|
หัวข้อ: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:52:56 pm ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย :( :( :(
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:57:37 pm อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย ::) :-\
สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่ หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:58:37 pm อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย ::) :-\ like like like heart heart heartสงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่ หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: Nack_Nine ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:05:24 pm ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย :( :( :( ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ.. faint หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:06:23 pm ตอ้งส่งพนักงานทุกภาคส่วนไปอบรม ดูงานที่toyota honda yamaha susuki ไปจนถึงจักรยาน la บ้างแล้ว พับผ่า...ซิ
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:10:42 pm อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย ::) :-\ สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่ โอ๊ยมึน :-\ โอ๊ยมึน :-\ โอ๊ยมึน :-\ โอ๊ยมึน :-\ โอ๊ยมึน :-\ โอ๊ยมึน :-\ หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:11:39 pm ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย :( :( :( ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ.. faint หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:32:36 pm ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย :( :( :( ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ.. faint หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:36:51 pm ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: NonReturneR No.412 ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:41:06 pm คิดว่าหน้าจะมีปัญหาในการอบรมการบริการ เลยทำให้สู้คู่แข่งยังไม่ได้นะครับ
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:43:34 pm คิดว่าหน้าจะมีปัญหาในการอบรมการบริการ เลยทำให้สู้คู่แข่งยังไม่ได้นะครับ หรือ...ขายดีจนไม่มี...เวลา... crying crying cryingเออ้อออ...น่าคิดหัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: jkhiphop ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:07 pm ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย ถ้ามีก็จะขอบพระคุณมากเลยครับ ขอฝากเพลงนี้ให้ MMTH หน่อยเถอะ http://www.youtube.com/watch?v=JYgDmWJB1ps ใจคนคอย เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ หากเจอเขาเจ้าจงบอกเถิดหนา อย่ารอช้ารีบเอื้อนเอ่ยเร็วพลัน บอกว่าฉันคอยรัก คอยรอ คอยพะนอเฝ้ารอทุกวัน เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย ๆ ด้วยความปวดร้าวใจ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาปลอบวิญญาให้ไออุ่นแก่ฉัน อย่าทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย จงคืนมาแนบใจนิรันดร์ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:48 pm เขาคงต้องใช้เวลาปรับตัวครับ เพราะยังใช้ระบบการตลาดแบบเก่าอยู่ คิดว่ากลุ่มลูกค้าไม่มีความรู้ใรสินค้าที่ตัวเองขาย คิดว่าตนเองรู้ดีที่สุด แต่ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าได้เปลี่ยนไปมากแล้วครับ ลูกค้าฉลาดขึ้น รู้สินค้าเท่า ๆ กับผู้ขายหรือมากกว่าด้วย เพราะลูกค้ารู้ทั้งระบบ ส่วนการบริการของบริษัทจะรู้เฉพาะในงานหน้าที่ของเขา ทำให้ปรับไม่ทันกลุ่มลูกค้าจึงเกิดปัยหาด้านการบริการขึ้นครับ แบบนี้ผู้บริหารต้องมีกระจกสะท้อนตัวเองครับ ต้องมีโค้ต (ไม่ใช่เทรนเน้อนะครับ) นักกีฬาเก่ง ๆ ถ้ามีโค้ต ชี้แนะ สะท้อนมุมผิดพลาดและยอมรับ การบริการจะดีขึ้นครับ แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ เรากลุ่มลูกค้าต้อง ๆ บอก สอน โดยข้อเท็จจริง เช่น ฟ้องร้อง ร้องเรียน ประจาน ฯลฯ จนกว่าจะรู้สึกตัว 555 สุดท้ายขึ้นอยู่กับว่าใครจะชนะ เราชนะก็ได้ประโยชน์ที่ควรได้ไป เราแพ้ก็ขายแล้วไปซื้อรถใหม่ แล้วไม่มาเหยียบยี้ห้อนี้อีกเลย ก็แค่นั่นครับ ต้องคอยดีกันต่อไปครับ ว่าเขาตื่นตัววหรือยัง Satu
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:22:40 pm ติ เพื่อ ก่อ จะได้ไม่ถอยหลังหรือย่ำอยู่กัที่ ผมรักรถ รักองค์กร รักแบรน์ อยากภูมิใจกับแบรน์ misubishi pajero sport ใจเขา ใจเรา heart heartทุกแบรน์สินค้าที่ผมไช้ ที่ผมมี ที่ผมกิน ที่ผมพบเจอ คิดเสมอว่าถ้าเป็นธุรกิจของเราๆจะแก้จุดอ่อนอย่างไร พัฒนาจุดแข็งเช่นไรถ้าเราติชมและไปในทิศทางที่ดี ผมดีใจ และภูมิใจแทนธุรกิจหรือสินค้าของเขาที่พัฒนาทันโลก
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: son_chaiwat ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:59:00 am กรรม ของ ผู้บริโภค hi
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 01:09:02 am สั้นๆ ง่ายๆ บริหารแบบไม่อยากเจริญ ... โอกาสมาแล้ว แต่ก็ทำอะไรอยู่ก็ไม่รู้ เฮ่อออออ
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: lovepajero ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 02:35:56 am ;) ;)MMTH คงจะทำได้ดีที่สุดแค่นี้แล้วครับ ;) ;)
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: AutoPlace ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:53:55 am ตอบยากจริงๆ ครับ.... ไม่รู้เค้าคิดอะไรกันอยู่
แต่ผมอยากได้อะไรที่มันเป็นสแตนดาร์ด...ค่าแรง ค่าอะไหล่ หรือแม้กระทั่งตัวของเหลวที่เป็นสแตนดาร์ด ไม่ใช่เข้าศูนย์ต่างกัน ค่าแรงก็ไม่เท่ากัน ยี่ห้อของเหลวก็ตามแต่ศูนย์จะหากำไรได้เลือกได้ตามใจชอบ สุดท้ายผมก็อยากที่จะหิ้วไปเอง หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: TopPower ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:21:04 am ถ้าจำไม่ผิดข้อมูลนี้มาจากคนหนึ่งบริษัทมิตซูได้นั่งคุยกันหลายๆเรื่องเมื่อหลายปีก่อนโน้น เท่าที่ทราบ มิตซูก่อนหน้านี้ขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างมาก ตกต่ำถึงขีดสุด แต่ได้ทางผู้บริหารหรือคนภายในจากบริดจสโตนที่เป็นญี่ปุ่น หรือพูดง่ายๆเป็นหุ้นส่วนภายในให้ความอุปถัมภ์ค้ำจุนด้านการเงินมาพอสมควรครับ ไม่งั๊นคงอยู่มาไม่ได้จนทุกวันนี้ การตลาดก็เลยทำได้ไม่เต็มที่เหมือนน้ำท่วมปากครับ เพราะอาจจะขึ้นอยู่กับแหล่งเงินทุนก้อนใหญ่ที่บริหารจากอีกวงการนึงครับผม
หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 11:10:47 am ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย ถ้ามีก็จะขอบพระคุณมากเลยครับ ขอฝากเพลงนี้ให้ MMTH หน่อยเถอะ http://www.youtube.com/watch?v=JYgDmWJB1ps ใจคนคอย เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ หากเจอเขาเจ้าจงบอกเถิดหนา อย่ารอช้ารีบเอื้อนเอ่ยเร็วพลัน บอกว่าฉันคอยรัก คอยรอ คอยพะนอเฝ้ารอทุกวัน เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย ๆ ด้วยความปวดร้าวใจ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาปลอบวิญญาให้ไออุ่นแก่ฉัน อย่าทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย จงคืนมาแนบใจนิรันดร์ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: jkhiphop ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 01:09:12 pm ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย ถ้ามีก็จะขอบพระคุณมากเลยครับ ขอฝากเพลงนี้ให้ MMTH หน่อยเถอะ http://www.youtube.com/watch?v=JYgDmWJB1ps ใจคนคอย เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ หากเจอเขาเจ้าจงบอกเถิดหนา อย่ารอช้ารีบเอื้อนเอ่ยเร็วพลัน บอกว่าฉันคอยรัก คอยรอ คอยพะนอเฝ้ารอทุกวัน เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย ๆ ด้วยความปวดร้าวใจ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาปลอบวิญญาให้ไออุ่นแก่ฉัน อย่าทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย จงคืนมาแนบใจนิรันดร์ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ อิอิ พอดีพี่ชายชอบเปิด เลยพอฟังได้ ฮา 5555 หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 01:17:59 pm ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย ถ้ามีก็จะขอบพระคุณมากเลยครับ ขอฝากเพลงนี้ให้ MMTH หน่อยเถอะ http://www.youtube.com/watch?v=JYgDmWJB1ps ใจคนคอย55555555...6 like like like heart heart heart เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ หากเจอเขาเจ้าจงบอกเถิดหนา อย่ารอช้ารีบเอื้อนเอ่ยเร็วพลัน บอกว่าฉันคอยรัก คอยรอ คอยพะนอเฝ้ารอทุกวัน เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย ๆ ด้วยความปวดร้าวใจ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาปลอบวิญญาให้ไออุ่นแก่ฉัน อย่าทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย จงคืนมาแนบใจนิรันดร์ เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ อิอิ พอดีพี่ชายชอบเปิด เลยพอฟังได้ ฮา 5555 หัวข้อ: Re: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2012, 02:19:31 pm นี่ขนาดโดนดุ โดนว่า โดนถากถาง สารพัดจะโดนก็ยังขายดีเทน้ำ เทท่า แหมกลยุธทการตลาดmmth นี่เยี่ยม สวดดดยอดจริงๆ พับผ่า...ซิ
|