Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: pajerosport 2.5vg 2012 2wdเดิมๆ ค่าECT 91-94 ปกติมั้ยครับ  (อ่าน 3261 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 09:15:36 am »

กังวนเรื่องความร้อนครับ แล้วที่ว่าเปลี่ยนวาร์วน้ำช่วยใด้จริงหรือครับ เห็นรถป๋าๆบ้างคันค่าECTอยู่ที่80ต้นๆก็เลยสงสัยว่าป๋าๆทำอะไรถึงไม่ร้อนมากครับ :
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 09:22:57 am »

ถ้า 2.5 VG
90+ ครับ
ของผมวิ่งที่ 90-93 ครับ

แต่ถ้า 2.5 ธรรมดา
3.2 อุณหภูมิจะต่ำกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 09:51:31 am »

ขอบคุณseto16(เอก) มากครับ สบายใจขึ้นเยอะเลยครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 12:18:10 pm »

ของผมก็ 90-93 บางครั้งไป 94 ด้วยซิ น่าสงสารมันร้อนมากครับ ไม่เคยต่ำกว่า90เลย เฮ้อทำไมถึงร้อนขนาดนี้ก็ไม่รู้... ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 12:28:52 pm »

2.5 VG ขับสอง 2012  ปิดกล่องดัน  เดินเบา ๘๗ - ๘๘  ใช้งาน ๘๗-๙๑  ถ้าถึง ๙๔ ต้องเปิดกล่องดันและลากรอบ   แต่ขึ้นแล้วลงเร็ว  (กรอง K&N + วีเพาเวอร์  ไม่รู้เกี่ยวไหม) 
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 01:35:28 pm »

2.5 VG ขับสอง 2012  ปิดกล่องดัน  เดินเบา ๘๗ - ๘๘  ใช้งาน ๘๗-๙๑  ถ้าถึง ๙๔ ต้องเปิดกล่องดันและลากรอบ   แต่ขึ้นแล้วลงเร็ว  (กรอง K&N + วีเพาเวอร์  ไม่รู้เกี่ยวไหม) 
ผม VG ก็เท่านี้ครับ ถ้าพ่วงดันรางจะขึ้นไวหน่อย คันเร่งเบา ความเร็วขึ้นไว ความร้อนก็ขึ้นไวตามครับ ถ้าไม่พ่วงกล่องวิ่ง 180 ความร้อนก็ยังไม่ถึง 95 นะเพราะ set alarm ไว้ 95 ยังมาไม่ถึงสักที
บันทึกการเข้า
gun30
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 02:22:08 pm »

ของผม 2.5 ไม่ใช่ VG ก็ 91-93 ครับ
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:10:37 am »

เปลี่ยนวาล์วน้ำ A31 ช่วยได้จริง ค่า ECT ประมาณ 80 ต้นๆ แต่ก็อย่าชะล่าใจครับความร้อนสามารถขึ้นได้ครับ ผมใช้วาล์วน้ำ A31 เจอความร้อนขึ้น ลืมเปิด monster gauge ไว้ engine blow เรียบร้อยโรงเรียน 4D56 ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 19 คำสั่ง