Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: pajero 2.4 GLS 1,000 km ควรเปลี่ยน น้ำมันเครื่องไหมครับหรือรอ 10,000km เลย  (อ่าน 1911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pst
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 08:02:12 pm »

สอบถามประสบการณ์  ท่านอื่นๆ  ครับ ภ้าเปลี่ยนนอกศูนย์ ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 09:32:19 pm »

จะถ่ายหรือไม่ถ่ายที่1000โลก็ได้ครับแล้วแต่เราไม่มีปัญหาครับ แต่ของผมถ่ายที่ 10000 โลเลยครับ
บันทึกการเข้า
annderson
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 10:23:04 pm »

1000 โลนี้ 0 เค้ากำหนดให้เข้าไหมครับ กลัวประกันหลุด แล้วต้องเปลี่ยนกรองด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 11:23:24 pm »

O ไม่ได้กำหนดครับ  นัดเข้าหมื่นโลเลย  แต่ผมเองว่าจะเอาเขเาไปเปลี่ยนที่หนึ่งพันโลเพื่อความสบายใจ
แต่สงสัย ๆ ๆ ก้านเช็คน้ำมันของผมดึงขึ้นมาไม่ค่อยเห็นน้ำมันเคลือบเลยแต่เอานิ้วจับดูก็มีคราบน้ำมัน
ผิดจากคันเก่าที่ชักขึ้นมาดูจะเห็นน้ำมันที่ก้านเลย งง งง
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 07:04:30 am »

เป็นไปได้ว่าเครื่องยนต์เบนซิน ใช้มาไม่ถึง 1000 กิโล น้ำมันเครื่องยังใสมากครับ เพราะไม่มีครายเขม่าเหมือนดีเซล อาจจะมองยากหน่อยนึง

เรื่องถ่ายทิ้งที่ 1000 กิโล สำหรับผมยังเป็นคนหัวโบราณครับ ผมถ่าย รวมทั้งน้ำมันเฟืองท้ายด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 09:38:19 pm »

เป็นไปได้ว่าเครื่องยนต์เบนซิน ใช้มาไม่ถึง 1000 กิโล น้ำมันเครื่องยังใสมากครับ เพราะไม่มีครายเขม่าเหมือนดีเซล อาจจะมองยากหน่อยนึง

เรื่องถ่ายทิ้งที่ 1000 กิโล สำหรับผมยังเป็นคนหัวโบราณครับ ผมถ่าย รวมทั้งน้ำมันเฟืองท้ายด้วยครับ

อ้อ มิน่ามันค่อนข้างใสมากเลยครับ ส่วนน้ำมันเฟือนผมคิดว่าน่าจะเปลี่ยนเหมือนกันแต่ยังไม่แน่ใจว่าจำเปนขนาดไหน
และค่าใช้จ่ายจะประมาณเท่าไรเดี๋ยวคงถามทางโอดูก่อน
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 09:47:15 pm »

เรื่องน้ำมันเฟืองท้าย ได้ยินมาว่า โรงงานเติมมาน้อยมาก อาจจะเป็นสาเหตุให้เฟืองหอนได้ ยังไงถ้าไม่ลำบาก ผมว่าลองเปิดดูก่อนก็ได้ว่าขาดไหม ถ้าไม่ขาด ยังไม่เปลี่ยนก็ยังได้ แต่ผมกะว่า ได้รถมาจะถ่ายทิ้งเลยครับ
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 19 คำสั่ง