Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ถึงเดือน จอเพดานมีปัญหาแล้วครับ งะ  (อ่าน 7025 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Picusso
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« เมื่อ: สิงหาคม 02, 2013, 02:43:30 pm »

 ฮือๆๆ ไม่ถึงเดือนพอขึ้นจอฟ้าแบบสายไม่เชื่อมต่อ พอรถสะเทือนบางทีก้อติด บางทีก็เป็นภาพลายๆครับ พอเอาเข้า 0 เค้าทำ 5 นาที บอกว่าสายหลวม พอเปิดก็ติด พอกลับบ้านก็ไม่ได้เปิดเลยเพราะคิดว่าคงไม่เป็นแล้วเพราะสายหลวม
พออีกอาทิตย์ มาเปิดเป็นเหมือนเดิมเลย เซงครับ มีใครเป็นบ้างครับแล้วแก้เองได้ไหม สาธุ
บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 09:24:16 am »

รถผมปา 12 ไม่มีจอเพดาน ฝากเพื่อนๆสมาชิกผู้รู้เข้ามาช่วยตอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 09:29:25 am »

ผมว่าป๋าไปที่0อีกทีบอกปัญหาถ้าแก้เสร็จพาช่างไปลองนั่งรถดูเลยคับของผมปา2.5 GT2012 ออกเมษ56 0 แถมมายังไม่มีปัญหาเลยคับ
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
P.Phuket
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


2.5 VG 4WD PJS.3736


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 10:38:16 am »

ของผมปา 2012 ไม่มีจอกลาง
แต่เคยใช้ Space Wagon จอกลางเป็นเหมือนกันครับ ของผมสายที่เสียบกับกล่องใต้เบาะคนขับหลวม
ให้เพื่อนร้านเครื่องเสียงแก้ไขให้ หายครับ ถามช่างช่างบอกแค่บีบๆหัวแจ็คอ่ะครับ แต่Space Wagon ผมใช้มาหลายปีน่ะครับจึงจะเป็นอาการแบบนี้
แต่ปาท่าน จขกท.อาการมาเร็วจัง อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

"คอเดียวกัน"
Picusso
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 11:05:32 pm »

 
           หลังจากที่เคยโพสไปเกี่ยวกับเรื่องจอมีปัญเมื่อ 2-3 เดือนก่อน วันนี้ผมขอระบายกับปัญหาที่เกิดขึ้นแบบชัดเจนหน่อยครับ
   
