Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมัน ดีเซลพรีเมี่ยม ของ ปตท  (อ่าน 4198 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
manop
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 303


นพ ศรีราชา


« เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 03:37:14 pm »

วันก่อนผมไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท บอกเด็กปั้มว่าเติมดีเซลเต็มถัง  เด็กปั้มถามดีเซลตัวไหน  ผมงงๆหันไปมองที่หัวจ่าย มีดีเซลธรรมดา กับดีเซลพรีเมี่ยม  ดีเซลพรีเมี่ยมแพงกว่า  3  บาท ลิตรละ  33 บาท แต่ผมเติมดีเซลธรรมดามา  ป๋าท่านใดเคยเติมมาบ้างแล้วครับ  เป็นยังไงบ้าง วิ่งดีกว่าเดิมไหม  ขอคำแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน   จงอย่าประมาทกับชีวิต
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 04:51:16 pm »

น่าจะออกมาแข่งกับเชลล์อะครับ..วีเพาเวอร์
บันทึกการเข้า
BAS
ผู้เชี่ยวชาญด้านสึนามิ
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 05:44:36 pm »

ผมแวะแต่ขี้กับเยี่ยวครับ
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 06:05:11 pm »


ยังไม่เคยลองครับ   น่าจะออกมาแข่งกะเชลล์วีเพาว์เวอร์  และก็เอสโซ่ดีเซลพลัส   
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
Kittitorn2523
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 09:07:47 pm »

ผมแวะแต่ขี้กับเยี่ยวครับ

เหมือนกันครับ.  good  หลังหลังเชลล์ห้องนํ้าสะอาด แทบไม่ได้เหยียบ ptt เลย
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 11:00:25 pm »

ในความเห็นส่วนตัวผมนะครับ เป็นน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยมระดับเดียวกับ วีพาวเวอร์ไนโตรพลัสของเชลล์ และ ดีเซลพลัสของเอสโซ่  แต่ได้รับมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 5 รายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ส่วนตัวผมเคยเติมเต็มถังวิ่งไปกลับปทุม-เชียงราย ผลที่ได้แบบเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับน้ำมันดีเซลทั่วๆไปคือ รู้สึกได้ว่าเสียงเครื่องเงียบขึ้น กดคันเร่งแล้วตอบสนองได้ไวขึ้น ในส่วนของเรื่องความประหยัดถือว่าใช้ได้แต่ด้วยความที่ขับแล้วคันเร่งตอบสนองได้ดีขึ้นทำให้กดคันเร่งมากขึ้นกว่าปกติเลยไม่ค่อยประหยัดกว่าปกติเท่าไหร่ โดยรวมผมถือว่าน่าใช้ทีเดียวเมื่อเทียบกับวีพาวเวอร์ไนโตรพลัสของเชลล์ แต่ถ้าต้องการความประหยัดแล้วล่ะก็ผมว่า คาลเท็กซ์เทครอน ประหยัดสุด รองมาก็ เชลล์ฟิวเซฟ และบางจากพาวเวอร์ดีครับ..ซึ่งผลที่ได้ส่วนใหญ่มาจากการที่ผมได้มีโอกาสวิ่งไปกลับปทุม-เชียงราย-เชียงใหม่ อยู่หลายครั้งเลยพยายามจับอัตราสิ้นเปลืองในความเร็วคงที่เท่ากันในเส้นทางเดิมอยู่ตลอดครับ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 12:47:27 am »

แรงกว่า Vpower Nitro+ Diesel แน่นอนครับ
เพราะผมเติมvpowerมาตลอด พอมาลองhyforceนี่รู้สึกได้เลยครับ
แต่ต้องไปเติมตอนไฟเตือนน้ำมันโชว์นะครับ จะได้เห็นผลชัดเจน
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 07:06:02 am »

โอต้องลองบ้างแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 07:08:18 am »

ในความเห็นส่วนตัวผมนะครับ เป็นน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยมระดับเดียวกับ วีพาวเวอร์ไนโตรพลัสของเชลล์ และ ดีเซลพลัสของเอสโซ่  แต่ได้รับมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 5 รายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ส่วนตัวผมเคยเติมเต็มถังวิ่งไปกลับปทุม-เชียงราย ผลที่ได้แบบเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับน้ำมันดีเซลทั่วๆไปคือ รู้สึกได้ว่าเสียงเครื่องเงียบขึ้น กดคันเร่งแล้วตอบสนองได้ไวขึ้น ในส่วนของเรื่องความประหยัดถือว่าใช้ได้แต่ด้วยความที่ขับแล้วคันเร่งตอบสนองได้ดีขึ้นทำให้กดคันเร่งมากขึ้นกว่าปกติเลยไม่ค่อยประหยัดกว่าปกติเท่าไหร่ โดยรวมผมถือว่าน่าใช้ทีเดียวเมื่อเทียบกับวีพาวเวอร์ไนโตรพลัสของเชลล์ แต่ถ้าต้องการความประหยัดแล้วล่ะก็ผมว่า คาลเท็กซ์เทครอน ประหยัดสุด รองมาก็ เชลล์ฟิวเซฟ และบางจากพาวเวอร์ดีครับ..ซึ่งผลที่ได้ส่วนใหญ่มาจากการที่ผมได้มีโอกาสวิ่งไปกลับปทุม-เชียงราย-เชียงใหม่ อยู่หลายครั้งเลยพยายามจับอัตราสิ้นเปลืองในความเร็วคงที่เท่ากันในเส้นทางเดิมอยู่ตลอดครับ
ข้อมูลดีๆ จากป๋าชาติ  ขอบคุณครับ   สาธุ
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 07:12:12 am »

แรงกว่า Vpower Nitro+ Diesel แน่นอนครับ
เพราะผมเติมvpowerมาตลอด พอมาลองhyforceนี่รู้สึกได้เลยครับ
แต่ต้องไปเติมตอนไฟเตือนน้ำมันโชว์นะครับ จะได้เห็นผลชัดเจน
โอต้องลองบ้างแล้ว อิอิ

ต้องลองอย่างที่ป๋าแสบว่านั่นหล่ะ..  แต่ต้องรอไฟเตือนนี่สิ่..คงต้องกรอกใส่แกลลอนไว้ท้ายรถ  Cheesy
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 11:29:25 am »

ปาเราไฟโชว์ไวนะครับ เหลือในถังอีก10กว่าลิตรก็เตือนแล้ว
ถ้าขับเอาจริงๆยังไปได้อีกอย่างต่ำเกิน50กิโลเมตรเหลือๆครับ
ผมเคยลองขับจนเข็มตกจนสุดติดตัวE ลองไปเติมก็ยังเหลืออีก5-6ลิตรครับ
แต่hyforceนี่หาเติมยากครับ ต้องปั๊มปตทใหญ่ๆเท่านั้น ในเมืองก็ไม่ค่อยมี
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 31, 2014, 10:02:58 pm »

 
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 09:31:00 am »

 haha  น้ำมัน ปตท. ห่วย เอาไว้เข้าไปขรี้ก็พอครับ ผมเลิกเติม ปตท. มาหลายปีและ yes!!
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 10:42:11 am »

อยากลองเหมือนกัน ออกมานานพอสมควรแล้วแต่โคราชยังหาเติมไม่ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 20 คำสั่ง