Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอประสบการณ์หน่อยครับ กับ 2.4 เอนเนอจี่ครับ  (อ่าน 4206 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
golfadd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 11:20:36 pm »

 สาธุเพิ่งได้รถมาเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 56 ตอนนี้วิ่งไป 1XXX แล้วต้องการติดแกสที่ หงษ์ทอง แต่ติดที่ว่าแฟนต้องการ เอนเนอจี่ เพราะรถเก๋งคันที่แล้ว ใช้อยู่ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แม่แต่น้อย
แต่ว่าผมไปคุยกับช่างที่ หงษ์ทอง เข้ากลับบอกว่าไม่แนะนำเพราะ มีปัญหา ตอนนี้เลย ยังไม่ได้ข้อสรุป เลยอย่าได้ความคิดเห็นจาก ครอบครัวใหญ่ ครอบครัวนี้ครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 07:19:26 am »

สาธุเพิ่งได้รถมาเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 56 ตอนนี้วิ่งไป 1XXX แล้วต้องการติดแกสที่ หงษ์ทอง แต่ติดที่ว่าแฟนต้องการ เอนเนอจี่ เพราะรถเก๋งคันที่แล้ว ใช้อยู่ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แม่แต่น้อย
แต่ว่าผมไปคุยกับช่างที่ หงษ์ทอง เข้ากลับบอกว่าไม่แนะนำเพราะ มีปัญหา ตอนนี้เลย ยังไม่ได้ข้อสรุป เลยอย่าได้ความคิดเห็นจาก ครอบครัวใหญ่ ครอบครัวนี้ครับ สาธุ สาธุ สาธุ

จะติดแก๊สเชื่อช่างดีกว่าครับ ร้านติดตั้งแก๊สจะติดชุดไหนก็กำไรเท่ากันครับ
แต่รับรองว่าเขาจะต้องเลือกชุดที่เหมาะสม และ ดีที่สุดในงบประมาณที่เราจ่ายไหว ให้กับรถของเราแน่นอน
เพราะไม่อยากเสี่ยงกับที่ต้องมาตามแก้ปัญหาที่หลัง แล้วเสียเวลา เสียชื่อเสียงครับ

ขอให้โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

golfadd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 08:18:05 am »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 08:48:07 am »

เนื่องจากผู้หญิงตัดสินใจด้วยอารมณ์ความรู้สึก ว่า Energy โฆษณาประชาสัมพันธ์ไว้เยอะ  ลองให้เธอดูข้อมูลจากใน Web และดูเงื่อนไขการรับประกัน สมัยนี้เท่าเทียมกันหมดแล้ว
ส่วนแต่ละ Brand ก็มีปัญหาแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่ว่าใครช่วยแก้ปัญหาได้ และจบมั้ย ผมใช้ Energy แรกๆ ก็มีปัญหาจากอู่ที่ติดตั้ง แต่หลัง Energy แก้ไขก็ โอเคแล้ว
แต่การศึกษาข้อมูลใน Webboard AC นี่น่าจะเหมาะกับ Mitsu และผมชอบสวิทซ์รุ่นใหม่มันสวยดี แต่ทำไงได้ติด Energy ไปแล้วก็ใช้มันทุกวันปกติดี 
บันทึกการเข้า
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 08:50:32 am »

ผมใช้ V6 2013 กับ EN อยู่ครับ แต่ขอตอบแบบนี้นะครับ

ปกติเทคโนโลยีแก๊ส ไม่ว่ายี่ห้อไหนมันก็ไม่ต่างกันมากหรอกครับ ที่จะต่างกันก็เห็นจะเป็นวัสดุ อุปกรณ์ และความสามารถ(ว่าจะเป็นเทพขนาดไหน) เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำให้ระบบแก๊สของแต่ละค่ายต่างกันก็คือ อู่และช่างครับ ที่จะนำเสนอให้เรารู้สึกหรือยอมรับได้ว่าระบบแก๊สของค่ายไหนดีกว่ากัน

ผมอยากแนะนำว่าอันดับแรกเลยเลือกอู่ที่ป๋าไว้ใจ (ย้ำว่าป๋าไว้ใจนะครับ) หลังจากนั้นก็ให้ช่างพาป๋าทัวร์เลยครับ เขาจะพาไปไหน พาไปทำอะไร แบบไหน ป๋าก็ตามใจช่างไปเลยครับ เพราะถ้าป๋าตามใจช่าง สุดท้ายช่างก็จะตามใจป๋าครับ อย่าไปบังคับให้ช่างทำหรือใช้ของที่ช่างไม่เคยหรือไม่แนะนำเท่านั้นพอครับ

สุดท้ายถ้าป๋าติดจากอู่ไหนมาแล้ว ก็อย่าลืมดูแล รักษาตามที่อู่เขาแนะนำนะครับ ไม่อย่างนั้นต่อให้ติดอุปกรณ์เทพ อู่เทวดา ขนาดไหน มันก็อายุไม่ยืนเช่นกันครับ
ผิดถูกประการใดหรือกระทบใคร (ในความไม่ตั้งใจ) ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 08:56:23 am »

ขออนุญาติ

ถ้าอยากติด ER ร้านรับติดเยอะแยะคับยี่ห้อนี้
ยิ่งถ้าไม่ได้ดัดแปลงอะไร
ติดถังโดนัท ยิ่งง่ายเลย
เลือกที่ใกล้บ้านเป็นหลักคับ
เห็นว่าเคยติดกับคันเก่า
กลับไปร้านนั้นเลยสิคับ big smile
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 09:32:31 am »

ลองไปนั่งคุยกับป๋าเบียร์ดูสิ    ไม่ติดเขาก็ไม่ว่า  บอกเลยว่ามาปรึกษาหน่อย   ถ้าจะคุยกับผู้รู้เรื่องแกสสัก 10 คน คุยกับป๋าแกคนเดียวก็เท่ากันแล้ว   อีกอย่างป๋าเขาติด 2.4 มาเยอะแล้ว

  แล้วเรื่องประกันความเสียหายนี่ขอคุยด้วยนิดครับ  บอกตรงเลย  ยังไม่เคยเห็นใครเคลมเรื่องติดแล้วพังได้สำเร็จเลยจากที่ดูเวบนี้    หรือมีใครเคยเคลมความผิดพลาดจากระบบ  แล้วได้เงินคืน พร้อมค่าซ่อมคืนมั่ง  มาเล่ากันฟังหน่อยครับ  ขนาด Mitsu บอกว่าเสียหายเพราะอะไรก็แล้ว   แล้วใครละที่จะชี้ว่า สูบไหม้ หรือการเสียหายที่เกิดขึ้นเกิดจากใคร   ไม่มีกรรมการที่ตัดสินเป็นที่ยอมรับ  แล้วจะยกมือยอมจ่ายทั้งหมดกันละครับ   การรับประกันน่าจะระบุกรรมการออกมาด้วยในสัญญารับประกัน ว่าเป็นการชี้ขาด  ให้มีการชดใช้  หากไม่มีตรงนี้  ประกันกี่ ล้าน ก็ไม่มีวันได้เคลมหรอก  ส่งฝา โออิชิ ยังง่ายกว่า...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 11:28:54 am »

ของผม 2.4 เหมือนกันตอนที่ติด (1 ปีมาแล้ว) ก็ชั่งใจอยู่นานเพราะกะจัด ER เหมือนกันจากชื่อเสียง แต่ทางหงษ์แนะนำให้ข้อมูลละเอียดดีครับ จนตัดสินใจเลือก AC แทนเพราะตอนนั้น AC ฟอร์มสดสุด ซอฟแวร์ใหม่สุด ดีสุดว่างั้น!! แถมประกันยังพอ ๆ กับ ER ด้วย สรุปเลยจัด AC แต่ตัวถังโดนัดเป็น ER นะครับ 70 ลิตร แต่ปัญหาเดียวที่ชาวโดนัดต้องเจอคือเกย์แก๊สไม่ตรง อันนี้ชินซะแล้วเหอ ๆ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 01:21:56 pm »

รถพี่เบียร์ เค้าระดับเทพ ac สีสวย ตามไปดูเลยครับ er เค้าไม่ได้หัวฉีดแยก อีกอย่าง งานเฉพาะแบบ ย้ายท่อ เค้าจัดการให้เราหมดถือว่าดีครับ  

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12071.0



http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7305.0

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.0


http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=18722.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2013, 01:30:03 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
golfadd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 09:12:15 pm »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
somchai3410
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 10:55:02 pm »

ER  เริ่มไดยินเสียงหัวฉีดเริ่มดัง แต็กๆ  ตอน 45,000 กม  ได้ลองถามอู่ดู  อู่บอก O ring  เริ่มยุบตัวแล้วครับ    เหมือน ER จะไม่ support เรื่อง claim  ด้วยครับ   ให้ทางอู่รับเอง  ถ้าจะเปลี่ยน o ring   ทางอู่ก็ต้องมาคิดค่าแรงกับลูกค้าอีกที่    รถน้องที่ทำงานใช้หัวฉีด keihin   แสนกว่าโลแล้ว ยังเงียบอยู่ลยครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 06:06:25 pm »

ER  เริ่มไดยินเสียงหัวฉีดเริ่มดัง แต็กๆ  ตอน 45,000 กม  ได้ลองถามอู่ดู  อู่บอก O ring  เริ่มยุบตัวแล้วครับ    เหมือน ER จะไม่ support เรื่อง claim  ด้วยครับ   ให้ทางอู่รับเอง  ถ้าจะเปลี่ยน o ring   ทางอู่ก็ต้องมาคิดค่าแรงกับลูกค้าอีกที่    รถน้องที่ทำงานใช้หัวฉีด keihin   แสนกว่าโลแล้ว ยังเงียบอยู่ลยครับ

Keihin เป็น Hi End  Injectors เทียบกันคนละรุ่นมวยเลยครับ แต่แพงหมื่นก่า 4 หัว
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง