Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีงี้ด้วยเหรอ ซื้อ V6 ติด lpg ได้ประกันเครื่องอยู่ครบ 100,000 โลเหมือนเดิม  (อ่าน 3252 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 10:29:41 am »

 
...อะไรกันนี่  อยากย้อนเวลากลับไป4เดือนเลย  จะไปเอา promotion  นี้อะ.. มีงี้ด้วยเหรอ ซื้อ V6 ติด lpg
 แล้ว ได้ประกันเครื่องอยู่ครบ 100,000 โลเหมือนเดิม  แต่อย่างผมออกมาแล้วต้องยอมจ่ายให้ Mitsu สัก  15,000 ก็ยังคุ้มเลย นี่มันทำให้ผู้ที่จะซื้อ V6 มีโอกาสซื้อรถแล้วติดแก็สให้เลยจาก ยอดฝีมือด้วย   คุ้มจริงแถมไม่ต้องจ่ายค่าติด LPG แยกอีก เขาบวกอยู่ในยอด Finance ให้เลย  ป๊าดด..อะไรกันนี่.... นี่มันที่สุดของการรวม promotion V6.  นะนี่  อยากซื้ออีกคันเลย  ลองอ่านรายละเอียดดูนะครับผู้ที่จะซื้อ V6  ผมละเสียดายเลยซื้อก่อนหน้าไปแล้ว อิจฉาเลย  ไม่ได้เชียร์เกินเลย  ลองอ่านดูแล้วมันคุ้มมากมาก  ป๋าเอ็ด แกก็เป็นตัวแทนจำหน่ายมิตซูไปสะเลย  เราจะได้มี 0 มิตซู ซึ่งเป็นสมาชิดเราเองเลย
  
ถ้า หงส์ทองอ่านเจอแล้วก็ขอเพิ่มให้เพื่อนสมาชิกอีกอย่างสิ 2 อย่างสิ ครบเลยสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยถนัดเรื่องรถ ขอบริการเสริมอีกนิดสิจาก ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมโครงการ เพราะ ไหนไหน ก็ติดแก็ส+ค่าติดตั้งแก็สไปในยอด Finance แล้ว
 1.  เพิ่มการจดทะเบียน  เชื้อเพลิงทางเลือกให้ด้วยเลย เมื่อทาง 0 จดทะเบียนให้ในครั้งแรกเลย (ลูกค้าไม่ต้องไปเดินเรื่องเองอีก ยิ่งไม่ค่อยถนัดด้วย รวมทั้งหลักถานการจดก็อยู่ในมือของผู้ขายอยู่แล้ว)
 2.  จัดการแจ้งประกันภัยให้มีการบันทึกการใช้ LPG ในกรมธรรม์ด้วยเลย (ส่วนเบี้ยเพิ่มและค่าจดทะเบียน LPG ลูกค้า ซึ่งต้องจ่ายอยู่แล้ว คงยินดีจ่ายเองอยู่แล้วครับ

เมือรวมอีก 2 ข้อนี้ ผมว่า ถ้าจะซื้อ V6 แล้วติดแก็สด้วยจากยอดฝีมือละก็ บวกอีก 2 ข้อที่น่าจะทำให้ อย่าไปซื้อที่จังหวัดไหนเลย  ซื้อมันตรงนี้แหละ สุดยอดครบเครื่องเลย
ปล. Promotion นี้จะทำให้ยอดขาย V6 ทั่วประเทศ สั่นคลอน เพราะลูกค้าจะมารุมอยู่ที่นี่ที่เดียวแน่
ขออธิบาย Admin ครับ  นี่ไม่ได้โคสนาเกินเลย  แต่ สมาชิกเราควรจะได้รับรู้ข่าวสารที่มีประโยชน์เต็มเต็มแบบนี้  หากพิจาณาแล้วไม่ถูกกติกา ก็น้อมรับให้ลบออกได้ครับ ด้วยความเคารพ บอร์ดเรา และรักสมาชิกเราครับ
  
ลองอ่านดูครับ
http://pajerosport.hongtonggas.co.th/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2013, 08:19:42 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 11:19:59 am »

ผมก็ซื้อ V6 ด้วยเหตุนี้ครับ มีกับบาง Showroom และบางศูนย์ทำอยู่ ได้ทั้ง Finance และ ประกัน  แต่ ผมว่าแจ้งประกันและไปจ่ายค่าติดตั้งแก๊สต่างหากกับหงส์ทอง คุ้มกว่ามั้ง ไม่ต้องเสียดอกให้ตัวค่าติดตั้งแก็สอีกตามระยะเวลาที่เราผ่อนรถ   
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 12:29:26 pm »

แบบนั้นก็อยู่ในเงื่อนไขด้วยครับ  ถ้า V6 มี 4 WD 3500 cc. DOHC. สงสัยต้องไปซื้อที่นี่และ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 01:11:34 pm »

โห 3,000 ยังกินขนาดนี้ 4WD และ 3,500 สงสัยจะสูบเลย

แบบนั้นก็อยู่ในเงื่อนไขด้วยครับ  ถ้า V6 มี 4 WD 3500 cc. DOHC. สงสัยต้องไปซื้อที่นี่และ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 01:58:13 pm »

ป๋า ไม่แน่นะ 3000 ในบอดี้ V6 กับ 3500  อาจจะกินขึ้นอีกนิดเดียวนะ  โดยเฉพาะช่วงขับยาว ถ้า V6 3000 กินเฉลี่ย LPG 2 บาท 3500 DOHC 250 แรงม้า อาจอยู่ที่สัก 2.50-3.00 แน่
-- ทอร์คเยอะกว่า อยากได้ความเร็วยืนที่ 120 ไม่ต้องเร่งรอบเครื่องสูงด้วย  ไหลสบายสบายที่รอบต่ำ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าการทำงานที่เครื่องรอบต่ำอัตราการกินเชื้อเพลิงต่ำ  ผมเล่นเครื่อง 2j 3000 ใน Volvo 940  กับเพื่อน 2500 หกสูบเหมือนกัน กินใกล้เคียงกันมากครับ
ว่าแต่ว่าป๋าว่าคุ้มไหมจ่าย 15000 กับ 0 Mitsu ข้างต้น แล้วเครื่องเราติด LPG จะอยู่ในรับประกันปรกติที่ 3 ปี หรือ 100,000 โล  ผมว่าน่าสนแฮะ.... ถ้าหัวฉีดน้ำมันไหม้ก่อน 100000 โล ก็เกิน 15000 ไปแล้ว นี่แหละที่ผมว่าน่าสนเพราะผมไม่มีประกันเครื่อง 100000 โลแล้ว
ไม่ได้ซื้อ 0 ที่ติด LPGให้เลย  ก็แบกภาระตรงนี้เอง  จริงอยู่มั่นใจในระบบ LPG แต่กลัวเรื่อง ผิดพลาดมาจากการประกอบและตัวอุปกรณ์ของ Mitsu เอง เราก็หมดสิทธิ์ตรงนั้นไปด้วย   ถ้ามีเงื่อนไขนี้ก่อนซื้อละก็เท่ากับว่าผมไม่ต้องจ่าย 15000 นะสิ เพราะเครื่องยนต์ยังอยู่ในความคุ้มครองของ Mitsu ก่อน แสนโล/3 ปี (อันใดถึงก่อน)   ส่วนอย่างอื่นเขาบอกว่า เหมือนซื้อทั่วไป ส่วนลด ของแถม

ปล. เกร็ดเล็กมาฝากครับ v6 เรารอบเดินเบาของผมอยู่ที่ประมาณ 650 Rpm ของป๋าป๋าประมาณเท่าไรครับ แอบไปดูกันสิ  ส่วนเก๋งทั่วไป 4สูบ แถวเรียง 800-900 รอบต่อนาที (เมื่อเราวิ่งที่ความเร็วสูงรอบเราก็จะน้อยกว่า 4 สูบทั่วไปครับเสมอครับ การที่เราเป็น V-Shape ทำให้ Balance -ของเครื่องเรามันนิ่งดีแถมทำให้ห้องโดยสารเราไม่ต้องถูกยุบเข้ามาเยอะเพราะเชุดเกียร์เข้ามาโตที่ข้างคนขับและนั่งซ้าย  ถ้าแถวยาว 6 สูบ คง เหมือนมีขอนไม้ซุงมานอนที่ตำแหน้่งเกียร์ คล้าย Jeeพ อ้าวหลุดมาเรื่องนี้ได้ไงหว่า  ไปละ....อิ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Anut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 31, 2013, 09:44:06 am »

http://pajerosport.hongtonggas.co.th/   สาธุ

http://hongtonggas.co.th/pajerosport-club/index.php  ว่างๆแวะมาหน่อยนะครับพี่  Punpun  สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง