Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อ่านเจอว่าอุดEGRทำให้TURBOพัง  (อ่าน 31728 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
Noomkub
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2011, 05:03:42 pm »

แล้วอยากรู้ต่อไหมครับ ว่าเทอร์โบของคันนั้น ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ? ? ? Cheesy
อิอิ ไม่รู้อยากรู้ด้วยคนครับป๋าอ๊อด เดาเอาว่าเปิดบูชตั้งแต่รอบต่ำจนยาว  Wink Wink
เข้ามาอยากรู้ด้วยคนคับป๋าอ็อด Cheesy Cheesy Cheesy
อยากรู้ด้วยคนครับ

ขอรู้ด้วยคน

ขอรู้ด้วยขอรับ
บันทึกการเข้า
nine
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 263



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2011, 05:55:11 pm »

แล้วอยากรู้ต่อไหมครับ ว่าเทอร์โบของคันนั้น ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ? ? ? Cheesy
อิอิ ไม่รู้อยากรู้ด้วยคนครับป๋าอ๊อด เดาเอาว่าเปิดบูชตั้งแต่รอบต่ำจนยาว  Wink Wink
เข้ามาอยากรู้ด้วยคนคับป๋าอ็อด Cheesy Cheesy Cheesy
อยากรู้ด้วยคนครับ

ขอรู้ด้วยคน

ขอรู้ด้วยขอรับ

+1 อีกคนครับ ผมอุดตั้งแต่ต้น 5000 โล ตอนนี้ 50000 โลแล้ว ก็ปรกติดีครับ (อุด 2 ทาง)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2011, 06:09:24 pm โดย nine » บันทึกการเข้า
paje_E20NYA
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 277



« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2011, 10:33:24 pm »

ขอคำตอบจากป๋าอ๊อดด่วนครับ อยากรู้มากๆ  (ก่อนผมจะตัดสินใจอุดที่ 5000 โลครับ  ถ้าเป็นน้องปา 2.5 GT ต้องอุดด้วยกัน 2 ทางใช่ไหม?ครับ)
บันทึกการเข้า

ID No. 0449  (PJS 2011 4X4  4WD 178 HP)
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 01:47:02 am »

Where are youuuuuu?Huh?Huh?
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 06:57:18 am »

ขอคำตอบจากป๋าอ๊อดด่วนครับ อยากรู้มากๆ  (ก่อนผมจะตัดสินใจอุดที่ 5000 โลครับ  ถ้าเป็นน้องปา 2.5 GT ต้องอุดด้วยกัน 2 ทางใช่ไหม?ครับ)

ไม่รู้จะตอบอย่างไร   ป๋าอ่านที่ผมสรุปไว้  post  2 -3 นั้นแหละ

**เอาเป็นว่า  รถผมทั้ง 2 คน   ยังอุดอยู่ครับ  อุดมิดเลย..... Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

การอุด จริงแล้วทางเดียวก็ได้ผล  แต่ 2 ทางก็ดีไปเลย  จะได้ไม่ต้องไปวนในท่อ EGR อีก
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 01:23:51 pm »

จริงๆแล้วรถผมทีแรกก็ไม่ได้อุด

แต่ตอนไปใส่กล่องได้ถามช่างว่าต้องอุดหรือเปล่า เขาบอกจะไม่อุดก็ได้แต่แนะนำให้อุด

ผมเห็นว่าไหนๆก็มาmodifyเครื่องเพื่อประสิทธิภาพแล้วเลยให้ช่างเขาอุดไป  เหอะ
บันทึกการเข้า
takahashi
ID : 624
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


ID : 624


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2011, 03:05:36 pm »

มารอฟังด้วยคนครับอยากรู้
บันทึกการเข้า

...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 02:03:45 am »

ทีแรกว่าจะมาตอบแค่เรื่องความร้อนที่ไปทำลายใบที่โ่ข่งหลัง
อันเนื่องมาจากการไปดัดแปลงเครื่องยนต์ การที่ไปใส่กล่องเพิ่มแรงม้า เพิ่มบูส
ทำให้ความร้อนจากไอเสียเพิ่มขึ้นจากรถเดิมๆ

แต่สำหรับกรณี VN Turbo ของพี่โต มันมีมากกว่านั้น ซึ่งมันมีส่วนว่า EGR เกี่ยวข้องจริงๆ

ยังไงแล้วเพื่อความไม่ประมาท พวกที่จูนหนักๆ เพิ่มบูสเยอะ ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีนะครับ
อย่าขับแช่ที่รอบสูงๆนาน ป๋าๆที่ smart gauge เตือนก็ทำตามมันหน่อยนะครับ
อย่าปล่อยให้มันแหกปากร้องไม่หยุด  Cheesy

แต่โครงการต่อไปของแก๊งค์กระเป๋าแหกเรื่องความแรง ก็ไม่ได้มองข้ามเรื่องความร้อนนะครับ
ถือเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติ อย่างล่าสุดเจ้าแมวป๋าก็เตรียมขึ้น step นี้แล้วครับ
หลังจากที่เก็บข้อมูลอยู่นาน


บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 11:29:41 am »

ทีแรกว่าจะมาตอบแค่เรื่องความร้อนที่ไปทำลายใบที่โ่ข่งหลัง
อันเนื่องมาจากการไปดัดแปลงเครื่องยนต์ การที่ไปใส่กล่องเพิ่มแรงม้า เพิ่มบูส
ทำให้ความร้อนจากไอเสียเพิ่มขึ้นจากรถเดิมๆ

แต่สำหรับกรณี VN Turbo ของพี่โต มันมีมากกว่านั้น ซึ่งมันมีส่วนว่า EGR เกี่ยวข้องจริงๆ

ยังไงแล้วเพื่อความไม่ประมาท พวกที่จูนหนักๆ เพิ่มบูสเยอะ ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีนะครับ
อย่าขับแช่ที่รอบสูงๆนาน ป๋าๆที่ smart gauge เตือนก็ทำตามมันหน่อยนะครับ
อย่าปล่อยให้มันแหกปากร้องไม่หยุด  Cheesy

แต่โครงการต่อไปของแก๊งค์กระเป๋าแหกเรื่องความแรง ก็ไม่ได้มองข้ามเรื่องความร้อนนะครับ
ถือเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติ อย่างล่าสุดเจ้าแมวป๋าก็เตรียมขึ้น step นี้แล้วครับ
หลังจากที่เก็บข้อมูลอยู่นาน




ป๋าช่วยขยายความหน่อยครับ  สาธุ
มันเกี่ยวอะไรกับท่อเงาๆในห้องเครื่องหรือเปล่าครับ มันคือท่ออะไรครับ
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 11:06:46 pm »

ทีแรกว่าจะมาตอบแค่เรื่องความร้อนที่ไปทำลายใบที่โ่ข่งหลัง
อันเนื่องมาจากการไปดัดแปลงเครื่องยนต์ การที่ไปใส่กล่องเพิ่มแรงม้า เพิ่มบูส
ทำให้ความร้อนจากไอเสียเพิ่มขึ้นจากรถเดิมๆ

แต่สำหรับกรณี VN Turbo ของพี่โต มันมีมากกว่านั้น ซึ่งมันมีส่วนว่า EGR เกี่ยวข้องจริงๆ

ยังไงแล้วเพื่อความไม่ประมาท พวกที่จูนหนักๆ เพิ่มบูสเยอะ ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีนะครับ
อย่าขับแช่ที่รอบสูงๆนาน ป๋าๆที่ smart gauge เตือนก็ทำตามมันหน่อยนะครับ
อย่าปล่อยให้มันแหกปากร้องไม่หยุด  Cheesy

แต่โครงการต่อไปของแก๊งค์กระเป๋าแหกเรื่องความแรง ก็ไม่ได้มองข้ามเรื่องความร้อนนะครับ
ถือเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติ อย่างล่าสุดเจ้าแมวป๋าก็เตรียมขึ้น step นี้แล้วครับ
หลังจากที่เก็บข้อมูลอยู่นาน




ป๋าช่วยขยายความหน่อยครับ  สาธุ
มันเกี่ยวอะไรกับท่อเงาๆในห้องเครื่องหรือเปล่าครับ มันคือท่ออะไรครับ

เอาแล้วป๋ากิตติชอบความเงา สงสัยได้กระเป๋าแหกอีกแน่เลย

ที่เห็นเป็นท่อไอดี ถ้าเดาไม่ผิดคันนี้น่าจะเดินอินเตอร์ใหม่
บันทึกการเข้า
zalman@202
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 11:59:17 pm »

ทีแรกว่าจะมาตอบแค่เรื่องความร้อนที่ไปทำลายใบที่โ่ข่งหลัง
อันเนื่องมาจากการไปดัดแปลงเครื่องยนต์ การที่ไปใส่กล่องเพิ่มแรงม้า เพิ่มบูส
ทำให้ความร้อนจากไอเสียเพิ่มขึ้นจากรถเดิมๆ

แต่สำหรับกรณี VN Turbo ของพี่โต มันมีมากกว่านั้น ซึ่งมันมีส่วนว่า EGR เกี่ยวข้องจริงๆ

ยังไงแล้วเพื่อความไม่ประมาท พวกที่จูนหนักๆ เพิ่มบูสเยอะ ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีนะครับ
อย่าขับแช่ที่รอบสูงๆนาน ป๋าๆที่ smart gauge เตือนก็ทำตามมันหน่อยนะครับ
อย่าปล่อยให้มันแหกปากร้องไม่หยุด  Cheesy

แต่โครงการต่อไปของแก๊งค์กระเป๋าแหกเรื่องความแรง ก็ไม่ได้มองข้ามเรื่องความร้อนนะครับ
ถือเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติ อย่างล่าสุดเจ้าแมวป๋าก็เตรียมขึ้น step นี้แล้วครับ
หลังจากที่เก็บข้อมูลอยู่นาน




อยากตามสเต็ปนี้ครับ
บันทึกการเข้า