Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Gps V6 ที่ต้องทำเอง  (อ่าน 2317 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BIG MOO 2357
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 04:39:22 am »

ผมออกปาเจโร่ V6มาต้องให้ช่างทำGPSให้โดยย้ายตัวรับสัญญานไปไว้ที่เสาข้างประตูเพราะไม่งั้นรับสัญญานจีพีเอสไม่ได้เพิ่งรู้ว่าสัญญานทะลุส่วนที่เป็นโลหะได้
แต่ทะลุฟิลมหนารึฟิลมปรอทไม่ได้เลยต้องย้ายจุดละอีกอย่างนึงเราต้องลงทะเบียนจีพีเอส ของสปีดเนวิเกเตอที่หน้าเวปไซดเองโดยต้องเอารหัสซอฟแวรจากในคู่มือสปีดเนวิเกเตอ+
รหัสฮารดแวรในตัวเครื่องจีพีเอสไปลงโดยก่อนลงต้องสมัครสมาชิกสปีดเนวิก่อนอีกด้วยซึ่งในจุดนี้ทางมิตซูไทย น่าจะทำให้ลูกค้ามาตั้งกะต้นเลยนะ รึผมโดนคนเดียวกะไม่รู้ไงคนใช้ V6
รบกวนช่วยตอบคำถามผมด้วยครับ อ้ออีกอย่างนึงเวลาเราเข้าเกียร์ ไม่ว่าถอยหลังรึเดินหน้า ( P-R / N-D ) รถจะมีอาการโยกตัวรึโยนตัวนิดๆๆเปงเรื่องปกติรึผิดปกติครับใครใช้ตัวนี้รบกวน
ช่วยบอกหน่อยครับถามช่างมาบอกเป็นปกติแต่ไม่ค่อยแน่ใจอะขอบคุณมากคับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 11:12:25 am »

ป๋า ใจเย็นครับ เหลาให้ฟังนะครับ พวกพวกกัน อิ..
 คืองี้ป๋า  รับเอา Serial Code มาลงเองนะดีแล้วป๋า  เด๋วจะเล่าต่อว่าดียังไง
เราทำเองหมดแล้วตามขั้นตอน อย่าลืมเก็บ account พร้อม  password ไว้นะครับ ในอนาคตต้องใช้  เวลาเราจะ update ต่างต่าง เราต้องใช้ login เข้าไป การที่เราทำเองเราจะได้สิททิ 100% ดีกว่าให้ 0 ทำให้เพราะเขาจะทำให้ติดใช้ได้หลังจากนั้นป๋าอยากจะ update เรื่องอื่นอื่น ป๋าไม่มี account ที่แสดงตนว่าเป็นเจ้าของ software ( เพราะที่ 0 เขาทำให้ลูกค้าใน account เดียวกันหมด เป็นหางว่าวเลย)  ในทางกดหมายแล้วเขาไม่มีสิททิในการ install โค๊ดให้เราด้วยผมละปวดใจเลยโดน 0 หวังดีทำให้ เวลา update ต่างต่าง ต้องไปขอ 0 ทำ ทั้งที่มันหมูหมู  อยากบอก 0 ทั้งหลายว่าคุณไม่มีสิททิมาฉีกซอง software ด้วยซ้ำ 0 ที่ป๋าทำทำถูกแล้วครับ  ผมต้องขอ password  ของ 0 มาโอนย้ายสิทเอง ยังไม่รู้จะทำได้ไหม มันขึ้นในเวบไซด์ว่า กำลังรอขออนุมัติอยู่
สรุปครับเขียนเอง งง เอง อิ... ทำเองดีสุดและถูกต้องครับ
--- เรื่องเกียร์ ผมว่ามันปรกติครับ  ผมก็เป็น จำไม่ได้เลยมีหลายรุ่นยุโรปก็เป็นอย่างนี้  ขับรถหลายคันแต่ไม่ใช่รถตัวเอง เลยไม่ได้จำครับ
--- เรื่องสัญญาน gps  มันเป็นคลื่นวิทยุครับ ส่งลงมาจากดาวเทียม 3 ดวง ต่างมุมในเวลาเดียวเพื่อคำนวณหาตำแหน่งเรา เครื่อง gps ทั้งหลายมันคิดเลขแล้วประมวลออกมาให้  เพราะมันเป็นคลื่นวิทยุ เราก็ดูแลมันในถานะวิทยุครับ มันกลัวตะกั่ว ปรอท แต่ไม่กลัวเหล็ก
แต่พลังจิตทะลุห้องตะกั่วได้ ลองแล้วสมัย  NAZY    ลองเอาตะกั่วซองบุหรีหุ้มก้อนสายอากาศ (เสาอากาศ) ดู   สัญญาน มันหายหมดเลย  เอ้อยังโกรท 0 ไม่หายเลย เมือ่กี้เข้าไปดูที่ลงทะเบียนรออนุมัตื เห็นชัดเลยว่าเขาให้ h/w ผิดไผ 4 ตัว มิน่า ขึ้นว่ายังรออนุมัติ เฮ้อ... แล้วเจ้าเวบนี้ speednavi นี่ก็ error มึนจัง ไม่นิ่งเลย  เวลาลงครบไม่ครบก็น่าจะมี message วูบหน้าจอบอกหน่อยว่าใส่ไม่ครบ เอาขีด หรือไม่เอาขีด - ก็ note บอกมั่ง  ป๋าโชคดีแล้วได้เปิดซิง software เอง..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
BIG MOO 2357
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 05:14:26 pm »

ขอบคุณมากๆๆครับกะลังมีเพื่อนร่วมทางงี้สบายใจขึ้นเยอะวันนี้เพิ่งไปติดเดยไลท+ทำไฟหน้าปัทมาอย่างสวยกะพี่เปา/อนันต์สุขสวัสดิ์26ยังลงรูปไม่เป็นเลยไม่ได้ลงให้ดู555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง