Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถแสนกว่าโลเป็นแบบนี้กันหรือเปล่า  (อ่าน 3819 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



« เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 04:45:37 pm »

ตอนเช้าสตาสติดยาก พอติดแล้วเกิดฟันขาว เป็นกันบ้าง
เปล่าครับป๋าๆ
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 05:19:16 pm »

ไม่ทราบเหมือนกันแฮะ รอท่านผุ้รู้มาตอบนะคราับ 
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 05:50:59 pm »

รถเบนซิล หรือดีเซลครับ  ที่เคยเจอพวกเบนซิล เกิดจากน้ำมันในถังต่ำไป หรือเกวัดน้ำมันเพี้ยนหรือน้ำมันมีน้อยกว่าความเป็นจริง เติมเพิ่มอีกนิดจะสตาร์ติดง่ายขึ้น
---------------------------------------

คำตอบอันนี้อีกข้อ แซวเล่นน่ะปกติสตาร์ติดยาก และติดแล้วมีคันขาว ส่วนมากเป็นมอเตอร์ไซด์อาการน้ำมันออโต้ลูบจะหมดน่ะ เห็นเด้กแว้นมันพูดๆกัน จำเค้ามาพูด 

บันทึกการเข้า
chai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 07:00:56 pm »

เป็นเครื่องดีเซลครับ ยังหาอาการไม่เจอไมใช่เพราะนำ้มัน
ใกล้หมดแน่นอน 0บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา
แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่รถ3ปีเอง ป๋าๆกูรูช่วยตอห่วยครับ

บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 07:07:39 pm »

อาการstartติดยาก ลองเช็คพวกนํ้ากลั่นในแบตดูคับว่ามีไหม แบตยังเก็บไฟดีไหม(ลองหาร้านไดนาโม...ให้เค้าค่าดูก็ได้คับ ค่ามาตราฐานไม่ควรตํ่ากว่า12.V)
ส่วนเรื่องควันขาวนั้น ขอไปหาข้อมูลก่อนนะคับเก่วจะมาตอบอีกที
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 08:01:47 pm »

ถ้าขาวมาก เครื่องร้อน หรือ เย็น   เร่งก็ขาว   น่าจะเป็นน้ำมันที่ไม่ได้ ผ่านการเผาไหม้  จากลูกสูบ    น่าจะรั่วจาก ไกล์ วาล์ว  ไอเสีย  หรือ จากแกน turbo  ด้านกังหันไอเสีย
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 08:52:39 pm »

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=49400

 ลองดูนะครับ สำหรับไทรทันก็เป็นครับ
บันทึกการเข้า
ปาคราฟ(ชาย)
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 01:25:29 am »

ผมเคยเป็นคล้ายๆๆกันนะครับ ไปเข้าศูนย์ 40,000โล แล้วเปลี่ยนตัวกรองดีเซล เด็กฝึกงานขันน็อตอะไรสักอย่างไม่แน่น กลับบ้านมาสตาร์ทติดยาก เหมือนแบตเสื่อม ตอนแรกคิดว่าแบตเสื่อม ลองเช็คแบตยังดีอยู่ เอารถไปเข้าศูนย์ปรากฎว่าเจออาการตามที่บอก ช่างเอาตัวกรองมาขันน็อตใหม่หายเลย(แต่ผมเป็นทุกครั้งที่สตาร์ท)
บันทึกการเข้า

ปาปักษ์ใต้ คนป่ายอม ครับ

Thanks: ฝากรูป
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 11:03:21 am »

กำลังเครื่องตกลงไหม หรือเข็มความร้อนขึ้นกว่าเดิมไหมเวลาขับเร็วๆ เพราะ ควันขาวในเครื่องดีเซลนั้น น่าจะมาจากการที่มีส่วนผสมบางเกินไป ยิ่งบอกว่าสตาร์ทติดยากด้วย  ลองดูพวกกรองดีเซลดูครับ  0 ไหนบอกว่าเป็นธรรมดา แนะนำให้เปลี่ยนศูนย์ครับ เจอช่างเถอะเข้าแล้ว
บันทึกการเข้า
chai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 12:46:02 pm »

ขอบคุณทุกความเห็น และทุกคำแนะนำ
เดี๋ยวผมลองเข้า0อีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
kraDong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 70


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 09:49:06 pm »

ของผม 3.2GT ใช้มา4ปี 164000 km มีอาการ start ไม่ค่อยคล่อง สงสัยแบตเสื่อมเลยไปเปลี่ยนใหม่มาปรากฎว่า start ได้เร็วเสียงไม่ย่อนยาน

ส่วนอาการควันขาวไม่มีให้เห็นทั้ง ขาวและดำครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง