เป็นตามคาดหมาย หลังจากเอารถเข้า 0 เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 56 หลังจากถอดอะไหล่แล้วทาง 0 แจ้งกลับมาเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนว่า อะไหล่ไม่มีจะได้เร็วสุด วันที่ 27 มิถุนายน แล้วตอนแรกเสือกบอกว่าอะำไหล่มี ทำวันเดียวก็เสร็จเป็นการบริการที่แย่มาก ๆ
0 นี้ชื่อ เอเบิล มอเตอร์ อยู่ที่ นวนคร ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เพื่อนสมาชิกโปรดช่วยกันประณาม และช่วยบอกต่อๆกัน มาตรฐานการบริการต่ำมาก ๆๆๆ
เข้ามาเห็นใจครับ และมาให้กำลังใจครับ เคยเจอเคสใกล้ๆ กัน เรื่องความห่วยของการประสานงานระหว่างศูนย์บริการ
เคสแรก...
- นัดเปลี่ยนเทอร์โบ วันแรก รื้อ - ถอด - ใส่ ใช้เวลาทั้งวัน ...ถึงเวลา ส่งรถตอนเย็น รับรถมาขับปรากฎว่า เสียงเทอร์โบ หวี๊ดด ดังมาก เลยวนกลับเข้าศูนย์ ปรากฎว่า... ลืมใส่ประเก็นใหม่ ตรงช่วงแคทตาไลติด ทำให้ไอเสียแล๊บบ ออกมา ทำให้เกิดเสียงหวี๊ดดังกล่าว
- วันรุ่งขึ้น นัดเข้ามาใส่ประเก็น เหมือนเดิม ใช้เวลาทั้งวัน ... ถึงเวลา ส่งรถตอนเย็น รับรถมาขับปรากฎว่า เสียงเทอร์โบ หวี๊ดด ดังมาก เลยวนกลับเข้าศูนย์ ปรากฎว่า... ใส่ประเก็นผิดเบอร์ เล็กไป ทำให้ไอเสียแล๊บบ ออกมา ทำให้เกิดเสียงหวี๊ดดังกล่าว
- ทนขับมา 1 สัปดาห์ นัดเข้ามาใส่ประเก็น เหมือนเดิม ใช้เวลาครึ่งวัน ช่างเดินมาบอกว่า ศูนย์ใหญ่ ส่งประเก็นมาผิดเบอร์ ......... ยำ ยำ มากครับบ เสียเวลาไปครึ่งวัน....
เคสที่สอง....
- นัดเปลี่ยนซีล อ่างน้ำมันเกียร์ มันซึมๆ เยิ้มๆ (ความจริงไม่มีปัญหาอะไร แต่เพื่อความสะบายใจ เครมดีกว่า) ซึ่งก่อนหน้านี้แจ้งมาตลอดว่ามันเยิ้มนะ พนักงานก็ค่ะๆ สุดท้ายรับรถ ก็ตอบเหมือนๆเดิม คือ กวนน็อตขันแน่นให้แล้ว ลองเอากลับไปใช้ดูก่อน.. จนมาคราวนี้โวยละ ไม่ยอม เลยนัดเปลี่ยนซีลซะที พนักงานก็โทรมานัดซะดิบดี ว่าของมาแล้ว นัดคิวแต่เช้าตรู่ เนื่องจากใช้เวลานานในการเปลี่ยน... จนถึงวันนัด ก็นำรถเข้าไปปกติ......... ให้ทายครับ เกิดอะไรขึ้น ........ ทั้งพนักงานรับรถ ยัน ผู้จัดการศุนย์ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่มีข้อมูลในคอมว่ารถผมมีนัดเปลี่ยนอะไหล่ซีลตัวนี้ ไม่มีแม้กระทั้ง order ที่สั่งอะไหล่ซีลตัวนี้มา........ ยำ ยำ มาก อีกรอบ
สุดท้ายทั้งสองเคส ผมกลับออกมาทำร้านข้างนอก ซึ่งใช้เวลาไม่นาน แล้วก็ จบปัญหาแบบถาวร....
ของผมเป็น ศูนย์ มิตซู กรุงเทพ2009 สาขา ปทุมธานี ชื่อนี้จำให้ดีครับ : )))))