Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว ติดตั้งแก๊สLPG ใน Pajero Sport V6 3000 Racing Style  (อ่าน 77277 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ekarat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #90 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 02:18:59 pm »

ตอนแรกนึกว่ารวมเบ็ดเสร็จแล้วครับ เห็นจากกระทู้นี้ ที่เสียงดังขึ้นนี่เนื่องจากการตัดท่อแคตหรือป่าวครับ
พี่เบียร์คับ...ผมสนใจถ้าจองคิว จะได้ไปติดได้ช่วงไหนคับ...v6 จะขอชุดแบบ 49000 ที่พี่เบียร์ติดเลยคับ ไม่ทราบว่าต้องเสียค่าทำท่อเพิ่มอีกไหมคับ..หรือพี่เบียร์ รวมใน49000 แล้วคับ...ผมจะได้รถ ปลายเดือนคับ..ถ้าไม่่สะดวก ผมขอเบอร์ติดต่อก็ได้คับ..ผมแจ๊ค คับ

ราคารวมทุกอย่างแล้วครับ เบอร์ติดต่อ URC GARAGE นะครับ 0874985505 / 0866159960 ครับ

ได้รถแล้ว ทดสอบวิ่งเรื่อยๆสัก 1,000 กม. ช่วงรันอินนี้อย่าเพิ่งใช้รอบเครื่องสูงครับ
เสร็จแล้ว เข้าศูนย์ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย แล้วทีนี้ลองขับแบบเต็มที่เลยครับ
เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยระบบต่างๆ ถ้าไม่มีอะไรต้องเคลมก็นำรถมาติดแก๊สได้เลยครับผม

ช่วง รันอิน 1,000 กม. น่าจะต้องใช้เงินเติมน้ำมันสัก 5,000 - 6,000 บาทครับ
ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย อีกประมาณ 4,000 บาทครับ

ขอให้ได้รถดีๆ ถูกใจนะครับผม



บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: มกราคม 18, 2014, 09:31:02 pm »

ตอนแรกนึกว่ารวมเบ็ดเสร็จแล้วครับ เห็นจากกระทู้นี้ ที่เสียงดังขึ้นนี่เนื่องจากการตัดท่อแคตหรือป่าวครับ

ใช่ครับ ตัดแคตออกลูกหนึ่ง เสียงเลยดังขึ้นกว่าเดิมนิดนึง ถ้าไม่ชอบก็ใส่หม้อพักปลายแบบท่อเยื้องเพิ่ม เสียงจะเงียบกว่าท่อเดิมโรงงานอีกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2014, 06:46:02 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

soontornae
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #92 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 09:55:42 pm »

ปาขาว ป้ายแดง ติดวันนี้เสร็จตอน ทุ่มกว่าๆ พรุ่งนี้ไปรับตอนเช้า กังวลเรื่องเสียงท่อเหมือนกัน ไม่ได้ใส่หม้อพักเพิ่ม
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 11:38:00 pm »

(อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมหน้าแรก)

PJS ใช้แก๊ส แนะนำให้ใช้เบนซิน 95 หากไม่สะดวก ก็ให้เติม โซฮอล์ 95 ก็ได้ครับ
เตรียมรถเติมน้ำมันไว้อย่างน้อย 1/4 ของถังในวันที่ติดตั้งแก๊ส เพื่อใช้ในการปรับจูนแก๊ส
และ หลังจากใช้แก๊ส ไม่ควรเปลี่ยนชนิดของน้ำมันที่เติม และ ให้รักษาระดับน้ำมัน
อย่าให้ต่ำกว่า 1/4 ของถังเช่นกันครับ


บันทึกการเข้า

URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #94 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 01:31:44 am »

(อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมหน้าแรก)

AC Stag 300 Premium Super OBD สามารถใช้ติดตั้งกับ Pajero Sport ได้ทุกรุ่น โดยไม่มีปัญหาไฟโชว์ครับผม

ข้อดีของ AC รุ่น Stag 300 Premium Super OBD ก็คือ ระบบสามารถปรับจูนแก๊สได้เองอัตโนมัติ ตลอดเวลา
หรือ อาจพูดได้ว่า เมื่อพ้นระยะรันอินอุปกรณ์ไปแล้ว ไม่ต้องมีการปรับจูนแก๊สอีกเลย

ระบบนี้ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ตลอดเวลา ส่งผลให้ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด
และ ถนอมเครื่องยนต์ครับ
บันทึกการเข้า

Eak V6
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #95 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 09:48:48 pm »

ฝากด้วยนะครับเข้าไปจัดวันนี้  พรุ่งนี้เช้าไปรับกลับบ้านครับ
บันทึกการเข้า
aszaultz
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #96 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 07:10:06 pm »

สอบถามหน่อยครับ ดัด nozzle ให้โค้งแบบนี้ ไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมครับ.........
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 08:27:16 pm »

สอบถามหน่อยครับ ดัด nozzle ให้โค้งแบบนี้ ไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมครับ.........

ไม่เป็นไรครับ แต่ต้องไม่ดัดเยอะจนท่อคอด

แต่ปัจจุบันพัฒนาเทคนิคการติดตั้งเป็นแบบตำแหน่งเดียวกับหัวฉีดน้ำมันแล้วครับผม
ไว้อัพรูปให้ดูครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 20 คำสั่ง