Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิก PAJESPORT-THAILAND อะไหล่ลด 15% ครับ  (อ่าน 18881 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564

ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ


« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 14, 2011, 10:29:27 pm »

พี่น้องเราลองติดต่อหลายๆ0ดูนะครับ
เพื่อพี่ๆน้องๆของเราครับ จะได้ลดทุกๆ0ทั่วประเทศเลยครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 17, 2011, 08:41:40 am »

พี่น้องเราลองติดต่อหลายๆ0ดูนะครับ
เพื่อพี่ๆน้องๆของเราครับ จะได้ลดทุกๆ0ทั่วประเทศเลยครับ ยอดเยี่ยม


                      Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
นุ.ปาเงิน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126


ปาเงิน 2011


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 11:51:26 am »

เป็นข้อมูลที่ดีมากๆเลยครับ  hi
ผมก็ออกรถจากศูนย์นี้เหมือนกันเพราะอยู่ใกล้บ้าน และเพิ่งได้รับสติ๊กเกอร์มา
ยังงี้ต้องรีบติดทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลยดีมั๊ยค้าบ... 
 ยอดเยี่ยม  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT
Sr. Member
****

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1923



« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 24, 2011, 12:12:17 pm »

เมื่อวานจะซื้อกรองแอร์ที่ 0 กม.8 เค้าไม่ลดให้อ่ะครับ ท่าน วมต.ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

วั น ว า น ยั ง ห ว า น อ ยู่ ใ ช่ มั๊ ย Smiley
Mr.Pig (No.031)
Hero Member
*****

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2286


"ใจเดียวกัน ทางเดียวกัน"

hmo999@hotmail.com
« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 24, 2011, 12:54:18 pm »

เมื่อวานจะซื้อกรองแอร์ที่ 0 กม.8 เค้าไม่ลดให้อ่ะครับ ท่าน วมต.ครับ Cheesy
ที่ศูนย์ NCK รัตนาธิเบศ ลด 15% เฉพาะอะไหล่ ไม่รวม ..น้ำมันของเหลวทุกชนิด..
ตอนนี้กรองแอร์ผม DIY.เองแล้วครับ..ต้นทุนไม่เกินร้อยใช้ได้เหมือนกัน
ตังค์ที่เหลือ เก็บไปซื้อน้ำ...จร้า.. Smiley
บันทึกการเข้า

  Smiley "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" red heart
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564

ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ


« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 25, 2011, 10:34:32 am »

เป็นข้อมูลที่ดีมากๆเลยครับ  hi
ผมก็ออกรถจากศูนย์นี้เหมือนกันเพราะอยู่ใกล้บ้าน และเพิ่งได้รับสติ๊กเกอร์มา
ยังงี้ต้องรีบติดทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลยดีมั๊ยค้าบ... 
 ยอดเยี่ยม  ยอดเยี่ยม
พูดถึงสติกเกอร์คลับผมยังไม่ได้โอนตังเลยอ่ะค๊าบ เด๋วต้องไปโอนซะแล้วจร้า คริๆๆ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
sirapon
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380



อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 08:02:42 pm »

มีติกเกอร์แล้วเดี่ยวจะไปขอส่วนลด สาธุ
บันทึกการเข้า

อิอิ
P_KOYO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2011, 09:57:48 am »

ศูนย์มิตซูบิชิ นครชัย(สาขารัตนาธิเบศน์) ผมขอไม่เข้าใช้บริการ (ส่วนตัว) เพราะมีปัญหาเรื่องการจองรถ แล้วไม่ได้รถ
เป็นความผิดของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย เงินจอง 5000 บาทก็ไม่คืน
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายก็ลาออกไปแล้ว  grimace ติดต่อไปที่ศูนย์ไม่มีคำตอบใด............ shame . shame . เวลาก็ผ่านไป 5 เดือนเงียบกริบครับ Sad Sad
บันทึกการเข้า
niwatn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2011, 11:20:49 pm »

ผมจอง และออกรถที่ศูนย์นี้ ไม่มีปัญหาอะไรนะ ทั้งส่วนของโชว์รูม และศูนย์บริการ   
 case ของคุณ P_KOYO  ถ้าเป็นความผิดของจนท.ฝ่ายขาย หรือ โชว์รูมเอง อย่างไปยอมครับ เสียดายเงิน 5,000 บาท 
ลองโทรไปเจรจากับ ผจก.ดูก่อนแล้ว บอกเค้าไปด้วยว่าถ้าไม่มีคำตอบ หรือคืนเงิน จะเขียนรายงานร้องเรียนผ่าน สคบ.   

 ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
P_KOYO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2011, 02:27:37 am »

ผมจอง และออกรถที่ศูนย์นี้ ไม่มีปัญหาอะไรนะ ทั้งส่วนของโชว์รูม และศูนย์บริการ   
 case ของคุณ P_KOYO  ถ้าเป็นความผิดของจนท.ฝ่ายขาย หรือ โชว์รูมเอง อย่างไปยอมครับ เสียดายเงิน 5,000 บาท 
ลองโทรไปเจรจากับ ผจก.ดูก่อนแล้ว บอกเค้าไปด้วยว่าถ้าไม่มีคำตอบ หรือคืนเงิน จะเขียนรายงานร้องเรียนผ่าน สคบ.   

 ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้

โทรไปเจรจากับ ผจก.ศูนย์ไป 5 รอบ
โทรไปเจรจากับ ผจก.ฝ่ายขาย ไป 8 รอบ
คำตอบที่ได้คือ รอเสนอผู้ใหญ่.........................ตลอด จนทุกวันนี้มันคงไม่อยากคุยแล้วครับ เมื่อได้ยินชื่อที่ขอสาย เพราะเบอร์มือถือมันก็ไม่รับแล้ว
โทรแจ้งทางมิตรซูสำนักงานใหญ่ก็ บอกว่ารอทางศูนย์บริการดำเนินการอยู่
บันทึกการเข้า
sirapon
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2011, 10:04:45 am »

ปัญหาที่พี่ว่ามันผิดเงื่อนไงอย่างไรเหรอครับเค้าถึงไม่คืนเงินจอง รบกวนเสนอแนะกันบ้างจะได้ไว้เป็นประสบการณ์ สาธุ
บันทึกการเข้า

อิอิ
P_KOYO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


« ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2011, 02:40:51 am »

ปัญหาที่พี่ว่ามันผิดเงื่อนไงอย่างไรเหรอครับเค้าถึงไม่คืนเงินจอง รบกวนเสนอแนะกันบ้างจะได้ไว้เป็นประสบการณ์ สาธุ
การผิดเงื่อนไขคือ
          1. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไม่ยอมติดต่อและส่งมอบรถให้กับลูกค้าไม่ได้ ตามวันที่ตกลงกันไว้
          2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายลาออก จะด้วยสาเหตุ.......................... ทำให้ ศูนย์ปัดความรับผืดชอบต่อความเสียหาย
          3. ศูนย์บริการ NCK รัตนาธิเบศ ก็ให้เจ้าหน้าที่ใหม่รับเรื่องไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไม่ดำเนินการใดๆ
          4. พอส่งเอกสารตัวจริงที่จองรถ เพื่อขอเงิน 5000 บาท คืนก็เข้าล็อก ศูนย์ NCK รัตนาธิเบศ แจ้งทำเอกสารเสนอว่าเป็นความผิดที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทำให้ศูนย์เขาไม่รับผิดชอบ และสามารถปิดใบจองได้
          5. เป็นอันว่าไม่ได้เงินจอง 5000 บาทคืน ก็ต้องไปฟ้องร้องกันต่อไป

        ถ้าเจอปัญหาแบบผม ก็เสนอว่าไม่คืนใบจองรถตัวจริงให้กับศูนย์ ให้เจรจาต่อรองเอาเงินคืนก่อน จะสำรองจ่ายเราก่อนหรืออย่างไรก็แล้วแต่ศูนย์บริการ
 ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องคืน ทำให้ไม่สามารถปิดเอกสารการส่งมอบรถหรือการจองได้
        สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ไม่รับผิดชอบใดๆ ควรจะได้รับการลงโทษบ้าง
 
บันทึกการเข้า
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564

ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ


« ตอบ #42 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2011, 01:50:35 pm »

ปัญหาที่พี่ว่ามันผิดเงื่อนไงอย่างไรเหรอครับเค้าถึงไม่คืนเงินจอง รบกวนเสนอแนะกันบ้างจะได้ไว้เป็นประสบการณ์ สาธุ
การผิดเงื่อนไขคือ
          1. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไม่ยอมติดต่อและส่งมอบรถให้กับลูกค้าไม่ได้ ตามวันที่ตกลงกันไว้
          2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายลาออก จะด้วยสาเหตุ.......................... ทำให้ ศูนย์ปัดความรับผืดชอบต่อความเสียหาย
          3. ศูนย์บริการ NCK รัตนาธิเบศ ก็ให้เจ้าหน้าที่ใหม่รับเรื่องไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไม่ดำเนินการใดๆ
          4. พอส่งเอกสารตัวจริงที่จองรถ เพื่อขอเงิน 5000 บาท คืนก็เข้าล็อก ศูนย์ NCK รัตนาธิเบศ แจ้งทำเอกสารเสนอว่าเป็นความผิดที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทำให้ศูนย์เขาไม่รับผิดชอบ และสามารถปิดใบจองได้
          5. เป็นอันว่าไม่ได้เงินจอง 5000 บาทคืน ก็ต้องไปฟ้องร้องกันต่อไป

        ถ้าเจอปัญหาแบบผม ก็เสนอว่าไม่คืนใบจองรถตัวจริงให้กับศูนย์ ให้เจรจาต่อรองเอาเงินคืนก่อน จะสำรองจ่ายเราก่อนหรืออย่างไรก็แล้วแต่ศูนย์บริการ
 ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องคืน ทำให้ไม่สามารถปิดเอกสารการส่งมอบรถหรือการจองได้
        สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ไม่รับผิดชอบใดๆ ควรจะได้รับการลงโทษบ้าง
 
ป๋าครับ PM ชื่อจริงป๋ามาให้ผมหน่อยนะครับ เด๋วผมตามเรื่องให้อย่างเร็วเลยจร้า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น...โชว์รูม กับ0บริการ เค๊าแยกการปกครองกันครับป๋า  good
บันทึกการเข้า

ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
Tongsom
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 133

คิดแตกต่างได้ แต่อย่าแตกแยก


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 08:05:21 am »

ไม่รู้ว่า ที่ 0 ...... Autocity ศรีนครินทร์ มีส่วนลดให้ไหมเอย
บันทึกการเข้า

รูปลักษณ์ภายนอก ปล่อยให้ดูธรรมดาๆๆ แต่ไส้ในแฝง แอบ เอาไว้ รอช่วงเวลา พร้อมปล่อยออกมา
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 05:35:48 pm »

ผมจอง และออกรถที่ศูนย์นี้ ไม่มีปัญหาอะไรนะ ทั้งส่วนของโชว์รูม และศูนย์บริการ   
 case ของคุณ P_KOYO  ถ้าเป็นความผิดของจนท.ฝ่ายขาย หรือ โชว์รูมเอง อย่างไปยอมครับ เสียดายเงิน 5,000 บาท 
ลองโทรไปเจรจากับ ผจก.ดูก่อนแล้ว บอกเค้าไปด้วยว่าถ้าไม่มีคำตอบ หรือคืนเงิน จะเขียนรายงานร้องเรียนผ่าน สคบ.   

 ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้

โทรไปเจรจากับ ผจก.ศูนย์ไป 5 รอบ
โทรไปเจรจากับ ผจก.ฝ่ายขาย ไป 8 รอบ
คำตอบที่ได้คือ รอเสนอผู้ใหญ่.........................ตลอด จนทุกวันนี้มันคงไม่อยากคุยแล้วครับ เมื่อได้ยินชื่อที่ขอสาย เพราะเบอร์มือถือมันก็ไม่รับแล้ว
โทรแจ้งทางมิตรซูสำนักงานใหญ่ก็ บอกว่ารอทางศูนย์บริการดำเนินการอยู่

มีอย่างนี้ด้วยอย่าไปยอมมัน Angry Angry
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง