Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: v6 ไม่อยากติดแก๊สของศูนย์ แต่โดนขู่เรื่องประกัน ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ  (อ่าน 5532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
soulmate
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: สิงหาคม 27, 2012, 02:14:59 pm »

วันนี้ไปรับรถมาแล้วค่ะ จะติดแก๊ส อยากไปติดที่หงษ์ทองค่ะ แต่เซลล์บอกว่า ประกันภัยชั้นหนึ่งจะไม่รับผิดชอบ ถ้าไปติดที่อื่น หมายความว่าไงคะ หมายถึงเฉพาะกรณีเกิดปัญหาจาก แก๊ส หรือว่าครอบคลุมทุกกรณี เฉี่ยวชนก็ด้วยเหรอคะ

อู่ที่ศูนย์จะให้ไปติด ถังโดนัทเค้าไม่หุ้มยางอะไหล่ด้วย มันจะไม่น่าเกลียดเหรอคะ

พี่ๆช่วยไขข้อข้องใจหน่อยนะคะ ตอนนี้มึนกับคำว่าประกันจะไม่รับผิดชอบมาก ส่วนตัวเข้าใจอยู่ว่า ไปติดที่อื่น ศูนย์จะไม่รับประกันอยู่แล้ว  แต่คำว่าประกันภัยชั้นหนึ่งไม่รับผิดชอบนี่ยังไงคะ อาจจะถามแบบงงๆนะคะ คืองงจริงๆ

ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2012, 02:25:34 pm โดย soulmate » บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2012, 04:31:51 pm »

ต้องแบ่งเป็น 2 ส่วนครับ เพราะรถเราจะมีประภัยชิ้นส่วนต่่าง ๆ ของรถ 1 ปี หรือ 100000 กิโล อันนี้มากับรถทุกคันของ mittsu อยู่แล้วไม่้เกี่ยวกับประกันชั้น 1

ส่วนที่ 1 เรื่องประกันเครื่องยนต์ของศูนย์กรณีที่เราเอาไปติดแก๊ส มันต้องขาดอยู่แล้วครับเพราะเราแก้ไขที่เครื่องยนต์ แต่ถ้าเค้าบอกว่าติดกับเค้าแล้วประกันเครื่องยนต์ไม่ขาดก็อีกเรื่องนึงครับ แต่อันนี้ต้องยืนยันให้ชัดเจนนะครับ ว่าศูนย์รับผิดชอบแน่นอนรึเปล่าในส่วนของตัวเครื่อง

ส่วนที่ 2 เรื่องประกันภัยชั้น 1 ไม่รับผิดชอบนี่แปลก ๆ ครับ เพราะถ้าเ้ราเอารถไปติดแก๊สเราต้องเป็นคนติดต่อให้ประกันภัยรับรู้ด้วยเพื่อให้เค้าคุ้มครองในส่วนของการเพิ่มเชื้อเพลิง ซึ่งเค้าจะเก็บเบี้ยเพิ่มนิดหน่อย แต่ก็จะครอบคลุมอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นถ้าเซลล์บอกประกันชั้น 1 ไม่รับผิดชอบกรณีที่เราไม่ติดกับเค้ามันมั่วแน่นอนครับ

สรุปสงสัยเซลล์อยากได้ค่าติดที่ฮั่วกะทางร้านแหง ๆ เลยครับ

ส่วนตัวผมติดที่หงษ์ตั้งแต่ 1600 กิโลแล้วครับ ในส่วนตัวเครื่องถ้ามันพังจากการใช้แก๊สจริงจะมีประกันของบริษัทแก๊สดูแลอยู่แล้วครับ ผมติด AC 300 premiun ของเค้าดีจริงครับ แต่ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องเกย์แก๊สไม่ค่อยตรงยังไม่ว่างเข้าไปจูนแต่ก็โอเคกับร้านนี้มาก ๆ ครับ งานสวยดูแลดี 
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2012, 05:26:09 pm »

ในฐานะที่ติดแก๊สแล้ว ขอตอบตามนี้นะครับ
1. รถทุกคันที่ติดแก๊ส ประกัน 0 ในส่วนของเครื่องยนต์หลุดครับ แต่ประกันส่วนอื่นขอรถยังเหมือนเดิม
    ถ้าเราติดแก๊สกับ 0 ทาง 0 ไม่ประกันเครื่องครับ  เขาโยกไปให้ร้านติดตั้งแก๊สประกันแทน
2. ส่วนถ้าเราไปติดแก๊สที่หงทอง  ทางหงทองเขาจะมีประกันเครื่องให้ครับ แต่เป็นประกันที่รับผิดชอบ
    ในกรณีที่เครื่องยนต์เสียหายเนื่องจากแก็ส
  
                   ถ้าถามว่าแล้วในกรณีไหนบ้างที่เราต้องรับผิดชอบค่าซ่อมเอง  ยกตัวอย่างเช่น
   ปั๊มน้ำรั่ว  หัวเทียนบอด วาวรั่ว   ทั้งหมดนี้โอกาสน้อยครับที่จะเกิด

          ****  การที่เซลพยายามเชียให้เราติดแก๊สกับเขา  นั่นหมายความว่าเขามีเอี่ยวกับค่าติดตั้งแก๊สด้วยครับ
                 ส่วนเรื่องการบริการของร้านแก๊สที่เซลแนะนำอันนี้ผมไม่ทราบ   แต่ Confirm การบริการและ
                 ความรับผิดชอบของหงทองครับว่าเยี่ยม   good    ของผมติด AC300 Premium ครับแพงหน่อยแต่คุ้ม

    ปล.. ติดแก๊สเลยครับ คุ้มแน่นอน  แก๊สไม่เคยทำให้เครื่องพัง ขอให้ดูแลเรื่องน้ำกับ นมค ให้ดีอย่าให้ขาด  โชคดีครับ....   สาธุ

        
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2012, 05:28:26 pm โดย Pa_Apollo » บันทึกการเข้า
3tiger
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2012, 09:39:42 pm »

ในฐานะที่ติดแก๊สแล้ว ขอตอบตามนี้นะครับ
1. รถทุกคันที่ติดแก๊ส ประกัน 0 ในส่วนของเครื่องยนต์หลุดครับ แต่ประกันส่วนอื่นขอรถยังเหมือนเดิม
    ถ้าเราติดแก๊สกับ 0 ทาง 0 ไม่ประกันเครื่องครับ  เขาโยกไปให้ร้านติดตั้งแก๊สประกันแทน
2. ส่วนถ้าเราไปติดแก๊สที่หงทอง  ทางหงทองเขาจะมีประกันเครื่องให้ครับ แต่เป็นประกันที่รับผิดชอบ
    ในกรณีที่เครื่องยนต์เสียหายเนื่องจากแก็ส
  
                   ถ้าถามว่าแล้วในกรณีไหนบ้างที่เราต้องรับผิดชอบค่าซ่อมเอง  ยกตัวอย่างเช่น
   ปั๊มน้ำรั่ว  หัวเทียนบอด วาวรั่ว   ทั้งหมดนี้โอกาสน้อยครับที่จะเกิด

          ****  การที่เซลพยายามเชียให้เราติดแก๊สกับเขา  นั่นหมายความว่าเขามีเอี่ยวกับค่าติดตั้งแก๊สด้วยครับ
                 ส่วนเรื่องการบริการของร้านแก๊สที่เซลแนะนำอันนี้ผมไม่ทราบ   แต่ Confirm การบริการและ
                 ความรับผิดชอบของหงทองครับว่าเยี่ยม   good    ของผมติด AC300 Premium ครับแพงหน่อยแต่คุ้ม

    ปล.. ติดแก๊สเลยครับ คุ้มแน่นอน  แก๊สไม่เคยทำให้เครื่องพัง ขอให้ดูแลเรื่องน้ำกับ นมค ให้ดีอย่าให้ขาด  โชคดีครับ....   สาธุ

        

ป๋าpa. Apollo ไม่ทราบว่าไปติดที่หงษ์ทองมาแล้วต้องกับไปจูนอะไรเพิ่มมั้ยคับหรือว่าคร้งเดียวจบเลยคับ
แล้วอยากทราบว่าติดไปแล้วอัตราเร่งเหมือนเดิมป่าวคับรอบเครื่องปกติใหมคับ ขอบคุณคับป๋า
กำลังหาข้อมูลจะไปติดอยู่คับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 12:45:45 am »

ไม่ต้องครับจบภายในวันเดียว  อัตราเร่งเหมือนน้ำมันทุกอย่าง
ไม่เหมือนอย่างเดียว จ่ายตังค่าเชื้อเพลิงนิดเดียว   ยอดเยี่ยม
ทางหงทองเขามีบริการตรวจเช็คตามระยะด้วยครับ  1000
10000  20000  30000  และทุกๆ 20000 โล ควรจะเปลี่ยน
กรองแกีสด้วยครับ  ยอมรับว่าราคาของหงทองถ้าเทียบกับที่อื่น
แบบอุปกรณ์เหมือนกันทุกอย่าง  แพงกว่าประมาณ 2000 บาทครับ
แต่ผมซื้อบริการและความสบายใจ  ความเห็นส่วนตัวนะครับ   good
บันทึกการเข้า
teerapol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 09:38:10 pm »

ตามนั้นเลยครับ...สงสัยเซลมีเอี่ยวกับร้านติดแก๊สแน่ๆ
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 07:55:31 pm »

 เรื่องของการประกันที่ศูนย์นั้น ส่วนตัวผมเองนั้นไม่ชอบใจนักเนื่องจากเป็นการให้ข้อมูลกับลูกค้าไม่ครบ และบิดเบือน   ผมเปิดดูกระทู้ตอนที่ไปโปแลนด์ เพิ่งกลับมาวันนี้ครับ
     การที่ศูนย์รถยนต์นั้นบังคับเพื่อให้ติดแก๊สกับที่ศูนย์ โดยเอาเรื่องประกันเครื่องยนต์ หรือไม่ขายรถให้นั้นผมมองว่า ลูกค้าที่เคยออกรถกับศูนย์นั้นหลายคนนั้นเคยได้พูดคุยกับผม และพบปัญหาหลายอย่าง แต่ผมขอไม่เอยในที่นี้ละกันครับ ศูนย์ขายรถออกมา 1 คัน จะได้กำไรในของตกแต่งบางอย่าง การติดแก๊สก็ถือเป็น 1 ในนั้น ที่จะมีรายได้เพิม
    ในวงจรนี้มีอยู่หลายแบบครับ ขึ้นอยู่ที่นโยบายของแต่ละศูนย์ การติดแก๊สจากศูนย์นั้นจะมีอยู่หลายวิธี ผมจะแจ้งข้อมูลให้เพื่อตัดสินใจนะครับ
1   การติดแก๊สโดยให้ร้านข้างนอกติด ซึ่งส่วนมากอาจเป็นร้านที่อยู่ใกล้กับ ที่ตั้งของศูนย์ และวิธีนี้มีเงินกำไรที่ศูนย์จะได้อยู่ คือ ให้ร้านติดตั้งแก๊ส คิดราคา และศูนย์ บวกเพิ่มเข้าไปอีกนิดหน่อย (หรือ ให้ร้านติดในราคาที่ถูกกว่าปกติ และบวกเข้าไปเพิ่มอีก และบอกว่ารับประกันศูนย์) ซึ่งในความเป็นจริงนั้น การติดแก๊สนั้นจะไม่รับประกันเครื่องยนต์อยู่แล้ว แต่การที่บอกว่ารับประกันศูนย์นั้นก็จะได้แต่แค่ศูนย์เขาศูนย์เดียว เข้าศูนย์อื่นไม่ได้ และในชุดแก๊สที่เป็นมารตฐานสมัยนี้มีการรับประกันเครื่องยนต์ในกรณีที่เกิดความผิดพลาดอยู่แล้วเป็น 200,000 แต่ความผิดพลาดนั้นก็จะเกิดจากคนที่ติดตั้งมากกว่าที่จะเกิดจากอุปกรณ์ และหากเกิดความผิดพลาดจากร้านที่ติดตั้งให้ จริงๆแล้วมันก็ต้องเป็นร้านที่ติดตั้งแก๊สที่จะต้องรับผิดชอบให้อยู่แล้วไม่ใช่ศูนย์ แต่ศูนย์เอาชื่อตัวเองนั้นมาเสริมเพื่อความมั่นใจ จึงจะสามารเก็บเงินลูกค้าได้เพิ่มขึ้น
     ทางผมเองก็ได้รับการติดต่อจากศูนย์เหล่านี้เป็นจำนวนมาก จึงแยกได้เป็น  2 ประเภท คือ 1 เพื่อบริการลูกค้าตั้งเอง และมีกำไรนิดหน่อย เพราะการที่หากติดต่อกันอย่างหน้าบ้านถูกต้องเจ้าของศูนย์รู้ จะต้องออกบิล vat 7% จึงจะทำให้ราคาการติดตั้งนั้นแพงขึ้นไปอีก ดังนั้นมีวิธีที่จะทำให้ยังเหลือกำรถึงศูนย์ คือ ขายปกติแต่ลดต้นทุนอุปกรณ์ เพื่อให้ราคาไม่แพง ผมเคยได้รับการติดต่อจากศูนย์ที่ให้ทำยังไงก็ได้ ให้ถูกเพื่อที่จะได้มีกำไร ซึ่งขัดกับทางนโยบายของ หงส์ทองแก๊ส อย่างสิ้นเชิง ซึ่งทางเราจะไม่รับงานประเภทนี้เด็ดขาด เพราะคุณภาพในการติดตั้งนั้น จะดีได้ย่อมเกิดจากการเลือกอุปกรที่ดี และหากติดตั้งงานประเภทนี้ไปแล้วมีปัญหา จะเกิดความยุ่งยากกับลูกค้า ที่จะต้องเอารถเข้าศูนย์ที่ออกมาเพี่ยงอย่างเดียว และทางศูนย์จะไม่มีความรู้เรื่องแก๊ส ต้องรอร้านที่ติดตั้งเข้ามาตรวจสอบให้ซึ่งใช้เวลานาน 
อีกวิธีก็คือ ขายแพงแต่ใช้ของดี รับผิดชอบสูง แต่ผมยังเคารพศูนย์ที่ใช้วิธีนี้อยู่ หากของที่ได้นั้นเป็นของที่ดี และผมทำงานกับศูนย์แบบนี้อยู่หลายศูนย์ครับ เรามองเหมือนกันว่า ชื่อเสียงที่แต่ละคนสร้างมานั้นมันไม่สามารที่จะเอามาเสียงได้ ส่วนราคาที่แพงนั้น จะมาจากการที่ต้องเอาค่าติดตั้งไปรวมกับไฟแนนท์ แต่ลูกค้าจะเสียดอกมากขึ้น ถ้าเป็นประเภทนี้ลูกค้าก็จะได้ประโยชน์ด้วยแต่จ่ายแพงหน่อย แต่ถูกวิธีไม่ต้องหลบใคร ต้องมี vat 7%
   ส่วนที่ต้องระวังคือ ขายแพงและใช้ของคุณภาพต่ำ กำไรนั้นได้มากเป็นคันละ 10000-20000 มากกว่าร้านที่ติด่ตั้งแก๊ส เป็น 2-3 เท่า อันนี้ สำคัญตรงที่กำไรส่วนนั้นไปเข้ากับใคร หากศูนย์นั้นๆ สามารดูแลลูกค้าได้และร้านแก๊สที่ดีช่วยกันดูแลเงินที่ท่านเสียตรงนี้ก็แล้วแต่ลูกค้าเป็นคนตัดสินใจ แต่ต้องคุยกันให้ชัดเจนครับแบบโปรงใส มีที่รับประกันชัดเจน
     อยากให้ท่านลูกค้าถามถึงตัวการรับประกัน เพราะการรับประกันแก๊สนั้นมีอะไรที่มกเม็ดกันอยู่เช่น รับประกันอะไรบ้าง กรณีไหน ถามกับ ผู้จัดการ หรือ เช่น เป็น mitsu ให้ถามมิตซูมอร์เตอร์ไทยแลน ว่ามีการประกันประเภทนี้หรือป่าว หากติดยี้ห้อนี้ ที่ศูนย์นี้ มีนโยบายแบบนี้หรือไม่ ที่ให้ถามเพราะว่า หากเซลไม่อยู่ ศูนย์ก็ยังจะต้องเป็นคนรับผิดชอบ และหากศูนย์ไม่รับผิดชอบ ทาง mitsu mortor ไทแลนด์ ก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ซึ้งมันคือประโยชน์กับท่านลูกค้าโดยตรง
2   ทางศูนย์ติดเอง ซึ่งก็ต้องไปศึกษาว่ามีความชำนานเท่าไหร่ อาชีพเขาคืออะไร ขายรถ หรือติดแก๊ส
3    ทางเซลแนะนำและจะได้ค่าคอมนิด นั้นก็ต้องแบ่งอีกว่าเป็นประเภทที่อยากได้เงินมาก จึงส่งให้กับร้านที่ให้ค่าคอมเยอะ และร้านที่จ่ายค่าคอมเยอะ นั้นใช้ของที่ดี หรือไม่ หรือเป็นเซลประเภทที่ ยังรักษาฐานลูกค้าของตั้วเองไว้ ซึ่งทางลูกค้าก็เช็คได้ว่าติดที่ร้านไหน สมควรที่จะต้องรู้ร้านที่ติดตั้งว่าเป็นร้านไหน เพราะท่านยังสามารเช็คราคาที่ติดตั้งได้ว่าราคาจริงที่ติดตั้งนั้น มันเท่าไหร่ หากบวกเท่ากัน หรือแพงกว่าไม่มาก ในอุปกรณ์ที่เท่ากัน นั้นก็สามารรับได้ เพราะถือเป็นบริการที่ทำให้สะดวก ต้องถามให้ชัดเจนว่าใครจะเป็นคนดูแลรถท่านเมือเกิดปัญหา และต้องดูแลที่ใดต้องไปที่ไหน และใครเป็นคนดูให้ เซลที่ส่งงานให้ผมติดนั้นเกิน 95% มีรถของเขาที่ติดแก๊สกับผมแล้วทั้งนั้น ผมจึงบอกเขาเหล่านั้นเลยว่า ผมไม่อยากลดคุณภาพของที่ติดให้กับลูกค้า จึงไม่สามารให้ค่าคอมได้มาก ได้แค่ 500-800 แต่เขาเหล่านั้นก็มองว่ายังอยากให้ลูกค้าของเขาได้ติดแก๊สกับเรา เพราะหากผมติดแก๊สได้ดี ลูกค้าเหล่านั้นเวลาซื้อรถก็จะได้กลับมาซื้อกับเขาอีก ทางหงส์ทองเองต้องการมีคนที่คิดแบบนี้เขามาติดต่อ และก็ไม่สามารร่วมงานกันก็หลายเจ้า เพราะผมไม่สามารให้ค่าคอมได้มาก เพราะเราจะไม่ยอมลดคุณภาพของที่ติดตั้ง

     ตอนนี้ผมกำลังทำโปรเจ็คหนี่งอยู่ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าสูงสุดในเร็ววันนี้จะได้ออกนโยบายนี้ให้ครับ
     แต่ในปัจจุบันนี้ก็ถือว่าเป็นประโยชน์กับลูกค้ามากอยู่แล้วเช่น 
หากท่านลูกค้ายังคงเป็นห่วงเรื่องเครื่องยนต์ที่ติดตั้ง ในชุดแก๊สนั้นก็มีประกันเครื่องยนต์เสียหาก 200,000 บาทภายใน 1 ปี แต่ความเสียหายนั้นจะเกิดจากคนที่ติดตั้งซะมากกว่า และทางเราก็ออกนโยบายตั้วที่เป็นการติดตั้งรถป้ายแดง เพื่มอีก 100,000 บาทให้ภายในที่ลูกค้าวิ่งรถถึงเลข 10000 กม แรกเพื่มให้อีก หากเกิดความผิดพลาดจากการติดตั้งของช่างของเรา หากมีการทำงานโดยคน มันไม่สามารถบอกได้ว่า จะไม่ผิดพลาด คงทำได้เพียงแต่ว่าทำอย่างไรให้เกิดความผิดพลาดให้น้อยที่สุด หรือไม่เกิด นี้คือเหตุผลที่ หงส์ทองแก๊ส ต้องออกรถใหม่ทุกรุ่น ซึ่งตอนนี้มีอยู่ 14 รุ่น เพื่อวางระบบการติดตั้งที่ดีที่สุดโดยไม่เอารถลูกค้ามาเสี่ยง  แต่หากเกิดความผิดพลาดในการติดตั้งจากคน นั้น ผมเองก็พร้อมที่จะยืนอยู่ข้างหลังช่างเหล่านั้นเพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดอยู่แล้ว แม้กระทั้งซื้อรถคันนั้นทั้งคัน ผมก้าวไปหาท่าน ครึ่งก้าวแล้ว แต่อยากให้ท่านลูกค้าเดินมาหาเราอีกครึ่งก้าว ในส่วนที่เกิดความผิดพลาดแล้วหากไม่ได้เกิดจากแก๊ส นั้นก็อยากให้เข้าใจทางเราด้วย
     และท่านสามารเพิ่มเงินในการติดตั้งให้เราได้ เช่น ในรถที่ราคาไม่เกิน 500,000 บาท เพิ่มเงินอีก 5000 บาท
ราคาไม่เกิน 1,000,000 เพื่มเงินอีก 10,000 บาท ราคาไม่เกิน 1,500,000 เพิ่มเงิน อีก 15,000
   ทางหงส์ทองแก๊ส จะรับประกันเครื่องยนต์ให้ท่าน 3 ปี 100,000 กม. (ทำไมผมจะไม่กล้าละเพราะผมรู้จักอุปกรณ์ที่ติดตั้งแก๊สในรถท่านเป็นอย่างดี และรู้ดีว่าอะไรมันจะเสียหรือยืดอายุรถ) แต่ต้องขอเป็นอุปกรณ์ที่เราเลือกเท่านั้น ซึ่งจะทำให้รถท่านไม่เกิดการสึกหรอ และการซ่อมบำรุงอย่างถูกวิธีจะเป็นการยึดอายุรถได้เป็นอย่างดี นั้นมันก็จะได้ของที่ดีที่สุดในรถท่าน และหากรถท่านเสียที่ศูนย์ไหนทั่วประเทศ ก็ส่งบิลมาเลยครับ ทางเราจะโอนเงินค่าใช้จ่ายในการซ่อมไปให้ทันที ทั้วประเทศ ไม่ต้องมาเข้าที่ศูนย์ไดศูนย์หนึ่ง
   แต่มันก็จะเป็นการติดตั้งในแบบทุกวันนี้ที่ผมติดตั้งให้กับท่านลูกค้าอยู่แล้ว เพราะเราก็ใส่ของที่จะดีที่สุดในรถท่านอยู่แล้วครับ ดูจากเราก็มีนโยบายคืนเงิน เต็มจำนวน ด้วยครับ หากท่านไม่พอใจในการติดตั้งของเรา และก็ให้ตั้ง 3 เดือน ซึ่ง 3 เดือน ท่านน่าจะทราบได้แล้วครับ ว่ามันจะดีหรือไม่ดี
     วงการแก๊สมีการปรับเปลี่ยนเร็วมาก และลูกค้าหลายท่านก็ยังไม่ทราบถึงกลยุธทต่างๆ ที่ใช้กัน จึงอยากให้ท่านลูกค้าทุกท่านศึกษาข้อมูลอย่างระเอียดก่อนตัดสินในติดตั้งครับ (พูดเหมือนบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์เลย haha) เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเองครับ
 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 07:45:59 pm »

นี่แหละทีเด็ดเลยป๋า ปาเจโร วี6 เพิ่ม ประมาณ 15,000 น่าสนมากมาก เด๋วได้รถมาตอนไปติดขอศึกษาเงี่อนไขอีกที  very intersting .......
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง