Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปใช้บริการที่ศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ จอกลาง ปาเจโร่ v6 สุดๆๆครับ  (อ่าน 4427 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 03:45:59 pm »

ไปใช้บริการที่ศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ จอกลาง ปาเจโร่ v6 สุดๆๆครับ  เอารถเข้า 9 โมงเช้า ไม่มีโทรมาบอกผมโทรไป 3 -4 ถึงจะลงไปถามช่างให้ โ?รมาบอกว่าทำไม่ทันไม่รู้สาเหตุเครื่องเช็คไฟเสีย
แม่เจ้า ข้ออ้างเกินบรรยายละครับศูนย์มิตซู เจอกับตัวเองเลย ไปมา 3 ศูนย์ ละครับเข้ามาอ่านเจอศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ บอกว่าโอเค เข้าไปหงายหลังเลยครับ แล้วผมจะทำยังไงเนี้ยขายทิ้งไปเลยรึป่าวนี้แค่เรื่องจอกลางเองนะครับถ้าเรื่องเครื่องจะขนาดไหน เสียความรู้สึกมากๆๆครับ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 03:52:45 pm »

ไปใช้บริการที่ศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ จอกลาง ปาเจโร่ v6 สุดๆๆครับ  เอารถเข้า 9 โมงเช้า ไม่มีโทรมาบอกผมโทรไป 3 -4 ถึงจะลงไปถามช่างให้ โ?รมาบอกว่าทำไม่ทันไม่รู้สาเหตุเครื่องเช็คไฟเสีย
แม่เจ้า ข้ออ้างเกินบรรยายละครับศูนย์มิตซู เจอกับตัวเองเลย ไปมา 3 ศูนย์ ละครับเข้ามาอ่านเจอศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ บอกว่าโอเค เข้าไปหงายหลังเลยครับ แล้วผมจะทำยังไงเนี้ยขายทิ้งไปเลยรึป่าวนี้แค่เรื่องจอกลางเองนะครับถ้าเรื่องเครื่องจะขนาดไหน เสียความรู้สึกมากๆๆครับ
ลองดูกระทู้นี้ครับ ป๋าแอมป์ ได้โพสต์ไว้ มีเบอร์ติดต่อป๋าแอมป์ตรงลายเซ็นต์ ลองคุยกันดูนะครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12075.msg376593#msg376593
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 06:55:38 pm »

เนื่องจากพนักงานรับรถ คุยไม่รู้เรื่องถามอะไรไปก็ตอบแบบปัดๆผมถามไปก็ตอบคำถามผมไม่ได้สักเรื่องผมถามว่าจะให้ผมทำไงใช้เวลากี่วันก็ตอบผมไม่ได้ ตอบเพียงแต่ว่า ไม่รู้คับแล้วแต่ผู้จัดการ ตอบแบบอ้างนู้นอ้างนี้ ผิดที่เครื่องตรวจไฟเสีย ผมโกรธมากครับ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ก็เลยได้โทรไปขอคุยกับผู้จัดการศูนย์ไปเข้าไปพบผู้จัดการแล้ว ผู้จัดศูนย์เขาตอบปัญหาได้ชัดเจนมากครับทำให้รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย  แล้วเขาบอกทางผมว่าขอแก้ตัวอีกครั้งครับ โดยใช้เวลาเคลียเรื่อง 3วัน เขาได้ขอโทษทางผมที่ทำให้เสียเวลา ผมจึงให้โอกาสเขาแล้วจะเอารถไปให้เขาทำวันวันอังคารนี้ เมื่อรถทำเสร็จเมื่อไรผมจะมาบอกให้พี่ทราบทางศูนย์บริการเป็นอย่างไร จะเล่าตั้งแต่เอารถไปให้จนเอารถออกเลย ว่าเขาทำอะไรบ้าง ตอบอะไรได้บ้าง
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 12:03:45 am »

เนื่องจากพนักงานรับรถ คุยไม่รู้เรื่องถามอะไรไปก็ตอบแบบปัดๆผมถามไปก็ตอบคำถามผมไม่ได้สักเรื่องผมถามว่าจะให้ผมทำไงใช้เวลากี่วันก็ตอบผมไม่ได้ ตอบเพียงแต่ว่า ไม่รู้คับแล้วแต่ผู้จัดการ ตอบแบบอ้างนู้นอ้างนี้ ผิดที่เครื่องตรวจไฟเสีย ผมโกรธมากครับ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ก็เลยได้โทรไปขอคุยกับผู้จัดการศูนย์ไปเข้าไปพบผู้จัดการแล้ว ผู้จัดศูนย์เขาตอบปัญหาได้ชัดเจนมากครับทำให้รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย  แล้วเขาบอกทางผมว่าขอแก้ตัวอีกครั้งครับ โดยใช้เวลาเคลียเรื่อง 3วัน เขาได้ขอโทษทางผมที่ทำให้เสียเวลา ผมจึงให้โอกาสเขาแล้วจะเอารถไปให้เขาทำวันวันอังคารนี้ เมื่อรถทำเสร็จเมื่อไรผมจะมาบอกให้พี่ทราบทางศูนย์บริการเป็นอย่างไร จะเล่าตั้งแต่เอารถไปให้จนเอารถออกเลย ว่าเขาทำอะไรบ้าง ตอบอะไรได้บ้าง

ผมก็คิดว่าอย่างนั้นแหละครับ    เครื่องไม้เครื่องมือไม่พร้อม  ช่างไม่เก่ง  ซ่อมไม่ได้เรื่อง    แต่มีผู้จัดการคอยรับผิดชอบ พูดจารู้เรื่อง   ก็อุ่นใจได้ครับ  นี่คือหัวใจของงานบริการ     

ไม่เหมือนบางศูนย์  ที่ห่วยตั้งแต่ยามหน้าประตู ยันผู้จัดการ....
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 09:43:54 am »

ต้องกราบขอบคุณป๋า BANK มากครับ ที่ให้โอกาศกับทางเราได้แก้ไขเรื่อง จอกลางและกล้องจนเสร็จสมบูรณ์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้มีโอกาสรับใช้ท่านอีกนะครับ
 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 02:29:31 pm »

ต้องกราบขอบคุณป๋า BANK มากครับ ที่ให้โอกาศกับทางเราได้แก้ไขเรื่อง จอกลางและกล้องจนเสร็จสมบูรณ์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้มีโอกาสรับใช้ท่านอีกนะครับ
 สาธุ สาธุ สาธุ

ครับผมขอบคุณมากครับ จบไปครับเรื่อง จอกลางและกล้อง

ขอบคุณผู้จัดการที่ดูแลเป็นอย่างดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง