Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์  (อ่าน 2162 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Man
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 08:25:22 pm »

ขอแชร์ประสบการณ์นะครับ ผมนำรถเข้าศูยน์ที่ Mitsu Autocity อยู่ศรีนครินทร์เพื่อเช็คระยะ 10,000 โลวันศุกร์พอไปถึงประมาณ10.00 น.ทางศูยน์บอกรถเสร็จไม่ทันวันนี้ให้ทิ้งรถไว้หรือนำไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องข้างนอกก็ได้แล้วค่อยนำกลับมาเช็คระยะ ผมเลยไปเปลี่ยนที่ ACT ทางช่างACT บอกผมว่าโช๊ครั่ว 4 ตัวเลยซึ่งผมก็ดูอยู่ด้วยก็เห็นน้ำมันมันรั่วจริงๆ เลยตัดสินใจไปเข้าศูยน์วันรุ่งขึ้น ไปแต่เช้าเลยประมาณก่อน 8.00 พร้อมกับบอกให้ดูโช๊คให้ด้วยมันรั่วอยู่ ผมถามว่าจะเสร็จประมาณกี่โมง พนักงานบอกน่าจะตอนเย็นๆ

ผมกลับไปรับรถประมาณ 5.00น. รถยังไม่เสร็จครับมาเสร็จประมาณเกือบ 6.00น. ผมถามว่าโช๊คเป็นไงพนักงานบอกคราบที่เห็นมาจากจารบีที่บริษัทโช๊คทาเอาไว้ผมบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้โช๊คเขาไม่ทาจารบีกันหรอกที่เห็นมันเป็นน้ำมันชัดๆ ผมต้องการเคลมโช๊คแต่พนักงานบอกว่าจะลองใช้ผ้าเช็ดดูแล้วให้ไปวิ่งดูก่อนแล้วค่อยเอากลับมาให้ดูใหม่ ผมเสียอารมณ์อย่างมากเลยวันนั้น เช็คระยะ 10,000 โลอย่างเดียวไม่ได้ซ่อมหรือเปลี่ยนอะไรเลยยังใช้เวลาตั้งแต่เช้า-เย็น แล้วยังต้องเอากลับมาให้ดูใหม่จะต้องเสียไปอีกกี่วัน ตอนนี้นะครับผมเหมือนขับเกวียนเลย ห่วยแตกจริงๆไอ้ศูยน์นี้อย่าหลวมตัวเข้าไปกันนะครับ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2012, 02:08:04 pm »

มันเป็นจารบีคับ
อันนี้มันเป็นคำตอบที่ถูกสั่งสอนให้ท่องจำมาตอบคับ โดนมาหลายท่านและ มันเป็นจารบีคับ
ห่วยจริงๆ เปลี่ยนเถอะคับ เปลี่ยน0
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง