Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาด่วนจร้าาาาาาาา 18 July 2013 เหมือนจะ Heat  (อ่าน 10872 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aood9577
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


Pajero is my second home .., ;)


« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 03:38:33 pm »

บางทีมุมกล้องในการถ่ายทำก็หลอกตาทำให้สับสนกันได้นะครับ อิอิ หา smartgauge มาติดมองเห็นตัวเลขน่าจะทำให้เราได้ข้อมูลที่ใกล้เคียงกันมากกว่าครับราคาไม่กี่ตังแต่ก็ช่วยเตือนเราได้เยอะครับ ผมเชื่อว่าเราขับรถไม่ได้มองเกจ์ความร้อนตลอดเวลากันอยู่แล้ว ลองหามาติดกันดูครับตอนนี้มีรุ่นเก่าลดราคา หรือจะเอารุ่นใหม่สีสดใสก็ลองหามาใส่กันดู 


+ 1 like  .... Thank you krab
บันทึกการเข้า

Pajero is my second home... Wink
aood9577
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


Pajero is my second home .., ;)


« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 03:48:59 pm »

เกจ์ความร้อนของผมก็ขึ้นประมาณนี้ครับ


หลากสีมากเลยป๋าแสบ  Cheesy


+ 1 Like .... ขอบคุณที่ช่วยนำรูปมาเปรียบเทียบคร้าบ   (ไมค์สวยจริงขอบอก .... ยิ่งไปแตะ 180 ยิ่งสวยเร้าใจจริงๆ คร้าบบบบผม)  joob joob joob




  จริงๆ แล้วผมสังเกตุได้ว่า  เข็มวัดความร้อนของผมเบนขึ้นสูงกว่าระดับเดิมเล็กน้อย  คือ

   ระดับเดิมต้นแต่ป้ายแดงยัน 60,000 k.m.  จะอยู่ในตำแหน่งขีดที่ 2 ไปกลางๆ
 
  แต่พอผ่าน 60,000 km.  เข็มเริ่มเบนขึ้นไปขีดที่ 3 แล้วครับ

  เป็นข้อสังเกตุ



บันทึกการเข้า

Pajero is my second home... Wink
paje_E20NYA
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 277



« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2013, 05:00:13 pm »

เกจ์ความร้อนของผมก็ขึ้นประมาณนี้ครับ


หลากสีมากเลยป๋าแสบ  Cheesy


+ 1 Like .... ขอบคุณที่ช่วยนำรูปมาเปรียบเทียบคร้าบ   (ไมค์สวยจริงขอบอก .... ยิ่งไปแตะ 180 ยิ่งสวยเร้าใจจริงๆ คร้าบบบบผม)  joob joob joob




  จริงๆ แล้วผมสังเกตุได้ว่า  เข็มวัดความร้อนของผมเบนขึ้นสูงกว่าระดับเดิมเล็กน้อย  คือ

   ระดับเดิมต้นแต่ป้ายแดงยัน 60,000 k.m.  จะอยู่ในตำแหน่งขีดที่ 2 ไปกลางๆ
 
  แต่พอผ่าน 60,000 km.  เข็มเริ่มเบนขึ้นไปขีดที่ 3 แล้วครับ

  เป็นข้อสังเกตุ





ขับเร็วมากครับป๋า
 like like like
บันทึกการเข้า

ID No. 0449  (PJS 2011 4X4  4WD 178 HP)
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2013, 01:12:18 pm »

GLS ดีเชล
ขีดความร้อน C - H มีอยู่ 5 ขีด ความร้อนปกติของผมอยู่ที่ 2.5 ขีด
  Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2748


อยู่ระยองต้องรักระยอง


เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2013, 01:17:12 pm »

ของผมปกติก็ประมาณ2.5แต่วิ่งทางไกลยาวๆขึ้นมา2.8เห็นจะได้ ปกติอยู่ครับแต่เกินนี้มีปัญหาแน่นอน
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2013, 08:06:27 pm »

valve น้ำไม่น่าแพง เปลี่ยนไปก่อนเลย 60000 โล ก็เอาเหอะ 100000 โล ควรเอาของใหม่ใส่ครับ  มันไม่ได้แพงอะไร  คุณภาพสปริงและการปิดเปิดตามอุณหภูมิมันก็ Error ไปมั่งแล้ว เป็นชิ้นที่ราคาถูก และส่งผลน่ากลัวที่เดียว ถึงไม่สกปรกก็เสื่อมสภาพเองได้ครับ  ถ้ามีแววช่างนิด  เปลี่ยนเองได้เลย.. แล้วค่อยหาคำตอบอื่นอื่นทีหลังถ้ายังไม่หาย  พวกพัดลม อื่นอื่น ที่เป็น Basicก่อน.. แล้วค่อยมาล้วงลึกเรื่องอื่นครับ  การเปิดแอร์ แล้วดูดบุหรี่เปิดกระจกแหมือนผม  ทำให้ Compressor ของแอร์ทำงานหนักมากนะครับ   เอากระจกลงแค่2-3 นิ้วแล้วดูด จะให้ประสิทธิภาพการดูดควันออกจากรถดีกว่าเปิดเต็มบานครับ  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง