Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สนใจจะติดกล่องคันเร่งไฟฟ้ารบกวนป๋าๆหน่อยครับ v6 ติดได้รึป่าวครับ  (อ่าน 6058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 06:39:42 pm »

สนใจจะติดกล่องคันเร่งไฟฟ้ารบกวนป๋าๆหน่อยครับ   v6 ติดได้รึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 06:46:34 pm »

รอผู้รู้จ้า ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 01:28:53 pm »

V6 ยังออกตัวอืดอีกหรือครับ

ของผม 2.5 VG ออกตัวไม่ได้ดั่งใจ เลยไปติดมาครับ ของ ECU Shop

V6 ผมว่าติดได้ครับ เพราะฟอร์จูนเนอร์ของพี่ชายตัวเบนซิน 2.7 ก็ติดครับ แต่ไม่ใช่ของ ECU Shop
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 01:43:43 pm »

ต้องมุดไปดูครับ
ว่าเป็นสายไฟหรือสายลวดครับ...

ถ้าเป็นลวดจบข่าวครับ
ถ้าเป็นสายไฟยิ้มได้เลยครับ

แต่ก็ต้องลุ้นว่า...
ถ้าอยากใช้แบบปลั๊กจะเป็นปลั๊กตัวเดียวกับดีเซลใหม
แต่ส่วนใหญ่มิตซูจะใช้พาร์ทร่วมกันครับ
มิราจก็ใช้ปลั๊กคันเร่งไฟฟ้าแบบเดียวกับขอบไทรตัน/ปาเจโร่ครับ

ผมคิดว่าน่าจะไฟฟ้าครับ
เสียดายไม่มีรถใกล้ๆผม
จะได้เช็คปลั๊กว่าตรงกะของรถรุ่นใหนบ้าง
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 02:43:57 pm »

ขนาด V6 แล้วยังไม่ปรู๊ดปร๊าดอีกเหรอครับป๋า 
บันทึกการเข้า
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 11:32:01 am »

ต้องมุดไปดูครับ
ว่าเป็นสายไฟหรือสายลวดครับ...

ถ้าเป็นลวดจบข่าวครับ
ถ้าเป็นสายไฟยิ้มได้เลยครับ

แต่ก็ต้องลุ้นว่า...
ถ้าอยากใช้แบบปลั๊กจะเป็นปลั๊กตัวเดียวกับดีเซลใหม
แต่ส่วนใหญ่มิตซูจะใช้พาร์ทร่วมกันครับ
มิราจก็ใช้ปลั๊กคันเร่งไฟฟ้าแบบเดียวกับขอบไทรตัน/ปาเจโร่ครับ

ผมคิดว่าน่าจะไฟฟ้าครับ
เสียดายไม่มีรถใกล้ๆผม
จะได้เช็คปลั๊กว่าตรงกะของรถรุ่นใหนบ้าง

เดี๋ยวเอาไปให้ดูครับผมมีแผนจะกลับบ้าน บ้านอยู่สงขลาครับ  ^  ^
บันทึกการเข้า
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 11:32:45 am »

ขนาด V6 แล้วยังไม่ปรู๊ดปร๊าดอีกเหรอครับป๋า 
ผมว่ามันยังหน่วงๆอยู่นิ๊ดนึงครับ ขออีกนิี๊ดๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 11:54:33 am »

ต้องมุดไปดูครับ
ว่าเป็นสายไฟหรือสายลวดครับ...

ถ้าเป็นลวดจบข่าวครับ
ถ้าเป็นสายไฟยิ้มได้เลยครับ

แต่ก็ต้องลุ้นว่า...
ถ้าอยากใช้แบบปลั๊กจะเป็นปลั๊กตัวเดียวกับดีเซลใหม
แต่ส่วนใหญ่มิตซูจะใช้พาร์ทร่วมกันครับ
มิราจก็ใช้ปลั๊กคันเร่งไฟฟ้าแบบเดียวกับขอบไทรตัน/ปาเจโร่ครับ

ผมคิดว่าน่าจะไฟฟ้าครับ
เสียดายไม่มีรถใกล้ๆผม
จะได้เช็คปลั๊กว่าตรงกะของรถรุ่นใหนบ้าง

เดี๋ยวเอาไปให้ดูครับผมมีแผนจะกลับบ้าน บ้านอยู่สงขลาครับ  ^  ^
ได้คร๊าบ... u u u
หรือไม่ก็มุดๆๆดูเลยครับ
มีสายไฟต่อกับคันเร่งใหมครับ
ถ้ามี ถ่ายรูปมาให้ดูเลยครับ
ป๋าๆหลายท่านจะช่วยตอบได้ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 02:07:49 pm »

โอ๊ะ V6 ผมว่าแรงสุดๆๆแล้วนะตอนนี้ (ดู Jimmy review) ป๋าขับรถแรง เร็วน่าดู
บันทึกการเข้า
tatchapong
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 03:40:53 pm »

V6 ยังออกตัวอืดอีกหรือครับ

ของผม 2.5 VG ออกตัวไม่ได้ดั่งใจ เลยไปติดมาครับ ของ ECU Shop

V6 ผมว่าติดได้ครับ เพราะฟอร์จูนเนอร์ของพี่ชายตัวเบนซิน 2.7 ก็ติดครับ แต่ไม่ใช่ของ ECU Shop


ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ ติดแล้วดีไหมครับ
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 04:53:19 pm »

ติดได้เลยครับ ดีขึ้นเห็นๆ 6000 - 8000 บาท
บันทึกการเข้า
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 12:52:46 pm »

2.4 ติดได้ไหมครับติดที่ไหนราคาเท่าไร สิ้นเปลืองขึ้นเยอะไหม
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 12:55:06 pm »

ผมขับวี6 อัตราเร่ง สุดยอด แย้ว แรงสะใจ พอๆ กับ อัตราเชื้อเพลิง
ตอนนี้ ก็ประมาณ 10 กม/ลิตร  ฮาาา  มีกะตังค์คงไปติด LPG มั่ง

ขอบคุณมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
puppy
merchant
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 02:04:06 pm »

ผมขับวี6 อัตราเร่ง สุดยอด แย้ว แรงสะใจ พอๆ กับ อัตราเชื้อเพลิง
ตอนนี้ ก็ประมาณ 10 กม/ลิตร  ฮาาา  มีกะตังค์คงไปติด LPG มั่ง

ขอบคุณมากๆ ครับ

ป๋าขับได้ 10 กม/ลิตร เลยหรอครับ มีเทคนิคดีๆยังงั้ยมาบอกเล่าด้วยครับผม ส่วนมากขับยังงั้ยก็ไม่เคยเกิน 7-8โล/ลิตร ได้เลยครับ
 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 06:52:49 pm »

2.4 ติดได้ไหมครับติดที่ไหนราคาเท่าไร สิ้นเปลืองขึ้นเยอะไหม
ปา2.4 ไม่น่าจะได้ครับ...รู้สึกว่าจะเป็นคันเร่งแบบสาย...
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง