ปัญหาที่พี่ว่ามันผิดเงื่อนไงอย่างไรเหรอครับเค้าถึงไม่คืนเงินจอง รบกวนเสนอแนะกันบ้างจะได้ไว้เป็นประสบการณ์

การผิดเงื่อนไขคือ
1. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไม่ยอมติดต่อและส่งมอบรถให้กับลูกค้าไม่ได้ ตามวันที่ตกลงกันไว้
2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายลาออก จะด้วยสาเหตุ.......................... ทำให้ ศูนย์ปัดความรับผืดชอบต่อความเสียหาย
3. ศูนย์บริการ NCK รัตนาธิเบศ ก็ให้เจ้าหน้าที่ใหม่รับเรื่องไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ไม่ดำเนินการใดๆ
4. พอส่งเอกสารตัวจริงที่จองรถ เพื่อขอเงิน 5000 บาท คืนก็เข้าล็อก ศูนย์ NCK รัตนาธิเบศ แจ้งทำเอกสารเสนอว่าเป็นความผิดที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ทำให้ศูนย์เขาไม่รับผิดชอบ และสามารถปิดใบจองได้
5. เป็นอันว่าไม่ได้เงินจอง 5000 บาทคืน ก็ต้องไปฟ้องร้องกันต่อไป
ถ้าเจอปัญหาแบบผม ก็เสนอว่าไม่คืนใบจองรถตัวจริงให้กับศูนย์ ให้เจรจาต่อรองเอาเงินคืนก่อน จะสำรองจ่ายเราก่อนหรืออย่างไรก็แล้วแต่ศูนย์บริการ
ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องคืน ทำให้ไม่สามารถปิดเอกสารการส่งมอบรถหรือการจองได้
สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ไม่รับผิดชอบใดๆ ควรจะได้รับการลงโทษบ้าง