใช่รถจะเต็ม ในช่องซ่อมก็มีแค่ 3-4 คัน

พอผมทักท้วงไป  ก็กลับบอกง่ายๆเลยว่า งั้นเสร็จ 11.00 น. หรือ ก่อนเที่ยงได้ครับ   อย่างนี้หมายความว่าไง  ผมไม่เข้าใจ  แต่ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง   

คือ ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ถ้าลูกค้าไม่รู้จักทักท้วง ก็ต้องนั่งรอไปจนถึง 15.00 น.เชียวหรือ   การจัดคิว เป็นเรื่องของศูนย์ ต้องจัดให้เป็น  หากมีคันอื่นซ่อมติดพันตั้งแต่เมื่อวาน หรือ ช่างไม่พอ ต้องชี้แจงให้ลูกค้าทราบ ไม่ใช่ให้ลูกค้านั่งรอ 5-6 ชั่วโมง  อยากรู้ต้องลุกไปถามเอง   ดูทีวีครบ 200 ช่องแล้ว ยังไม่ได้รถ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 16, 2014, 09:10:05 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
hi..pajero
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 10:39:23 am »

ผิดกับผมเลย  เมื่อวันก่อนเอารถไปเข้าศูนย์แถว วิภาวดีใกล้ๆกับ เซ็นทรัล  เพราะมีปัญหา ไฟ ABS โชว์

   พอเอารถเข้าไปจอด ก็ไม่มีพนักงานสักคน ออกมาต้อนรับ ไม่เป็นไรเพราะรู้อยู่แล้ว การบริการของ มิตซูฯ เป็นยังไง

   เลยเข้าไปในส่วน บริการลูกค้าหรือรับรถซ่อม มองดูไม่มีลูกค้าเลยสักคน  ห้องก็เล็กๆก็เข้าไปนั่งกะว่ามีพนักงานมาสอบถาม

   แล้วค่อยบอกปัญหา ผิดครับ นั่งรออยู่สักพักใหญ่ๆ(ประมาณ 10 นาที )  จนทนไม่ไหว เลยลุกไปบอกพนักงานว่ารถผมมีปัญหา

   อยากให้ตรวจสอบให้หน่อย ถึงรู้ตัวว่ามีลูกค้ามาใช้บริการนะ  " ห่วยได้ใจจริงๆเลย"

        แต่ก็ขอชม ฝ่ายช่างนะครับ ว่าบริการดีมากรวดเร็วไม่ชักช้าให้คำแนะนำดี.

       
บันทึกการเข้า
pinijsak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 18, 2014, 08:10:41 pm »

วันนี้ผมลองไปเช็ค 10,000 โลตามคำแนะนำของป๋าๆดูคับ สรุปว่าดีตามที่บอกกันเลยคับ ดีจนคิดว่าคราวหน้าจะกล้าเอาน้ำมันเครื่องเข้าไปเองมั้ย  (วันนี้ลองใช้น้ำมันที่ศูนย์แบบสังเคราะห์ดีเซล 5W40) เพราะที่นี่นอกจากบริการดีเกินมาตรฐานมิตซูแล้ว  ยังล้างรถ ดูดฝุ่น ล้างห้องเครื่อง ให้ดีแบบเกินความคาดหมายมาก จนเกรงใจเค้าแลัวครั้งต่อไปอาจจะลืมดูเงินในกระเป๋าเราไปเลย  u
บันทึกการเข้า
banyongpon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 08, 2014, 08:40:33 pm »

ดีมากครับได้ส่วนลดด้วยอาหารอร่อยทีนั่งเย็นสบาย น้ำมันเครื่องหิ้วมาได้เลยรอไม่นาน ล้างรถให้สะอาดเอี่ยมเลย
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 02:40:25 pm »

ศูนย์ใหญ่  ศูนย์ใหม่ มีประสบการณ์เรื่องแก้สมาก
บันทึกการเข้า
Gamo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 02:52:57 pm »

ผมก็ไปใช้บริการเช็คระยะทุกครั้งเหมือนกัน บริการดี ตรงเวลา
วันเสาร์มีเลี้ยงอาหาร มีไวไฟ เน็ทให้ใช้
บันทึกการเข้า
sanee123
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 15, 2015, 12:21:24 pm »

 ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง