Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไหนขอดูรถป๋า PUNPUN ซิ ว่า AC300ISA2 จูนไว้ยังไง อยากโชว์มานานแล้ว อิ.อิ.  (อ่าน 19457 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 01:32:55 pm »

วันนี้มันวันอะไรป๋าป๋าครับ  ห้องแก็สมากันแน่นเลย 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 04:12:10 pm »

ถ้าอย่างงั้นต้องให้ท่านอาจารย์ puppup รีโมทย์มาจูนให้ที่บ้านซะแล้ว และข้าน้องจะโทร.สั้งพิชซ่าไปส่งให้ถึงบ้านเชียว...555 Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 06:19:43 pm »

Premium ยังไม่เคยเข้าไปศึกษาเลยป๋า  ต้องรอหน่อย... อีกอย่างการจูนต้องมีการออกไปขับ  นั่งจูนไปด้วยกัน ถึงจะลงตัว  แต่

---- จูนให้กราฟทับกันไม่ได้ยากอะไร  แต่ทำให้มันเนียนไปด้วยกัน ทุกอุณหภูมิแก็ส  และแรงดัน นั่นหละยากสุด เพราะถ้าจูนที่อุณหภูมิและแรงดันที่ตำแหน่งหนึ่ง  แต่เมื่อดรรชนีสองอย่างแปรเปลี่ยนไป  ก็จะเป็นอีกแบบทีเดียว
---- เน้นนิดนะป๋า  เป็นพื้นถานให้พวกเรากัน   กราฟที่เห็น เป็น status อดีตตามหลังการสั่งจ่ายที่ผ่านก่อนหน้าของการสั่งจ่ายนะ ไม่ใช่ของการเผาไหม้
---- จริงจริงแล้วไม่อยากจูนให้ใครเลย  แต่อยากให้เราสมาชิกที่อยากจูนมาเข้าใจพื้นถานของ ดรรชนีต่างต่างของมัน  เพื่อเข้าใจตามและขยับการเข้าใจเข้าไปเรื่อยเรื่อย   เมื่อถึงเวลาต้องการปรับจูนก็จะเข้าใจและมีวิทีจัดการแบบสไตล์ของความเข้าใจด้วยตัวเองเลย
      และอาจมีวิทีการ  แตกต่างออกไปได้  
---- ยกตัวอย่างนะป๋า   ทำไมเราถึงเอาไฟฟ้ามาหมุน motor ตามกันมา    ถ้ามีใครเกิดที่อีกโลกหนึ่ง อาจมีวิทีเอาไฟฟ้ามาหมุนเครื่องจักรได้โดยไม่ต้องใช้ ทองแดงและแม่เหล็ก เลย อิ...... Cheesy Cheesy Cheesy

ป๋า not น่าจะลองจูนโดยเรียนรู้จากคู่มือดูนะครับ    ถ้าขีเกียจหาข้อมูลบางอย่าง   เด๋วผมจะช่วยหามาเติมเต็มให้  เป็น Baby Sister ให้หาเรื่องข้อมูลในการปรับจูนก็ได้   เหนื่อยกว่าจูนให้แน่นอน  แต่ผลจะออกมาเป็นว่า  สมาชิก Pajero จูนรถกันเองได้มากสมาชิก  น่าจะดีกว่ามี Batman Hero คอยปกป้องโลกคนเดียว    เผื่อเอาความสามารถของเราสมาชิกอันหลากหลายของพวกเรา  มาร่วมกันแชร์แล้วทำความเข้าใจตามกันไป  จะเกิด Hero Team เกิดขึ้นมาได้เลยในเวบเรา เพื่อเวบสมาชิกเวบเราที่ไม่มีเวลามาเรียนรู้
ที่ผมชอบแซว ตามสโลแกนคุณ not ก็เพราะหยอกล้อกัน  ป๋า not ก็พยายามพัถณาเรื่องหลายอย่างที่มีประโยชน์กับสมาชิกเช่นที่เห็น วันนี้ เลยก็ล่อไป 2-3 อย่างแล้วเรื่อง กรอง เรื่องกรองแก็ส  เรื่อง กรองอากาศแบบล้าง  แถมด้วยทดสอบแบบมีหลักการเรื่อง สลับกรองวิ่ง เพื่อสรุปผลมาให้ดูกัน   คนที่อ่านอาจจะรู้สึกว่าทำมะดา  แต่ผมผ่านตรงนั้นมา  ยอมรับเลยว่าป๋า Not ได้มีเจตนาทำให้ห้องแก็สเราแน่นไปด้วยคุณภาพข้อมูลที่ย่อยง่ายจริงจริง   คารวะจากความตั้งใจครเลยครับ  (อันนี้ไม่หยอกเล่น พูดเสียงแข็งเข้ม อิ...)

 จริงจริงแล้ว  เวบเรามี potential ที่จะแข็งเรื่องเหล่านี้ได้ดีมาก  ยกตัวอย่าง ขอเอ่ยนามนะครับป๋า   ป๋าเอ เมืองชล ผู้เชี่ยวชาญ การผ่า Solenoid เครื่องซักผ้า เอ๊ย...ล้อเล่งครับ  เชี่ยวชวญเรื่องหัวฉีด ECO ดีและประหยัด   และป๋า tedd... man  จำชื่อไม่ค่อยได้ เอาความพิเศษของเราอีกหลายคนมารวมกัน  ห้องแก็สเวบเรา  ไปได้ไกลแน่แน่

ผมเพิ่งเห็นว่าวันนี้ สมาชิกคุยกันในห้องแก็สมีมาเยอะมากเป็นพิเศษจริง  เอวันอะไรหว่า  joob joob joob joob joob
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2013, 06:26:01 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 05:37:00 am »

รับทราบครับป๋าpuppup 
แต่ผมกำลังคิดอยู่ถ้าเข้าก๊วนฮีโร่จะเป็นตัวไหนดีหว่า เพราะจับอะไรก็เจ๋ง.....คงไม่พ้นยักเขียวเป็นแน่แท้ 555 yes!!
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 10:29:25 am »

ถ้าสมาชิกอยากให้มีการคุยกันเรื่องอะไรในเวบแก็สเรา   ก็ขึ้นกระทู้กันมานะ  เด๋วจะไปช่วยกันรุมคุยกัน  หาประเด็นที่คุยกันเกี่ยวกับการใช้รถ Pajero แก็สกัน

ป๋า not เอาเลย เรียนรู้เรือง 300 Premium OBD ที่มีอยู่ในมือ แล้วเอามาเล่ากันฟังในกระทู้   ป๋าป๋าแปลกใจกันไหม ที่หัวข้อที่แสดงว่ามีใครอยู่ในห้อง แก็สนี้ มีบุคคลทั่วไปกำลังอ่านอยู่เยอะมากในช่วงนี้  ให้ผมเดานะ มีผู้สนใจกำลังตัดสินใจที่จะซื้อ Pajero มาติดแก็สกัน
และกำลังแวะเข้ามาหาข้อมูล  แต่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกกัน  ก็เชิญชวนสะเลยสมัครเข้ามากันได้  แล้วมาอยู่บ้านนี้กัน  เป็นอีก Social นึง  ซึ่งมีผู้ที่ชอบที่ใช้มาร่วมคุยกัน  ตามเวบอื่นที่เกี่ยวกับ Pajero เรา ไม่ค่อยเห็นมีห้องแก็สครื้นเครงแบบที่เราทำกันอยู่เท่าไร

พอสมัครกันเข้ามา  อยากถาม  อยากรู้ หรืออยากให้มีอะไรเพิ่ม  หรืออยากให้ทดลองอะไร ก็ว่ากันมาได้นะครับ  อีกอย่างถ้าเห็นข้อมูลอันไหนหรือคลิปอันไหนที่เราทำแล้วเป้นประโยชน์กับผู้ใช้ Pajero Gas ด้วยกัน ก็แค่แวะเข้ามาขอ  copy ไป ก็น่าจะได้นะ เฉพาะอันที่  ถูกต้องนะครับ  เพราะบางส่วนที่ผมทำ  มันเป็นการเก็บขั้นตอนและผลการทดลอง  ฉนั้นเวลาทำแบบไม่รอจบก่อนอาจมีความเข้าใจผิดโดยผมเอง  แล้วมาตอนจบก็จะมีข้อมูลที่ถูกต้องมาหักล้างของเก่าเอง   ที่ไม่มีการกลับไปแก้ไขก็เพราะว่าจะได้รู้ว่ามันผิดมาอย่างไร จนถึงกลับมาถูก

อาทิตย์หน้าว่าจะหายแวบไปที่อื่นสักพักขอลาพักร้อนแป๊บ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....