Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ  (อ่าน 2444 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
donut2848
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



« เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:25:30 am »

เรื่องเฟืองท้านหอน พวงมาลัยมีเสียงดังเวลาเลี้ยว หรือความผิดปกติอื่นๆ ที่เป็นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ไม่เข้าใจว่า ทำไมศูนย์มิสซูบิชิ ทั้งที่ทราบถึงปัญหาของรถรุ่นนั้นอยู่แล้ว
แต่ทำไมไม่เรียกรถที่มีปัญหา เข้าไปทำการแก้ไข เหมือนหลายๆรุ่นที่มีข่าวออกมาว่าเรียกส่งกลับไปแก้ไข
เมื่อพบปัญหาผิกปกติ แต่หาศูนย์ให้เหตผลว่า เป้นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ผู้บริโภคอย่างเรา ต้องซื้อรถไม่มา แล้วต้องมานั่งแคลงใจ ต้องมานั่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเอง
ผมว่ามันคงไม่ถูกต้องนัก ใช่ไหมครับ
ผู้บริโภคอย่างเรา มีสิทธิ์เรียกร้องให้ศูนย์ทำการแก้ไข สิ่งผิดปกติของรถรุ่นนี้อะไรบ้างครับ
ป๋าๆท่านได้เคยนำรถไปแก้ไขอาการได แล้วอาการหายบ้าง
รบกวนช่วยนำมาบอกเล่า เป็นแนวทางกับป๋าๆท่านอื่น จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ.. สาธุ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:34:27 am »

 like like like like  สู้ๆๆ ผมต่อคิวไปด้วย
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 11:59:04 am »

ขออนุญาติแสดงความเห็น
สคบ.ควรเข้ามาตรวจสอบ
มันเข้าข่ายไม่ได้มาตรฐาน
 ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
donut2848
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 12, 2013, 12:18:00 pm »

  โอ๊ยมึน.มันคืออาการมาตรฐาน ที่ไม่ได้มาตรฐานครับป๋า.. โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 08:09:15 pm »

ผมร้อง สคบ.ไปแล้วในหลายประเด็น ตั้งแต่20กพ.56 ยังรอคำตอบอยู่   ส่วนทางเลือกต่อไปๆลองดูจากกระทู้ตามลิ้งค์ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15022.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 13, 2013, 09:17:25 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
SANTAFORCE
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 08:16:53 pm »

ป๋าในบ้านหลังนี้เคยร้องเรียนไปแล้วครับแต่ไม่มีไรเกิดขึ้น  ได้แต่ให้ไปเปิดโต๊ะเจรจาแล้วก็ไรผลต้องบอกว่าเป็นเสือกระดาษซะมากกว่า
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 12:28:43 pm »

สู่ ๆ ครับป๋า  มันต้อง ช่วยกันถ้าป๋าอยากได้เสียงสนับสนุนละก็ในบ้านนี้มีเยอะครับ  ไม่รู้เป็นไร เดี๋ยวนี้ต้องออกสื่อถึงจะทำงานกันได้   scorn
บันทึกการเข้า
ning nkp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 01:14:19 pm »

 แจ้งเครมเฟืองท้ายแล้ว มิตซูชาญนครพนม ถอดปรับให้ เสียงหอนลดลงนิดหน่อย
โชคอัพหน้าซ้ายรั่วเมื่อ 10000กม แจ้งเครมแล้วอะไหล่ไม่มาซะที
จนเดี๋ยวนี้รั่วทั้งสองข้างแล้ว  ไม่มีวี่แวว สงสัยคงรอให้หมดประกันไปเองมั้ง
ป๋าป๋า รวมตัวกันวันใหนแจ้งด้วยนะคะ อยากไป บ มิตซู
 
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 14, 2013, 01:29:28 pm »

ขออนุญาติบ่น

เรื่องช็อคอัพ
น่าจะสั่งจากผู้ผลิตช็อคฯ
ผมยังไม่ได้รถ ไม่ทราบว่าช็อคฯ ติดรถ
มันมาจากบริษัทอะไร
ทำไม มันถึงได้ห่วยแต่ของส่งให้มิตซู
 ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง