Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การคาริเบท หัวฉีดแก๊สสำคัญฉไน....  (อ่าน 14016 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 12:58:34 am »

การคาริเบทหัวฉีดแก๊สทำให้หัวฉีดทุกหัวจ่ายแก๊ส ให้เท่ากันทุกหัว ไม่มากไม่น้อยไปกว่ากันทำให้จ่ายในปริมาณที่ไม่เกินหรือบ่อยทิ้งไป จึงต้องมีการตั้งระดับการยกิของหัวฉีด

ตอนนี้ได้จัดหามาแล้วเป็นที่น่าพอใจ วิ่งดีมาก จูนแก๊สได้ประหยัดลงอัตราความสิ้นเปลือง ดีมาก กำลังมาดี เพื่อมีความต่อเนื่อง ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
mongkol88
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 26, 2013, 01:43:22 pm »

ป๋าครับการ คาริเบท หัวฉีดแก็ส มันคืออะไรครับผมไม่มีความรู้คับรถผมติดแก็สมาช่างจะทำให้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 26, 2013, 04:13:13 pm »

ป๋าครับการ คาริเบท หัวฉีดแก็ส มันคืออะไรครับผมไม่มีความรู้คับรถผมติดแก็สมาช่างจะทำให้ไหมคับ


อยากรู้ด้วย มันยุ่งยากไหม
บันทึกการเข้า