Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ?MMTH โทรมาเพื่อขอทราบคนที่จะไปวันที่ 30 มกราคมนี้ครับ  (อ่าน 36147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
getphone
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #120 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:37:21 pm »

เมื่อสักครู่โทรคุยกับป่าชาติกำลังร้อนแรงเลย. ดีครับจัดหนักไปเลย

อัพเดทหน่อยก็ดีครับ อยากรู้ครับ จะคอยติดตามจากกระทู้นี้ครับ yes!! yes!! yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #121 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:37:36 pm »

เมื่อสักครู่โทรคุยกับป่าชาติกำลังร้อนแรงเลย. ดีครับจัดหนักไปเลย

ขอเอาใจช่วยครับ  yes!!
บันทึกการเข้า
kond
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #122 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 01:13:30 pm »

เมื่อคืนผมส่งรายละเอียดการจอง พร้อม scan ใบจองให้ป๋าเอไป วันนี้เซลล์โทรมาบอกว่ารถมาแล้ว คงเป็นเพราะจองถูกจังหวะ part ครบพอดี 2 อาทิตย์ได้เลย

ยังไงผมก็ขอเอาใจช่วยทุกท่านนะครับ อ้อ!ผมเห็นรถเทลเลอร์ขนรถมาทางขอนแก่นหลายคันเลยครับ
บันทึกการเข้า
niniiwz
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #123 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 01:58:54 pm »

เมื่อคืนผมส่งรายละเอียดการจอง พร้อม scan ใบจองให้ป๋าเอไป วันนี้เซลล์โทรมาบอกว่ารถมาแล้ว คงเป็นเพราะจองถูกจังหวะ part ครบพอดี 2 อาทิตย์ได้เลย

ยังไงผมก็ขอเอาใจช่วยทุกท่านนะครับ อ้อ!ผมเห็นรถเทลเลอร์ขนรถมาทางขอนแก่นหลายคันเลยครับ

โห 2 อาทิตย์ได้รถเลย ผมจองตั้งแต่ ในงานวันแรกเลย ตอนนี้ยังไม่ได้เลยครับ เซลล์โทรมาบอกว่าได้รับรถ มาทั้ง2อาทิตย์ที่แล้ว แต่ก็เงียบหาย !
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #124 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 02:16:52 pm »

เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
บันทึกการเข้า
getphone
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #125 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 04:14:43 pm »

เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)

มาปูเสื่อรอฟังเลยครับ u u u
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #126 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 04:44:18 pm »

รอฟังด้วยคนครับ สนใจเรื่องศูนย์บริการอยากรู้ มิตซูคิดยังไง อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
Nu Bright PJS 766
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51


« ตอบ #127 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 05:06:01 pm »

รอฟังด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #128 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:43:13 pm »

รอออออ ด้วยครับ !!!  Smiley
บันทึกการเข้า
อนุสรณ์ NO.540
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


ดีชั้วอยู่ที่ตัวเรา


« ตอบ #129 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:55:34 pm »

อยู่ในช่วงรอ(เดือนที่ 4)มารอฟังด้วยครับ ขอบคุณป๋าๆมากครับ Roll Eyes Undecided Tongue
บันทึกการเข้า

TON_2335
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 457


« ตอบ #130 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:12:42 pm »

เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
เค้าโทษทุกอย่างครับป๋าชาติ ยกเว้นโทษตัวเอง
บันทึกการเข้า

ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง       ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน
เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป      หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #131 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:17:39 pm »

ใจจะขาดอยู่แล้ว  สาธุ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #132 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:35:17 pm »

เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
เค้าโทษทุกอย่างครับป๋าชาติ ยกเว้นโทษตัวเอง
ช่ายคับ..ขออนุญาติเกริ่นๆก่อนแล้วกันนะคับเนื่องจากยังไม่มีป๋าท่านอื่นเข้ามารายงาน.....เรื่องที่รถได้รับล่าช้าสรุปง่ายๆนะคับว่าสาเหตุหลักๆมาจากอะไหล่ชิ้นส่วนบางชิ้นได้รับผลกระทบทั้งจากเหตุการณ์น้ำท่วมในบ้านเราและภัยพิบัติในประทศญี่ปุ่นทำให้ต้องชิ้นส่วนเหล่านั้นจากฐานการผลิตในประเทศอื่นๆเพื่อนำเข้ามาประกอบที่โรงงานแหลมฉบัง ซึ่งตอนนี้มีรถที่รอการจัดส่งอยู่ประมาณ 5000 คันแต่ติดปัญหาไม่สามารถจัดส่งได้ทันเนื่องจากต้องมีการตอบสอบชิ้นส่วนที่นำเข้ามาอย่างละเอียดจากหน่วยงานของรัฐ ซึ่งจากเดิมที่เคยตรวจสอบกันได้วันล่ะ1-200คันเหลือแค่วันล่ะ 4-5 คันเท่านั้นคับ และเรื่องที่ว่าในงานมอเตอร์โชว์ได้มีผู้บริหารท่านหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเอาไว้ว่าสามารถรับรถได้ภายในประมาณ 20 วันนั้น ในข้อเท็จจริงแล้วก็ไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลนานับประการและได้มีหนังสือแจ้งไปที่ศูนย์บริการทุกสาขาว่าไม่สามารถทำได้และขอให้ทางศูนย์บริการต่างๆช่วยแจ้งกับทางลูกค้าด้วย..ซึ่งศูนย์ทุกสาขาก็ไม่เคยเลยที่จะบอกความจริงกับลูกค้าเลย..และอีกเยอะแยะมากมายเดี๋ยวรอให้ท่านอื่นมาชี้แจงอีกทีคับ..
บันทึกการเข้า
Gisa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #133 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:50:58 pm »

เฮ้อ ....  คงทำได้เพียงอย่างเดียวครับ  ทำ ใจ
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



« ตอบ #134 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:54:06 pm »

เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
เค้าโทษทุกอย่างครับป๋าชาติ ยกเว้นโทษตัวเอง
ช่ายคับ..ขออนุญาติเกริ่นๆก่อนแล้วกันนะคับเนื่องจากยังไม่มีป๋าท่านอื่นเข้ามารายงาน.....เรื่องที่รถได้รับล่าช้าสรุปง่ายๆนะคับว่าสาเหตุหลักๆมาจากอะไหล่ชิ้นส่วนบางชิ้นได้รับผลกระทบทั้งจากเหตุการณ์น้ำท่วมในบ้านเราและภัยพิบัติในประทศญี่ปุ่นทำให้ต้องชิ้นส่วนเหล่านั้นจากฐานการผลิตในประเทศอื่นๆเพื่อนำเข้ามาประกอบที่โรงงานแหลมฉบัง ซึ่งตอนนี้มีรถที่รอการจัดส่งอยู่ประมาณ 5000 คันแต่ติดปัญหาไม่สามารถจัดส่งได้ทันเนื่องจากต้องมีการตอบสอบชิ้นส่วนที่นำเข้ามาอย่างละเอียดจากหน่วยงานของรัฐ ซึ่งจากเดิมที่เคยตรวจสอบกันได้วันล่ะ1-200คันเหลือแค่วันล่ะ 4-5 คันเท่านั้นคับ และเรื่องที่ว่าในงานมอเตอร์โชว์ได้มีผู้บริหารท่านหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเอาไว้ว่าสามารถรับรถได้ภายในประมาณ 20 วันนั้น ในข้อเท็จจริงแล้วก็ไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลนานับประการและได้มีหนังสือแจ้งไปที่ศูนย์บริการทุกสาขาว่าไม่สามารถทำได้และขอให้ทางศูนย์บริการต่างๆช่วยแจ้งกับทางลูกค้าด้วย..ซึ่งศูนย์ทุกสาขาก็ไม่เคยเลยที่จะบอกความจริงกับลูกค้าเลย..และอีกเยอะแยะมากมายเดี๋ยวรอให้ท่านอื่นมาชี้แจงอีกทีคับ..
ให้เหตุผลได้น่าเกลียดมากครับ  เหมือนหลอกให้คนไปจองแล้วค่อยมาบอกข้อเท็จจริงภายหลัง  เข้าข่ายโฆษณาเกินจริงนะเนี่ย  แล้วเรื่องเหตุที่ล่าช้าก็ไม่มีข้อพิสูจน์มาชี้แจงให้เห็นเป็นรูปธรรมเลย  เบื่อเจงๆ
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง