Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอนแก่น มีร้านช่วงล่างให้พิจารณา  (อ่าน 4449 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 10:07:06 pm »

พอดีว่า ได้สปริงสีเขียวเบอร์ 099 จากป๋าในเวบบ้านเรามา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอามาเทียบกับของเดิมๆ มันเตี้ยกว่าสักครึ่งเซนต์
แต่เกลียวมนถี่กว่า พอใส่แล้ว ก็ไม่แตกต่างกัน

ได้ของมาหลายวัน ไม่มีเวลาไปเปลี่ยน พอดีบ่ายวันอาทิตย์ ร้านก็ปิดกันเป็นส่วนใหญ่ ขับมาจากอุดร ก่อนเข้าขอนแก่น ร้านทีแถวบ้านสำราญ
ก็ปิด พอผ่านมาถึงตรงข้ามโลตัสเอกซตร้า มีร้านเล็กๆ เปิดแต่รถก็เลยแล้ว  จนมาถึงร้านยางเล็กๆ ที่เคยเปลี่ยนยาง จอดไปถาม เขาไม่ทำแนะไป
ที่ขอนแก่นเบสไทร์  พอมาถึงเบสไทร์ รถเต็ม บอกมาวันหลัง ซึ่งแต่ก่อนนี้ก็ใช้ร้านนี้ประจำและติดตามลูกค้าดีมาก แต่ตอนหลังนี้ รถเยอะ ไม่ง้อแล้วครับ

ขับเลยไปถึงเกือบแยกมลิวัลย์ มีร้านช่วงล่างที่เปิด จอดแวะไปถาม เขาว่าไม่รู้จะทำยากไหม ค่าเปลี่ยนคง 200 หรือ 300 และเห็นอยู่สองคน คงใช้เวลานาน
บอกไว้เอาไว้ก่อนแล้วกัน กล้บรถเพื่อกลับบ้าน ไว้วันหลังค่อยไปทำที่เบสไทร์  แต่คิดดูเดี่ยวไปก็เจอรถแน่นอีก ก็ตัดสินใจกลับไปถามที่ร้านช่วงล่างหน้าโลตัส

พอไปถึงจอดรถถามว่า และก็ตกลงเปลี่ยนโดยที่ไม่ค่อยจะแน่ใจ  ช่างทำกันสามคน น่าจะเป็นเจ้าของร้านกับน้องๆอีกสองคน ได้สังเกตุดูอยู่ห่างๆ สรุปว่า
เขาน่าจะเปลี่ยนสปริงปา เป็นคนแรก แต่ดูดีในความเห็นตนเอง น่าจะวางใจได้ เช่น ตอนที่เอาเฟืองท้ายหย่อนลง จะระมัดระวัง และตรวจเชคสายเบรคต่างๆ
สายสัญญาณต่างๆ และทำแบบบรรจงดี  ตอนเสร็จไล่ลม ก็ล้างคราบน้ำมันเบรค และตรวจเชคระดับน้ำมันเบรค   เมื่อใส่ล้อ ก็เชคปอนด์น๊อตล้อ ค่าบริการ
คงเป็นมาตรฐานมั๊ง 200/ล้อ

ตามการประเมินด้วยตนเอง คงจะยึดร้านนี้เป็นทีพึงต่อไป แทนร้านเบสไทร์

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.021 วินาที กับ 19 คำสั่ง