Papop paje
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								กระทู้: 130
								
								 
								
								
								
								
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 «  เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:24:17 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมเข้าเช็ค 40,000 โล ว่าจะเปลี่ยนหัวเทียนด้วย แต่ทางศูนย์บอกว่าไม่มีของ เพราะ Pa V6 ยังไม่เคยมีใครเปลี่ยน เช็คราคาประมาณ 750 บ./หัว  ไม่ทราบว่าสมาชิก V6 มีใครเปลี่ยนหัวเทียนแล้ว และมีที่ไหนบ้าง ซื้อข้างนอกจะถูกกว่ามั๊ยครับ (ที่หงษ์ก็ไม่มีของ)  กลายเป็นของหายากไปเลย    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							azure_abb
							
								Jr. Member 
								  
								
								like: 19
								   ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 765
								
								 
								
								
								
								
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:10:01 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ต้องดูที่เบอร์เธอ. (หัวเทียน)  ครับ ไม่งั้นบอก บ่เถือก.     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Punpun
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:35:52 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ป๋าถ้าราคานั้นคงเป็น อิริเดียม สะแล้ว (แบบเข็ม )  งั้นเก็บเงินไว้ก่อนป๋า  ลองหาอ่านดูใน google อายุมันว่ากันที่ 100000 โลไหม  ยังไม่มีใครในเวบเคยถอดมา confirm เลยป๋า ว่าเบอร์ไหน แบบไหน ถ้ามันยังไม่สั่นรอบเดินเบา  ก็ปล่อย 750 x6 = 4500 เก็บไว้ก่อนดีไหมครับป๋า   มีหลายเสียงหลาย 0 บอกว่าอย่างนั้นเหมือนกัน  แต่ยังไม่มียืนยันด้วยรูปถ่ายครับ   อีกอย่างผมก็อยากถอดมาให้ลองชมกันแต่ป๋า  มันเหมือน ค่าช้าง เอางาเลยนะ   ยิ่งมีหัวฉีดแก็สขวางอยู่ด้วย โอว... ถอดใจไปเลย  ต้อง 0  หรือร้านหงส์ละก็ง่ายหน่อย  เขาถอดบ่อยทั้งยวงจนชำนาญ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2013, 11:38:29 am โดย Punpun »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป.... 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Papop paje
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								กระทู้: 130
								
								 
								
								
								
								
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:19:27 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ป๋าถ้าราคานั้นคงเป็น อิริเดียม สะแล้ว (แบบเข็ม )  งั้นเก็บเงินไว้ก่อนป๋า  ลองหาอ่านดูใน google อายุมันว่ากันที่ 100000 โลไหม  ยังไม่มีใครในเวบเคยถอดมา confirm เลยป๋า ว่าเบอร์ไหน แบบไหน ถ้ามันยังไม่สั่นรอบเดินเบา  ก็ปล่อย 750 x6 = 4500 เก็บไว้ก่อนดีไหมครับป๋า   มีหลายเสียงหลาย 0 บอกว่าอย่างนั้นเหมือนกัน  แต่ยังไม่มียืนยันด้วยรูปถ่ายครับ   อีกอย่างผมก็อยากถอดมาให้ลองชมกันแต่ป๋า  มันเหมือน ค่าช้าง เอางาเลยนะ   ยิ่งมีหัวฉีดแก็สขวางอยู่ด้วย โอว... ถอดใจไปเลย  ต้อง 0  หรือร้านหงส์ละก็ง่ายหน่อย  เขาถอดบ่อยทั้งยวงจนชำนาญ   
  ครับป๋า หาหมดแล้วของไม่มี แต่สั่งทางศูนย์ไว้แล้ว เช็คระยะรอบหน้าค่อยเปลี่ยนละกัน ไม่รีบ     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Punpun
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:43:10 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ป๋า ถ้าอาการรถเราไฟยังนิ่ง   ไม่น่าเปลี่ยนมังครับ  เอาที่สัก 80000-100000 โลไปเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป.... 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							numstuk
							
								mgfibGD 
								Newbie
								  
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 15
								
								 
								 
								
								 
								 
								 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 07:46:56 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมใช้มา 1 ปี วิ่ง 40,000 กม. ยังปกติ จึงยังไม่เปลี่ยนแบบว่า ยืดเวลาการเสียเงินออกไปอีก และศูนย์ก็ไม่แนะนำว่าให้เปลี่ยน 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							e20uwq
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 111
								
								
								
								
								
							  
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 09:29:08 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							โดนมาแล้วครับ ช่างติดแก๊สดันทำหัวเทียนตก 2 หัว เขี้ยวเกือบมาชนแกน วิ่งมาได้หมื่นกว่าโลไฟเครื่องโชว์ เข้าศูนย์รื้อหัวเทียน เป็นสูบ4/6 เลยสั่งเปลี่ยน6หัว เลย ศูนย์คิดหัวละ 360บาท ไม่รวมvat เป็นหัวเทียนของNGKครับ แต่กล่องเป็นของมิตซูบิชิ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Punpun
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 10:40:35 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป.... 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Papop paje
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								กระทู้: 130
								
								 
								
								
								
								
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 08:22:45 pm »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ศูนย์โทรมาตาม บอกสั่งของให้แล้ว แต่ว่าแจ้งราคา 750 บาทครับ เดี๋ยวเปลี่ยนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง    ตอนนี้รูสึกว่าน้องปา มันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ 4 หมื่นโล แต่แปลกว่าแก๊สถังเดียวได้ 4 ร้อยโลนิดๆ มากกว่าเมื่อก่อน    ไม่รู้ป๋าท่านอื่นเป็นเหมือนกันมั๊ยครัย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2013, 08:52:46 pm โดย Papop paje »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Punpun
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 10:20:03 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							Papop  ป๋า ถ้าจะเป็นหัวเข็มแล้วครับ   ถ้าจะเปลี่ยนที่ 40000 จริงจริง  ก็ตามเก็บ 6 หัว เก่าเรามาหมดเลยนะ  น่าจะยังไม่ทันสึกหรอ  ส่วนมันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ แล้ว  น้ำมันเครื่องฟรีตามคูปองหรือเปล่าป๋า  ที่คูปองให้มาฟรีน้ำมันเครื่องน๊ะ  มันไม่ใช่ สังเคราะห็นะป๋า  แต่พอเราขอเปลี่ยนแบบไม่มีคูปอง 0  ชอบบอกว่าต้องใช้สังเคราะห์  แต่พอของฟรีละก็ไม่สังเคราะห์ก็ได้ อิ....  มันลื่นผิดกันนิดป๋าครับ   ถึงสั่งมาแล้วก็ซื้อเก็บไว้ก่อนได้ป๋า รถป๋า V6 หรือเปล่าจำไม่ได้  ส่วนผมกะว่าถ้าไม่แย่อะไรเปลี่ยนที่ 100000 โลเลย ป๋าติดแก็สเปล่า  ถ้าติดตอนเขาจบงานแล้วดูสายแวคคั่มอะไรให้ดีนะเขาเสียบครบเปล่า  ถ้าแก็สรันมีปัญหาตอนนั้นเลย ก็ไล่ดูท่อแวคคั่มก่อนเลย  ลองเสียบ notebook ดูถ้าเป็น AC กราฟจะล้มสะเปะสะปะเลย ถ้าสายแวคคั่มไม่แน่นดี  ผมโดนมาแล้วหาแทบแย่  เพราะเปลี่ยนหัวเทียน V6 อะงานช้างเล็กเล็กเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป.... 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Papop paje
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								กระทู้: 130
								
								 
								
								
								
								
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 12:42:04 pm »  | 
								
								 | 
							  
							 
							Papop  ป๋า ถ้าจะเป็นหัวเข็มแล้วครับ   ถ้าจะเปลี่ยนที่ 40000 จริงจริง  ก็ตามเก็บ 6 หัว เก่าเรามาหมดเลยนะ  น่าจะยังไม่ทันสึกหรอ  ส่วนมันตื้อๆหลังเปลี่ยนของเหลวเช็คระยะ แล้ว  น้ำมันเครื่องฟรีตามคูปองหรือเปล่าป๋า  ที่คูปองให้มาฟรีน้ำมันเครื่องน๊ะ  มันไม่ใช่ สังเคราะห็นะป๋า  แต่พอเราขอเปลี่ยนแบบไม่มีคูปอง 0  ชอบบอกว่าต้องใช้สังเคราะห์  แต่พอของฟรีละก็ไม่สังเคราะห์ก็ได้ อิ....  มันลื่นผิดกันนิดป๋าครับ   ถึงสั่งมาแล้วก็ซื้อเก็บไว้ก่อนได้ป๋า รถป๋า V6 หรือเปล่าจำไม่ได้  ส่วนผมกะว่าถ้าไม่แย่อะไรเปลี่ยนที่ 100000 โลเลย ป๋าติดแก็สเปล่า  ถ้าติดตอนเขาจบงานแล้วดูสายแวคคั่มอะไรให้ดีนะเขาเสียบครบเปล่า  ถ้าแก็สรันมีปัญหาตอนนั้นเลย ก็ไล่ดูท่อแวคคั่มก่อนเลย  ลองเสียบ notebook ดูถ้าเป็น AC กราฟจะล้มสะเปะสะปะเลย ถ้าสายแวคคั่มไม่แน่นดี  ผมโดนมาแล้วหาแทบแย่  เพราะเปลี่ยนหัวเทียน V6 อะงานช้างเล็กเล็กเลย
     ป๊า punpun ผมใช้ V6 เหมือนกันครับ แต่สงสัยว่า ไอ้คูปองน้ำมันเครื่องฟรีไม่เคยได้นะ เลยใช้แต่สังเคราะห์ศูนย์ตลอดเลย  ระบบแก๊สก็เข้าเช็คที่หงษ์ตลอด ไม่ค่อยมีปัญหาครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Punpun
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 05:10:23 pm »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หมายถึงตอนไปเปลี่ยนหัวเทียน  ถ้ารื้อปืนกล Alien ออกทั้งยวงกว่าจะเปลี่ยนได้  ตอนช่าง 0  ใส่ กลับเขาไม่สนอุปกรณ์แก็สพวกสายแวคคั่ม ครับ พอเราบอกรถแก็สเราปรกติดีก่อนเข้ามา  พอสับแก็สสะดุดตอนออกจาก 0   แก็สก็เป็นจำเลยอีกแล้วทุกทีอะน่า  พอมีเสียงอะไรก็บอกว่าติดแก็สมาเปล่า ?   โดนถามจนเบื่อครับป๋า                  คูปองน้ำมันผมได้ตามหลังมา  3 ใบ ไม่รู้เซลล์เอามาให้ตาม หลัง  แต่ไม่สังเคราะห์ครับ ป๋าแก็สถังเดียวไปได้ 400 โล oh my goodness..... ทำได้งั้นเลย  ตายละกินน้อยจริงจริง... จะแซงการประหยัดกับ 2.4 เหรอป๋าครับ  สุดยอด อะ....   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2013, 05:13:13 pm โดย Punpun »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป.... 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Papop paje
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								กระทู้: 130
								
								 
								
								
								
								
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 08:54:23 pm »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สงสัยคูปอง นมค.ของผมเซลล์กั๊กไว้แน่ๆเลย คงโมโหที่ผมให้คะแนนการบริการน้อย     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" ชีวิตมันต้องเดิมตามหาความฝัน...."  อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวเดินแล้วครับ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							e20uwq
							
								Newbie 
								 
								
								like: 0
								   ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 111
								
								
								
								
								
							  
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 08:35:47 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หน้าตาหัวเทียนครับ ถ้ารื้อปืนกลเอเลี่ยนไม่ยาก น่าเปลี่ยนเองครับ หายี่ห้อngk เบอร์8    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							desperado3334
							
								Newbie 
								 
								
								like: 6
								   ออฟไลน์
								กระทู้: 213
								
								 
								
								
								
								
								 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 08:44:27 am »  | 
								
								 | 
							  
							 
							สรุปแลว้ V6 ติดแก๊ส...ควรเปลี่ยนหัวเทียนตอนไหนครับ...แล้วเป็นอิริเดียมแบบเข็มเหมือนกับที่ ป๋า Punpun บอกหรือเปล่าครับ        
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |