Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 57203 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 02:46:16 pm »

สวัสดีค่ะ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขออนุญาติแนะนำตัวให้กับพี่ๆเพื่อนๆ(มอบส่วนลด 10% สำหรับค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลว)ขอการยืนยันความเป็นสมาชิกจากสติกเกอร์คลับนะครับ
 ชาว Pajero Sport-Thailand ไว้พิจารณาเพิ่มเติมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะค่ะ
 (ศูนย์บริการเปิดใหม่)  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์นี้เลยนะค่ะ (02-543-8183-4 ต่อ108)







สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์นี้เลยนะค่ะ (02-543-8183-4 ต่อ108)ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2012, 09:05:51 am โดย mitsu » บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 03:05:21 pm »

อยู่ที่ไหนครับ ไม่ใช่มิตซู 2009 ใช่ไหม แต่มีนบุรี สุวินทวงศ์เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 03:11:51 pm »

อยู่ที่ไหนครับ ไม่ใช่มิตซู 2009 ใช่ไหม แต่มีนบุรี สุวินทวงศ์เหมือนกัน
ดูจากโปรไฟล์ เครื่องไม้เครื่องมือน่าจะทันสมัย มีเครื่องศูนย์ถ่วงล้อ ซึ่งบางศูนย์ไม่มี แพงและเกะกะพื้นที่ ไงก็ฝากอาจารย์ซีด้วยครับ อาจะเป็นช้างเผือก หรือกระบือป่า ช่วยลองของหน่อยครับเจ้าของพื้นที่ ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 03:23:39 pm »

ขอพิกัดศูนย์ด้วยครับ เผื่อเพื่อนๆจะไปใช้บริการ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 03:32:01 pm »

ขออย่าให้เหมือน นวม50 นะครับ ขอแค่เสมอต้นเสมอปลาย หากระดับตกเมื่อไหร่ ผมเดินในกระทู้บ่อยเหมือนศูนย์ นวม50 แน่ๆ
ขอพิกัดชัดเจนจะไปลองใช้บริการดู ผมอั๊ยยยย่ะ!ปาอันดามัน / สมาชิก PJT 0688 จะไปใช้บริการครับ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 03:34:38 pm »

ด้วยความเคารพเจ้าของกระทู้ ให้ลองเข้าไปอ่านและหาข้อมูลในกระทู้เก่าๆ
การรักษามาตรฐานการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ
บางศูนย์เปิดใหม่ ทุกอย่างใหม่ เข้าไปใช้บริการทุกอย่างดีหมด แต่พอผ่านไปไม่นาน ดีแตกครับ
จากคำชมว่าศูนย์เทพ กลายเป็น สูญเทพ....

ผู้ใช้รถในบอร์ดนี้อาจจะน้อยครับ เมื่อเทียบกับผู้ใช้ทั้งหมดของมิตซูบิชิ
ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนในคลับ บางศูนย์คิดว่าเป็นแค่คนกลุ่มน้อยๆ ไม่มีผลอะไร
แต่เดียวนี้ข่าวแบบนี้ไปไวครับ ทั้งอินเตอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์ค

ถ้าทำดีแล้วผมขอบคุณครับ พวกผมจะได้มีศูนย์บริการดีดีใช้กับเค้าซะที
และขอให้รักษามาตรฐานที่ดีดีให้ได้ตลอดไปนะครับ....
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 04:01:39 pm »

ควมเห็นส่วนตัวนะครับ จากการที่ผมเคยแสวงหางานด้านบริการของ 0 มิซซูมาหลายที่
มีทั้งดีตอนต้น เศร้าตอนปลาย หรือ 0 ที่ยังไม่ออก อิด ทะ ริด

จนมาวันนี้ในมุมมองผมเริมคิดสวนทางไม่เหมือนสมัยก่อน
คือ 0 ที่เปิดไหม่ ที่ไม่ใช่การเปลี่ยนโฉม...ผมมองว่าขาอประสพการณที่เพียงพอในงานซ่อมบำรุง

แต่ถ้าเป็นการเช็คระยะทั่วไปใม่น่าจะมีปัญหา
เหตุที่กล่าวเช่นนี้เพราะว่า ผมนำ 0 เทพ นวม 50 มาคิดทบทวน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น

ในควมห่วยมักจะมาจากงานซ่อมบำรุง เพราะ 0 เทพ ที่ว่า เดิมที มิใช่มิซซู
ช่างไม่เคยทำงานกับยี่ห้อนี้มาก่อน ประสพการณ์ช่างมี แต่คนละยี่ห้อ

ช่างใหม่ผ่านการฝึก อบลมมาเช่นกัน แต่จะไห้เชี่ยวชาญเหมียนช่างเก่า คงจะยาก


เช่นนี้แหละที่ผมกำลังจะบอกว่าในควมคิดผมคงจะลองเข้า 0 ที่เคยมีมายาวนาน
แค่ปรับปรุงเปลี่ยนฉมให้ดีขึ้นเท่านั้น
เพราะควมใหม่เอี่ยมอ่อง อรทัย ใครๆก็ชอบเพราะ อะไรที่ใหม่ๆจะดีหมอ ผิดพลาดน้อย

นี่คือควมจริงที่เราอยากเข่าไปใช้บริการ

แต่ก็ไม่เสมอไปนะครับ ที่ 0 เก่า ช่างเก่า...จะขลังเหมือนพระเก่า

อยู่ที่โชคจริงๆ เวลาเข้า 0 ต้องลุ้นว่าเราจะซวยมั้ยหน้า
ถ้าโชคดีก็รอดไป  ถ้าโชคร้ายควมดันขึ้น 190 ทันทีครับ

โปรดใช้วิด จา ระ นะ ยาน เด็ก สตรีมีครรน ควรมีผู้ใหญ่ และกำนันแนะนำ
บันทึกการเข้า
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 04:52:46 pm »

ขอบคุณครับ...จะแวะไปใช้บริการจร้า
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
thanin2511 ID No.2638
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 11:19:36 pm »

ผมเคยจะเข้าไปเช็คระยะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาปรากฎว่าศูนย์บริการปิด งง 
บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:29:17 am »

อยู่ที่ไหนครับ ไม่ใช่มิตซู 2009 ใช่ไหม แต่มีนบุรี สุวินทวงศ์เหมือนกัน
ไม่ใช่ค่ะเลยมาอีกนิดนึงนะค่ะ
ผมเคยจะเข้าไปเช็คระยะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาปรากฎว่าศูนย์บริการปิด งง 
น่าจะเป็นคนละศูนย์กันค่ะจะต้องเลยมาอีกนิดนึงเหมือนกันนะค่ะ
ขอพิกัดศูนย์ด้วยครับ เผื่อเพื่อนๆจะไปใช้บริการ  สาธุ
เซ็ต GPS ตามนี้ได้เลยค่ะ (N13ํ48.969) (E100ํ45.076)ส่วนแผนที่เดี๋ยวอัพให้อีกทีนะคะ
ขอบคุณครับ...จะแวะไปใช้บริการจร้า
ขอบคุณมากค่ะ สาธุ
ด้วยความเคารพเจ้าของกระทู้ ให้ลองเข้าไปอ่านและหาข้อมูลในกระทู้เก่าๆ
การรักษามาตรฐานการทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ
บางศูนย์เปิดใหม่ ทุกอย่างใหม่ เข้าไปใช้บริการทุกอย่างดีหมด แต่พอผ่านไปไม่นาน ดีแตกครับ
จากคำชมว่าศูนย์เทพ กลายเป็น สูญเทพ....

ผู้ใช้รถในบอร์ดนี้อาจจะน้อยครับ เมื่อเทียบกับผู้ใช้ทั้งหมดของมิตซูบิชิ
ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนในคลับ บางศูนย์คิดว่าเป็นแค่คนกลุ่มน้อยๆ ไม่มีผลอะไร
แต่เดียวนี้ข่าวแบบนี้ไปไวครับ ทั้งอินเตอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์ค

ถ้าทำดีแล้วผมขอบคุณครับ พวกผมจะได้มีศูนย์บริการดีดีใช้กับเค้าซะที
และขอให้รักษามาตรฐานที่ดีดีให้ได้ตลอดไปนะครับ....

อย่างแรกเลยก็ต้องขอขอบคุณทุกความเป็นห่วงและทุกคำแนะนำที่ช่วยชี้แนะให้กับทางศูนย์นะคะ
ทางเราไม่กล้าบอกว่าเราจะเป็นศุนย์ที่ดีที่สุดเป็นอันดับ1
แต่สิ่งที่เรากล้าสัญญากับพี่ๆชาว Pajero Sport-Thailand คือพนักงานของเราทุกคน
พร้อมที่จะให้บริการอย่างสุดความสามารถและเราจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานให้ลูกค้ามีความพึงพอใจที่ดีที่สุดค่ะ
ส่วนเรื่องของจำนวนผู้ใช้รถในกลุ่ม ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะทางศูนย์ไม่เคยมองว่าจะต้องดูแลลูกค้ากลุ่มใหญ่ให้ดีกว่ากลุ่มเล็ก
แม้กระทั่งมีรถคันเดียวเราก็จะดูแลและให้ความสัมคัญกับลูกค้าอย่างเต็มที่เช่นกันค่ะ
บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:36:40 am »

ควมเห็นส่วนตัวนะครับ จากการที่ผมเคยแสวงหางานด้านบริการของ 0 มิซซูมาหลายที่
มีทั้งดีตอนต้น เศร้าตอนปลาย หรือ 0 ที่ยังไม่ออก อิด ทะ ริด

จนมาวันนี้ในมุมมองผมเริมคิดสวนทางไม่เหมือนสมัยก่อน
คือ 0 ที่เปิดไหม่ ที่ไม่ใช่การเปลี่ยนโฉม...ผมมองว่าขาอประสพการณที่เพียงพอในงานซ่อมบำรุง

แต่ถ้าเป็นการเช็คระยะทั่วไปใม่น่าจะมีปัญหา
เหตุที่กล่าวเช่นนี้เพราะว่า ผมนำ 0 เทพ นวม 50 มาคิดทบทวน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น

ในควมห่วยมักจะมาจากงานซ่อมบำรุง เพราะ 0 เทพ ที่ว่า เดิมที มิใช่มิซซู
ช่างไม่เคยทำงานกับยี่ห้อนี้มาก่อน ประสพการณ์ช่างมี แต่คนละยี่ห้อ

ช่างใหม่ผ่านการฝึก อบลมมาเช่นกัน แต่จะไห้เชี่ยวชาญเหมียนช่างเก่า คงจะยาก


เช่นนี้แหละที่ผมกำลังจะบอกว่าในควมคิดผมคงจะลองเข้า 0 ที่เคยมีมายาวนาน
แค่ปรับปรุงเปลี่ยนฉมให้ดีขึ้นเท่านั้น
เพราะควมใหม่เอี่ยมอ่อง อรทัย ใครๆก็ชอบเพราะ อะไรที่ใหม่ๆจะดีหมอ ผิดพลาดน้อย

นี่คือควมจริงที่เราอยากเข่าไปใช้บริการ

แต่ก็ไม่เสมอไปนะครับ ที่ 0 เก่า ช่างเก่า...จะขลังเหมือนพระเก่า

อยู่ที่โชคจริงๆ เวลาเข้า 0 ต้องลุ้นว่าเราจะซวยมั้ยหน้า
ถ้าโชคดีก็รอดไป  ถ้าโชคร้ายควมดันขึ้น 190 ทันทีครับ

โปรดใช้วิด จา ระ นะ ยาน เด็ก สตรีมีครรน ควรมีผู้ใหญ่ และกำนันแนะนำ
ในเรื่องความรู้ความชำนาญเฉพาะรุ่น ทางศูนย์ของเรามีหัวหน้าช่างที่มีประสบการ์ณทางด้านรถยนต์ MITSU โดยตรง
ซึ่งคิดว่าพี่ๆชาวPajero Sport-Thailand หน้าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างค่ะ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:14:12 am »

ปรากฎการณ์ที่ดีในการเริ่มต้น ที่มีการี้แจงแนะนำ รับฟังในควมเห็น
ขอให้งานบริการ งานเซอร์วิต มีคุณภาพอย่างที่ตัวแทน 0 แนะนำมา

ทั้งทีมช่าง และทีมต้อนรับ ที่อ้างถึง

พอจะมองเห็นเค้าลางที่ดี ที่ผมจะไปเป็น...หมูทดลอง...ขอย้ำว่าถ้า 0 คุณทำใด้อย่างที่เกลิ่นนำใว้
รับประกันว่า 0 คุณจะไม่มีเงียบแน่นอน good
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:23:51 am »

ปรากฎการณ์ที่ดีในการเริ่มต้น ที่มีการี้แจงแนะนำ รับฟังในควมเห็น
ขอให้งานบริการ งานเซอร์วิต มีคุณภาพอย่างที่ตัวแทน 0 แนะนำมา

ทั้งทีมช่าง และทีมต้อนรับ ที่อ้างถึง

พอจะมองเห็นเค้าลางที่ดี ที่ผมจะไปเป็น...หมูทดลอง...ขอย้ำว่าถ้า 0 คุณทำใด้อย่างที่เกลิ่นนำใว้
รับประกันว่า 0 คุณจะไม่มีเงียบแน่นอน good
ระเบิดเวลา หรืระเบิดน้องปิงปอง ยงใจยุทธอะกัปตันธีระ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_Dohbe8uF1E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_Dohbe8uF1E</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 28, 2012, 10:36:31 am โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:43:28 am »

ปรากฎการณ์ที่ดีในการเริ่มต้น ที่มีการี้แจงแนะนำ รับฟังในควมเห็น
ขอให้งานบริการ งานเซอร์วิต มีคุณภาพอย่างที่ตัวแทน 0 แนะนำมา

ทั้งทีมช่าง และทีมต้อนรับ ที่อ้างถึง

พอจะมองเห็นเค้าลางที่ดี ที่ผมจะไปเป็น...หมูทดลอง...ขอย้ำว่าถ้า 0 คุณทำใด้อย่างที่เกลิ่นนำใว้
รับประกันว่า 0 คุณจะไม่มีเงียบแน่นอน good
ระเบิดเวลา หรืระเบิดน้องปิงปอง ยงใจยุทธอะกัปตันธีระ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_Dohbe8uF1E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_Dohbe8uF1E</a>

เราไปวางด้วยกัน  8)ป๋าต๋องทำเปนลืม............อะ  จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
numaon
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 02:01:36 pm »

พรุ่งนี้จะเข้าไปใช้บริการเช็ค 10,000 โลครับ จะมารายงานผลอีกทีครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง