Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ  (อ่าน 20179 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aeh.august
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 04:45:59 pm »

 -สวัสดีครับ ผม v6 ขาว ออกรถ 27/12/56 ตอนแรก เทใจให้ พี่ฟอร์ แต่ เห็นโปร v6 ลด สองแสน
- เลยสนใจแล้วเข้ามาดู ชอบ option ต่างๆ บวกกับ เพิ่ง ถอย วีโก้ 4 ประตู ตอนเดือน เม.ย ออกได้ 3 เดือน เกิดอุบัติเหตุขนาดตีซากเลยครับ
- แฟน เลย ยังกลัวๆ กับ โตโยต้า แล้วเห็นคนส่วนใหญ่ บอก ปาเจโร หนึบ ช่วงล่างดีกว่า ขนาด ให้พระดูฤกษ์ ออกรถ พระยังบอกเลยว่า ปาเจโร ดีกว่า (ไม่รู้รู้ได้ไง ) มิตซูขึ้นชื่อ เรื่องช่วงล่าง ฟอร์จะหน้าเบา
-  วันแรกไม่เจออะไรครับ 3 วันอยากดูหนังฟังเพลง เจอเลยครับ ไม่ดูดแผ่น แจ้ง 0 แล้ว 0 หาตัวสำรองมาให้ใช้ก่อน แล้ว ถอดไปเคลมให้ ย้ำกับ 0 ว่า ให้เคลม นะ ไม่ซ่อม
--ตอนนี้ 2,000 โลแล้วครับ ชอบมากเหมาะกับรถตรอบครัวจริงๆ เบาะพับได้เรียบ เบาะไฟฟ้าทั้ง 2 ฝั่ง จอกลาง เครื่องเงียบ ตอนเร่ง ก็ตอบสนองความรู้สึกดี
- อีกอย่าง ช่วงแรก พวงมาลัย ไม่คืน ต้องช่วยสาว  ต้องปรับความรู้สึกใหม่กันทีดียว 
- ตอนนี้ติดแก็ส แล้วครับ กำลังเช็คอัตราการกินแก็ส อยู่
- นี่เป็นการซื้อรถแบบ ขัดความรู้สึกมากๆ เพราะใจมีให้อีกเจ้า แต่ มาคิด เรื่อง อะไรๆ หลายอย่าง ก็เลยยอมรับ น้องปาเจโร เพราะรู้สึกคุ้มค่า ตอนนี้ชักจะเริ่มน้องปา ซะแล้ว ครับ
บันทึกการเข้า
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 04:50:36 pm »

มีทั้งข้อดีและข้อเสียแต่สรุปเป็นคำสั้นๆ ได้ว่า คุ้มกับเงินที่จ่ายไปครับ
 yes!!  good   ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
kowits
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 06:23:24 pm »

สวัสดีครับผมปาสีน้ำตาล2.4 คันแรกของบ้าน ยังไม่ได้แต่งไรทั้งสิ้นเลยครับ ใช้งานได้พ้นพันโลแรกแล้วครับเมื่อต้นเดือนนี้เอง
โดยส่วนตัวชอบช่วงล่างของค่ายนี้ครับตัดสินใจว่าได้โอกาสเป็นเจ้าของเมื่อไหร่จัดแน่นอน
ปัญหายังไม่มีอะไรครับ สังเกตุจากการขับของตนเอง
พวงมาลัย ค่อนข้างหนัก เวลาเลี้ยวแบบเดินเครื่องรอบช้าๆ
เครื่องดับบ่อย - น่าจะเกิดกับการขับของผมเองเวลาออกตัวชอบดับต้องเหยียบคันเร่งเสริม ยังขับไม่คล่อยคล่องมั้งครับกลัวเวลาขั้นทางชันจะไหวมั้ย
เสียงท้ายหอน - ยังไม่ค่อยแน่ใจ ไว้จะฟังอีกทีครับว่าได้ปาแท้หรือเปล่า แต่กำลังสังเกตเวลาถอย จะมีเสียงดังกึกๆ เวลาเหยียบแล้วปล่อยคันเร่ง
เสียงเครื่องดัง กวากๆ - น่าจะปรกติเพราะดัง+พัดลมทำงาน เวลาเหยียบช่วง 80 - 100 มีสั่นที่คันเร่งบ้าง
ไฟฟ้าสถิตย์ - ตอนนี้อากาศหนาว เวลาลงรถผมชอบจับตรงขอบประตูแล้วปิด โดนไฟฟ้าสถิตชีอตประจำเลย ป๋าท่านใดเคยโดยมั่งครับ อันตรายมั้ย
ยังสังเกตการณ์กันต่อไปครับ 
 
บันทึกการเข้า
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 08:51:43 pm »

สวัสดีครับผมปาสีน้ำตาล2.4 คันแรกของบ้าน ยังไม่ได้แต่งไรทั้งสิ้นเลยครับ ใช้งานได้พ้นพันโลแรกแล้วครับเมื่อต้นเดือนนี้เอง
โดยส่วนตัวชอบช่วงล่างของค่ายนี้ครับตัดสินใจว่าได้โอกาสเป็นเจ้าของเมื่อไหร่จัดแน่นอน
ปัญหายังไม่มีอะไรครับ สังเกตุจากการขับของตนเอง
พวงมาลัย ค่อนข้างหนัก เวลาเลี้ยวแบบเดินเครื่องรอบช้าๆ
เครื่องดับบ่อย - น่าจะเกิดกับการขับของผมเองเวลาออกตัวชอบดับต้องเหยียบคันเร่งเสริม ยังขับไม่คล่อยคล่องมั้งครับกลัวเวลาขั้นทางชันจะไหวมั้ย
เสียงท้ายหอน - ยังไม่ค่อยแน่ใจ ไว้จะฟังอีกทีครับว่าได้ปาแท้หรือเปล่า แต่กำลังสังเกตเวลาถอย จะมีเสียงดังกึกๆ เวลาเหยียบแล้วปล่อยคันเร่ง
เสียงเครื่องดัง กวากๆ - น่าจะปรกติเพราะดัง+พัดลมทำงาน เวลาเหยียบช่วง 80 - 100 มีสั่นที่คันเร่งบ้าง
ไฟฟ้าสถิตย์ - ตอนนี้อากาศหนาว เวลาลงรถผมชอบจับตรงขอบประตูแล้วปิด โดนไฟฟ้าสถิตชีอตประจำเลย ป๋าท่านใดเคยโดยมั่งครับ อันตรายมั้ย
ยังสังเกตการณ์กันต่อไปครับ 
 
Cool สำหรับไฟฟ้าสถิต ผมก็โดนครับที่ขอบประตู เวลาผมลงจกรถ ตกใจมากครับ นึกว่าผีหลอก เพราะชอบโดนตอนกลางคืน 55
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
ณัฐ ลาดกระบัง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 09:25:33 pm »

เพิ่งซื้อมาก่อนปีใหม่ ยอบรับมาช่วงล่างดีมากครับ ประทับใจ ใช้ทำงานไม่มีบ่นสักคำ 
บันทึกการเข้า

ซื้อรถมาใช้ทำงานประจำ และทำธุรกิจ***ยินดีที่ได้รู้จักป๋าๆทุกท่านครับ ^_^
Noom Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 09:06:54 pm »

 Cool
ผมประทับใจมากครับ
v6 สีดำ
ติดแก๊สที่ หงส์ทองมาครับ 
อัตราใช้งานประมาณ 1.6 km ต่อ 1 บาท
ออกรถที่ ศูนย์โอโต้ซิตี้
บันทึกการเข้า
Tak_MT
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #51 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2014, 11:41:59 pm »

ของผม2.4ดัง3เสียงครับตั้งแต่ออกเลยตอนนี้หมื่นโลยังเปนอยู่ครับ
1.เสียงแอร์ตัดนอกจากเสียงดังแกร๊ก..ตามปกติเเล้ว
ยังมีเสียง...กะอุ้ก
2.ดังในฝาครอบวาล์ว....โครกๆๆๆ
3.เสียงน่าจะสายพานตึงตามมาตราฐาน..ตามที่ป๋าๆให้ข้อมูล
ป๋าท่านอื่นเป็นไหมครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #52 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2014, 10:44:28 am »

ผมรัก และ รับได้ทั้งหมดครับ แถมผมยังโชคดีที่ไม่เจอปาแท้
แต่มีเพียงอย่างเดียวจริงๆ ที่ผมรับไม่ได้เลย คือ

ช่องแอร์คู่กลาง ตรงคอนโซลหน้านะครับ ปรับโครตยากเลย
บันทึกการเข้า
maleethipwater
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #53 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2014, 12:09:53 pm »

จะเลิกใช้มันแล้ว  ปาเจโร่  รอหาเงินได้ก่อน....ถ่อยใหม่แน่...เปลี่ยนค่าย...
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #54 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2014, 12:35:15 pm »

ไม่ว่าจะรถค่ายไหน..ก็เหมือนๆกันครับ มีสิ่งเดียวที่ทุกคนควรศึกษาและหมั่นฝึกฝนครับ ก็คือ ขับรถให้เป็นครับ อย่าให้แค่ขับรถได้..
เมื่อเกิดเหตุหรืออุบัติเหตุอะไรขึ้น ก็พิจารณาให้ถ่องแท้ว่าสาเหตุนั้นเกิดจาก รถ หรือ คน ก็จะได้หาหนทางแก้ไขกันไป
(ผิดถูกขออภัยครับ บอกเล่าจากประสบการณ์เพิ่งขับรถมา 38 ปีเองครับ คันแรกก็โตโยต้าโคโรน่า มาร์คทู Mark II ครับ)
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #55 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2014, 01:21:45 pm »

ไม่ว่าจะรถค่ายไหน..ก็เหมือนๆกันครับ มีสิ่งเดียวที่ทุกคนควรศึกษาและหมั่นฝึกฝนครับ ก็คือ ขับรถให้เป็นครับ อย่าให้แค่ขับรถได้..
เมื่อเกิดเหตุหรืออุบัติเหตุอะไรขึ้น ก็พิจารณาให้ถ่องแท้ว่าสาเหตุนั้นเกิดจาก รถ หรือ คน ก็จะได้หาหนทางแก้ไขกันไป
(ผิดถูกขออภัยครับ บอกเล่าจากประสบการณ์เพิ่งขับรถมา 38 ปีเองครับ คันแรกก็โตโยต้าโคโรน่า มาร์คทู Mark II ครับ)


 suadyod suadyod suadyod
บันทึกการเข้า
tom84
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #56 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2014, 01:53:07 am »

ขอนึกก่อน เริ่มแรกเลย ผมซื้อ ไทรทัน megacap cng เพราะงานผมเน้น บรรทุกนิดหน่อย ขนอะไหล่ และคนงาน  ก็ ดาวร์แสนนึง เพราะถือว่าคุ้มเพราะตอนนั้น ติดแก๊ส รถเก๋งก็3-4 หมื่น เลยคิดว่าออกรถใหม่ดีกว่า เงินเติมน่ำมันเอาผ่อนรถ ใช้ตอนเข้าปีที่   3 เลยอยากได้รถที่เดินทางไกลได้สบายหน่อย ทีแรกจะไปเอา crv g4  คิดไปคิดมา ไปถอย แคมรี่ มือสอง ซะงั้น
 แต่ใช้ได้ซัก2-3เดือนไปเจอโปรโมชั่น ลด2 แสน ผมประทับใจ มิตซูอยู่แล้ว เลยไปถอยมาอีก ใชั้เงินดาวร์ 3หมื่น เอาส่วนลดไปดาวร์  และติดแก๊ส ของศูนย์ อีก 4-5 หมื่น คือแคมรี่มือสอง เดินทาง ตจว.  ยังไม่ค่อย มั่นใจ แต่ได้ปาเจโร้ นี่ ตอบโจทย์เลย ขนของ ขนคนได้เยอะกว่า แคมรี่ ค่าบำรงรักษาถือว่าไม่หนี รถกะบะ   ระบบ เครื่องยนต์ ไม่ซับซ้อน เพราะตัวเดียวกันกับ ไทรทัน   ระบบช่วงล่าง ใกล้เคียยง suv  (นุมกว่าไทรทันจริงๆ )  เบาะพับ ได้ยาว เป็นเตียงนอนจะได้เลย สมรถะนะ ไม่ขี่เหล่ ( ผมซื้อตัว2.4 แต่ เครื่องv6ก็ไดัสวนรถอยุ่ แต่ผมอยากได้ รถไม่เกินล้าน น่ะครับ) สรป การซื้อรถของผม 1.4 ล้าน ผมได้รถ 2คัน ปัจจุบัน ผมหมดงวดไทรทันแล้ว ตอนี้ผ่อน ปาเจโร่ กับแคมรี่ต่อ ราคาพอๆ กับ ผ่อน crv g4( เกือบซื้อจริงๆ )  สรุป มิตซูคือเพื่อนแท้ จริงๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง