เมื่อวานเอารถไปล้างที่ คาร์ วี เลิฟ (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) ตรงทางเข้าโรบินสันชั้น 1 ฟิวเจอร์รังสิตมา ตอนไปรับรถที่ร้านเค้าฝากรอยมาให้ 1 รอย ที่ข้างประตูฝั่งคนนั่งด้านหลัง บังเอิญรถสีน้ำเงิน เห็นเป็นรอยขูดสีขาวสัก 10 เซนได้ และชัดมาก

รถเพิ่งออกมาได้ไม่ถึงเดือน พอถามว่าทำไมรถถึงเป็นรอย ทุกคนต่างปฏิเสธ กระเทยคนที่รับรถเดินหนีไปไม่สนใจเลย ก็เลยไปถามหาเจ้าของร้าน (ซึ่งก็นั่งอยู่ในห้องกระจกตรงที่เราโวยวายกันนั่นแหละ) พอออกมาถึงก็บอกก่อนเลยว่ารอยนั่นไม่ได้เกิดขึ้นที่ร้านเค้า คุณไปโดนที่อื่นมาก่อนแล้ว ร้านเค้าใช้ผ้าชาร์มัวร์อย่างดี ไม่มีทางทำรถเป็นรอยแน่นอน เด็กผมระวังมาก รถคุณเปื้อนโคลนมาคุณไม่เห็นนะสิ ถ้าเด็กผมทำมันก็ต้องมาบอกผมแล้ว (แทนที่จะสอบสวนก่อน)
รอยที่เห็นเป็นรอยสีขาวชัดมากค่ะ แล้วก็เป็นรอยใหม่อย่างแน่นอน เพราะตอนที่ลงรถไปก็ลงจากประตูด้านนี้ยังไม่มีรอย อีกอย่างถ้ารถเปื้อนโคลนไม่ใช่รอยใหม่รอยก็ไม่ควรเป็นสีขาวสว่างขนาดนั้น ก็เลยเถียงกับเค้าว่าเรามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าตอนเอารถมาส่งไม่มีรอยแน่นอน
เค้าก็บอกว่าที่ร้านมีวงจรปิด ไปดูได้เลย ก็เลยไปรอดู ตอนที่ดูเจ้าของร้านไม่มาสนใจเลย ให้คนที่ล้างมาเปิดให้ดู (คนที่มาเปิดวงจรปิดให้ดูยังบอกเลยว่ามันน่าจะเป็นรอยใหม่) เค้าก็บอกว่าคนที่ฉีดน้ำมีเค้าคนเดียว แต่ตอนดูวงจรปิดประตูด้านที่เป็นรอยมันเห็นในวงจรปิดไม่หมด มันเห็นแค่เสี้ยวเดียว แล้วก็มีคนเดินอยู่ตรงประตูฝั่งนั้น เข้าใจว่าคงมาช่วยกันล้าง แล้วก็ในวงจรปิดก็ไม่ได้เห็นรถอยู่ตลอดเวลาด้วย
ป่วยการจะโวยวาย เห็นเจ้าของร้านทีแรกก็รู้แล้วว่าเค้าไม่คิดจะรับผิดชอบอะไร ขนาดขอโทษสักคำยังไม่มีเลย สุดท้าย เจ้าของร้านบอกให้เด็กเอาน้ำยามาขัดให้แล้วก็ปั่น ไป 2 รอบ ก็ยังเป็นรอยอยู่แต่มันก็จางลง
ก็เลยตัดสินใจไปเขียนเรื่องร้องเรียนไว้กับทางห้าง ว่าร้านนี้บริการแย่มาก (ความหมายคือแย่มาก ๆ จริง ๆ เพราะมาดูทีหลังนอกจากรอยขูดแล้ว ยังมีขนแมวติดที่กระโปรงรถเป็นทางยาว 2 เส้น ผ้ายางในรถก็ยังเป็นคราบแป้งที่ลูกสาวทำหกไว้ กับมีฝุ่นอยู่ ไม่ได้เอาลงไปล้างให้เลย ตัวรถมีคราบเต็มไปหมดตรงประตูมือจับ ฝาหลัง สรุปคือล้างรถก็แย่ นึกในใจว่าขนาดที่ล้างรถข้างถนนยังไม่ชุ่ยขนาดนี้เลย นี่อยู่ในห้างนะเนี่ย มาตรฐานต่ำสุด ๆ คงเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ
อ้อ ต่อมาฝ่ายบริการรับเรื่องร้องเรียนลูกค้าโทรกลับมาแจ้งว่า คุณไพฑูรย์ (เจ้าของมั๊งคะ) เค้าฝากขอโทษ (คือตอนที่ไปร้องเรียนแจ้งฝ่ายบริการว่าไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แต่อยากให้เค้าปรับปรุงบริการมากกว่า บริการแบบนี้ขึ้นห้างได้ไง) บังเอิญสามีเป็นคนรับโทรศัพท์ ถ้ารับเองจะฝากบอกเค้าไปเหมือนกันว่า ถ้าอยากขอโทษจริงคุยกันตั้งนานตอนนั้นเค้าไม่นึกอยาก มานึกอยากขอโทษทำไมตอนนี้ จริงใจมากค่ะคุณเจ้าของร้าน ลาขาดเลย