Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ  (อ่าน 20176 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 31, 2013, 07:30:45 pm »

ว้า...ดีเซล เข้ามาอ่านได้อย่างเดียว ชิมิๆ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 06:31:24 am โดย suPreme » บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 31, 2013, 08:06:55 pm »

..2.5GTเพิ่งขับไปสี่ร้อยกว่าโลเอง

รู้สึกว่า เวลาถอนคันเร่ง มันมีเสียงดัง ฟิ้ววววว......ไม่รู้จะงานงอกเปล่า
เพราะลองหาข้อมูลเก่าดู เห็นว่า หอยรั่ว ลมออก หอยแฉะ ต้องเคลม นี่ยังไม่ว่างเปิดกระโปรงดูหอยเลย

พี่ๆป๋าๆท่านอื่นที่ออกตัว2013มีใครเป็นบ้างครับ

อย่างอื่นก็ยังไม่คุ้นกับรถมั๊ง รู้สึกพวงมาลัยต้องสาวมากกว่าเก่า
เข้าโค้งรู้สึกมันโยนๆ

วันก่อนขับกลางคืน ไฟมันออโต้เปิดเอง แล้วหาตำแหน่งปิด เผลอไปดิฟไฟสูง มันค้างง่ะ ไม่เหมือนเก๋ง
คันหน้าเป็นวีออส มันจะเอาเรื่องผมให้ได้ ทั้งๆที่ไฟสูงค้างไม่เกิน5วินาทีแน่นอน ผมรีบผลักก้านกลับ
 วีออสมันจะตายให้ได้ ทั้งแกล้งเบรก ปาดแล้วเบรก ชลอรถ มาข้างๆกดกระจกซ้่ายมาชี้หน้า
ผมยกมือขอโทษมัน มันยังไม่จบ ตั้งแต่วงแหวนก่อนด่านธัญญะถึงอยุธยาเลย

 สงสัยต้องเอาอะไรๆไว้ป้องกันตัว ไว้ในรถแล้ว

เหมือนผมเลยครับป๋า งงอยู่พักใหญ่ กว่าจะลดไฟสูงได้ แต่ไม่โดนเหมือนป๋าครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2013, 05:00:11 pm »

ปาV6 ออก31/12/12 คุยได้ป่าวครับ 
hi สวัสดีครับ ป๋าวีหก
คุยได้ทุกคนครับ ขอให้เป็น pajero
ที่ผมเจาะจงเบนซิน ก็เพราะว่าอยากจะโฟกัสปัญหาให้กระชับ
ป๋าดีเซลก็คุยได้ครับ สำหรับกระดานนี้
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2013, 11:12:33 pm »

ว้า...ดีเซล เข้ามาอ่านได้อย่างเดียว ชิมิๆ  
hi
ขออภัยด้วยป๋า ป๋าดีเซลก็คุยได้ครับ   
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 12:04:29 am »

 hi
ประทับใจครับ     2.4 ก็เอาอยู่   Cheesy Cheesy

มาแล้วครับ ขอรายงานความผิดปกติหน่อย สำหรับน้อง ปา

ผมขับได้ 700 km แล้วครับ จากเติม E20 ไปเต็มถัง เวลาเหยียบคันลงลึกๆ เร่งออกตัวเร็ว รู้สึกแป้นเหยียบคันเร่งมันสะท้าน สั่นๆมาที่เท้านิดนึงครับ ป๋าๆ รู้เหมือนผมไหมครับ หรือว่าปกติ
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 02, 2013, 11:18:26 am »

 hi
มาแล้วครับ ปัญหาของผมเกิดขึ้นแล้ววว Cry
ตามลิงนี้ครับ
http://imageshack.us/photo/my-images/831/img6475v.jpg/
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 02, 2013, 03:52:08 pm »

hi
มาแล้วครับ ปัญหาของผมเกิดขึ้นแล้ววว Cry
ตามลิงนี้ครับ
http://imageshack.us/photo/my-images/831/img6475v.jpg/

ของผมก็เป็นครับ ทีแรกนึกว่าเกิดจากถอดฝาครอบตอนติดแก๊ส แล้วน้ำม้นไหล งานเข้าอีกแล้ว ส่วนเสียงเครื่องดังเหมือนกันครับตอนนี้8000แล้วก็ยังดัง
บันทึกการเข้า
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 02, 2013, 04:23:51 pm »

hi
มาแล้วครับ ปัญหาของผมเกิดขึ้นแล้ววว Cry
ตามลิงนี้ครับ
http://imageshack.us/photo/my-images/831/img6475v.jpg/

ของผมก็เป็นครับ ทีแรกนึกว่าเกิดจากถอดฝาครอบตอนติดแก๊ส แล้วน้ำม้นไหล งานเข้าอีกแล้ว ส่วนเสียงเครื่องดังเหมือนกันครับตอนนี้8000แล้วก็ยังดัง
hi ป๋าเอาไปแก้ไขที่ศูนย์ยังครับ แล้วเขาว่ายังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
sofa2277
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 03:05:46 am »

ผมอยากได้มั่งอ่ะ 2.4 หรือ 3.0 ดีกว่ากันเอาแบบประหยัดด้วย ได้มาก็ติดแก๊สแหละแต่ม่ายรู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี จากผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 08:53:06 am »

3.0 มาแบบครบ​ๆ​  เต็ม​ๆ​ แต่อัตรา​ความประหยัด​สู้​ 2.4 ไม่ได้ครับ​ และที่สำคัญ​ 2.4  เกียร์​ Manual น่ะครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
Keng Classic
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


ฝืนใจตัวเองบ้าง แล้วจะเจออะไรดีๆเอง


« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 10:51:13 am »

 hi
ผมทุนน้อย เลย 2.4
ถ้าป๋าทุนเหมาะ ต้อง 3.0  ทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า

รักพ่อและแม่
pt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 10:53:41 am »

เคยใช้ มาสด้าไฟท์เตอร์เปิดแค็ปตัวแรกมาครับ
ว่าช่วงล่างดีแล้ว
มาใช้น้องปา เบนซิน 2400 ช่วงล่างนิ่มจริงๆครับ ชอบมากๆ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 10:58:13 am »

3.0 มาแบบครบ​ๆ​  เต็ม​ๆ​ แต่อัตรา​ความประหยัด​สู้​ 2.4 ไม่ได้ครับ​ และที่สำคัญ​ 2.4  เกียร์​ Manual น่ะครับ


กะทัดรัดได้ใจความเต็มครับ  confirm !!!
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
architect_tai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214



« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 05, 2013, 05:05:10 pm »

ดีเซล 2.5 แต่อ่านข้อมูลก่อนเด้อ ซุ่มอยู่หลังห้อง รออาจารย์เรียกตอบ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ความทุกข์ที่ทานทน จะหลอมคนให้ทนทาน
oatwen
Pharmacist in Ubon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 06, 2013, 06:58:41 am »

ตัว v6 ของผมจอเครื่องเสียงดังครับ.. ตั้งแต่เอาออกจาก0เลย
ป๋าท่านใดเป็นบ้าง.... แล้วแก้ยังงัย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 19 คำสั่ง