Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสียสิทธิ"บัตรตรวจเช็คฟรี"เพราะเข็มขัดสั้น  (อ่าน 7692 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 07:57:15 am »

เกี่ยวกับการตรวจเช็คตามระยะที่ระบุในคู่มือรถ ผมเคยโดนของน้อง Jazz ศูนย์ใหญ่ในภูเก็ตครับ ต้องจ่ายค่าแรง และค่าอะไหล่ที่เปลี่ยนเองครับ โดนไปประมาณสองพันกว่าครับ แอบเซ็งนิดๆ เกี๋ยวกับเรื่องนี้เตือนป๋าๆอย่าได้เผลอทีเดียว ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:29:20 am »

ไอเรื่องแบบนี้มันก็ไม่น่าหรอกในความเป็นจริง ทำเพื่ออะไร ในเมื่อเราเป็นลูกค้าคุณ คิดแล้วเซ็งครับ
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 11:11:57 am »

อันนี้ผมว่า 0 (หรือ MMTH ไม่รู้) ทำไม่ถูกเพราะว่าทำไมต้องให้ลูกค้าจำวันที่ออกรถ ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนเหมือนป๋ากิตติคือดูวันตามป้ายที่จะเข้ารับบริการถัดไป.

ส่วนตัวถ้าผมเจอคงไม่ยอมและคงต้องขอเคลียร์ยาวหน่อย ถึงแม้จะรู้ว่าต้องเสียเวลา เพราะเห็นแบบนี้แล้วเซ็งจริงๆ พวกทำงานเป็นไม่บรรทัดไม่คิดจะปรับเปลี่ยนเพื่อยกระดับการบริการ
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:20:53 pm »

จริงๆแล้วทางศูนย์เขาไม่ผิดอะไร แต่... แต่... ของยี่ห้ออื่น เช่น honda toyota ของพวกน้องๆที่ office ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร(ไม่คิดเล็กคิดน้อย) ส่วนใหญ่ดูที่เลขไมล์เป็นหลักทั้งนั้น มีแต่ mitsubishi นี่แหละที่จ้องจะทำตามกฏแบบไม่ยืดหยุ่นอยู่ยี่ห้อเดียวนะผมว่า
บันทึกการเข้า

Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:26:53 pm »

จริงๆแล้วทางศูนย์เขาไม่ผิดอะไร แต่... แต่... ของยี่ห้ออื่น เช่น honda toyota ของพวกน้องๆที่ office ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร(ไม่คิดเล็กคิดน้อย) ส่วนใหญ่ดูที่เลขไมล์เป็นหลักทั้งนั้น มีแต่ mitsubishi นี่แหละที่จ้องจะทำตามกฏแบบไม่ยืดหยุ่นอยู่ยี่ห้อเดียวนะผมว่า
  Undecided
บันทึกการเข้า
N0.175
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 02:00:43 pm »

ผมอยู่ขอนแก่นเจอเคสเดียวกันเลยครับ ไปเช็คระยะ20,000โล แต่วันที่ผมไปมันเกินปี ในคู่มือลงไว้คือ1ปีนับจากวันออกรถ (แล้วจะเขียนใบนัดเป็นระยะทางทำไมฟระ)

ทางศูนย์บอกว่าต้องจ่ายค่าแรงเองเพราะระยะเวลาเกิน แต่ถ้าไม่อยากจ่ายค่าแรงให้ใช้คูปอง30,000โลแทน ผมเลยไม่ทำ
บันทึกการเข้า

"เราไม่มีทางรู้เลยว่าวันไหนคือวันสุดท้ายที่้เราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก"
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 01:07:03 pm »

โดนมาแล้วเหมือนกัน เลยไปเดือนกว่า ๆ กันพันโล  ต้องจ่ายค่าแรงเองเลย 
บันทึกการเข้า
Kae phuket
CharleswexNB
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


4WD Pearl White ID 0804 Phuket Thailand


« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 01:15:14 pm »

จริงๆแล้วทางศูนย์เขาไม่ผิดอะไร แต่... แต่... ของยี่ห้ออื่น เช่น honda toyota ของพวกน้องๆที่ office ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร(ไม่คิดเล็กคิดน้อย) ส่วนใหญ่ดูที่เลขไมล์เป็นหลักทั้งนั้น มีแต่ mitsubishi นี่แหละที่จ้องจะทำตามกฏแบบไม่ยืดหยุ่นอยู่ยี่ห้อเดียวนะผมว่า
yes sir
บันทึกการเข้า

P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:01:50 pm »

ระบุชัดในคู่มือ ตัวอย่างเช่น 10,000 Km หรือ 6 เดือน อย่างหนึ่งอย่างใดถึงก่อน
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
Daen
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 03:34:38 pm »

ผมอยู่บุรีรัมย์ ได้เป็นเรื่องทุกครั้งกับฝ่ายรับรถ บันทึกประวัติ เรื่องระยะนี่แหละ รถผมใช้น้อยผมก็นับเดือนเอา เธอก็ไม่เข้าใจทำผิดทุกที จะคิดเป็นระทางอยู่นั่นแหละ เมื่อต้นเดือนไปถ่ายน้ำมันเครื่อง เธอก็คิดค่าเชคระยะ20000 กม.มาอีก ทั้งที่บอกไม่ใช่ รถจะครบ 24 เดือน เดือนหน้า จึงจะเชค  วันไปเชค 24 เดือน ( 40000 กม. ความจริงวิ่งได้ 2 หมื่น แต่ครบ 24 เดือน) จะต้องทวงเงินคืนซักหน่อย  ผมก็เลยกลายเป็นลูกค้าเจ้าปัญหา มีเรื่องได้ตลอด
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 11:12:54 pm »

หน่าย + อนาจ กับ MMTH
เซ็งดีเลอร์ที่เคร่งครัดกับนโยบายแบบจ้องจับผิดแบบนี้
 โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง