Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการเปลี่ยนโช๊ค  (อ่าน 38003 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 09:44:34 pm »

ผมกะลัง โปรเฟนเดอร์ อยู่ครับ มีใครใช้อยู่มั้ง

ผมครับ PROFENDER TWIN TUBE แก๊ส+น้ำมัน แกน20มิล คู่สปริงเดิม
ใส่กับล้อ 20" พอใจครับ ช้านุ่ม เร๊วหนึบ
Twin tube ตัวไหนครับขอดูรูปหน่อยคร๊าบบบบบบ

ผมใช้อยู่ครับ ตอนนี้เข้าปีที่ 2 คุ้มเงินครับ หนึบ ลูกระนาดไม่โยน และ หากรั่วเปลี่ยนเป็นคู่ครับ แนะนำว่าซื้อที่โรงงาน อยู่แถวพุทธมณฑล และ ไปรับสินค้าที่ โกดังแถววิภาวดีรังสิต ราคาตินนี้ลงมากครับโดยไปหาเปลี่ยนเองตามศูนย์บริการ ราคาตอนนี้สี่ต้นไม่ถึง 8000 บาทครับ คุ้มค่าสำหรับคนกระเป๋าเบา

ผมเองก็จัดมาจากงานมอเตอร์โชว์ปลายปีที่แล้ว 4ต้น 13,000 ลด 50%  เหลือแค่ 6,500.- เอาไปติดตั้งข้างนอกอีก 400.- คุ้มครับ ที่สำคัญผบ.ไม่บ่น ออกต่างจังหวัดยิ่งชัด
นิ่ง แน่น ไม่กระโดดเป็นม้า ไม่โคลงเคลงชวนอ้วก แค่นี้ก็มีความสุข ในราคาประหยัด จบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 01:55:56 pm โดย BOYZ » บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
saw
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 09:48:31 pm »

ผมกะลัง โปรเฟนเดอร์ อยู่ครับ มีใครใช้อยู่มั้ง

ผมครับ PROFENDER TWIN TUBE แก๊ส+น้ำมัน แกน20มิล คู่สปริงเดิม
ใส่กับล้อ 20" พอใจครับ ช้านุ่ม เร๊วหนึบ
Twin tube ตัวไหนครับขอดูรูปหน่อยคร๊าบบบบบบ

ผมใช้อยู่ครับ ตอนนี้เข้าปีที่ 2 คุ้มเงินครับ หนึบ ลูกระนาดไม่โยน และ หากรั่วเปลี่ยนเป็นคู่ครับ แนะนำว่าซื้อที่โรงงาน อยู่แถวพุทธมณฑล และ ไปรับสินค้าที่ โกดังแถววิภาวดีรังสิต ราคาตินนี้ลงมากครับโดยไปหาเปลี่ยนเองตามศูนย์บริการ ราคาตอนนี้สี่ต้นไม่ถึง 8000 บาทครับ คุ้มค่าสำหรับคนกระเป๋าเบา

ผมเองก็จัดมาจากงานมอเตอร์โชว์ปลายปีที่แล้ว 4ต้น 13,000 ลด 50%  เหลือแค่ 7,500.- เอาไปติดตั้งข้างนอกอีก 400.- คุ้มครับ ที่สำคัญผบ.ไม่บ่น ออกต่างจังหวัดยิ่งชัด
นิ่ง แน่น ไม่กระโดดเป็นม้า ไม่โคลงเคลงชวนอ้วก แค่นี้ก็มีความสุข ในราคาประหยัด จบครับ
สาธุ  สาธุ
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 09:49:28 pm »

ใส่ Profender เหมือนกันครับ

ยกขึ้นอีก 2 นิ้ว เพราะใส่ยาง 275 55 R20

ตอนนี้วิ่งไปแล้ว  4000 โล

ผมว่าโอเคมากนครับ ค่าใช่จ่าย 9,500 + ตัวยกด้านหลัง ถือว่าคุ้มมากครับ


 like
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 12:15:48 am »

ป๋าบอยลูกเล็กๆเหมือนผมเหมาะมั้ย ตอนนี้ผมขับเต่าเวลาผบ.กะลูกนั่งไปด้วยเพราะเมารถเวลาผมโยกซ้ายทีขวาที แถมต้องคลานเวลาเจอทางไม่ดีเด่วลูกๆตื่นโดนด่าอีกผมละกลุ้ม
บันทึกการเข้า

ae77
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 07:00:35 am »

emu sport 4ตัว

เห็นเขาว่ากระด้างตึงตัง ป๋าช่วยรีวิวให้ฟังหน่อยครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
ichon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 08:25:08 am »

ใส่ Profender เหมือนกันครับ

ยกขึ้นอีก 2 นิ้ว เพราะใส่ยาง 275 55 R20

ตอนนี้วิ่งไปแล้ว  4000 โล

ผมว่าโอเคมากนครับ ค่าใช่จ่าย 9,500 + ตัวยกด้านหลัง ถือว่าคุ้มมากครับ

  ใส่ รถเดิมๆ ยาง 265/65/17  รถจะสูงขึ้นหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 09:21:07 am »

ป๋าบอยลูกเล็กๆเหมือนผมเหมาะมั้ย ตอนนี้ผมขับเต่าเวลาผบ.กะลูกนั่งไปด้วยเพราะเมารถเวลาผมโยกซ้ายทีขวาที แถมต้องคลานเวลาเจอทางไม่ดีเด่วลูกๆตื่นโดนด่าอีกผมละกลุ้ม

ป๋าเหมือนผม เวลา ผบ.กับลูกนั่งด้วยต้องขับแบบลีมูซีนครับ เคยกดตามฟอร์ตอนไปต่างจังหวัด 120-140 เล่นได้แป๊ปเดียวโดนเลย ภานยัพชุดใหญ่
แต่จากครั้งนั้นก็รู้เลยครับ เอาอยู่นะ สปริงก็เดิม เบรคก็เดิม กดเบรคหัวไม่ทิ่มเวลาโยกเปลี่ยนเลน ไปทั้งคันแบบเรียบๆ  อีกอย่างป๋าใส่ยางแก้มสูงจะได้ความนิ่มนวลมากกว่าผม
ผมขับเร็วเฉพาะเวลาอยู่คนเดียว ใจก็อยากได้ EMU เหมือนคนอื่น แต่เผอิญเข้าไปถามเล่นๆในงานมอเตอร์โชว์เห็นราคา+ สรรพคุณ(แก๊สกึ่งน้ำมัน) เข้าwebเลย เออมันก็น่าลอง
เสียตังค์ประมานนี้ไม่โดนด่าแต่มีบ่นเล็กๆ จากผบ. แต่ถ้าถ้าไม่โอละโดนแน่ๆ แต่จากที่ใส่มาพร้อมกับเปลี่ยนล้อ20" อย่างที่บอกอ่ะครับ ผมพอใจ ในเมืองก็ดี ต่างจังหวัดแจ่ม ขับแล้ว
ไม่เหนื่อยไม่เครียด ป๋าโดมลองพิจารณาดูก่อนครับ แต่งรถขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ครับ ผมเป็นคนอื่นที่เข้ามาแชร์ความคิดเห็นเท่านั้นครับป๋า  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 09:23:56 am โดย BOYZ » บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 10:15:41 am »

ป๋าบอยลูกเล็กๆเหมือนผมเหมาะมั้ย ตอนนี้ผมขับเต่าเวลาผบ.กะลูกนั่งไปด้วยเพราะเมารถเวลาผมโยกซ้ายทีขวาที แถมต้องคลานเวลาเจอทางไม่ดีเด่วลูกๆตื่นโดนด่าอีกผมละกลุ้ม

