Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงน้อง M Nakavabi  (อ่าน 52858 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 11:14:57 pm »

เปลี่ยนเหมือนเกียร์CVTเลย อิอิ
พูดแล้วอยากลองจิงๆเรย
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 11:15:20 pm »

วันนี้ขากลับบ้านเจออาการเปลี่ยนเกียร์โดยรอบแทบไม่ตก

แต่รู้สึกได้ว่ามีการเปลี่ยนเกียร์ รอบต้องอยู่ประมาณ2000พอดีถึงจะรอบไม่ตก

แบบนี้ถือว่าดีใช่มั้ยครับ

น่าจะอยู่ที่ 2300 - 2500 ในแต่ละเกียร์หลังติดกล่อง

หมายถึงรอบในการเปลี่ยนเกียร์ของแต่ละเกียร์หรอครับ

พอดีขับใช้งานปกติ(แบบไม่รีบ)จะค่อยเติมคันเร่งเข้าไปแต่พยายามให้รอบไม่เกิน2000รอบจะได้ประหยัดน้ำมันด้วย...อิอิ

แต่ถึงแม้จะขับแบบนี้ความเร็วก็ขึ้นไวกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 11:25:24 pm »

จากที่เคยถามสมัยก่อนที่เคยล้อฟรีตรงทางขึ้นทางด่วนพระราม6(หน้าโรงพยาบาลวิชัยยุทธ)

วันนี้ได้คำตอบชัดเจนแล้วว่าที่ฟรีไม่ใช่รถผิดปกติแต่เป็นที่แรงบิดรถมันเยอะ+กับถนนลื่น

บังเอิญวันนี้จะแซงขวาเพื่อขึ้นทางด่วนแต่ปรากฎว่าล้อฟรีทิ้งหมดเลยทั้งๆที่เหยียบนิดเดียว

ก็เลยลองเหยียบแช่ยาวล้อก็ฟรีอยู่แบบนั้นพอเห็นไฟเหลืองเลยต้องปล่อยคันเร่งแล้วกดใหม่เพื่อให้รถมันวิ่งไปข้างหน้า

ปรากฎว่าไม่พ้นไฟแดงมัวแต่เล่นมันไปหน่อย...อิอิ  ตอนขึ้นทางด่วนเป็นอีกฟรีทิ้งซะงั้น

แสดงว่าแรงบิดมากกว่าเดิมอยู่พอตัวเหมือนกันเพราะก่อนติดเป็นแค่ครั้งสองครั้งเองแต่หลังติดเป็นทุกครั้งเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 22, 2011, 11:27:00 pm โดย Nakavabi » บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #63 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 11:28:49 pm »

ยิ่งอ่านยิ่งอยากลองเลยอ่ะ  ท่าจะมันส์ good
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 11:36:58 pm »

เปลี่ยนเหมือนเกียร์CVTเลย อิอิ
พูดแล้วอยากลองจิงๆเรย

อยากลองยกอัลฟาเหมือนกัน Cheesy



ยิ่งอ่านยิ่งอยากลองเลยอ่ะ  ท่าจะมันส์ good

อาจจะไม่ดีอย่างที่คิดนะครับ พอดีไม่เคยลองยี่ห้ออื่นด้วยไม่แน่ยี่ห้ออื่นอาจจะดีกว่าเยอะครับ Cheesy

แต่อยากฟังเสียงท่อป๋านะเหมือนกัน สงสัยได้ฟังแล้วกระเป๋าแหกแน่เลย Undecided

วันเสาร์นี้ไม่แน่ครับ ขอดูอีกที
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #65 เมื่อ: กันยายน 22, 2011, 11:41:11 pm »

เปลี่ยนเหมือนเกียร์CVTเลย อิอิ
พูดแล้วอยากลองจิงๆเรย

อยากลองยกอัลฟาเหมือนกัน Cheesy



ยิ่งอ่านยิ่งอยากลองเลยอ่ะ  ท่าจะมันส์ good

อาจจะไม่ดีอย่างที่คิดนะครับ พอดีไม่เคยลองยี่ห้ออื่นด้วยไม่แน่ยี่ห้ออื่นอาจจะดีกว่าเยอะครับ Cheesy

แต่อยากฟังเสียงท่อป๋านะเหมือนกัน สงสัยได้ฟังแล้วกระเป๋าแหกแน่เลย Undecided

วันเสาร์นี้ไม่แน่ครับ ขอดูอีกที
มาเลยเอ็ม  รับรองคราวนี้แหกจนทะลุแน่ 55555    เสียงสุดๆ
บันทึกการเข้า