Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ห่วยๆ มิตซูรุ่งเจริญ สำนักงานใหญ่ เทพารักษ์ อ้างถึงหัวจ้อ รถไม่ถึง1 เดือนสตาร์ทไม่ติ  (อ่าน 9886 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2013, 11:15:49 pm »

ศูนย์นี้ห่วยมากครับ ผจก ศูนย์บริการเลวมาก ตั้งท่าจะเอาชนะลูกค้าอย่างเดียว ไม่สนใจ ความรู่สึกของลูกค้าที่ซื้อรถป้ายแดงราคา 1.3 ล้านเลย
เป็นศูนย์ที่มีบรรทัดฐาน และจรรยาบรรณต่ำมาก สาทารถ ่านเรื่องราว โดยละเอียดได้ ที่หัวข้อ ' น้องปาฯไม่ถึง 1 เดือนสตาร์ต ไม่ติด ' ครับ
เพื่อนๆครับ แทนที่เราจะมา ระบายความต่างๆในนี้ ผมขอรบกวน เพื่อนๆมาร่วมกันาำแดงความเดือดร้อนทัี่เกิดจากสินค้าด้วยมาตรฐานกับสำนักงานใาตรฐานอุตฯกันเถอะครับ
เขียนๆกันในนี้ พวกมันไม่เดือดร้อนหรอกครับ เราผู้ใช้ก็ต้องก้มหน้ารับกรรมไป
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2013, 01:12:54 am »

อยากรู้ความเป็นไปเป็นมาถ่ายคลิปไว้ไหมครับ อัดเสียงไว้ไหมครับ ปอ รอ อะ ปะ จอ อา นอ จา
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 09:50:55 am »

ศูนย์นี้ห่วยมากครับ ผจก ศูนย์บริการเลวมาก ตั้งท่าจะเอาชนะลูกค้าอย่างเดียว ไม่สนใจ ความรู่สึกของลูกค้าที่ซื้อรถป้ายแดงราคา 1.3 ล้านเลย
เป็นศูนย์ที่มีบรรทัดฐาน และจรรยาบรรณต่ำมาก สาทารถ ่านเรื่องราว โดยละเอียดได้ ที่หัวข้อ ' น้องปาฯไม่ถึง 1 เดือนสตาร์ต ไม่ติด ' ครับ
เพื่อนๆครับ แทนที่เราจะมา ระบายความต่างๆในนี้ ผมขอรบกวน เพื่อนๆมาร่วมกันาำแดงความเดือดร้อนทัี่เกิดจากสินค้าด้วยมาตรฐานกับสำนักงานใาตรฐานอุตฯกันเถอะครับ
เขียนๆกันในนี้ พวกมันไม่เดือดร้อนหรอกครับ เราผู้ใช้ก็ต้องก้มหน้ารับกรรมไป
สวัสดีครับป๋า ผมก็ซื้อที่นั่นและกำลังจะเข้า0 30000km Cry Cry Cry ไวๆนี้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ID 3347
lekprannok
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 11:27:04 am »

พึ่งออกรถได้ 2 วันก้อโดนซะแล้ว โครตประทับใจเลย

บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 07:30:53 pm »

ผมโทรไปบอกหลายที่แล้วครับ รวมทั้งทำหนังสือยื่นไปทุกที่ที่เกี่ยวข้องด้วย ที่ซื้แก็แค่ชอบรถ ที่ช้ำก็เพราะศูนย์มันแย่ โดยเฉพาะผู้จัดการศูนย์ ช่วยๆบอกต่อๆกันไปที รีข้างบน เค้าจะบอกอะไรเหรอ
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 07:34:30 pm »

งง งง กระทู้ ที่เค้ามาบ้นเรื่องค่าคอมฯ อะไรเหรอ
บันทึกการเข้า
Ekasit
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


ศิษย์หลวงปู่ทิม อิสริโก


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 21, 2013, 11:56:44 am »

สวัสดีครับป๋าๆครับวันนี้ผมเอารถมาพ่นกันสนิมที่ รุ่งเจริญคาร์ตรงข้ามโรงพยาบาลเปาโลศูนย์nissan บริการดีทมากครับเจ้าของเดียวกับรุ่งเจริญดีกว่าศูนย์Mitsuมากครับดูแลดีมากครับขอบอกรับจากรุ่งเจริญทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นFord,Nissan,Mitsu,Chev เพราะซ่อมศูนย์ประกัน 10กว่าบริษัทครับ ผมซื้อที่รุ่งเจริญเทพารักษ์ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ID 3347
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 11:27:08 am »

