Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คปภ.จับมือประกันภัยตรวจสภาพรถยนต์ฟรี กำหนดเปิดตัว ในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค 2556  (อ่าน 1665 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
charles
merchant
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


เว็บไซต์
« เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 08:58:04 am »

คปภ.ร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัยไทย และสมาคมสหมิตรการซ่อมรถยนต์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “ตรวจรถยนต์ก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556”

นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)  เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. และภาคอุสาหกรรมประกันภัย ร่วมมือกันจัดโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2556  โดยในช่วงแรกจะเป็นกิจกรรมตรวจสภาพการทำงานของรถยนต์ก่อนออกเดินทาง เช่น ระดับน้ำมันเกียร์ ระดับน้ำในหม้อน้ำ หม้อพัก และน้ำหล่อเย็น ระดับน้ำมันเบรก แบตเตอร์รี่ แรงดันลมยาง และสภาพยางรถยนต์ ระบบไฟส่องสว่าง ไฟเลี้ยว ไฟเบรก รวมถึงระบบเครื่องปรับอากาศ เพื่อร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนา การตรวจสอบสภาพรถยนต์ให้พร้อมก่อนใช้งาน เป็นการช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ทางหนึ่ง

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมรณรงค์ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ภายใต้คำขวัญ “ขับขี่ปลอดภัย ประกันภัยห่วงใยคุณ”  โดยการจัดตั้งศูนย์บริการร่วมประกันภัยครบวงจร ซึ่งกำหนดเปิดตัว ในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค 2556 เวลา 10.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ สำนักงาน คปภ.        

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนที่จะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว เข้าใช้บริการตรวจสอบสภาพรถยนต์ฟรีก่อนเดินทาง และขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ด้วยความไม่ประมาท ตลอดจนตรวจสอบวันหมดอายุการประกันภัยรถภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ก่อนเดินทางด้วยเพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น การทำประกันภัยรถภาคบังคับ (พ.ร.บ.) สามารถบรรเทาความเดือดร้อนของท่านได้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนประกันภัย 1186  หรือ www.oic.or.th

ข่าวดีๆจาก  ประกันภัยรถยนต์
รถโดนชนแล้วหนี จะทำอย่างไร
10 วิธีง่ายๆ ดูรถมือสองก่อนจะซื้อ
ใครที่มีรถโปรดระวัง !!!
ทำไมถึงต้องมีการตรวจสภาพรถ
เตือน!เปิดไฟตัดหมอกพร่ำเพรื่อผิดกฎหมาย
หลากทางเลือกตัวช่วย..เมื่อรถคุณยางแตก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 23, 2013, 03:24:00 pm โดย charles » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง