Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วน มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 15% สำหรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ(แต่ต้องมี)  (อ่าน 160957 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #90 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 10:11:51 am »

ไปใช้บริการ คุณแบงค์ ศูนย์บริการกวงไถ่มาแล้ว โทรเข้าไปนัด และเข้าไปใช้บริการ ตามเงื่อนไขมี Sticker Club ได้รับส่วนลดทันที 15% สำหรับค่าอะไหล่
    ยอดเยี่ยม ป๋าๆทั้งหลายใกล้ๆ แวะไปใช้บริการได้ แต่ต้องจองก่อน รถเยอะมาก

ขอบพระคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #91 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 10:13:14 am »

ขอบคุณป๋าแบ๊งมากครับ และต้องขอโทษด้วยที่รบกวนโทรไปปรึกษานอกเวลาราชการครับ
 ปล.เชื่อผมเต่อ ผจก.เยี่ยมมาก!!!
ขอบพระคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #92 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 11:13:11 am »

วันนี้ไปเข้ามาไม่ประทับใจคับลองไปอ่านที่กรุงเทพตะวันออกซิคับผมระบายไว้ในนั้น

สวัสดีครับ ป๋าต้อม และ ป๋าๆๆทุกๆท่าน  ก่อนอื่นผมต้องขอ อภัย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนะครับ ที่ทำให้ ป๋าต้อมนั้นไม่ประทับใจในการเข้ารับบริการในครั้งนี้   (พอดีผมไม่ได้อยู่ตอนรับด้วยตัวเอง เพราะผมไม่สบาย เลยไม่ได้เข้าบริษัท พึ้งจะมาทำงานวันนี้ครับ)

แต่เรื่องราวทั้งหมด ป๋าบอยได้แจ้งให้ผมทราบแล้วภายในวันนั้นที่ ป๋าต้อม ได้รับรถกลับไป และผมก็ได้ฝากให้ ป๋าบอยช่วยอธิบาย เบื้องต้นไปก่อนแล้วนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่ได้เข้ามาตอบในบ้านหลังนี้เลยครับ เพราะช่วงนี้ ไม่ค่อยได้มีเวลาเข้ามาเล่นในบ้านหลังนี้เลยครับ   เพราะตอนนี้ มีลูกค้าเข้ารับบริการเป็นจำนวนมากๆๆๆ แต่ถ้าเป็น ป๋าๆๆที่มาจากบ้านหลังโทรเข้ามาหาผมเพื่อเข้ารับบริการ ผมเองก็จะทำการนัดหมาย และ แซงคิวให้ทุกครั้งนะครับ 

สาเหตุที่เกิดขั้นครับ
1.พนักงานรับรถเวลานี้ผมมี แค่ 2 ท่าน ครับเพราะให้ออกไป 1 ท่าน เพราะขาดงานบ่อย  รับเพิ่มอีก 2 ท่านนะครับ (เพื่อท่านใดมีคนแนะนำครับ) จึงทำให้ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงครับ
2.ลูกค้าสัมพันธ์ มี 1 ท่าน  รับเพิ่มอีก 3 ท่านครับ (เพื่อท่านใดมีคนแนะนำครับ) จึงทำให้ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงครับ
3.ในวันนั้น มีช่างที่มาทำงานเพียง 7 คน ปกติมี 11 คน ส่งอบรม 3 คน ไม่สบาย   1 คน ดังนั้น จะมีช่างทำงาน 7 คน แต่ติดงานเก่า 2 คน ก็จะเหลือช่าง 5 คน ที่จะบริการให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการในวันนั้น 44 คัน
   จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ล่าช้าต่อความต้องการ ของลูกค้าทั่วไป เช่น นัดเวลาแล้วเสร็จไม่เป็นไปตามกำหนดนะครับ  (นอกจาก ป๋า ต้อม ก็มีลูกค้าทั่วไปที่บอกว่าช้านะครับ แตาทางพนักงานเองในส่วนหน้า ก็ต้อง มี หน้าที่อธิบายถึงสาเหตุดังกล่าวนะครับ)

