Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกจ์แก็สไม่ตรง ใครเป็นบ้างครับ  (อ่าน 18496 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 08:26:30 am »

ผมไปแก้มาแล้ว ต้องเปลี่ยนเกจใหม่ แล้วเข้าโปรแกรมเพื่อกวาดเข็มบอกระดับใหม่ รับรองตรงเป๊ะ!
สระบุรี ออโต้เซอร์วิส ทำได้ เนียนๆ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 11:45:31 am »

ป๋า URC ตอบได้ดีมากครับ  ป๋ามีทีเด็ดอะไรที่แนะนำอีกว่ากันมาเลยนะ อย่าเก็บไว้คนเดียวนา...ขอบคุณอีกทีครับ ว่าแต่ว่าที่บอกว่าปรับแต่งนี้ต้องไปยุ่งกับ  Software หรือ แก้กันตรง hardware ครับป๋า ทำเองไหวไหม หรือกลับไปที่เราติดดี

ถ้า Donut ถูกติดตั้งทุกอย่างมาถูกต้องตามเสปค รวมทั้งเกจฺ์และ fitting ต่างต่างถูกต้อง โอกาศที่จะวัดปริมาณได้แม่นยำเหมือน Capsule มีไหมครับ ?  ถามแค่โอกาศที่จะเป็นได้ แต่ถ้าไม่น่ามีโอกาศจะได้ปรับตัวเข้ากับมันแบบนี้ไปเลย เหมือนถามว่า  ถ้าเป็นโรคประจำตัวบางอย่างแลัวมีโอกาศหายได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้ประคองตัวไปกับมันเลย ทำนองนี้ครับผม...ชอบที่ป๋าติดตำแหน่ง หัวฉีดใน V6 มาก มันทำให้ไม่ต้องไปทะเลาะกับช่าง Mitsu ตอนเปลี่ยนหัวเทียนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 27, 2012, 11:52:16 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 11:46:38 pm »

ป๋า URC ตอบได้ดีมากครับ  ป๋ามีทีเด็ดอะไรที่แนะนำอีกว่ากันมาเลยนะ อย่าเก็บไว้คนเดียวนา...ขอบคุณอีกทีครับ ว่าแต่ว่าที่บอกว่าปรับแต่งนี้ต้องไปยุ่งกับ  Software หรือ แก้กันตรง hardware ครับป๋า ทำเองไหวไหม หรือกลับไปที่เราติดดี

ถ้า Donut ถูกติดตั้งทุกอย่างมาถูกต้องตามเสปค รวมทั้งเกจฺ์และ fitting ต่างต่างถูกต้อง โอกาศที่จะวัดปริมาณได้แม่นยำเหมือน Capsule มีไหมครับ ?  ถามแค่โอกาศที่จะเป็นได้ แต่ถ้าไม่น่ามีโอกาศจะได้ปรับตัวเข้ากับมันแบบนี้ไปเลย เหมือนถามว่า  ถ้าเป็นโรคประจำตัวบางอย่างแลัวมีโอกาศหายได้ไหม ถ้าไม่ได้จะได้ประคองตัวไปกับมันเลย ทำนองนี้ครับผม...ชอบที่ป๋าติดตำแหน่ง หัวฉีดใน V6 มาก มันทำให้ไม่ต้องไปทะเลาะกับช่าง Mitsu ตอนเปลี่ยนหัวเทียนครับ

ถ้าเดิมการติดตั้งในส่วนของถังแก๊ส และ ประกอบวาล์วได้มาตรฐานถูกต้องปลอดภัยอยู่แล้ว ผมแนะนำให้ปรับแค่ในซอฟต์แวร์เท่านั้นครับ
แต่ถ้าในส่วนของฮาร์ดแวร์ยังไม่ถูกต้อง ก็ควรให้ช่างที่เราติดตั้งมาแก้ไขที่ฮาร์ดแวรให้ครับป๋า

ส่วนทีว่าเป็นโรคแล้วจะหายไหมนั้น ต้องดูเป็นรายๆไปครับ ว่าแต่ละท่านที่มีปัญหานั้น มีการติดตั้ง และ ใช้อุปกรณ์เหมือนกันหรือไม่อย่างไร
ถ้าติดเชื้อโรคมาแบบเดียวกันทุกคันเลย ก็มีแนวทางแก้ไขแบบเดียวกันครับ อาจจะไม่ได้ดีเท่าถังแคปซูล เนื่องจากการเลือกชนิดของถัง
และ ตำแหน่งที่ติดตั้งถัง แต่ก็น่าจะเป็นที่เข้าใจได้ในเรื่องเหตุและผลที่มันเป็นแบบนั้นนะครับ

เครื่อง V6 เปลี่ยนหัวเทียน ต้องถอดท่อไอดีชุดบนออกนะครับ ถ้าเป็นผม ผมเบิกของมาเปลี่ยนเองดีกว่า
เพราะจะได้ตรวจสอบท่อทางระบบแก๊ส ล้างหัวฉีดแก๊สอะไรต่ออะไรไปด้วยในคราวเดียวครับ
บันทึกการเข้า

Anut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 03:17:11 pm »

ไฟบอกปริมาณแก๊สไม่ตรงครับ ผมน้องที่ร้านหงษ์ทองครับ โทร 083-444-9444  แก้ไขได้ครับ
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 04:40:28 pm »

ไฟบอกปริมาณแก๊สไม่ตรงครับ ผมน้องที่ร้านหงษ์ทองครับ โทร 083-444-9444  แก้ไขได้ครับ

คุณนัทครับ

   ผมได้เข้าไปโพสถามไว้ว่ามีขายสายจูนแบบส่งหรือไม่ ในชื่อ tangesc ซึ่งคุณนัทก็ได้ตอบผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับว่ามี ผมกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะสั่งมา แต่!! ถ้าปัญหาเกิดจากเกจ อย่างที่ ป๋า sathapat เป็นด้านบนละครับ มันจะกลายเป็นว่าผมก็ต้องเข้าไปเปลี่ยนเกจอยู่ดีรึเปล่าครับ ถ้าเป็นแบบนั้นผมจะลงทุนซื้อสายจูนมาเพื่อ!! ถ้าไม่มั่นใจว่าจะแก้ไขได้ 100% ผมว่ารอเวลาวิ่งไปที่ร้านดีกว่ารึเปล่าครับ หรือถ้าคุณนัทคอนเฟริมว่าซื้อสายจูนมาแล้วแก้ไขได้แน่นอน ผมก็จะซื้อครับ เพราะขี้เกียจรอ.... 
บันทึกการเข้า
Anut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 12:07:23 pm »

คุณ  Tangpajero
แก่ไขได้ครับแล้วผมจะแนะนำการปรับไฟบอกปริมาณให้ด้วยพี่เอาโน๊ตปุ๊คมาด้วยนะครับ ส่วนสายจูนเดียวผมจัดให้นะครับแล้วผมจะบอกว่าต้องทำอย่างไงนะครับ
 u u u
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 12:31:32 pm »

ค้าบคุณ Nut แล้วจะโทรไปก่อนนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
daturbo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 09:28:09 pm »

 โอ๊ยมึน
ของผมก็เป็นครับป๋า.
กำลังพยามยามปรับจูนด้วยตัวเองอยู่ครับ
 ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Anut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2012, 12:43:06 pm »

ใครที่ยังไม่ปกติมีสายจูนอยู่แล้วสามารถปรับจูนออนไลน์ได้ครับ
บันทึกการเข้า
tojung02
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 429


น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2012, 08:24:45 am »

เติมแก็สเต็มถังแล้วก็กดไมล์เพื่อดูระยะทางไว้ครับ ว่าเต็มถังเราวิ่งได้เท่าไหร่ พอใกล้ๆหมดจะได้รีบเติมไว้ ผมทำอย่างนี้ตลอดทุกถัง เพราะถังเล็กแค่ 50 กว่าลิตร เติมจริงก็ 37 ลิตรประมาณนี้ ก็ไว้ได้เกือบๆ 300 โล ก็เตรียมหาปั้มแก็สได้เลยครับ 
บันทึกการเข้า

หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2012, 03:44:13 pm »

ผมแก้มาแล้ว ขึ้นตรงเแป๊ะ! ร้านที่สระบุรีทำได้ครับ "สระบุรีออโต้แก๊ส"
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 19 คำสั่ง