ป๋าเหมือนผม เวลา ผบ.กับลูกนั่งด้วยต้องขับแบบลีมูซีนครับ เคยกดตามฟอร์ตอนไปต่างจังหวัด 120-140 เล่นได้แป๊ปเดียวโดนเลย ภานยัพชุดใหญ่
แต่จากครั้งนั้นก็รู้เลยครับ เอาอยู่นะ สปริงก็เดิม เบรคก็เดิม กดเบรคหัวไม่ทิ่มเวลาโยกเปลี่ยนเลน ไปทั้งคันแบบเรียบๆ  อีกอย่างป๋าใส่ยางแก้มสูงจะได้ความนิ่มนวลมากกว่าผม
ผมขับเร็วเฉพาะเวลาอยู่คนเดียว ใจก็อยากได้ EMU เหมือนคนอื่น แต่เผอิญเข้าไปถามเล่นๆในงานมอเตอร์โชว์เห็นราคา+ สรรพคุณ(แก๊สกึ่งน้ำมัน) เข้าwebเลย เออมันก็น่าลอง
เสียตังค์ประมานนี้ไม่โดนด่าแต่มีบ่นเล็กๆ จากผบ. แต่ถ้าถ้าไม่โอละโดนแน่ๆ แต่จากที่ใส่มาพร้อมกับเปลี่ยนล้อ20" อย่างที่บอกอ่ะครับ ผมพอใจ ในเมืองก็ดี ต่างจังหวัดแจ่ม ขับแล้ว
ไม่เหนื่อยไม่เครียด ป๋าโดมลองพิจารณาดูก่อนครับ แต่งรถขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ครับ ผมเป็นคนอื่นที่เข้ามาแชร์ความคิดเห็นเท่านั้นครับป๋า  
good สงสัยต้องลองแล้วคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 10:54:44 am »

ขออนุญาติแชร์ แต่ไม่ได้เชียร์ครับ  เพิ่งไปเปลี่ยนโช๊ค คู่หน้า EMU SPORT ค่าเสียหาย 14500 หรือ 14900 จำไม่ได้ วันแรกที่ใช้ อยากถอดทิ้ง เอาโช๊คเดิมใส่มากๆ  มันแข็งกระด้างอย่างบอกไม่ถูก ปล.ตอนนั้นยังขับแบปกติ 110-130 และเวลาใช้ความเร็วต่ำ แบบขับในเมือง เจอลูกระนาด เล็กๆ  หรือหลุมฝาท่อระบายน้ำ บ่องตง เซ็งค่อดๆ  หลังจากใช้มา 2 อาทิตย์  ได้ขับแบบท้านรกบ้างเป็นบางครั้ง ยกตัวอย่าง เส้นมอเตอร์เวย์ ใช้ความเร็วที่ 160-180 เวลาขึ้นคอสะพาน ลองวัดใจ ไม่ถอนคันเร่ง เพื่อทดสอบโช๊ค เออว่ะ  เอาอยู่ หลังจากนั้น ลองของอีก  บนทางด่วน รามอินทรา ฝั่งมุ่งเข้าเมือง เวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง มีรถบ้าง พอประมาณ มีรถขับเต็มทั้งสามเลน แต่ความเร็วที่คนปกติเค้าใช้เวลาอยู่เลนขวา บ้างก็140 อันนี้โอเค  บ้างก็ 120 อันนนี้เริ่มมีอารมณ์ บางทีเจอ 100 ของขึ้นครับ แต่เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ แต่ผม  ลองใช้ความเร็วที่ 160-170 มุดไปมา ปล.เจอน้อง vios เค้ามาชวนเล่น ก็เลยลองเช็คดูว่า ย่านความเร็วประมาณนี้ สามารถมุดได้อย่างมั่นใจได้หรือไม่ สรุป ผ่าน เยี่ยม หนึบ ไม่โยน เอาอยู่  แต่ถ้าใครไมาชอบแบบกระด้างหน่อยๆ ก็ไม่แนะนำนะครับ ขออนุญาติแช่เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ ปล.ทุกอย่างเดิมหมดครับ ยกเว้น โช๊คหน้าเท่านั้นครับ  .. เจ้านายย.....
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 11:23:43 am »

ถ้าผมจะใส่ emu nitro ธรรมดา สปริงเดิม อาการจะนิ่มเหมือนเดิมไหมครับ หรือว่าแข็งกว่าเดิม ปกติขับไม่เร็วครับ 100-120 ผบ.ชอบแบบเดิมๆครับ หรือว่าจะเคลมโช๊คดี เพราะมุดดูคู่หลังมีซึมนิดๆแล้ว รบกวนป๋าๆที่เปลี่ยนแล้วช่วยแนะนำด้วยครับ joob
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 12:13:11 pm »

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าขับไม่เร็ว  เดิมๆดีที่สุดครับ โดยส่วนตัวผมขับเร็วครับ จึงเปลี่ยนเพื่อ เซฟตัวเองครับ
บันทึกการเข้า
nut
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150



« ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 03:55:49 pm »

ขออนุญาติแชร์ แต่ไม่ได้เชียร์ครับ  เพิ่งไปเปลี่ยนโช๊ค คู่หน้า EMU SPORT ค่าเสียหาย 14500 หรือ 14900 จำไม่ได้ วันแรกที่ใช้ อยากถอดทิ้ง เอาโช๊คเดิมใส่มากๆ  มันแข็งกระด้างอย่างบอกไม่ถูก ปล.ตอนนั้นยังขับแบปกติ 110-130 และเวลาใช้ความเร็วต่ำ แบบขับในเมือง เจอลูกระนาด เล็กๆ  หรือหลุมฝาท่อระบายน้ำ บ่องตง เซ็งค่อดๆ  หลังจากใช้มา 2 อาทิตย์  ได้ขับแบบท้านรกบ้างเป็นบางครั้ง ยกตัวอย่าง เส้นมอเตอร์เวย์ ใช้ความเร็วที่ 160-180 เวลาขึ้นคอสะพาน ลองวัดใจ ไม่ถอนคันเร่ง เพื่อทดสอบโช๊ค เออว่ะ  เอาอยู่ หลังจากนั้น ลองของอีก  บนทางด่วน รามอินทรา ฝั่งมุ่งเข้าเมือง เวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง มีรถบ้าง พอประมาณ มีรถขับเต็มทั้งสามเลน แต่ความเร็วที่คนปกติเค้าใช้เวลาอยู่เลนขวา บ้างก็140 อันนี้โอเค  บ้างก็ 120 อันนนี้เริ่มมีอารมณ์ บางทีเจอ 100 ของขึ้นครับ แต่เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ แต่ผม  ลองใช้ความเร็วที่ 160-170 มุดไปมา ปล.เจอน้อง vios เค้ามาชวนเล่น ก็เลยลองเช็คดูว่า ย่านความเร็วประมาณนี้ สามารถมุดได้อย่างมั่นใจได้หรือไม่ สรุป ผ่าน เยี่ยม หนึบ ไม่โยน เอาอยู่  แต่ถ้าใครไมาชอบแบบกระด้างหน่อยๆ ก็ไม่แนะนำนะครับ ขออนุญาติแช่เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ ปล.ทุกอย่างเดิมหมดครับ ยกเว้น โช๊คหน้าเท่านั้นครับ  .. เจ้านายย.....


จัดโช๊คหลังอีกซักคู่ครับ แล้วจะติดใจ
บันทึกการเข้า

DD design and development co.,ltd
saw
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #42 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 06:32:13 pm »

เปลี่ยนโช้ค profender เฉพาะคู่หน้า โดยใช้สปริงเดิม   ได้ไหมครับ
 ความสูงเท่าเดิมไหมครับ  
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #43 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 08:31:09 am »

เปลี่ยนโช้ค profender เฉพาะคู่หน้า โดยใช้สปริงเดิม   ได้ไหมครับ
 ความสูงเท่าเดิมไหมครับ  

เปลี่ยนแต่คู่หน้าก็ได้ครับถ้าไม่มีสัมภาระเยอะหรือครอบครัวใหญ่ ความสูงเท่าเดิมครับเพราะไม่ได้เปลี่ยนสปริง  
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
saw
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #44 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 08:44:43 am »

เปลี่ยนโช้ค profender เฉพาะคู่หน้า โดยใช้สปริงเดิม   ได้ไหมครับ
 ความสูงเท่าเดิมไหมครับ  

เปลี่ยนแต่คู่หน้าก็ได้ครับถ้าไม่มีสัมภาระเยอะหรือครอบครัวใหญ่ ความสูงเท่าเดิมครับเพราะไม่ได้เปลี่ยนสปริง  

 สาธุ สาธุ

ช่วงนี้รอของอยู่ ผู้ผลิตเเจ้งว่าของขาด  ได้ต้น พ.ค.
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง