Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ECU SHOP รุ่น CUBE  (อ่าน 3851 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
torzoneit#3551
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



« เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 01:43:42 pm »

ป๋าท่านใดใส่ดังรางของ ECU SHOP รุ่น CUBE บ้างครับ อยากทราบว่าติดถั้งไปแล้วเป็นไงบ้าง การออกตัว การกินน้ำมัน
กินมากกว่าเดิมหรือป่าวครับ  ช่วยแนะนำหน่อยครับ พอดีอยากติดบ้างครับ เพราะรถออกตัวอืดไม่ทันใจแถมกินน้ำมันพอควร
ขอบคุณครับ ป๋า
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 05:57:18 pm »

กล่องดันราง ติดแล้วก็ขับสนุกขึ้นเยอะครับ "เร่งแรงแซงปลอดภัย" รถผมกินน้ำมันประมาณเดิม แต่ขับสนุกขึ้น Cheesy
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 09:25:51 pm »

    ผมใช้อยู่ครับ ดันราง CUBE ใส่แล้วออกตัวดีครับรถเบาเลยครับจังหวะเร่งแซงมั่นใจครับ รถลอยตัวเร็ว มันก็จะไม่ค่อยเปลืองน้ำมันครับ แต่ส่วนมากที่ใส่กันแล้วจะขับสนุกขึ้นทีนี้ก็เหยียบกันมันส์ไปเลย ถ้าแบบนี้ก็จะกินหน่อยครับ รถผมถ้าขับวิ่งยาวๆความเร็ว 120 ก็กินปรกติครับ 9 โลกว่าๆต่อลิตรครับ รถผม 2.5 VG 4x4  2012 ล้อ 22 ครับ แต่กล่องผมใส่ครับเลย อิอิ กล่อง คันเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด อิอิ ผมแนะนำให้ใส่กล่องคันเร่งไปด้วยครับ แตะนิดเดียวมาเลยครับ like
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 03, 2013, 09:27:50 pm โดย sab-racing » บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 01:20:58 pm »

   ผมใช้อยู่ครับ ดันราง CUBE ใส่แล้วออกตัวดีครับรถเบาเลยครับจังหวะเร่งแซงมั่นใจครับ รถลอยตัวเร็ว มันก็จะไม่ค่อยเปลืองน้ำมันครับ แต่ส่วนมากที่ใส่กันแล้วจะขับสนุกขึ้นทีนี้ก็เหยียบกันมันส์ไปเลย ถ้าแบบนี้ก็จะกินหน่อยครับ รถผมถ้าขับวิ่งยาวๆความเร็ว 120 ก็กินปรกติครับ 9 โลกว่าๆต่อลิตรครับ รถผม 2.5 VG 4x4  2012 ล้อ 22 ครับ แต่กล่องผมใส่ครับเลย อิอิ กล่อง คันเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด อิอิ ผมแนะนำให้ใส่กล่องคันเร่งไปด้วยครับ แตะนิดเดียวมาเลยครับ like

ครอบครัว ECU Shop 3 กล่องเลยยย เห็นด้วยกับป๋า SAB มีกล่องคันเร่งอีกใบ สนุกขึ้นมากครับ    ขอถามป๋านิดนึง กล่องยก mark 3 ตัวนี้ปรับโหมดใช้งาน โดยใช้ remote เหมือน mark 2 เปล่าครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 03:46:22 pm »

   ผมใช้อยู่ครับ ดันราง CUBE ใส่แล้วออกตัวดีครับรถเบาเลยครับจังหวะเร่งแซงมั่นใจครับ รถลอยตัวเร็ว มันก็จะไม่ค่อยเปลืองน้ำมันครับ แต่ส่วนมากที่ใส่กันแล้วจะขับสนุกขึ้นทีนี้ก็เหยียบกันมันส์ไปเลย ถ้าแบบนี้ก็จะกินหน่อยครับ รถผมถ้าขับวิ่งยาวๆความเร็ว 120 ก็กินปรกติครับ 9 โลกว่าๆต่อลิตรครับ รถผม 2.5 VG 4x4  2012 ล้อ 22 ครับ แต่กล่องผมใส่ครับเลย อิอิ กล่อง คันเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด อิอิ ผมแนะนำให้ใส่กล่องคันเร่งไปด้วยครับ แตะนิดเดียวมาเลยครับ like

ครอบครัว ECU Shop 3 กล่องเลยยย เห็นด้วยกับป๋า SAB มีกล่องคันเร่งอีกใบ สนุกขึ้นมากครับ    ขอถามป๋านิดนึง กล่องยก mark 3 ตัวนี้ปรับโหมดใช้งาน โดยใช้ remote เหมือน mark 2 เปล่าครับ
ตัวนี้ไม่ได้ใช้ remote แล้วครับ เพราะว่าไม่คอยจำเป็นเท่าไหล่ครับ  เพราะตัว mark 2 เองที่ทำมาพร้อม remote ส่วนมากเขาก็เอาแต่กล่องไม่ได้เอา remote ครับใช้มือกดปรับเอาก็ได้ครับมันไม่ได้ปรับกัน บ่อยๆครับ ป๋า
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 04:15:30 pm »

ตัวนี้ไม่ได้ใช้ remote แล้วครับ เพราะว่าไม่คอยจำเป็นเท่าไหล่ครับ  เพราะตัว mark 2 เองที่ทำมาพร้อม remote ส่วนมากเขาก็เอาแต่กล่องไม่ได้เอา remote ครับใช้มือกดปรับเอาก็ได้ครับมันไม่ได้ปรับกัน บ่อยๆครับ ป๋า
[/quote]

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ....พอดีเคยใช้ mark2 ในไทรทัน ตอนนี้ก็อยากได้ยกหัวฉีดเพิ่มอีกสักใบครับ เล็งๆไว้ก็ prospeed ecu powerlab  ในส่วนของเกียร์ ออโต้ มีการปรับแต่งอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ?ป๋า ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่เคยใช้เกียร์ออโต้เลย 
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 04:56:05 pm »

ตัวนี้ไม่ได้ใช้ remote แล้วครับ เพราะว่าไม่คอยจำเป็นเท่าไหล่ครับ  เพราะตัว mark 2 เองที่ทำมาพร้อม remote ส่วนมากเขาก็เอาแต่กล่องไม่ได้เอา remote ครับใช้มือกดปรับเอาก็ได้ครับมันไม่ได้ปรับกัน บ่อยๆครับ ป๋า

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ....พอดีเคยใช้ mark2 ในไทรทัน ตอนนี้ก็อยากได้ยกหัวฉีดเพิ่มอีกสักใบครับ เล็งๆไว้ก็ prospeed ecu powerlab  ในส่วนของเกียร์ ออโต้ มีการปรับแต่งอะไรเพิ่มหรือเปล่าครับ?ป๋า ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่เคยใช้เกียร์ออโต้เลย 
[/quote]
เกียร์ ของผมก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มนะครับ แต่แนะให้ใช้น้ำมันเกียร เกรด ดีๆหน่อยครับถ้าจะซิ่งนะ  น้ำมันเกียร์ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ราคาลิตรละ 900 บาทครับ รถผมเดินทางใกลบ่อยด้วยครับไม่ค่อยได้พักรถเท่าไหล่ อิอิ แต่จริงๆน้ำมันเกียร์ 0 ก็ใช้ได้นะครับ แกลอนนึงผมไม่แน่ใจว่า 4 หรือ 5 ลิตรราคา 750 บาทต่อ 5 ลิตรนะครับ ผมก็ใช้มาจนถึง 40000 โลก็เพึ่งได้มาเปลี่ยนใช้ตัวลิตรละ 900 นี่หละครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 08:55:06 am »

เกียร์ ของผมก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มนะครับ แต่แนะให้ใช้น้ำมันเกียร เกรด ดีๆหน่อยครับถ้าจะซิ่งนะ  น้ำมันเกียร์ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ราคาลิตรละ 900 บาทครับ รถผมเดินทางใกลบ่อยด้วยครับไม่ค่อยได้พักรถเท่าไหล่ อิอิ แต่จริงๆน้ำมันเกียร์ 0 ก็ใช้ได้นะครับ แกลอนนึงผมไม่แน่ใจว่า 4 หรือ 5 ลิตรราคา 750 บาทต่อ 5 ลิตรนะครับ ผมก็ใช้มาจนถึง 40000 โลก็เพึ่งได้มาเปลี่ยนใช้ตัวลิตรละ 900 นี่หละครับ
[/quote]

ขอบคุณครับ คงเป็นการเริ่มต้นที่ดีโดยใช้น้ำมันเกรดสูงขึ้น
บันทึกการเข้า
torzoneit#3551
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 10:43:54 am »

 ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำครับป๋า
บันทึกการเข้า
torzoneit#3551
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 10:53:43 am »

สอบถามอีกอย่างครับป๋า ใส่กล่องดันรางแล้วต้องอุด EGR แล้วต้องเดินท่อไอเสียใหม่ด้วยรึป่าวครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
น้องปาผม เครื่อง 2500 ดีเซล ตัวขับ 2 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 05, 2013, 11:03:48 am โดย torzoneit#3551 » บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 03:45:19 pm »

สอบถามอีกอย่างครับป๋า ใส่กล่องดันรางแล้วต้องอุด EGR แล้วต้องเดินท่อไอเสียใหม่ด้วยรึป่าวครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
น้องปาผม เครื่อง 2500 ดีเซล ตัวขับ 2 ครับ

ต้องอุด EGR มั้ย? มีหลากหลายแนวคิด ทั้งอุดดีและอุดไม่ดี แต่ผมก็อุด / ต้องเปลี่ยนท่อไอเสียมั้ย? ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน แต่ถ้าเปลี่ยนเสียงเครื่องดังเพาะขึ้นแน่นๆใหญ่ๆครับ มีภาพท่อรถผมเผื่อเป็นแนวทางครับ (ท่อเลส 2.5" จากหลังโบ หม้อพักกลางใช้ของเดิม ตัดปลายลงหน้าเพลา)  Cheesy Cheesy

บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 10:42:33 pm »

สอบถามอีกอย่างครับป๋า ใส่กล่องดันรางแล้วต้องอุด EGR แล้วต้องเดินท่อไอเสียใหม่ด้วยรึป่าวครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
น้องปาผม เครื่อง 2500 ดีเซล ตัวขับ 2 ครับ
รถผมอุดครับ EGR ส่วนท่อผมใช่ท่อเดิมครับ เปลี่ยนแค่ท่อแทนแคตอย่างเดียวครับก็เหลือๆแล้วครับ นอกจากเราอยากได้เสียงท่อดังขึ้นมาหน่อยก็ทำได้ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
torzoneit#3551
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2013, 10:03:23 am »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง