Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ออกรถ 14-12-12 เวลา 6 โมงเย็น เช้า 15-12-12 เปลี่ยนแม็ก,ติดแก๊ส,เดินทาง  (อ่าน 3118 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ninesanguan
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46


« เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 09:40:28 pm »

ได้ฤกษ์ออกรถ วันศุกร์ ที่ 14-12-12 เวลา 17.59 น. เป็น v6 สีดำ ระยะทาง 58 กม.
เช้า 15-12-12 เปลี่ยนล้อและยางเป็น 265/50R20 ต่อด้วย ติดแก๊ส versus หัวฉีดเดี่ยว หม้อต้ม tomasetto at13 antartic ถังโดนัท 71 ลิตร
18.00 น. เดินทางไปโคราช
วันที่ 16-12-12 กลับถึงกรุงเทพ ประมาณการสิ้นเปลืองครับ
ระยะทาง ไป-กลับ 630 กม.ใช้เชื้อเพลิงไป 87 ลิตร เฉลี่ยประมาณ 7.2 กม/ลิตร ราคาแก๊ส ประมาณ 13.20 บาท เป็นเงิน ประมาณ 1,148 บาท
เฉลี่ยก็ประมาณ 1.82 บาท/กม.การเดินทางก็ใช้ความเร็วเป็นส่วนใหญ่  120-160 กม/ชม.วิ่งได้ดีเหมือนน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 10:10:19 pm »

 like like
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 11:37:42 pm »

ยินดีด้วยครับป๋า....
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 09:58:05 am »

ป๋าลงรูป หัวฉีดเดี่ยวให้ดูกันหน่อยสิ  น่าสนใจ  มันแจกแก็สชุดลูกสูบ  ฝั่งซ้าย ขวา 3+3 ยังไง น่าสนใจ เรื่องอัตราการกินอีกต่างหาก  ฟังดูแล้วมัน Simply the best จัง หรือว่า design นี้ เข้า ข่ายสูงสุดคืนสู่สามัญ  รวมอุปกรณ์และค่าติดตั้งใช้เงินเยอะไหม  Review กันนิดสิป๋า นี่เป็นคันแรกที่ได้ฟังเลย  สงสัยมานานแล้วถ้าเล่นแบบ ฉีดเดี่ยวรวม มันจะเป็นยังไง ขอบคุณล่วงหน้าป๋า  ผมว่าจะต้องมีคนหันมาดูแล้วคิดแล้วคิดแน่เลยป๋า  1.8 บ  สุดยอดเลย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ninesanguan
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 46


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 02:10:28 pm »

โดยปกติ เครื่อง 6 สูบ ส่วนใหญ่ จะใช้รางหัวฉีด 3 หัว 2 ราง จากจุดที่วางราง จะมีระยะของท่อแก๊สยาว ผมจึงเลือกใช้หัวฉีดเดี่ยว.. ลงสูบใครสูบมัน ระยะยกของหัวฉีดรางจะเท่ากันแต่ท่อของหัวฉีดเดี่ยวจะสั้นไม่เกิน 5 ซ.ม. ทำให้ถึงเร็วขึ้น ตอบสนองเร็วขึ้นครับ


   

   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 19 คำสั่ง