Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: V6 ตำแหน่งเจาะท่อไอดี  (อ่าน 2675 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 03:06:16 pm »

ช่างติดตั้งแก๊สเจาะท่อไอดีตำแหน่งนี้ครับตอนนี้ขับปรกติดี
แต่มันจะมีปัญหาอะไรตามมาไหม
บันทึกการเข้า
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2014, 03:08:02 pm »

ปรกติเห็นเจาะกันตำแหน่งนี้
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 02:22:09 pm »

ช่างติดตั้งแก๊สเจาะท่อไอดีตำแหน่งนี้ครับตอนนี้ขับปรกติดี
แต่มันจะมีปัญหาอะไรตามมาไหม

ถ้าถามว่ามีปัญหาไม ผมตอบแบบไม่ใช่เซียน แต่ในฐานะผู้ใช้งานนะครับ
จูนดีๆ ไม่มีปัญหาหรอกครับ แต่อาจจะคุยเรื่องประสิทธิภาพเต็ม 100% แบบคนอื่นๆ ที่เขาถอดเจาะ และเอาให้ใกล้หัวฉีดน้ำมันแบบสุดๆ ไม่ได้แน่ๆ ครับ

เจาะแบบนี้ แก้สอาจจะเป็นฝอย เป็นละอองไม่เต็มที และก็ต้องรอลมทางไอดีพาเข้าไปครับ

ส่วนตัว ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าไม่ได้ขับแบบรีดเปอร์ฟอแม้นทุกหยด
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 10:43:29 pm »

เห็นด้วยตามป๋า Cherdkiet ครับ
ก่อนหน้านี้ผมก็ถูกเจาะในตำแหน่งนีเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่รอด ครับ คือขับได้และคิดว่าดี แต่สุดท้ายไฟก็โชวดิ์ และเครื่องดับ ,ขับมาเร็วๆและเบรคแรงๆ ดับ คาอยู่บนคอสระพาน ออกตัว มีลุ้นและก็ ไม่รอด เครียดอยู่นานมาก และเกือบจะถูกชนตูดอยู่หลายหน ขับไปจูนบ่อยมากไม่จบ จนเกรงใจช่างเลยครับ
พอลองได้มาขับรถของป๋าเอ็ด ทำให้รู้เลยครับว่า รถของเราที่ว่าวิ่งดีแล้ว แต่ จริงแล้วที่ดีดี่นะ มันเป็นอย่างไร มันเป็นอย่างนี่นี่เองครับ ตัดสินใจลื้อออกและติดใหม่ ตอนนี้ สบายมากครับ ไม่เคยมีปัญหาอัดไดเลย ครับ
และไม่ทราบว่าทุกวันนี้ป๋าใช้รถแล้ว ok ไหมครับ
บันทึกการเข้า
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 04:46:56 pm »

ผลการใช้งานก็ปรกติไม่มีไฟครื่องโชว์อะไรครับ ขับทุกสถานการ รถติดในเมือง
ทางโล่งอัดยาวๆ 140-150 ไม่มีอาการสดุดหรือดับ แต่มีอาการอืดๆตอนเร่งแซงบช่วงรอบเครื่อง 1300-2000
ในความเร็ว 70-80 ต่อนเร่งแซงต้องกดคันเร่งลึกกว่าใช้น้ำมันครับ

ตอนนี้ติดตั้งได้ 1 เดือนทางช่างนัดเช็คหลังติดตั้ง สัปดาห์หน้าผมจะแจ้งปัญหาให้ช่างให้แก้ไข
ได้ผลยังไงผมจะมารายงานอีกครังครับ

อัตราการกินแก็ส ตอนนี้เติมถังที่ 5 แล้วเต็มถัง วัดระยะทาง ได้อัตราสิ้นเปลือง 1.7-1.8 ครับ
บันทึกการเข้า
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 06, 2014, 10:44:11 am »

ผลการใช้งานก็ปรกติไม่มีไฟครื่องโชว์อะไรครับ ขับทุกสถานการ รถติดในเมือง
ทางโล่งอัดยาวๆ 140-150 ไม่มีอาการสดุดหรือดับ แต่มีอาการอืดๆตอนเร่งแซงบช่วงรอบเครื่อง 1300-2000
ในความเร็ว 70-80 ต่อนเร่งแซงต้องกดคันเร่งลึกกว่าใช้น้ำมันครับ

ตอนนี้ติดตั้งได้ 1 เดือนทางช่างนัดเช็คหลังติดตั้ง สัปดาห์หน้าผมจะแจ้งปัญหาให้ช่างให้แก้ไข
ได้ผลยังไงผมจะมารายงานอีกครังครับ

อัตราการกินแก็ส ตอนนี้เติมถังที่ 5 แล้วเต็มถัง วัดระยะทาง ได้อัตราสิ้นเปลือง 1.7-1.8 ครับ


รายงานผล หลังจากไปตรวจเช็คหลังติดตั้งมาแล้วเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา
ช่างได้ทำการปรับแก้นิดหน่อย ไม่แน่ใจว่าปรับอะไรบ่าง แต่อัตราแร่งดีขึ้น
ไกล้เคียงน้ำมันครับอาการอืดๆตื้อๆดีขึ้น ขับเรียบขี้น ครับช่างคงมีการปรับจูน
 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 06, 2014, 12:57:56 pm »

อ้าวป๋าติดพัทยา   งั้น Dark Blue ด้วย 300ISA2 ด้วย  ตอนจอดรถใน Lotus, Big C อะไรนี่ป๋าดูทะเบียนให้ดีนะ  อย่าขึ้นรถผมเข้าละ  Dark Blue V6 เหมือนกัน 555555....

เรื่องตำแหน่งเจาะ  ถ้ารถป๋าวิ่งดีแล้ว   หรือมีอะไรไม่ดีถ้ามาจากสาเหตุนี้   ก็ไม่ต้องกังวลหรอกครับ   ก็แค่เอากลับไปร้านเดิม  เจาะรูใหม่ปิดรูเก่าก็เป็นสิ่งที่ทำได้   แต่ยังไงถ้ายังใช้ได้ดีอยู่   ก็ขับไปละครับ  ถึงจะไม่เป็นการถอดทั้งยวงออกมาเจาะ ก็พูดให้ได้ยิ้มนิดนึง  ก็เท่ากับว่าท่อไอดีและประเก็นและจุดต่างต่าง   ยัง Virgin อยู่ ซิง ซิง นะนี่....  ขับไปครับ   มีอะไรก็ปรึกษาร้านที่ติดมา  หรือมาคุยกันในกระทู้ครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 20 คำสั่ง