ผมพบแล้วว่ารุ่งเจริญเป็นเหมือนกันทุกที่ครับ นี่ก็เพิ่งเจอปัญหา สดๆที่รุ่งเจริญบางนา กม25  ผมมีปัญหาเอารถมาเช็คเฟืองท้ายหอน ผู้จัดการศูนย์มั้ง มันบอำผมว่าเช็คไม่ได้ ต้องเช็คร่วมกับทีม ช่าง mmth  ต้องมาวัน จ-ศ แต่เมื่อเช้าผมโทรมาเช็ค มันบอกเข้ามาได้เลย ผมเลยโทรไปโวยกะทาง mmth ทางโน้นคงโทรมาปีะสานงาน ไอ้ท่านนี้เดินไปเรียกผมออกมาจากห้องลูกค้า มันบอกเมื่อกี้โทรไป ฟ้อง call center เหรอ และมันก็พยายามอธิบายเอาความดีเข้าตัว เสร็จเบ็ดสรรพ รถไม่ได้เสร็จหรอกน่ะ แต่มันเรียกผมมาแก้ตัวเฉยๆ แล้วก็นั่งรอต่อไป อย่างนี้ทำได้เหรอครับ ถามกันจริงๆ รุ่งเจริญฯ เค้าอบรมพนักงานกันแบบนี้เหรอ ไม่มีใครทำอะไรเค้าได้เลยเหรอ ทำยังไงดี สคบ ดีม่ะ สนับสนุนหน่อย
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 11:52:07 am »

ผมพบแล้วว่ารุ่งเจริญเป็นเหมือนกันทุกที่ครับ นี่ก็เพิ่งเจอปัญหา สดๆที่รุ่งเจริญบางนา กม25  ผมมีปัญหาเอารถมาเช็คเฟืองท้ายหอน ผู้จัดการศูนย์มั้ง มันบอำผมว่าเช็คไม่ได้ ต้องเช็คร่วมกับทีม ช่าง mmth  ต้องมาวัน จ-ศ แต่เมื่อเช้าผมโทรมาเช็ค มันบอกเข้ามาได้เลย ผมเลยโทรไปโวยกะทาง mmth ทางโน้นคงโทรมาปีะสานงาน ไอ้ท่านนี้เดินไปเรียกผมออกมาจากห้องลูกค้า มันบอกเมื่อกี้โทรไป ฟ้อง call center เหรอ และมันก็พยายามอธิบายเอาความดีเข้าตัว เสร็จเบ็ดสรรพ รถไม่ได้เสร็จหรอกน่ะ แต่มันเรียกผมมาแก้ตัวเฉยๆ แล้วก็นั่งรอต่อไป อย่างนี้ทำได้เหรอครับ ถามกันจริงๆ รุ่งเจริญฯ เค้าอบรมพนักงานกันแบบนี้เหรอ ไม่มีใครทำอะไรเค้าได้เลยเหรอ ทำยังไงดี สคบ ดีม่ะ สนับสนุนหน่อย
Ok.. Ok.. Ok.. Ok.. Ok.. Ok..
บันทึกการเข้า
tinkly
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 10:25:26 am »

ป๋าชาติ ช่วยป๋าเค้าด้วยยยยย good
บันทึกการเข้า
N@no
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 08:30:29 pm »

รู่งเจริญเทพารักษ์ จะเข้าไปเอาอะไหล่วันเสาร์นี้และคงจะไม่เข้าไปอีกชาตินี้ มีน้ำมันซึมอ่างน้ฎมันเกียร์ช่างบอกเปลี่ยนประเก็น เราก็OK ขอคิววันเสาร์ได้ไหมครับ วันธรรมดาไม่สะดวกลูกเปิดเทอมแล้ว พนักงานตอบมาว่า วันเสาร์รถเช็คระยะเยอะค่ะไม่มีคิว เออพอจะหาคิวให้ได้ไหมครับมันไม่ว่างจริงๆ พนักงานตอบมาว่านั่นมันปัญหาครอบครัวของพี่ไม่ใช่ของเรา เราซ่อมให้ได้วันธรรมดาเท่านั่น รู้สึกอึ้งกับคำว่า(นั่นมันปัญหาครอบครัวของพี่ไม่ใช้ของเรา) พลาดที่จ่ายค่ามัดจำอะไหล่ไปแล้วเลยจะไปเอาอะไหล่มาซ่อมอู่นอกก็ได้ ออกรถที่นี่2คัน เช็คระยะได้เงินมากกว่ามั้ง ขอให้กิจการรุ่งและเจริญเหมือนชื่อนะครับบบบบ
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 09:12:16 pm »

รุ่งเจริญนี้ขึ้นชื่อครับ ก่อนหน้าหน้าผมก็มีปัญหากับการจองรถที่มิตซูรุ่งเจริญเหมือนกัน แต่คนละสาขา จอง 2.4 มีปัญหา สุดท้ายได้ 2.5 จากที่อื่น

เซลล์ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถเลย  เชียร์แต่ให้จอง อยู่ใกล้บ้านผม ผมยังไม่คิดจะเข้ารับบริการเลย kiki
บันทึกการเข้า
gunzuton
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2015, 10:55:58 am »

ผมออกรถ ที่รุ่งเจริญ ไม่รู้สำนักงานใหญ่ป่าว ตรงหนามแดง

วันไปตรวจสภาพก่อนรับรถ รถฝุ่นเครอะไปหมด เบาะสกปรก

ผมถามเซลไปว่า จะให้ผมรับรถในสภาพนี้เหรอ

ต้องให้กลับเอาไป ล้าง ฟอกเบาะ ขัดให้เอี่ยม ผมจึงนัดมารับอีกที

เซลที่ขายก็ห่วย อยากจะขายอย่างเดียว นัดให้มาตรวจรถก่อนรับ แต่ฝุ่นเต็มรถ จะดูสีออกได้ยังไง

ผู้จัดการ อะไร เคยตรวจสอบกันบ้างไหม

ห่วย  kiki
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง