Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ  (อ่าน 3733 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 03:57:11 pm »

ผมเชื่อว่า ป๋าหลาย ๆ ท่านคงประสบปัญหาเดียวกับผม เรื่องพวงมาลัย

ส่วนตัวผมเจออาการนี้ตั้งแต่รถวิ่งได้ 2000 โล...

ผมได้นำไปเคลมที่ศูนย์ที่ผมรับรถมา ซึ่ีงเป็นศูนย์ใกล้บ้าน ย่านศรีนครินทร์
วันนั้น ได้รับการดูแลอย่างดี ว่าจะเคลมอะไหล่ให้ ภายใน 1 สัปดาห์

แต่สามารถนำรถไปใช้ก่อนได้ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เกิดอันตราย เพียงแค่มีเสียงให้รำคาญใจ

จากวันนั้น ผมก็ยุ่งกับงานการ จนเวลาล่วงไปเกือบ 2 สัปดาห์ นึกได้ จึงโทรไปถามที่ศูนย์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อะไหล่ติด แบล็คออเดอร์ ต้องรออีกประมาณ 1 เดือน   โอเค รอได้

ระหว่างนั้นผมก็ใช้รถไป แพร่ น่าน ภูทับเบิก ก็ไปได้ปกติ เหมือนที่เจ้าหน้าที่บอก
แค่รำคาญกับเสียงบ้าง

จนมาวันนี้ จากวันที่ศูนย์บอกว่า ให้รอไป 1 เดือน แต่นี่ร่วม 2 เดือนแล้ว
จนรถผมถึงเวลาต้องถ่ายน้ำมันเครื่องอีกครั้ง ก็ยังไม่มีการติดต่อจากศูนย์แต่อย่างใด

อดรนทนไม่ไหว ต้องโทรไปสอบถามเอง เผื่อว่าโชคดีมีอะไหล่ จะได้ทำไปพร้อมกับถ่ายน้ำมันเครื่องคราวเดียว
เนื่องจากผมเองก็มีเวลาไม่มากนัก

คำคอบที่ได้คือ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ถ้าว่าง...
ผมได้ยินคำนี้จริง ๆ ซึ่งผมก็ย้ำคำว่า ถ้าว่าง... แบบมีอารมณ์
แต่เจ้าหน้าที่ก็ชี้แจงว่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ติดลูกค้าอยู่  โอเคผมรอสาย....

จากนั้นไม่ถึง ครึ่งชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แล้วแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว
(หมายความว่าไง ที่ผมจ้องรอการติดต่อร่วม 2 เดือน เพียงแค่รอให้ผมติดต่อไปเองอีกครั้งหรือ ?)

เจ้าหน้าที่ถามผมว่าสะดวกเข้าไปเคลมวันไหน ผมก็แจ้งไปว่าวันเสาร์ เนื่องจากวันธรรมดาผมทำงาน

เจ้าหน้าที่กลับแจ้งกลับมาว่า ผมต้องเข้าไปวันธรรมดา เนื่องจาก ทางมิตซูหยุดวันเสาร์ อาทิตย์
การซ่อม จะต้องต่อสาย คุยออนไลน์กับทางมิตซู
(แสดงว่าช่างที่นั่น ขนาดความชำนาญใช่ไหม  มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ  แล้วผมต้องฝากความหวังรถผมไว้นี่นะ)

สรุปตอนนี้ผมยังไม่รับปากว่าจะเอารถไปซ่อมวันไหน
1 ผมติดงาน ที่ไม่อาจจะลางานไปได้
2 ผมเริ่มไม่มั่นใจกับคุณภาพจากการส่งเคลมแล้วซิครับ

บันทึกการเข้า
CHUAB555
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


ID 1280


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 04:10:22 pm »

ผมก็เพิ่งจะแจ้งเคลมโช๊คอัพวันนี้เหมือนกัน ศูนย์จะโทรแจ้งเมื่ออาหลั่ยมาถึง เอ! จะเป็นแบบคุณ ninui54 หรือเปล่าก็ไม่รู้ สงสัยคงต้องตามจี้ตลอด เห็นใจครับเห็นใจ... shame .
บันทึกการเข้า
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 04:33:30 pm »

ผมก็เพิ่งจะแจ้งเคลมโช๊คอัพวันนี้เหมือนกัน ศูนย์จะโทรแจ้งเมื่ออาหลั่ยมาถึง เอ! จะเป็นแบบคุณ ninui54 หรือเปล่าก็ไม่รู้ สงสัยคงต้องตามจี้ตลอด เห็นใจครับเห็นใจ... shame .

เรื่องช้า ยังพอรับได้ครับ เรื่องความชำนาญ นี่แหละที่ทำให้หมดความไว้ใจ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 08:31:05 am »

ป๋าหนุ่ยลองติดต่อกวงไถ่ ถามกับคุณแบงค์ ผู้จัดการด้านบริการ ผมว่าป๋าแบงค์น่าจะแก้ปัญหาให้ได้
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 08:57:04 am »

ป๋าหนุ่ยลองติดต่อกวงไถ่ ถามกับคุณแบงค์ ผู้จัดการด้านบริการ ผมว่าป๋าแบงค์น่าจะแก้ปัญหาให้ได้

ขอบคุณครับป๋าซี ^^
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 09:05:46 am »

ป๋าหนุ่ยลองติดต่อกวงไถ่ ถามกับคุณแบงค์ ผู้จัดการด้านบริการ ผมว่าป๋าแบงค์น่าจะแก้ปัญหาให้ได้

ขอบคุณครับป๋าซี ^^
ลืมแนะนำป๋าแบงค์ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12399.0
ให้กับสมช.ที่ติดสติเกอร์คลับ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2012, 01:00:47 pm »

แสดงว่า ช่างทั้ง0 ไม่มีความสามารถเลย เปลี่ยนแค่อะไหร่แถวพวงมาลัย ยังต้องโทรกับมิตซู
มาตราฐานเขาจริงๆ เซ็งเป็ดคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง