Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *** ถามข้อมูล Oldman Emu ***  (อ่าน 34464 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shone007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



« ตอบ #45 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 02:22:38 pm »

วันนี้ไปจัดมาตามกระทู้ครับ EMU Full Set โดนไป 38,500บาท หนึบๆดีจริงๆครับ ชอบๆๆ good
บันทึกการเข้า
chokchai-09
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 11, 2015, 08:32:54 am »

ร้านชื่อ v.v.p.  4x4 ครับ 

ใกล้ศูนย์มิตซู ฝั่งตรงข้ามซีคอนครับ

ความสูงสปริง emu สูงขึ้นสองนิ้วครับ
ถ้าตามข้อมูลที่ผมเห็นนี่ สปริงตัวสีเหลืองไม่ใช่ตัวยก 2 นิ้วนะครับ แต่จะเป็นเหมือนตัว king เดิมตัวที่ยกขึ้นมาประมาณ 1 นิ้วแล้วพอน้ำหนักรถกดลงมาจะขึ้นจริงประมาณเซนนิดๆ..ส่วนตัวยกประมาณ 2 นิ้วหรือ 40 มิลจะเป็นสีดำเท่านั้นครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
รบกวนป๋าหน่อยครับผมใช้ตัว3.2กำลังจะไปโช๊คemu sport+สปริงemuยก2นิ้วคราวนี้ความสูงที่เพิ่มขึ้นจะไปทำให้เกิดความเสียหายกับเพลาขับเนื่องจากองศาที่เปลี่ยนไปจากเดิมเพราะความสูงที่เพิ่มขึ้นไหมครับ รบกวนด้วยครับมือใหม่จริงๆ
บันทึกการเข้า
chokchai-09
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #47 เมื่อ: กันยายน 11, 2015, 10:34:24 am »

ใส่คู่หน้าเพิ่มแล้วครับสปริง Emu
ตอนนี้ emu sport กับสปริงหน้า-หลัง เบอร์606/910
ตอนนี้หน้าทิ่มนิดๆ หลังสูงกว่า 2ซม.  กำลังสวย

วิ่งดีขึ้นกว่าโช้คเดิมๆติดรถจริงๆครับ ช่วงความเร็ว 120-140 ขับได้มั่นใจขึ้น เปลี่ยนเลน-เข้าโค้งดีกว่าเดิมๆ ปกติขับไม่เร็วครับ 110-120
ช่วงความเร็วต่ำรู้สึกว่ากระด้างขึ้นแบบเห็นได้ชัด แต่โดยรวมๆฟีลลิ่งคนขับพอใจขึ้นมากครับ
แนะนำว่าถ้าไม่ได้ขับเร็วมากเปลี่ยนแต่โช้ค ใช้สปริงเดิมก็ดีขี้นแล้วละครับ ส่วนตัวผมเปลี่ยนสปริงเพราะอยากให้สูงขึ้นนิดๆและก็บ้านผมส่วนมากนั่งกันเต็มคัน+สัมภาระเพียบ
แชร์เป็นข้อมูลครับผม

ของป๋าขับสี่หรือขับสองครับเบนซิลหรือดีเซลครับพอดีผมจะไปลงชุดนี้พอดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 20 คำสั่ง