Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวัสดีครับ สมาชิกใหม่id3619 รบกวนฝากข่าวประชาสัมพันธ์หน่อยครับ  (อ่าน 1579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaichan-aum
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: มิถุนายน 08, 2013, 10:35:21 pm »

สวัสดีครับพี่น้องชาวไทย ขออนุญาติแอดมินด้วยนะครับ
จากที่เคยบอกไปแล้วนะครับว่าจะเชิญชวนเพื่อนๆมาทำบุญช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนที่ยากจนในต่างจังหวัด ตอนนี้ผมได้ประสานงานกับอ.ดุษฎี ปิตตะคุ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ รร.วัดสมรราย เทศบาล2 จ.นครราชสีมา ทางรร.มีคณะกรรมการที่จะหาเด็กมารับทุน หรือ สิ่งของบริจาคโดยทุนหรือสิ่งของต่างๆนั้น ตามแต่ผู้บริจาคจะจัดมอบให้ ดังนั้นผมจึงตั้งใจว่าจะจัดหาเงินเพื่อมอบให้น้องที่มีฐานะทางบ้านยากจน ถ้ามีผู้ร่วมบริจาคมากพอส่วนนึงก็จะนำไปซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาให้กับโรงเรียนต่อไป ผมจึงให้แฟนไปที่ธนาคารเพื่อที่จะเปิดบ/ช ในชื่อกองทุน แต่ได้รับคำตอบมาว่าถ้าไม่ใช่องกรณ์ใหญ่ๆคงจะไม่ได้เพราะขั้นตอนมันมาก จึงให้เปิดเป็นบ/ชส่วนตัว และผมประเดิมเงินบริจาคนี้ไป๑หมื่นบาท เป็นทุนเริ่มต้น ส่วนเพื่อนๆท่านใดสนใจที่จะร่วมด้วยช่วยน้องๆสามารถบริจาคผ่านทาง บ/ช ออมทรัพย์
ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาไอทีสแควร์(หลักสี่)
ชื่อบ/ช นส.วิกานดา ศรีนิล เลขบ/ช 202-234634-5
สำหรับคนที่ได้โอนเงินมาแล้วขอความกรุณาโพสแจ้ง ชื่อ ยอดเงินการโอน และวันเวลาที่โอนมาได้ที่ https://www.facebook.com/chaichan.mananavikphon?ref=tn_tnmn สามารถร่วมสมทบทุนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 1สิงหาคม 2556 หลังจากนั้นผมจะแจ้งยอดรวมและปิดบ/ช เพื่อที่จะส่งมอบให้กับโรงเรียนในวันที่8สิงหาคม2556 ระหว่างนี้จะมีการอัพเดททุกๆสัปดาห์ๆละ1ครั้ง หากมีเพื่อนๆท่านใดประสงค์ร่วมเดินทางไปด้วยกันก็โทรมานัดหมายได้ครับ016-3129419 ผมตั้งใจว่าจะขับรถขึ้นไปจากjohor bahru ขึ้นไปโคราชเลยครับ
ผมขอใช้ชื่อโครงการนี้ว่า"ทุนนี้เพื่อน้อง"
สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณ แอดมิน และ ทุกๆคนที่ได้อ่านข้อความนี้ ถ้าได้ไปรบกวนผู้ใดก็ขออภัยด้วยครับ มิได้คาดหวังว่าจะได้ยอดเป็นแสนเป็นล้าน เพียงแค่เราได้แบ่งปันในส่วนที่เราคิดว่าเราให้ได้ไม่เดือดร้อน มากหรือน้อยไม่สำคัญครับ เพียงแค50หรือ100บาทผมก็ว่าน้องๆเค้าก็ดีใจแล้วละครับ ขอบคุณครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 20 คำสั่ง