     ผมได้ไปซื้อรถปาเจโร่ซึ่งเป็นรถมิตซูคันแรก จากศูนย์พัทยาครับ หลังจากรับรถผมก็ได้ทำการทดสอบอุปกรณ์ทุกอย่างตามปกติ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
แต่พอผมใช้งานไปได้ไม่กี่วันจำได้ว่าไม่ถึงสัปดา ก็เกิดปัญหาจอภาพ(จอเพดาน)ไม่ชัดขึ้นเป็นเส้นๆ บางที่ก็ไม่ติดขึ้นจอฟ้าอย่างเดียว เนื่องจากผมไม่ค่อยมี
เวลาว่างเลยโทรแจ้งทางศูนย์ไว้ก่อน อีกสัปดาต่อมาจึงไป พอไปถึงศูนย์พัทยาบอกว่าสายหลวม ทำประมาณ 5 นาทีเสร็จ ผมก็ดีใจเพราะถ้าแค่สายหลวมคง
ไม่ต้องมานั่งรอ..  เค้าลองให้ดูอาการปกติครับ  ใช้ได้    แต่พอผมกลับถึงบ้านมันดันเป็นอีก ที่ผมเลยลองเปิดปิดดูปรากฏว่ามันเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ดูได้ 5 นาทีก็เป็นอีก
ผมเลยไปเข้าศูนย์ข้างบิ๊กซีชลบุรี เนื่องจากเซลบอกเข้าได้เหมือนกัน อีกอย่างผมเห็นว่าใกล้บ้านกว่า ที่สำคัญ ศูนย์ดูใหญ่กว่าด้วย พอเค้าไปทีแรกเค้าเช็คอาการดู ประมาณ
ครึ่งชั่วโมง เค้าบอกเสร็จแล้วผมก็ไปรับรถ พอออกมาได้ไม่ถึงสองชั่วโมงเป็นอีกครับ ผมเลยกลับเข้าไปใหม่วันนั้นเลย พอเข้าไปอีกผมเลยบอกให้เค้าดูให้ใหม่หน่อย พอเปิดมา
จอมันดันติด เค้าก็มาดูๆแล้วบอกว่าไม่เห็นเป็นไร ผมเลยบอกเค้าไปว่าเป็นนะ แต่มันไม่ได้เป็นตลอดมันจะดับๆติดๆ แล้วเค้าบอกว่าเดี๋ยวดูให้ ผมก็เห็นแต่ว่าเค้าเปิดทิ้งไว้ไม่เห็น
ทำอะไร ผมเห็นท่าไม่ดีเลยถามเค้าว่าขอเครมหรือส่งซ่อมเลยได้ไหมผมว่าอาการเหมือนเป็นที่สายแพนะ เค้าบอกว่า ผมไม่เห็นตอนมันเป็น ส่งไปเค้าก็ไม่ทำให้อยู่ดี อ้าววว
ผมพยายามอดทนเพราะอยากให้ดูแลรถเราดีดี เลยบอกเค้าว่าไม่เป็นไรถ้างั้นเดี๋ยวผมลองไปใช้ดูก่อน แล้วก็กลับบ้าน(อีกครั้ง) เย็นนั้นเลยจอดับอีก วันรุ่งขึ้นผมไปอีก ระหว่าง
ที่ผมขับไปผมก็เปิดไปด้วยภาพมันเป็นเส้นทั้งจอผมเลยเปิดไปกะว่าให้เห็นๆเลย  แต่เพราะความซวยหรือป่าวไม่ทราบ พอถึงศูนย์ดันติดเฉยๆ  แล้วก็อย่างที่คิดละครับ เค้าก็บอก
เหมือนเดิม  เค้าบอกผมไม่เห็นอาการชัดเจนส่งไม่ได้ถ้าส่งไปเค้าด่าผมแน่ (มันว่าอย่างงั้น) ผมเลยถามมันกลับไปว่า  น้องคิดว่าที่พี่วิ่งมาเนียะ พี่ว่างมากเหรอ จอมีปัญหาพี่จะมา
โกหกน้องหาอะไร  พี่ไม่ได้ซื้อรถเก่ามานะ แล้วก็ใช่ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำถ้ารถใช้มาสักระยะนึงมีปัญหาบ้างก็จะไม่ว่าเลย พี่ซื้อรถใหม่ก็คิดว่ามันไม่น่าจะมีปัญหานะ  เค้าก็ยืนยันว่าส่ง
ไม่ได้อยู่ดี แต่จะไล่สายไฟให้ใหม่  ผมก็ยังไม่ค่อยพอใจนะแต่ก็อะนะ ลองดูก่อนเพื่อหายเพราะผมเองก็ไม่มีความรู้ด้านนี้ด้วย  พอเสร็จแล้วก็เอารถกลับ ใช้ได้อีกวันก็เป็นอีกเซงมาก
เลยเอาโทรศํพท์มาถ่ายรูปไว้ขณะที่จอมีปัญหา แล้วไปอีกทีกะว่าทีนี้ละจะได้ชัดเจนซะที พอไปถึงมันก็ทำท่าเหมือนไม่อยากดูให้ พอมันมาดูผมเลยเปิดคลิปให้มันดู มันบอกว่ามีก็เท่าเอง
อ้าวววววว   ผมเลยถามว่า อ้าวแล้วจะให้ทำยังไงในเมื่อของมันมีปัญหา ผมก็เลยบ่นไปว่าถ้าวันนี้ไม่รู้เรื่องเป็นไงเป็นกันละ มันหลายทีแล้ว ผมกลัวทนไม่ไหวเลยเดินไปคุยกับช่างแทน
ช่างบอก อาการชัดเจนอยู่แล้วเค้าลองขับดูเป็นตลอดทาง ต้องส่งซ่อม ไอ้ตัวหัวหน้าเห็นผมไปคุยกับช่างไม่คุยกับมัน มันเลยเดินมาบอกว่าเดี๋ยวมันส่งให้ ผมก็เออยังรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง
มันบอกส่งไปจะได้ประมาณ 3สัปดาถึงหนึ่งเดือน  รอมันโทรมาเดือนกว่าเงียบ พอโทรไปตามมันบอกของมาแล้วพรุ่งนี้มาติดได้เลย (อ้าวถ้ากูไม่โทรมานี่กูคงต้องรอไปเรื่อยๆใช่ไหม)
พอไปติดผมว่าน่าจะไม่เกินครึ่งชั่วโมงอย่างช้า แต่เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่ายังไม่เสร็จ ผมเลยเดินเข้าไปดู ปาาา   กด    ว่า    จอไม่ติด -.-*     .........   ผมเลยถามว่าอ้าวทำไมยังใช้ไม่ได้
ผมรอเดือนนึงเลยนะ  มันบอกว่าไงรู้ไหมครับ  มันบอกว่า "ผมคงต้องส่งไปใหม่เพราะคราวที่แล้วเขียนอาการไปอาจไม่แน่ชัด คราวนี้ผมจะเขียนให้ชัดเลย"-.-*   ผมเลยถามอ้าวมีอย่างนี้ด้วย
สรุปต้องส่งไปอีกแล้วผมต้องรออีกนานไหม มันบอกอีก 1 เดือนครับ  ตอนนั้นผมสองจิตสองใจกลัวว่าถ้าเปลี่ยนศูนย์ กลัวต้องไปเริ่มใหม่ ใจคิดว่าคราวนี้เค้าส่งไปอีกทีคงแน่ชัดอย่างน้อย
เค้าคงรู้อาการเบื้องต้นไปแล้ว พอ 1 เดือนผ่านไป คือวันนี้ 31-10-2556 ผมเข้าไปติดจออีกครั้ง นานอีกเช่นเคย 1 ชั่วโมงผ่านไป เค้าเดินมาบอกผมว่า เค้าไม่มีแผ่นลองเปิด ให้ผมไปลองเปิด
เองที่บ้าน ผมก็โอเคตามนั้นเพราะเบื่อแล้ว กะว่าถ้าไม่ติดก็จะไปซื้อใหม่ติดเองแล้วเข็ดจริงๆ  ว่าแล้วก็รออีกพักใหญ่ ยังไม่เสร็จ เลยเดินไปดูที่รถเห็นเปิดเพลงไว้อย่างเดียว หันไปดูช่างกะจะถาม
ก็มีแต่คนหันหลบ ผมเลยดูในรถเห็นจอเค้าใส่แล้วแต่น๊อตใส่ไว้แค่ 2 ตัว จาก 4 ตัว ผมก็คุยกับแฟนว่า "เค้าคงลองอยู่มั้งเลยใส่แค่ 2 ตัว แต่เดี๋ยวก่อนออกเราต้องดูอีกทีนะ" ผมเดินออกมารอข้างหน้า
ซักพักเค้ามาเรียกไปเซ็นรับรถ พอเรียบร้อยเค้าเอารถมาจอดรอไว้แล้ว พร้อมส่งกุญแจให้ พอขึ้นไป "นั่นไง กูว่าแล้ว" มันไม่ใส่น๊อตอีก 2 ตัวมาให้  ผมเลยเดินเข้าไปถาม มันบอกว่า น๊อตหาย
มันบอกว่าลูกน้องไม่ยอมเอามาให้มัน มันบอกว่าลูกน้องมันวางไว้ในรถตรงที่เก็บเหรียญ อ้าววว  ผมเลยบอกว่า เห็นอยู่นะน๊อตนะ แต่มีแค่ 2 ตัว ตกลงอีก 2 ตัวอยู่ไหน  มันเงียบ  ผมถามมันต่อว่า แล้ว
ทั้งศูนย์เนียะไม่มีน๊อตเลยเหรอ มันว่า ไม่มีครับเป็นน๊อตเกลียวละเอียดต้องสั่ง ผมสั่งให้แล้วอีก 3-4 วันได้ ....-.-* ผมเลยบอกว่าเอาให้แน่นะผมไม่อยากมาที่นี่แล้ว น้องที่เป็นเซลก็เดินมาส่งผมที่รถ
แล้วบ่นถึงไอ้คอสั้น(ไอ้หัวหน้าช่าง) ให้ฟังนิดหน่อยคับเลยรู้ว่าผมไม่ใช่รายแรก พอถึงรถน้องเซลเค้าปีนเข้ามาดูเห็นน๊อตตกอยู่ 1 ตัว  เค้าเลยจะใส่ให้ปรากฎว่า ใส่ไม่ได้คนละเบอร์กันเลย
(นั่นแสดงว่าทีแรกที่มันนั่งทำกันอยู่มันพยายามจะเอาน๊อตตัวอื่น มาใส่แทนให้ผมแต่ใส่ไม่ได้เลยลืมทิ้งไว้ในรถผม....เฮ้ยยยยย)  ยังไม่จบแค่นั้นนะครับ  พอมาถึงบ้าน   "จอ   ผม    ก็ไม่ติดเหมือนเดิมครับ"

เครียดมากครับไม่รู้จะระบายทางไหน อุตส่าเก็บเงินซื้อรถดีดีมาเจอแบบนี้เซงมากครับ
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 09:31:48 am »

มันห่วยแตกจริงๆ
ครั้งต่อไปของอะไรเสียหาย สูญหาย ไม่ต้องไปเถียงมันครับ
ทิ้งรถไว้อย่างนั้นแล้วบอกมันว่าจะไปแจ้งความ แล้วไปแจ้งความเลยครับ
เดี๋ยวร้อยเวรเขารับแจ้งแล้วจะเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ
ไหนๆแล้วก็เอาให้มันยุ่งอิรุงตุงนังกันไปเลย
บันทึกการเข้า

kainui723
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 10:37:03 am »

ขออนุญาติ เปลี่ยนจอแล้วช่างลองไล่สายดูหรือเปล่าครับ ขอให้หายไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 12:04:22 pm »

โชคร้ายจัง รถเรามีปัญหาก้อไม่สบายใจอยู่แล้วยิ่งมาเจอศูนย์บริการแบบนี้อีกเหนื่อยเพิ่มเลย ยังไงก็ขอให้แก้ปัญหาได้ละกันครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2748


อยู่ระยองต้องรักระยอง


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 12:13:20 pm »

ใจเย็นๆน่ะครับเกือบทุกท่านเจอปัญหาต่างกันไปคนละแบบเชื่อว่าต้องมีทางไปครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 06:13:08 pm »

ปัญหาจากช่างที่ไม่รักอาชีพตัวเอง น่าปวดหัวแทนจริง ๆ ครับ ผู้จัดการศูนย์รู้เรื่องหรือยังครับ
ปัญหามันไม่ใหญ่ แต่ขาดความรับผิดชอบจากตัวแทน ลูกค้าก็หน่าย... เป็นกำลังใจให้นะครับป๋า 
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Picusso
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 02:25:50 pm »

    ที่นี่อบอุ่นอย่างที่คิดไว้จริงๆ  ขอบคุณทุกกำลังใจและคำแนะนำครับ 
 
ตอนนี้ล่าสุดผมติดต่อกลับไปยังเซลครับ เห็นเค้าบอกว่าจะช่วยนะครับ อาทิตย์หน้าคงต้องไปอีกรอบครับ
บันทึกการเข้า
kyo4zl4
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 01:49:21 pm »

ตอนก่อนที่ผมจะซื้อรถ ผมเช็คชื่อเสียงของศูนย์ที่ผมจะออกรถนั้นดีไหม  ส่วนมากก็จะบอกกันปากต่อปากกับหาข้อมูลทางเน็ตบอร์ดต่างๆ  จังหวัดผมมี2ศูนย์ ศูนย์ใหม่กะศูนย์เก่า   ศูนย์ใหม่ใหญ่สะอาดตาแต่เซลล์ไม่เก่ง แก้ปัญหารถไม่เก่งช่างใหม่ จากข้อมูลที่หามากับไปลองดูด้วยตัวเอง
ศูนย์เก่าโทรมมืดเล็ก แต่เซลล์ขายเก่งพูดละเอียดรถได้ดี ช่างเก่งประสบการณ์เยอะอยู่มานาน แก้ปัญหารถได้ คนแนะนำปากต่อปาก ชื่อเสียงออกไปทางดี ผมก็เลยไปออกรถกับศูนย์นี้   ขนาดจังหวัดใกล้เคียงยังขับรถไกลๆมาเข้าศูนย์นี้ ผมเจอเลยได้พูดคุยกัน
ผมมองว่ารถมิตซูยังมีปัญหาอยู่นะครับ ประมาณว่า ออกรถซัก10คันจะต้องมีปัญหา1คัน 10:1 เขาบอกใครมีปัญหาหมายควายว่าคุณได้ขับปาเจโร่ของแท้ good ของคุณรถปีอะไรละครับมีจอเพดานก็น่าจะ2013 ได้เทอร์โบใหม่ไม่รั่วแล้ว มียางหุ้มแกนลูกปืนพวงมาลัย โช๊คมีซึมไหมครับของ2013 แล้วเฟืองท้ายหอนไหม   ของผมปี2012 ไม่รู้ว่าอาการจะมาวันไหน ฮือๆๆ เลยต้องเช็ครถทุกเช้า
บันทึกการเข้า
Picusso
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 11:48:51 am »

ตอนก่อนที่ผมจะซื้อรถ ผมเช็คชื่อเสียงของศูนย์ที่ผมจะออกรถนั้นดีไหม  ส่วนมากก็จะบอกกันปากต่อปากกับหาข้อมูลทางเน็ตบอร์ดต่างๆ  จังหวัดผมมี2ศูนย์ ศูนย์ใหม่กะศูนย์เก่า   ศูนย์ใหม่ใหญ่สะอาดตาแต่เซลล์ไม่เก่ง แก้ปัญหารถไม่เก่งช่างใหม่ จากข้อมูลที่หามากับไปลองดูด้วยตัวเอง
ศูนย์เก่าโทรมมืดเล็ก แต่เซลล์ขายเก่งพูดละเอียดรถได้ดี ช่างเก่งประสบการณ์เยอะอยู่มานาน แก้ปัญหารถได้ คนแนะนำปากต่อปาก ชื่อเสียงออกไปทางดี ผมก็เลยไปออกรถกับศูนย์นี้   ขนาดจังหวัดใกล้เคียงยังขับรถไกลๆมาเข้าศูนย์นี้ ผมเจอเลยได้พูดคุยกัน
ผมมองว่ารถมิตซูยังมีปัญหาอยู่นะครับ ประมาณว่า ออกรถซัก10คันจะต้องมีปัญหา1คัน 10:1 เขาบอกใครมีปัญหาหมายควายว่าคุณได้ขับปาเจโร่ของแท้ good ของคุณรถปีอะไรละครับมีจอเพดานก็น่าจะ2013 ได้เทอร์โบใหม่ไม่รั่วแล้ว มียางหุ้มแกนลูกปืนพวงมาลัย โช๊คมีซึมไหมครับของ2013 แล้วเฟืองท้ายหอนไหม   ของผมปี2012 ไม่รู้ว่าอาการจะมาวันไหน ฮือๆๆ เลยต้องเช็ครถทุกเช้า

   ของผมปี 2013 ครับทุกอย่างยังโอเคครับยกเว้นจออย่างเดียวครับ.
บันทึกการเข้า
kyo4zl4
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2013, 09:37:08 pm »

ตอนก่อนที่ผมจะซื้อรถ ผมเช็คชื่อเสียงของศูนย์ที่ผมจะออกรถนั้นดีไหม  ส่วนมากก็จะบอกกันปากต่อปากกับหาข้อมูลทางเน็ตบอร์ดต่างๆ  จังหวัดผมมี2ศูนย์ ศูนย์ใหม่กะศูนย์เก่า   ศูนย์ใหม่ใหญ่สะอาดตาแต่เซลล์ไม่เก่ง แก้ปัญหารถไม่เก่งช่างใหม่ จากข้อมูลที่หามากับไปลองดูด้วยตัวเอง
ศูนย์เก่าโทรมมืดเล็ก แต่เซลล์ขายเก่งพูดละเอียดรถได้ดี ช่างเก่งประสบการณ์เยอะอยู่มานาน แก้ปัญหารถได้ คนแนะนำปากต่อปาก ชื่อเสียงออกไปทางดี ผมก็เลยไปออกรถกับศูนย์นี้   ขนาดจังหวัดใกล้เคียงยังขับรถไกลๆมาเข้าศูนย์นี้ ผมเจอเลยได้พูดคุยกัน
ผมมองว่ารถมิตซูยังมีปัญหาอยู่นะครับ ประมาณว่า ออกรถซัก10คันจะต้องมีปัญหา1คัน 10:1 เขาบอกใครมีปัญหาหมายควายว่าคุณได้ขับปาเจโร่ของแท้ good ของคุณรถปีอะไรละครับมีจอเพดานก็น่าจะ2013 ได้เทอร์โบใหม่ไม่รั่วแล้ว มียางหุ้มแกนลูกปืนพวงมาลัย โช๊คมีซึมไหมครับของ2013 แล้วเฟืองท้ายหอนไหม   ของผมปี2012 ไม่รู้ว่าอาการจะมาวันไหน ฮือๆๆ เลยต้องเช็ครถทุกเช้า

   ของผมปี 2013 ครับทุกอย่างยังโอเคครับยกเว้นจออย่างเดียวครับ.


ผมว่างานนี้ซ่อมข้างนอกดีกว่าครับ ดูเหมือนช่างไม่มีประสบการณ์กับอุปกรณ์ใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาในรถปี2013 เขาถึงแก้ปัญหาให้คุณไม่ได้ซักที
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 19 คำสั่ง