Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เก็บเงินได้แล้วคะจะเอาน้องปาv6ไปติดแก๊สคะ ขอคำแนะนำเพื่อนๆในคลับด้วยคะ  (อ่าน 13279 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2012, 12:27:27 pm »

ผมก็ติดที่หงษ์ทองครับเซลมิตซูเอาไปติดให้ไม่มีปัญหาเรื่องประกัน
อันนี้น่าสนใจมากป๋า  ช่วยมาเล่านกันให้ฟังหน่อยสิ   0 มิตซูมาติดหงส์ ให้แล้ว 0 บอกไม่เสียประกันเครื่องจาก 0  ป๋าถ้าเป็นตามนั้นละก็ป๋า ลงตัวเลย อยากย้อนเวลากลับไปออก V6. ใหม่ที่ 0 นั้นจังเลย อันนี้สุดยอดถ้าไม่หมกเม็ด  อยากแนะนำให้ไปซื้อที่ 0 นั้นเลยผับผ่าสิ...สุดยอด ( ต้องไม่มีข้อตุกติกจาก 0 นะ)  รบกวนป๋านิดนะครับ ถ้าเกิดมีบางอย่างที่ต้องเคลมกับ 0 เกี่ยวเนื่องกับประกันเครื่องยนต์ แล้วเคลมโดย 0 Mitsu ผ่านแล้วมาเล่าให้เราฟังเสียงดังดังเลยนะครับ  อยากรู้มากเป็นประโยชน์กับเพื่อนเพื่อนที่จะเอาแบบบ้างครับ...สำหรับผมแล้วขนาดถ้ามีแบบนี้ตอนผมถอยที 0 แล้วมีเงื่อนไขแบบนี้ต้องเติมเงินอีก 20000 ผมยังเอาเลยครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
sermpong.t ID.2751
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 09:01:25 am »

ผมก็ติดที่หงษ์ทองครับเซลมิตซูเอาไปติดให้ไม่มีปัญหาเรื่องประกัน
อันนี้น่าสนใจมากป๋า  ช่วยมาเล่านกันให้ฟังหน่อยสิ   0 มิตซูมาติดหงส์ ให้แล้ว 0 บอกไม่เสียประกันเครื่องจาก 0  ป๋าถ้าเป็นตามนั้นละก็ป๋า ลงตัวเลย อยากย้อนเวลากลับไปออก V6. ใหม่ที่ 0 นั้นจังเลย อันนี้สุดยอดถ้าไม่หมกเม็ด  อยากแนะนำให้ไปซื้อที่ 0 นั้นเลยผับผ่าสิ...สุดยอด ( ต้องไม่มีข้อตุกติกจาก 0 นะ)  รบกวนป๋านิดนะครับ ถ้าเกิดมีบางอย่างที่ต้องเคลมกับ 0 เกี่ยวเนื่องกับประกันเครื่องยนต์ แล้วเคลมโดย 0 Mitsu ผ่านแล้วมาเล่าให้เราฟังเสียงดังดังเลยนะครับ  อยากรู้มากเป็นประโยชน์กับเพื่อนเพื่อนที่จะเอาแบบบ้างครับ...สำหรับผมแล้วขนาดถ้ามีแบบนี้ตอนผมถอยที 0 แล้วมีเงื่อนไขแบบนี้ต้องเติมเงินอีก 20000 ผมยังเอาเลยครับ

ผมว่าน่าจะเป็นขอตกลงของบริษัทติดแก๊สกับศูนย์มากกว่าครับ ก็จะเหมือนกับการที่บริษัทติดแก๊สรับประกันให้ครับ ถ้ามีอะไรกับเครื่องยนต์ศูนย์ก็คงดำเนินการแก้ไขให้แล้วเรียกเก็บเงินกับบริษัทติดแก๊ส u u
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 10:07:56 am »

สาธุ ขอบคุณคุณ punpun ที่ช่วยแก้ไขข้อมูลให้คะ  เราทำตามความเข้าใจว่าประมาณนี้คะ  แต่ยอมรับว่าประหยัดจริงๆคะ เราต้องใช้งานเค้าตลอด มีเงินเหลือๆพอได้เก็บเลยค่ะ

ถ้าว่าง  ขอดูอัตราการกิน LPG รอบนี้หน่อยสิครับ    ป่านนี้ LPG มันผ่อนรถให้แล้วเหลือตังค์เก็บอีกเยอะสิ  ดูจากการใช้งานแล้ว ป่านนี้น่าจะ 40000 แล้วมังครับ   รถยังวิ่งดี ขับดี  ไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมครับ
ที่อยากรู้  เพราะ คันนี้อัตราการกิน LPG มันแซง 2.4 ในเรื่องความประหยัดไปหลายคันเลยครับ   เดาว่าวิ่งได้เนียน  เพราะไม่เคยเห็นมาบ่นอะไรในกระทู้ให้ฟังเลย  ยังไงอย่าลืมแวะไป Service ด้วยนะครับ โดยเฉพาะกรองแก็สน่าจะถึงเวลาแล้ว
ถ้ามีเวลา ขอแค่อัตราการกินแค่สั้นสั้นครับ เช่น กม. ละ 1.xx บาท เหมือนเดิมไหม  คันนี้น่าจับตามองมาก  ถ้าวิ่งดีด้วยกินน้อยด้วย แหมอยากให้ AC ขอมาสำรวจทั้งระบบเลย  หงส์ทองครับ  ถ้าคันนี้แวะมา Service ถ่่ายคลิป ความสมบูรณ์ของระบบ ( 1.xx บาท ทำได้ไง V6. สุดยอด)พร้อมขโมย Setting File ให้ทีเถอะน่า  ถ้ายังเป็นเหมือนตอนติดไปใหม่ใหม่  ต้องมอบรางวัลให้แล้วครับ ISUZU เขายังจัดให้เลย อิ...   ยังไงแวะมาบอกตัวเลขนิดนะครับ  เพื่อเราเป็น Case Study กันใน V6 Drivers...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 19 คำสั่ง