หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
> หัวข้อ:
การคาริเบท หัวฉีดแก๊สสำคัญฉไน....
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: การคาริเบท หัวฉีดแก๊สสำคัญฉไน.... (อ่าน 14016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
like: 44
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 842
เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY
การคาริเบท หัวฉีดแก๊สสำคัญฉไน....
«
เมื่อ:
ธันวาคม 17, 2012, 12:58:34 am »
การคาริเบทหัวฉีดแก๊สทำให้หัวฉีดทุกหัวจ่ายแก๊ส ให้เท่ากันทุกหัว ไม่มากไม่น้อยไปกว่ากันทำให้จ่ายในปริมาณที่ไม่เกินหรือบ่อยทิ้งไป จึงต้องมีการตั้งระดับการยกิของหัวฉีด
ตอนนี้ได้จัดหามาแล้วเป็นที่น่าพอใจ วิ่งดีมาก จูนแก๊สได้ประหยัดลงอัตราความสิ้นเปลือง ดีมาก กำลังมาดี เพื่อมีความต่อเนื่อง ครับ
บันทึกการเข้า
2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
mongkol88
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
Re: การคาริเบท หัวฉีดแก๊สสำคัญฉไน....
«
ตอบ #1 เมื่อ:
มกราคม 26, 2013, 01:43:22 pm »
ป๋าครับการ คาริเบท หัวฉีดแก็ส มันคืออะไรครับผมไม่มีความรู้คับรถผมติดแก็สมาช่างจะทำให้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
กระทู้: 997
Re: การคาริเบท หัวฉีดแก๊สสำคัญฉไน....
«
ตอบ #2 เมื่อ:
มกราคม 26, 2013, 04:13:13 pm »
อ้างจาก: mongkol88 ที่ มกราคม 26, 2013, 01:43:22 pm
ป๋าครับการ คาริเบท หัวฉีดแก็ส มันคืออะไรครับผมไม่มีความรู้คับรถผมติดแก็สมาช่างจะทำให้ไหมคับ
อยากรู้ด้วย มันยุ่งยากไหม
บันทึกการเข้า
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389