Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Re: ปัญหาของ Pa 2012 น้ำมันเฟืองท้ายซึมที่ดุมล้อ เครมมาแล้ว  (อ่าน 4624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 11:41:00 pm »

ตอนแรกคิดว่ามีเฉพาะปา เท่านั้นที่ไหนได้เจ้าตัน 4x4 หัวเด๋วที่รับรถมาไล่ๆกันก็เป็น new Ranger 4x4 ที่รับมาได้ไม่ถึงเดือนก็เป็น เมื่อวานไปเจอ วี6 ป้ายแดงของป๋าท่านหนึ่ง มาเช็คระยะที่0 ก็เป็น แล้วรถของป๋าๆ ลองก้มดูกันบ้างหรือป่าวว่าเป็นไหมมาแชร์กัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2013, 01:20:49 pm โดย Adisak (โดม) » บันทึกการเข้า

boat2545
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 08:37:57 am »

  นึกว่าเป็นของตัวเองคันเดียวซะอีก มีเพื่อนแล้วว
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 09:48:04 am »

ผมแก้3รอบแล้วไม่หายเลยให้0สั่งซีลพร้อมตลับลูกปืนมาเปลี่ยนรอผลเคลมจากMMTh ไม่ไหว เพราะเวลาวิ่งทางไกลหรือ เฟืองท้ายร้อน มันจะซึมมาก ไม่อยากเสี่ยงกะMitsu
บันทึกการเข้า

Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 01:01:07 pm »

ไปเครมมาแล้วคับเปลี่ยนซีลใหม่ รอดูผลอีกทีว่าเป็นอีกหรือป่าว yes!!

บันทึกการเข้า

WinJ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:47:20 pm »

ปา MY12 ของผมก็เป็นเหมือนกัน  เอาเข้าศูนย์เช็คแล้ว บอกว่าน๊อตไม่แน่น เลยขันน๊อตให้ใหม่ ก็เดียวจะรอดูต่อไปครับว่าหลังขันน๊อตแน่นแล้ว ยังจะมีรอยรั่วออกมาอีกมั้ย
บันทึกการเข้า
Exit370
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 206


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:55:19 pm »

ต้องกลับไปดูรถตัวเองบ้างแล้วละ ว่าเป็นอย่างไร
ที่เป็นนี้แล้วแต่ใช่ไหมครับ ไม่ได้ว่าวิ่งไปกี่โลแล้วจะเป็นครับ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 02:10:37 pm »

ต้องกลับไปดูรถตัวเองบ้างแล้วละ ว่าเป็นอย่างไร
ที่เป็นนี้แล้วแต่ใช่ไหมครับ ไม่ได้ว่าวิ่งไปกี่โลแล้วจะเป็นครับ
ของผมถ้าเช็ดคราบน้ำมันออกแล้ว จะซึมก็ต่อเมื่อวิ่งทางไกล 100 โลอับหรือล้อหมุนเกิน ชม.ก็ซึมอีก ตอนแรก0ใช้วิธีอัดน้อตแต่ถ้าอัดน้อตบ่อยๆแล้วมันขาดหละ โดยเราไม่รู้จะเกิดไรขึ้น ก็เลยให้0ส่งเรื่องเข้าmmth ขอสั่งOring seal มาเปลี่ยนเลย ราคาไม่เท่าไหร่แต่เครมยากเย็นหรือต้องรอไห้เฟืองท้ายพังทั้งลูกถึงจะเครมไห้หรือไงไม่ทราบ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 01:53:27 pm »


หลังจากเคลมoringดุมล้อและวิ่งใช้งานมาได้4000กว่าโลตอนนี้อาการน้ำมันซึมยังไม่มีน่าจะหายขาดแล้ว good
ป๋าๆที่มีอาการเด๋วกันลองเคลมดูคับจะได้ไม่มีปัญหามากวนใจ แต่ของผมมันลามมาซึมที่โช้คหลังแทน ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

changbox
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 04:23:46 pm »

ตอนแรก คิดว่าเป็นของผมคันเดียว พอไปที่ศูนย์  เหมือนช่างรู้ปัญหาแล้ว  บอกว่าชีลรั่ว  แสดงว่าเป็นมาหลายคันแล้ว เฮ้อ...  วิ่งได้แค่3500โล ก็เป็นแล้ว
บันทึกการเข้า
deposite4
Pajero Sport2975
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 11:41:38 pm »

    เดวพรุ่งนี้ต้องดูหน่อยแล้วคับ เสียวหลังเค้าเพ้อแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 19 คำสั่ง