Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครติด ชุด Prins + Keihin แบบล่าสุดมาแล้ว มา Report กันหน่อยครับ  (อ่าน 5644 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 08:47:22 pm »

ใครติด ชุด Prins + Keihin แบบล่าสุดมาแล้ว  มา Report กันหน่อยครับ

ได้รับประกันชุดที่ติดกี่ปีครับ  ประหยัดและแรงเหมือนน้ำมันไหมครับหรือใกล้เคียงยังไงบ้าง    ออกจากร้านแล้วไม่ต้องจูนแต่เข้า Service ตามเวลาใช่ไหมครับ  

ถามนำเพื่อเป็นแนวทางให้สมาชิกได้มีตัวเลือกกัน   ชักจะเข้าใกล้ ECU น้ำมันเข้าไปทุกทีแล้วนะนี่ LPG Technology นี่  ยิ่งแก็สแพงมากขึ้น  เราก็จะได้ LPG Technology ที่ดีขึ้นเรื่อยเรื่อย  พูดปลอบใจว่าแก็สแพงขึ้น แต่เราก็ได้บางอย่างกลับมาแทน  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 02, 2013, 08:50:35 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
AR_PA515
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 10:12:26 pm »

หวัดดีครับชื่อ ศักดิ์นะครับออกปา V6 เมื่อ 15 ส.ค.56 หลังจากนั้น 4 วัน ไปติดชุดนี้เลยครับ 60000 บาท
1.PRINS LPG 6 ORANGE ชุด PRINS LPG ORANGE 6 สูบ     1
2.ถังโดนัท สยามแม็คเน็ท 63 ลิตร(นอก)                            1
3.วาล์วโดนัท 270-0 นอก                                              1
4.หัวเติมแก็ส                                                              1
5.กันชนท้าย                                                               1
ติดเพิ่มแผ่นกันความร้อนปาเจโร่    1000 บาท
การรับประกัน
เปลี่ยนสินค้าให้ทันทีเมื่อเกิดปัญหา
รับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. สำหรับรถป้ายแดง
รับประกัน 2 ปีหรือ  60,000 กม. สำหรับรถเก่า
ตามใบเสร็จและสมุดการรับประกันของ PRINS ว่าไว้อย่างนั้นครับ
ใช้วิ่งแก็สมา 600 กว่ากิโล ความสิ้นเปลืองถัง2 เติมไป 660 บาท วิ่งได้ 302 กม.ตัดเข้าน้ำมัน
ถังแรกไม่ได้กดไมล์ไว้นะครับมัวแต่หาทางกลับชลบุรีอยู่ 555
ถังที่ 3 เติม 730 ใช้ยังไม่หมดครับวิ่งดีเหมือนน้ำมันใช้ความเร็ว 90-120 ไม่ได้มองไมล์ไปที่ 130ทุกที
ประมาณนี้นะครับป๋า PunPun
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 10:10:55 am »

ดูเหมือนเขาใช้สุดยอดหัวฉีด ด้วย Keihin ด้วยสิ คุยกับป๋าแกนอกรอบแล้ว อิ..... แค่หัวฉีด 6 หัว ก็ปาเข้าไปเกือบ 20000 แล้วมัง (Hi-End  Injectors)
เด๋วรอให้ป๋าเรา  ใช้งานสัก 1 เดือน แล้วเรามาถามกันเรื่องการใช้งานแบบ  Tuneless (ไม่ต้องจูนอีกเลยหลังจากออกจากการปรับดั้งตอนออกมาจากร้านอีกแล้ว)

ดูเหมือนแอบมาโคสนา  แต่ไม่ใช่ครับ  เพราะเห็นว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับพวกเราบางกลุ่ม  ที่ไม่มีเวลามาเรียนรู้วิ่งกลับไปหาร้านจูนบ่อย   เราเลยไม่ปล่อยให้เวบเรามืดมิด  เปิดโอกาศให้ได้เลือกใช้กัน  เพื่อให้ตรงกับความเหมาะสมของเราแต่ละกลุ่มใช้งาน    ผู้ขายผู้ผลิตจะได้แข่งขันกันมาเอาชนะใจเรากัน   เราจะได้เลือกแล้วก็เลือก    อีก 1 เดือนเราจะมาถามคำถามการใช้งานจากป๋านะครับ  ขับให้สนุกแต่ใจเย็นเย็นนะครับ....... ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม


ป๋าเราบอกอีกว่า  เป็นสมาชิกหงส์เขาแล้ว      ยังไงหงส์ทอง  ก็เอามา Review หรือเอา เสปครายละเอียดมาให้พวกเราดูมั่งสิ....... รูปถ่ายหรือ vdo เอาเหมิด...เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 04, 2013, 10:14:38 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
woranart_pro
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 10:08:21 am »

รายงานตัวนะครับ กำลังใช้ชุดนี้อยู่ ติดตอนป้ายแดงเลขไมล์ 3,000 กิโล 8 ส.ค.56 ตอนนี้ ใช้มาเกือบ 1 เดือน 9,000 กิโลกว่าแล้ว ค่าสินสอด 60,000 บาท
วิ่งปกติดี ออกตัวดี เร่งเนียน ยังไม่เจอปัญหาอะไรครับ ส่วนตัวมีความสุขกับการใช้งานครับ ป๋า Punpun และป๋าทุกท่าน
ถังแรก แถมจากร้าน 600 บาท วิ่งได้ 300 กิโล หมด
ถังสอง  เติม  600 บาท เต็มถัง วิ่งได้ 300 กิโล หมด
ถังสาม เติม 830 บาท เต็มถัง ได้ 60 ลิตร วิ่ง 410 กิโล หมด
ถังสี่ เติม 720 บาท เต็มถัง ได้ 53 ลิตร วิ่ง 395 กิโล หมด
ถังห้า เติม 820 บาท เต็มถัง ได้  60 ลิตร .......กิโล (เลิกจดแล้ว)

ใช้ความเร็วในช่วง 130 - 160 กิโล/ชม. 
รอเช็ค 20,000 กิโลที่เดียว

บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 10:27:57 am »

มีรูป Review สัก shot 2 shot  วันไหนว่างก็ขอดูกันเป็นแนวทางนิดครับ   สำหรับผมแล้วราคานี้ดูแพง  แต่ลองหักชุดหัวฉีด Hi End ออกแล้ว  ราคาก็เท่ากับชุดทั่วไปที่ใช้หัวฉีดตัวละ 500-1000 บาท 4 หมื่นกว่า   แต่ Prins ต้องการหัวฉีดแบบ Linear พวกนี้เลยคงไม่ได้ใช้หัวฉีดราคา Eco กัน  ราคาติดตั้งโดยรวมก็ดูเหมือนจะเยอะ แต่ได้อุปกรณ์ทั้งหมดขั้นดีเลย  โดยเฉพาะประกัน ส่วนใหญ่ว่ากันที่ 1 ปี  แต่ที่ติดกันมานี่ ว่ากันขั้นต่ำก็ 3 ปี up  (ถ้าผมใช้เองผมคงมีตัวเลือกมากมาย  แต่ถ้าต้องแนะนำน้องสาวผม  ซึ่งเติมน้ำหม้อน้ำยังไม่เป็นเลยละก็  ผมจะบังคับให้ไปติดแบบนี้เลย)    อยากพูดเยอะกว่านี้เพื่อประโยชน์สมาชิกเรา   แต่มันเข้าข่ายโคสนานิดนิด   เลยพอก่อนครับ  สงสัยยังไง ก็เหมือนเดิม  ป๋า S สามพราน.... ยังฝากป๋่า S ด้วยนา  ถ้าสมาชิกเราเข้าไป ดันรับประกันให้ 5 ปี เลยนา   กากี่นั้ง...นะครับ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
woranart_pro
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 02:39:19 pm »

ฝากให้ป๋า Punpun และป๋าท่านอื่นประกอบการตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า
woranart_pro
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 02:42:56 pm »

แถมให้ครับ
บันทึกการเข้า
AR_PA515
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 05:41:21 pm »

รายงานเพิ่มเติมครับ วิ่งแก๊สครบ 1000 กม. เข้าไปเช๊คที่หงษ์ทองมาวันนี้ เกย์แก๊สไม่ตรง เติมเต็ม วิ่งไป 80 กม.เหลือเขียว 2 เม็ด 102 กม.เป็นแดงเลยจนกระทั่งหมดถัง
แจ้งทางร้านแล้วบอกว่าต้องวิ่งแก๊สหมดถึงจะเอาคอมตั้งได้อะไรประมาณนี้ ช่างช่วยปรับนาฬิกาให้แล้ว เราก็ไม่เข้าใจแล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่าจะปรับแก๊สให้ตรง
ต้องตอนแก๊สหมด ขามาวิ่งแก๊สหมดที่บางพลีเติมถังที่ 4 ไป 63.23 ลิตร 820 บาท หลังจากปรับจูนตรวจสอบแก๊สรั่วแล้ววิ่งกลับชลบุรี เหมือนเดิม 100 กม.กว่าเกย์แก๊สเป็นสีแดง
เท่ากับครั้งนี้ไปไม่คุ้มค่าแก๊สนะ มันน่าจะมีวิธีปรับที่มาตรฐานกว่านี้นะ ฟ้องป๋า Punpun ดีกว่า ขากลับรถติดมากทรมานจริงๆ
  ถัง 3 เติมแก๊ส  56.41 ลิตร 730 บาท วิ่ง 90-120 กม.ได้ระยะทาง 357 กม.
  ถัง 4 เติม        63.23 ลิตร 820 บาท วิ่ง 100-160  จากปั้มแก๊สบางพลีขาไป และขากลับจากหงษ์ทองรถติดพอโล่งก็อัดซะให้หายทรมาน 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 07:11:38 pm »

ป๋าเอส ได้ยินเปล่า  ลูกค้าตัดพ้อแล้วนา  เอางี้คราวนี้ถ้าป๋าโทรหาป๋าเอสไม่ว่างรับ โทรเบอร์นี้ไม่ผิดหวังร้านปิดก็ยังรับ 083-444 9 444 เป็นเบอร์คุณ นัท คนนี้ไม่ผิดหวังแน่  มารยาท มนุษย์สัมพันธ์ คุยแล้วสบายใจ ก็คนนี้เลย  มีปัญหาเรื่องไฟเกจ์  หรืออยากได้คำอธิบาย ต้องเขาคนนี้  ลิมแนะนำป๋าไป  Cheesy Cheesy Cheesy   แต่ตัวเลขระยะทางที่ทำได้  โอ้ว 357 km ต่อ 730 บาท = 2 บาท/1 km.  น่าสนใจมากมาก  ถ้าระบบนิ่งแล้วยังกินประมาณนี้  แจ๋วมากครับป๋า  แล้วขับลื่นดีไหม  มีตื้อเร่งไม่ค่อยขึ้นไหมครับ เฉพาะตอนใช้แก็ส  ถ้าไม่มีก็น่าจะขับลื่นกระมัง

คุณนัทเขาสามารถให้คำอธิบายแบบง่ายง่ายสบายหูเรา  แน่นอนครับป๋า  ลองดู ขับช้าลงนิดนะครับ   รถมัน 219 แรงม้า ป๋า เราขับอยู่สูงนิดนิด  ถนนมันเหมือนเลื่อนไปช้าช้า  แต่พอมองเข็มไมล์ จะตกใจมันลึกไปแล้ว 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 11:42:17 am »

รายงานตัวนะครับ กำลังใช้ชุดนี้อยู่ ติดตอนป้ายแดงเลขไมล์ 3,000 กิโล 8 ส.ค.56 ตอนนี้ ใช้มาเกือบ 1 เดือน 9,000 กิโลกว่าแล้ว ค่าสินสอด 60,000 บาท
วิ่งปกติดี ออกตัวดี เร่งเนียน ยังไม่เจอปัญหาอะไรครับ ส่วนตัวมีความสุขกับการใช้งานครับ ป๋า Punpun และป๋าทุกท่าน
ถังแรก แถมจากร้าน 600 บาท วิ่งได้ 300 กิโล หมด
ถังสอง  เติม  600 บาท เต็มถัง วิ่งได้ 300 กิโล หมด
ถังสาม เติม 830 บาท เต็มถัง ได้ 60 ลิตร วิ่ง 410 กิโล หมด
ถังสี่ เติม 720 บาท เต็มถัง ได้ 53 ลิตร วิ่ง 395 กิโล หมด
ถังห้า เติม 820 บาท เต็มถัง ได้  60 ลิตร .......กิโล (เลิกจดแล้ว)

ใช้ความเร็วในช่วง 130 - 160 กิโล/ชม. 
รอเช็ค 20,000 กิโลที่เดียว


ลืมถามป๋าเลยว่า  ติดที่ไหนมาครับ  แล้วแวะมา Report บ่อยบ่อยนา  อยากรู้จัง


บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
io567
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 01:02:31 pm »

อยากเก็บยางอะไหล่ หงษ์ทองติดข้างถังน้ำมันได้ไหม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 01:23:43 pm »

ตอบแบบถ้าถามตัวเองเลยนะป๋า   ถ้าจะติดถ้งข้างถังน้ำมันนะป๋า  ผมก็จะไปหาป๋าเบียร์เลย  ประสพการณ์เขาเยอะเลยนา... ตอบตรงไปไหมไม่รู้ อิ    มันไม่ใช่แค่ถังข้างนะป๋า  เรายังต้องการ Technic และประสพการณ์ เรื่องการ design ท่อไอเสียที่ป๋าเขาผ่านมาแล้วเยอะ  เราจะได้ประโยชน์จากสิ่งที่เขาถนัดได้มากเลย   แต่ขอแจมหน่อยนะป๋า ส่วนตัวผมเอาถ้งที่วิ่งได้สัก 250 โลก็พอแล้ว ปั๊มแก็สต่างจังหวัดตอนนี้ ยังกะดอกเห็ดเลย  มากกว่าน้ำมันอีกมัง  Cheesy Cheesy Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2013, 01:25:50 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 01:30:31 pm »

เรื่องยางอะไหล่นี่  ผมไปทำการย่อส่วนมาแล้วเอากะทะ 17 ของผมที่เป็นเหล็กปั๊มนี่แหละมาใส่ ยาง 17 แก้มเตี้ยหน้าแคบยิ่งดี มาใส่ มันเหลือเล็กนิดเดียวเลย ประหยัดเนื้อที่ได้มากเลยเบาด้วย  แต่เส้นผ่า 0 กลางมันน้อยมาก  แต่พอยางแตกเราก็เปลี่ยนใส่ไป ขับช้าช้า ไปสัก 5-10 โลก็เจอร้านยางแล้วมัง หรือจะไปยาวอีกก็คลานไป 50 แต่  touch wood ก่อนเลย..... หวัง่ว่าไม่ต้องใช้มัน อิ.... สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 24, 2013, 11:42:42 pm »

     กำลังไปซุ้มพัฒนาเรื่องนี้อยู่ครับ เร็วๆนี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง