หัวข้อ: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: TON.HNK ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:54:01 pm ผมรับรถออกมาแล้ว อยู่ช่วงทดสอบการทำงานระบบต่างๆของเครื่องยนต์และตัวรถ ปัญหาที่พบอยากถามท่านป๋าๆ อยู่หนึ่งเรื่อง ช่วงขณะเดินเบา แอร์ตัดการทำงาน รอบเครื่องประมาณ 800 รอบ แต่พอช่วงคอมแอร์ต่อการทำงาน รอบสูงประมาณ 900 รอบ ไม่ทราบว่าเป็นปรกติหรือไม่ครับ ป๋าๆที่รู้ช่วยตอบให้หายข้องใจด้วยครับ อ๋ออีกเรื่องน่ะครับ เฟืองท้ายหอนช่วงความเร็วประมาณ 100กม./ชม. ทดลองจับเสียงดูแล้ว
รถผมก็มีเสียงจริงเป็นเหมือนป๋าๆ หลายๆท่านได้ลงข้อมูลบอกกล่าวกันก่อนหน้านี้ แต่ถ้าเหยียบเกิน 100 ขึ้นไปหรือน้อยกว่านี้เสียงก็จะหายเป็นปรกติ ก็ไม่ซีเรียจน่ะครับ ภาพใหญ่ผมพอใจมากกับน้องปา ซ็อคกาแลค ทั้งอัตราเร่ง ระบบเบรค ความนิ่มนวล มีมาให้จนรู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆกับการรอคอยและได้ตัดสินใจมาเป็นรถคู่ใจ อีกเรื่องที่อยากบอกเพื่อนๆ สมาชิกป๋าๆ ว่ารับรถออกมาแล้ว ให้เช็คลมยางทั้ง4ล้ออีกครั้งด้วยครับ เพราะผมเจอกับตัวเองแล้ว หลังจากรับรถออกมารู้สึกว่ารถมันแข็งกระด้างมากผิดปกติ ก็เลยตัดสินใจเช็คลมยางใหม่ที่ปั้ม ปตท.แถวเส้นกาญจนามุ่งหน้าก่อนถึงบางใหญ่ แทบซ็อค ลมยางเติมมาอยู่ประมาณ 60ปอนด์ทั้ง4ล้อ impatient despise ซึ่งแน่นอนว่าจะสูญเสียความนิ่มนวลไปมาก แต่พอผมลดลมยางมาเหลือประมาณ 32 ปอนด์ทั้ง4ล้อ สมรรถนะช่วงล่างน้องปาพิสูจน์ได้ครับ ขั้นเทพจริงๆ like like like หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:58:34 pm รอบเครื่องเวลาคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงานจะอยู่ที่ 900 รอบ ครับ
หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:59:56 pm ขอบคุณครับ... แอร์ทำงานงาน รอบก็ขึ้นนิดนึงครับ... ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่หอน... (ของผม 4WD) ส่วนลมยาง พรุ่งนี้จะเข้าไปเช็ค 1,000 กม. จะลองตรวจสอบลมยางด้วย... (จริงๆ อยากเปลี่ยนเป็นลงไมโตรเจน ที่ B-Quick ลดราคาอยู่ เหลือล้อละ 25 บาท ฟรี 6 เดือน) ลุยๆๆๆ หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: PJS_Chonburi ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:58:27 pm ถามเพิ่มเติมนะครับว่า กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่ สปอร์ตใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: namorn ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:17:26 pm ขอบคุณครับ... แอร์ทำงานงาน รอบก็ขึ้นนิดนึงครับ... ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่หอน... (ของผม 4WD) ส่วนลมยาง พรุ่งนี้จะเข้าไปเช็ค 1,000 กม. จะลองตรวจสอบลมยางด้วย... (จริงๆ อยากเปลี่ยนเป็นลงไมโตรเจน ที่ B-Quick ลดราคาอยู่ เหลือล้อละ 25 บาท ฟรี 6 เดือน) ลุยๆๆๆ เหอๆๆๆ...โชคดีศูนย์ผมมีลมไนโตรเจนให้บริการ....ก่อนออกรถเลยให้ปล่อยลมออกให้หมดแล้วเติมลมไนโตรเจน 32 psi.ครับ หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:19:03 pm ถามเพิ่มเติมนะครับว่า กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่ สปอร์ตใช่มั้ยครับ ใช่... joob joob joob หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: kanapot ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:49:52 pm ถามเพิ่มเติมนะครับว่า กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่ สปอร์ตใช่มั้ยครับ กำลังจะหาข้อมูลเหมือนกันครับ ทำไมมันลงไม่สุด หัวข้อ: Re: แอร์ทำงานรอบสูง เริ่มหัวข้อโดย: Mayurin ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:37:21 am ถามเพิ่มเติมนะครับว่า กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่ สปอร์ตใช่มั้ยครับ กำลังจะหาข้อมูลเหมือนกันครับ ทำไมมันลงไม่สุด ยืนยันลงไม่สุดครับ เป็นปกติครับ เพราะว่าด้านล่างจะมาติดกับส่วนโค้งของประตูที่เป็นด้านหน้าของซุ้มล้อครับ
|