ยังไงผมก็ต้องขออภัยแทนเด็กๆๆด้วยนะครับ

อาการที่แจ้งซ่อมของรถ ป๋าต้อม ครับ

1.โช๊วรั่ว
 หัวหน้าช่างได้ตรวจสอบแล้วนะครับ ผลดังนี้ครับ มีคาบออกมาจากโช๊คจริง แต่ยังไม่มาก เท่ากับ คันของ ป๋าบอย ที่ผม สามารถเคลม เปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้ทันทีครับ ผมขออธิบายอย่างนี้นะครับ การทำเคลมกับ MMTH เรื่องโช๊ค 

ครั้งที่ 1 ลูกเข้ามาให้ ทำความสะอาดไปก่อนโดยการเช็ด และกับไปใช้งานดูอีกครั้ง
ครั้งที่ 2 ถ้ายังมีคาบมาอีก ให้ถอดโช๊คออกมาแล้ว ทำการกดโช๊คจนสุด และจับเวลาว่าขึ้นสุดนั้นใช่เวลาเท่าใด ตามเวลาที่ MMTH กำหนดหรือไม่
ถ้าหากเป็นไปตามที่ เวลา ของ MMTH กำหนด แต่ศูนย์กับ เคลมโช๊คตัวดังกล่าวให้กับลูกค้าไปแล้วนั้น MMTH ก็จะเก็บเงินกับทางศูนย์แทนนะครับ

แต่ ป๋ษต้อมไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ อย่างที่ผมได้บอก ป๋าบอยให้แจ้ง ป๋าต้อมไปว่าขอให้ใช้ไปก่อนสักระยะหนึ่ง และนัดกันเข้ามาอีกครั้งนะครับ เดี่ยวผมจัดให้ครับ สบายใจได้ครับ เรื่องโช๊ค+แกน+ก้านไฟเลี้ยว ผมสต๊อกไว้ รอพวง ป๋าๆๆอยู่แล้วครับผม แต่ทางหนึ่งก็เพื่ีออำนวยความสะดวกให้พวก ป๋าๆๆนะครับ อีกทางหนึ่งผมเองก็เป็นพนักงานบริษัท ทุกอย่าง เราต้องเดิมมาพบกัน คนละครึ่งทางนะครับ ของผมให้ฐานพนักงานก็ต้องเน้นความถูกต้อง ตรงไป ตรงมา และ อีกทางหนึ่ง ก็จะต้องดูแลความปลอดภัยของลูกค้าและครอบครัวของเขา เพื่อใช้รถได้อย่างเต็มประสิทธฺภาพ โดยเน้นความปลอดภัย และความสบายใจ เมื่อได้ใช้รถเป็นหลักนะครับ ทุกอย่างของรถยนต์จะต้องพร้อมรองรับกับการใช้งานในทุกรูปแบบ และ จะต้อง เกิน 100% ไม่ใช่แค่ 100% ครับ


อาการที่ 2
เรื่องไฟ หน้าขึ้น AUTO เมื่อขับไปสักระยะหนึ่ง

อาการนี้หลังจากการตรวจสอบของ หัวหน้าช่างแล้ว ได้โทรเข้ามาแจ้งผม ดังนี้ครับ

1.เปลี่ยนล้อ เป็น ขอบ 20 มา
ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นคือ ตัวตรวจจับเซ็นเซอร์ ระหว่าง ด้านหน้า กับด้านหลัง มีการผิดพลาดเกิดขึ้น เพราะตำแหน่ง ตัวรับเซ็นเซอร์ ตัวหน้าอยู่ที่ ปีกนกนั้น สูงขึ้น กว่าเดิม ทำให้ตัวรับเซ็นเซอร์ตัวหลังไม่สามารถทำงานได้ จึงทำให้ สัญญาลักษณ์มีไฟโชว์ขึ้นมานะครับ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้เกิดความเสียหายอะไรนะครับ เพียงแต่เมื่อไฟตัวนี้โชว์ขึ้นมาก็ไม่สามารถใช้ เป็น ไฟ AUTO ได้เท่านั้นเองครับ

สาหตุที่สตาร์ทครั้งแรกสะพักและดำไป  อันนั้นเป็นปกตินะครับ

แต่พอวิ่งไปสักพักและขึ้นมาติดนั้นคือ รถเรามีการเคลื่อนที่ เช่น ขึ้นลูกระนาด หรือ สะพาน ตัวรับเซ็นเซอร์ทำงานและตรวจจับได้ก็จะโชว์ขึ้นมาอีกครับ 

รถป๋าๆๆท่านอื่นๆๆ ถ้าใส่ล้อ 20 หรือ มากกว่า 20 ขึ้น บางท่านอาจจะบอกว่าทำไมของเราไม่เป็นนั้นจะต้องดูด้วยว่า .... ดีงนี้ครับ

1.รถเรานั้นมี อูปกรณ์ ไฟ AUTO หรือเปล่าครับ
2.รถเรานั้น สูงกว่าของเดิมมากน้องแค่ไหนครับ
3.ถ้าใส่ล้อ 20 แล้ว บางคันก็ไม่โชว์ก็มีครับ เพราะขนาดของยางที่เลือกใส่นั้น แก้มยางสูง ต่ำ แค่นั้นครับ  มันต้องดูหลายๆๆอย่างเข้ามาเป็นองค์ประกอบนะครับ เพราะว่าตัวรับเซ็นเซอร์ที่หน้าที่ปีกนก พอให้ล้อใหญ่กว่าเดิมมาก และปีกนกดีดขึ้นไปมากว่าตำแหน่งเดิมก็จะเกิดปัญหานี้ได้เช่นกันนะครับ


ยังไงก็ตามที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ครับ  สุดท้ายนี้ ผมเองใน นายผู้จัดการศูนย์เองก็ตอง ขออภัย และ ขอกล่าวคำขอโทษ กับ ป๋าต้อม และ ป๋าๆๆทุกท่านด้วยนะครับ ที่พนักงาน และตัวผมเองนั้นดูแลไม่ทั่วถึง หรือ ทำอะไรไปที่ทำให้ไม่เป็นที่ประทับใจในการให้บริการนะครับผม


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #93 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 11:16:54 am »

ขอบคุณป๋าแบ๊งมากครับ และต้องขอโทษด้วยที่รบกวนโทรไปปรึกษานอกเวลาราชการครับ
 ปล.เชื่อผมเต่อ ผจก.เยี่ยมมาก!!!

สวัสดีครับ ป๋าเจมย์

ยินดีครับ ป๋า  ไม่มีปัญหาครับผม

โทรมาได้เลยครับ  อิอิ   
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Disphat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #94 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2012, 08:16:11 pm »

ป๋าแบงค์เช็ค 5 หมื่นโล เพิ่มเปลี่ยนของเหลวน้ำมันพาวเวอร์ ดูมันหนักๆ ไม่ทราบว่าค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ ID2673
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #95 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2012, 01:49:55 pm »

ป๋าแบงค์เช็ค 5 หมื่นโล เพิ่มเปลี่ยนของเหลวน้ำมันพาวเวอร์ ดูมันหนักๆ ไม่ทราบว่าค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ ID2673

สวัสดีครับผม

50,000 กม. เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และดูความพร้อมทั่วไปเท่านั้นนะครับ
ส่วนเรื่องพวงมาลัยหนัด เดี่ยวจะต้อง เช็ค ให้นะครับว่า สาเหตุเกิดจากอะไรครับ อาจจะเป็นที่ แกนพวงมาลัยก็เป็นได้นะครับ อิอิ ส่วงเรื่องน้ำมันเพาเวอร์ ตอนที่เช็ค 40,000 กม ได้เปลี่ยนไปแล้วหรือยังครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #96 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 02:43:42 pm »

วันนี้ไปใช้บริการป๋าแบงค์มาคับขอบอกว่าประทับใจมากๆคับคนละเรื่องกับวันนั้นเลย. เช็ค10000โลเช็คเบรกมีเสียงใส่ที่พักเท้าใ่ส่โฟโต้แอร์ทุกอย่างนี้ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆคับไวมากป๋าแบงค์ดูแลอย่างกับแขกวีไอพีเลยอิอิประทับใจมากคับขอบนะคับป๋าแบงค์น้ำมันเครื่องนี้ลื่นมากไม่อืดเลยเหยียบมันเลยคราวนี้ไว้โอกาสหน้าไม่พลาดแน่คับ



ขอบคุณมากๆคับป๋าแบงค์
บันทึกการเข้า

benopenair (เบน)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


ID : 1385


เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 03:57:00 pm »

วันนี้ไปใช้บริการป๋าแบงค์มาคับขอบอกว่าประทับใจมากๆคับคนละเรื่องกับวันนั้นเลย. เช็ค10000โลเช็คเบรกมีเสียงใส่ที่พักเท้าใ่ส่โฟโต้แอร์ทุกอย่างนี้ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆคับไวมากป๋าแบงค์ดูแลอย่างกับแขกวีไอพีเลยอิอิประทับใจมากคับขอบนะคับป๋าแบงค์น้ำมันเครื่องนี้ลื่นมากไม่อืดเลยเหยียบมันเลยคราวนี้ไว้โอกาสหน้าไม่พลาดแน่คับ



ขอบคุณมากๆคับป๋าแบงค์
big smile ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า

I Like Pajerosport-Thailand
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #98 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2012, 10:21:34 am »

วันนี้ไปใช้บริการป๋าแบงค์มาคับขอบอกว่าประทับใจมากๆคับคนละเรื่องกับวันนั้นเลย. เช็ค10000โลเช็คเบรกมีเสียงใส่ที่พักเท้าใ่ส่โฟโต้แอร์ทุกอย่างนี้ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆคับไวมากป๋าแบงค์ดูแลอย่างกับแขกวีไอพีเลยอิอิประทับใจมากคับขอบนะคับป๋าแบงค์น้ำมันเครื่องนี้ลื่นมากไม่อืดเลยเหยียบมันเลยคราวนี้ไว้โอกาสหน้าไม่พลาดแน่คับ



ขอบคุณมากๆคับป๋าแบงค์
สวัสดีครับ ป๋าต้อม

ยินดีครับ ขอบคุณมากๆๆครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #99 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2012, 10:22:02 am »

วันนี้ไปใช้บริการป๋าแบงค์มาคับขอบอกว่าประทับใจมากๆคับคนละเรื่องกับวันนั้นเลย. เช็ค10000โลเช็คเบรกมีเสียงใส่ที่พักเท้าใ่ส่โฟโต้แอร์ทุกอย่างนี้ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆคับไวมากป๋าแบงค์ดูแลอย่างกับแขกวีไอพีเลยอิอิประทับใจมากคับขอบนะคับป๋าแบงค์น้ำมันเครื่องนี้ลื่นมากไม่อืดเลยเหยียบมันเลยคราวนี้ไว้โอกาสหน้าไม่พลาดแน่คับ



ขอบคุณมากๆคับป๋าแบงค์
big smile ยินดีด้วยครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #100 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 04:27:21 pm »

วันนี้ไปเข้ามาไม่ประทับใจคับลองไปอ่านที่กรุงเทพตะวันออกซิคับผมระบายไว้ในนั้น

สวัสดีครับ ป๋าต้อม และ ป๋าๆๆทุกๆท่าน  ก่อนอื่นผมต้องขอ อภัย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนะครับ ที่ทำให้ ป๋าต้อมนั้นไม่ประทับใจในการเข้ารับบริการในครั้งนี้   (พอดีผมไม่ได้อยู่ตอนรับด้วยตัวเอง เพราะผมไม่สบาย เลยไม่ได้เข้าบริษัท พึ้งจะมาทำงานวันนี้ครับ)

แต่เรื่องราวทั้งหมด ป๋าบอยได้แจ้งให้ผมทราบแล้วภายในวันนั้นที่ ป๋าต้อม ได้รับรถกลับไป และผมก็ได้ฝากให้ ป๋าบอยช่วยอธิบาย เบื้องต้นไปก่อนแล้วนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่ได้เข้ามาตอบในบ้านหลังนี้เลยครับ เพราะช่วงนี้ ไม่ค่อยได้มีเวลาเข้ามาเล่นในบ้านหลังนี้เลยครับ   เพราะตอนนี้ มีลูกค้าเข้ารับบริการเป็นจำนวนมากๆๆๆ แต่ถ้าเป็น ป๋าๆๆที่มาจากบ้านหลังโทรเข้ามาหาผมเพื่อเข้ารับบริการ ผมเองก็จะทำการนัดหมาย และ แซงคิวให้ทุกครั้งนะครับ



 like  like  like  

สาเหตุที่เกิดขั้นครับ
1.พนักงานรับรถเวลานี้ผมมี แค่ 2 ท่าน ครับเพราะให้ออกไป 1 ท่าน เพราะขาดงานบ่อย  รับเพิ่มอีก 2 ท่านนะครับ (เพื่อท่านใดมีคนแนะนำครับ) จึงทำให้ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงครับ
2.ลูกค้าสัมพันธ์ มี 1 ท่าน  รับเพิ่มอีก 3 ท่านครับ (เพื่อท่านใดมีคนแนะนำครับ) จึงทำให้ดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงครับ
3.ในวันนั้น มีช่างที่มาทำงานเพียง 7 คน ปกติมี 11 คน ส่งอบรม 3 คน ไม่สบาย   1 คน ดังนั้น จะมีช่างทำงาน 7 คน แต่ติดงานเก่า 2 คน ก็จะเหลือช่าง 5 คน ที่จะบริการให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการในวันนั้น 44 คัน
   จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ล่าช้าต่อความต้องการ ของลูกค้าทั่วไป เช่น นัดเวลาแล้วเสร็จไม่เป็นไปตามกำหนดนะครับ  (นอกจาก ป๋า ต้อม ก็มีลูกค้าทั่วไปที่บอกว่าช้านะครับ แตาทางพนักงานเองในส่วนหน้า ก็ต้อง มี หน้าที่อธิบายถึงสาเหตุดังกล่าวนะครับ)

ยังไงผมก็ต้องขออภัยแทนเด็กๆๆด้วยนะครับ

อาการที่แจ้งซ่อมของรถ ป๋าต้อม ครับ

1.โช๊วรั่ว
 หัวหน้าช่างได้ตรวจสอบแล้วนะครับ ผลดังนี้ครับ มีคาบออกมาจากโช๊คจริง แต่ยังไม่มาก เท่ากับ คันของ ป๋าบอย ที่ผม สามารถเคลม เปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้ทันทีครับ ผมขออธิบายอย่างนี้นะครับ การทำเคลมกับ MMTH เรื่องโช๊ค 

ครั้งที่ 1 ลูกเข้ามาให้ ทำความสะอาดไปก่อนโดยการเช็ด และกับไปใช้งานดูอีกครั้ง
ครั้งที่ 2 ถ้ายังมีคาบมาอีก ให้ถอดโช๊คออกมาแล้ว ทำการกดโช๊คจนสุด และจับเวลาว่าขึ้นสุดนั้นใช่เวลาเท่าใด ตามเวลาที่ MMTH กำหนดหรือไม่
ถ้าหากเป็นไปตามที่ เวลา ของ MMTH กำหนด แต่ศูนย์กับ เคลมโช๊คตัวดังกล่าวให้กับลูกค้าไปแล้วนั้น MMTH ก็จะเก็บเงินกับทางศูนย์แทนนะครับ

แต่ ป๋ษต้อมไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ อย่างที่ผมได้บอก ป๋าบอยให้แจ้ง ป๋าต้อมไปว่าขอให้ใช้ไปก่อนสักระยะหนึ่ง และนัดกันเข้ามาอีกครั้งนะครับ เดี่ยวผมจัดให้ครับ สบายใจได้ครับ เรื่องโช๊ค+แกน+ก้านไฟเลี้ยว ผมสต๊อกไว้ รอพวง ป๋าๆๆอยู่แล้วครับผม แต่ทางหนึ่งก็เพื่ีออำนวยความสะดวกให้พวก ป๋าๆๆนะครับ อีกทางหนึ่งผมเองก็เป็นพนักงานบริษัท ทุกอย่าง เราต้องเดิมมาพบกัน คนละครึ่งทางนะครับ ของผมให้ฐานพนักงานก็ต้องเน้นความถูกต้อง ตรงไป ตรงมา และ อีกทางหนึ่ง ก็จะต้องดูแลความปลอดภัยของลูกค้าและครอบครัวของเขา เพื่อใช้รถได้อย่างเต็มประสิทธฺภาพ โดยเน้นความปลอดภัย และความสบายใจ เมื่อได้ใช้รถเป็นหลักนะครับ ทุกอย่างของรถยนต์จะต้องพร้อมรองรับกับการใช้งานในทุกรูปแบบ และ จะต้อง เกิน 100% ไม่ใช่แค่ 100% ครับ


อาการที่ 2
เรื่องไฟ หน้าขึ้น AUTO เมื่อขับไปสักระยะหนึ่ง

อาการนี้หลังจากการตรวจสอบของ หัวหน้าช่างแล้ว ได้โทรเข้ามาแจ้งผม ดังนี้ครับ

1.เปลี่ยนล้อ เป็น ขอบ 20 มา
ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นคือ ตัวตรวจจับเซ็นเซอร์ ระหว่าง ด้านหน้า กับด้านหลัง มีการผิดพลาดเกิดขึ้น เพราะตำแหน่ง ตัวรับเซ็นเซอร์ ตัวหน้าอยู่ที่ ปีกนกนั้น สูงขึ้น กว่าเดิม ทำให้ตัวรับเซ็นเซอร์ตัวหลังไม่สามารถทำงานได้ จึงทำให้ สัญญาลักษณ์มีไฟโชว์ขึ้นมานะครับ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้เกิดความเสียหายอะไรนะครับ เพียงแต่เมื่อไฟตัวนี้โชว์ขึ้นมาก็ไม่สามารถใช้ เป็น ไฟ AUTO ได้เท่านั้นเองครับ

สาหตุที่สตาร์ทครั้งแรกสะพักและดำไป  อันนั้นเป็นปกตินะครับ

แต่พอวิ่งไปสักพักและขึ้นมาติดนั้นคือ รถเรามีการเคลื่อนที่ เช่น ขึ้นลูกระนาด หรือ สะพาน ตัวรับเซ็นเซอร์ทำงานและตรวจจับได้ก็จะโชว์ขึ้นมาอีกครับ 

รถป๋าๆๆท่านอื่นๆๆ ถ้าใส่ล้อ 20 หรือ มากกว่า 20 ขึ้น บางท่านอาจจะบอกว่าทำไมของเราไม่เป็นนั้นจะต้องดูด้วยว่า .... ดีงนี้ครับ

1.รถเรานั้นมี อูปกรณ์ ไฟ AUTO หรือเปล่าครับ
2.รถเรานั้น สูงกว่าของเดิมมากน้องแค่ไหนครับ
3.ถ้าใส่ล้อ 20 แล้ว บางคันก็ไม่โชว์ก็มีครับ เพราะขนาดของยางที่เลือกใส่นั้น แก้มยางสูง ต่ำ แค่นั้นครับ  มันต้องดูหลายๆๆอย่างเข้ามาเป็นองค์ประกอบนะครับ เพราะว่าตัวรับเซ็นเซอร์ที่หน้าที่ปีกนก พอให้ล้อใหญ่กว่าเดิมมาก และปีกนกดีดขึ้นไปมากว่าตำแหน่งเดิมก็จะเกิดปัญหานี้ได้เช่นกันนะครับ


ยังไงก็ตามที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ครับ  สุดท้ายนี้ ผมเองใน นายผู้จัดการศูนย์เองก็ตอง ขออภัย และ ขอกล่าวคำขอโทษ กับ ป๋าต้อม และ ป๋าๆๆทุกท่านด้วยนะครับ ที่พนักงาน และตัวผมเองนั้นดูแลไม่ทั่วถึง หรือ ทำอะไรไปที่ทำให้ไม่เป็นที่ประทับใจในการให้บริการนะครับผม


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #101 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 04:31:02 pm »

ประทับใจกับการทำงาน เเละการเเก้ปัญหาเฉพาะหน้าครับ

....เมื่อมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำได้ขนาดนี้ ผมว่า.... like
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #102 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 01:19:34 pm »

ประทับใจกับการทำงาน เเละการเเก้ปัญหาเฉพาะหน้าครับ

....เมื่อมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำได้ขนาดนี้ ผมว่า.... like

ขอบพระคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Disphat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #103 เมื่อ: มกราคม 26, 2013, 12:14:34 pm »

คุณแบงค์ วันจันทร์จะเอารถเข้าไปให้ดู เพราะมีอาการเบาดับ พอสตารท์หาย สตารืทได้ปกติเป็นมา 2 วันติดกันแล้วครับ id2673 โทรจองคิววันจัน 8 โมงแล้วน้องผู้หญิงรับสายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 26, 2013, 01:33:34 pm โดย Disphat » บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #104 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2013, 04:28:10 pm »

คุณแบงค์ วันจันทร์จะเอารถเข้าไปให้ดู เพราะมีอาการเบาดับ พอสตารท์หาย สตารืทได้ปกติเป็นมา 2 วันติดกันแล้วครับ id2673 โทรจองคิววันจัน 8 โมงแล้วน้องผู้หญิงรับสายครับ

ครับผมขอขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง