Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลากันที หงส์ทอง  (อ่าน 22652 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Danai Juntome
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 12:21:03 pm »

ยังไงแล้ว ผมว่าทางร้านควรออกมาอธิบายถึงเหตุการที่เกิดขึ้นนะครับ ทุกอย่างแก้ไขได้ พูดจากันดีๆตรงไปตรงมาน่าจะดีสุดสำหรับเหตุการณ์นี้ครับ ด้วยความเคารพทั้งเพื่อนสมาชิกและทางร้านเองครับ
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 12:43:49 pm »

ผมว่าใครติดต่อหงษ์ทองได้ช่วยบอกให้มาชี้แจงดีกว่าครับ...
เดี๋ยวจะไปกันใหญ่.
...ไม่มีส่วนได้เสียแค่อยากให้บ้านปา สงบสุขครับ... สาธุ
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
nokpajero
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 299



« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 01:15:58 pm »

หงษ์ทองน่าจะออกมาพูดอะไรบ้างนะครับ หมกเม็ดแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงนะครับ ไม่ใช่ลูกค้าเจอหรือมีปัญหาแล้วคืนเงินให้มันจบๆๆไป แล้วถ้าลูกค้าไม่เจอไม่มีปัญหาก็กินไปฟรีอย่างนั้นไม่ถูกนะครับ


 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ID 3395
ปาขาวมุก MY13 2.5 GT
Date : 6-4-56
namotatsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 02:38:18 pm »

ผม 2.4 หงส์ทองเหมือนกัน มีไปัญหาเรื่องเกจ์วัดไม่ตรง ยังไม่ได้เข้าไปแก้ ขอความรู้ด้วยว่ามีสาเหตุที่อะไร เห็นเป็นกันหลายคันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2013, 02:52:26 pm โดย namotatsa » บันทึกการเข้า
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 02:51:22 pm »

เอาใจช่วยครับ....  ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายลงได้ด้วยการพูดคุยหรืออธิบายถึงต้นสายปลายเหตุครับ
ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด แต่อยู่ที่ว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว เราควรจะทำอย่างไรกับมัน เพื่อแก้ไข และรับผิดชอบ
รวมถึงป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก  เรื่องนี้ก็เหมือนกัน ขอให้ทางหงษ์ทองออกมาชี้แจงเถอะครับ
ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คนอื่นที่ไม่รู้ ก็จะได้รับทราบข้อเท็จจริงด้วย อย่าปล่อยให้เรื่องมันเงียบไปเองเลยครับ
มีแต่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันมากขึ้นไปอีก

ชื่อเสียงกว่าจะสร้างให้คนจำได้ต้องใช้เวลานานนะครับ แต่ถ้าทำผิดพลาดเพียงครั้งเดียวชื่อเสียงคุณจะ
เป็นที่จดจำไปภายในชั่วข้ามคืนเลยครับ...   ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าเราอยากให้คนอื่นเขาจดจำเราแบบไหน คิดเอาครับ
บันทึกการเข้า
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 03:10:05 pm »

จะไปติด ac ที่หงส์ทองซะหน่อยเจองี้คิดหนักเลย
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 04:52:20 pm »

  สวัดดีครับ ผม เอสครับ
           สวัสดีครับ ผมต้องขอโทษจริงๆครับที่ตอบช้า เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดเมือคืน ต้องขอโทษพี่น๊อตด้วยครับ ที่ผมยังไม่ได้โพสตามที่พี่น๊อตแจ้ง ด้วยเรื่องความต้องการของพี่น๊อต ที่เป็นกรณีที่มีการหลงเหลือจากลูกค้าที่ได้ติดตั้ง ac premium และยังไม่ได้เปลี่ยนกล่อง ecu เป็น 300 puls
       ผมขออธิบายดังนี้ครับ เนื่องด้วยในครั้งแรกที่ติดตั้งแก๊ส ใน pajero sport เราใช้ชุด ac premium ในการติดตั้งรถไป 20 คันแรก ซึ่งเป็นกล่อง ac obd และ ของขาด ประจวบเหมาะกับการที่เราได้เดินทางไปที่ประเทศโปแลนด์ เราจึ่งได้สั่งให้ทาง ac โปแลนด์เร่งสั่งผลิต ของเพื่อให้ส่งมาให้เราแป็นเคสในกรณ๊พิเศษ และ หลังจากกลับมาจากโปแลนด์ เราได้แจ้งลูกค้าว่า ให้ติดตั้งเป็นระบบ ac 300 puls ก่อน แล้วเมือกล่องมาค่อยมาจ่ายเงินเพิ่มเปลี่ยนเป็น ac premium ในราคา 3000 บาท เมื่อชุด ac premium มาถึงประเทศไทย ก็ได้โทรแจ้งลูกค้าเพื่อมาเปลี่ยนกล่อง อีกจำนวน  40 กว่าราย ดังนั้น จึงมีท่านลูกค้าประมาณ 60 กว่าราย ที่ใช้เป็นกล่อง obd  ในการเปลี่ยนกล่องไปเปลี่ยนมานั้น ต้องขอขอบคุณ บริษัท theo ซึ่งเป็นผู้นำเข้า เพราะมันจะทำให้ระบบในสต๊อคยุ่งมาก แต่เรามีความเห็นเหมือนกันว่า เผื่อลูกค้าจะได้รับของดีตามที่อยากจะได้จึงตกลงกันว่า จะยอมเปลี่ยนให้โดยที่ไม่ได้เก็บเงินส่วนต่างไว้ก่อน
      ต่อมาเราได้พบปัญหาว่า มีไฟ เอ็นจิ้นขึ้น ซึ่งเราใช้เวลากว่า 1 เดือน จึงทราบปัญหาว่า ระบบ obd ของกล่องแก๊สนั้น เข้าไปเชื่อมต่อสัญญาณก่อนตัวกล่องของตัวรถจึงทำให้ขึ้นไฟเอ็นจิ้น และ ระบบเกียรไม่เปลี่ยน ทำให้ระบบเกียร์ วิ่งที่เกียร์ 3 เกียร์เดียว ตอนแรกไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่เห็นว่า รถที่ไม่เคยเป็นอะไร ตอนใส่ 300 plus แต่พอมาเปลี่ยนเป็น obd ก็เริ่มเป็น
     และที่น่าปวดหัวกว่านั้น ออเดอร์แรก ที่ไปเร่ง โปแลนด์ให้ส่งมาให้ 200 ชุด ก็มีในสต๊อก เพียบ และเราก็ไม่มี ชุด 300 plus ไว้เลย ต้องรอให้ทางโปแลนด์นั้นรีบส่งชุด 300 plus มาด่วน เพื่อเปลี่ยนกล่องอีกครั้งหนึ่ง ในระหว่างนั้น หากรถคันไหนที่ต่อระบบ obd ไว้ จะเกิดอาการนี้ วิธีแก้ ก็คือ ไม่กดติ๊กระบบ obd และถอดสาย obd ออก เพื่อรอกล่อง 300 plus มาเปลี่ยน ซึ่งเราก็ได้แจ้งลูกค้าไว้แล้ว ว่าจะต้องมาเปลี่ยน แล้วเราจะคืนเงินให้ 3000 บาท แต่ตอนนั้น ต้องถอดระบบออกก่อนเพือไม่ให้เกิดปัญหา
     ในช่วงขณะนั้น เกิดความโกลาหลเป็นอย่างมาก เชื่อผมเถอะครับ ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่กินไม่ได้นอนไม่หลับจริงๆ จนบทสรุปหลังจากที่เราทราบปัญหาทั้งหมด และกล่อง ac 300 plus มาถึง เราลิสรายชื้อทั้งหมด ของลูกค้าที่ติดตั้งระบบ obd ออกมาทั้งหมด และไล่โทรเช็ค ลูกค้าเพื่อที่จะนัดวันมาเปลี่ยน กล่อง อีกครั้ง ซึ่งบางท่าน เป็นรอบที่ 3 (เพราะตอนแรก ใส่ 300 plus แล้วมาเปลี่ยนเป็น obd  แล้วเปลี่ยนเป็น 300 plus อีกรอบ) และเราก็มีตารางให้ลูกค้าเซ็นต์ตอนที่เรียกมาเปลี่ยนครั้งสุดท้ายเพื่อเช็ค ว่าขาดตกบกพร่องตรงไหนบ้าง และในระหว้างนั้น เราเองก็เช็คลูกค้าที่มาเช็คระยะ และก็ไล่เปลี่ยน ทั้งหมด จนเราคิดว่าหมดแล้ว (ไม่มีความจำเป็นที่เราจะไม่รีบเปลี่ยน เพราะยิ่งใช้เนินนานจะยิ้งทำให้ระบบสต๊อคของผม และบริษัท theo ยิ่งเละมากขึ้นทุกวัน) และที่สำคัญ ไม่ผมไม่ได้ระบุเวลาที่ต้องเปลี่ยนไม่ได้กำหนดเวลาไว้ ดังนั้นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปซักเท่าไหร่ถึงแม้มันจะหมดประกัน ผมก็จะเปลี่ยนให้ ไม่ว่ามันจะเป็นกรณีไหน เพราะใจที่คิดสำหรับผมนั้นมันยิ่งใหญ่กว่าการเสียเวลาพูดและพิมพ์ในเว็ปบอรด์
     แต่ในเคสของพี่น๊อตที่มันหลุดนั้น วันที่พี่มาเราก็ไม่ได้บ่ายเบี่ยง ในการรับเปลี่ยนแต่อย่างได แต่เมื่อเวลาที่มันเนินนานมาจน 2 ปี ทำให้พนักงานที่อยู่ในออฟฟิตนั้น อาจมีการโยกย้ายต่ำแหนง ช่างมีการสับเปลี่ยนจึงอาจไม่ทราบว่าเรื่องราวเมือ 2 ปีก่อนนั้นเป็นอย่างไร
     ในเคสนี้ พี่น๊อต นั้นได้แจ้งผมแล้วว่า ให้โพสเพื่อหากมีการหลงเหลือในเคสแบบนี้ จะได้เป็นประโยชน์กับท่านลูกค้าที่ตกหล่นแบบเคส พี่น๊อต ซึ่งผมก็รับปากว่าจะโพส แต่ตอนแรกจะให้เด็กโพส ผมเองก็มองว่ามันสำคัญและผมจะโพสเอง แต่แล้วผมก็ไม่สบายไป 3 วัน และก็ต้องไปทำภารกิจ ที่ต่างจังหวัด 3 วัน ทั้งๆที่ป่วย และก็พึ่งกลับมาเมือวาน ตอนตี 2 จึงทำให้ถึงได้เพิ่งมาตอบอะไรหลายๆอย่าง  
     เรื่องของการเจตนาในการไม่เปลี่ยนนั้นคงไม่มีหรอกครับ ลูกค้าเราทุกท่านน่าจะสัมผัสได้ และเหตุผลของผมก็เป็นสิ่งที่ลูกค้าเรานั้นน่าจะทราบดี
     ทุกครั้งท่านที่เป็นลูกค้าเรานั้นได้สังเกตไหมครับ ว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งในเรื่องระบบ และในเรื่องบริการต่างๆ ว่ามีการพัฒนาที่ดีขึ้น แต่ ท่านที่มาหลังๆอาจยังไม่ได้สัมผัส ในขณะที่ผมคิดอะไรไว้เพื่อพัฒนาบริษัท พอทำเสร็จ มันก็ไม่พอ เพราะลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เป็นแบบนี้ มา 2-3 ครั้ง และครั้งนี้ ผมคิดเผื่อไว้เยอะมาก และ มันก็ใกล้จะเสร็จแล้ว การพัฒนาครั้งนี้ เป็นเรื่องเสี่ยงมากครับ เสียงที่ผู้ผลิตรถยนต์จะไม่ชอบขี้หน้าผม เสี่ยงที่คนเห็นว่าบริษัทที่มั่นคงมีรถเยอะ คนเห็นว่าใหญ่โต ผมใช้เงินเกือบทั้งหมดในการทำระบบใหม่นี้ หากเจตนาผมมองเพื่อตัวเอง คงไม่มีใครกล้าทำแบบนี้ในช่วงที่แก๊สเป็นช่วงขาลง การทำของผมทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้น จะทำให้มีคนไม่ชอบหน้าผมอีกหลายคน  
     แต่สิ่งที่ผมทำนั้น ผมคิดแล้วว่าถ้ามันสำเร็จ มันจะเป็นประโยชน์กับคนทั้งวงการ และที่สำคัญผู้บริโภคจะได้ประโยชน์ และที่สำคัญ ผมไม่ได้ทำมันเพียงเพือว่า ผมจะได้มีรถเข้าเยอะๆ ผมทำเพี่ยงเพื่อ เป็นจุดเริ่มต้นในการทำที่ต้องการจะเปลี่ยนระบบบางอย่าง และ พัฒนาวงการแก๊ส  ถึงแม้ผมจะทำไม่สำเร็จ แต่จะมีคนอื่นเห็นว่าสิ่งที่ผมทำนั้นมันเป็นประโยชน์ และจะนำไปสานต่อ เมื่อนั้นประโยชน์ทั้งหมดจะตกอยู่กับผู้บริโภค แต่มันไม่มีคนเสี่ยง เราจึงต้องเสียงครับ
     ระบบที่ผมทำในปีหน้า มันเป็นการทำเพื่อแก้ปัญหาทุกจุด หลังจากผมทำเสร็จทุกคนจะเข้าใจว่า มันเสี่ยงอย่างไร ทุกคนจะเข้าใจว่า ผู้บริโภคจะได้ประโยชน์อย่างไร ทุกคนจะเข้าใจว่า เพราะอะไรมันถึงไม่มีใครทำ และต้องรออีกซักพัก ที่ทุกๆที่จะเห็นว่าสิ่งที่ผมทำนั้น มันเป็นประโยชน์ และทุกคนจะทำตาม และวันนั้น ผู้บริโภคจะได้ประโยชน์
     แม้ผมไม่เคยโพสในเว็ปบอรด์ แม้ผมไม่เคยพูตหลายๆท่านน่าจะสัมผัสได้ในสิ่งที่ผมกำลังจะทำ ผมไม่ชอบการตอบในเว็ปบอรด์ ผมไม่ชอบการพิมพ์ตอบ ต้องขอโทษท่านลูกค้าทุกท่านที่ผมไม่ได้มาใช้เวลาในเว็ปบอรด์ แต่อยากให้ลูกค้าของเราทุกคนมั่นใจว่า ผมไม่ได้หยุดอยู่กับที่เพี่ยงแต่ต้องเอาเวลาทั้งหมดที่มี ไปสร้างสิ่งที่กำลังจะเกิด จนบางครั้งอาจทำให้ผมเครียดจน คนรอบข้างสัมผัสได้ การเป็นกรรการบริษัทนี้ มันเหนื่อยจริงๆ แต่สิ่งที่ทำให้ทำต่อคือการอยากเห็นระบบในวงการนี้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น
       สุดท้ายนี้ผม ต้องกราบขอโทษพี่น๊อตเป็นอย่างสูงครับ ที่อาจจะโพสข้าทำให้ขัดเจตนารมของพีน๊อต แต่มันมีเรื่องที่เข้ามาในชีวิตผมมากพอสมควร จึงอาจทำให้พี่มองว่า ผมเฉยๆ ผมอย่างให้เวลาใน 1 วัน มีซัก 48 ชัวโมง เพราะชีวิตผมมันโชคไม่ดีที่มันมีแต่เรื่องสำคัญเข้ามาหมดทุกเรื่องพร้อมๆกัน
      หวังว่าพี่น๊อตจะเขาใจเจตนาที่ผมใช้ในการดำเนินธุรกิจ และน่าจะมีแต่ลูกค้าเราเท่านันครับที่จะสัมผัสได้
       ผมเองก็อยากทราบเหมือนกันว่า มีลูกค้ากี่ท่านที่หลุดเรื่องแบบนี้ออกไป แต่หวังว่าทุกๆท่านน่าจะเข้าใจเจตนาของผม ดังนั้นผมขอให้ ท่านลูกค้าที่หลุดในเคสแบบนี้ เพื่อเป็นการขอโทษและไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดอีก ผมขอให้
แจ้งขื้อในกระทู้นี้ และทะเบียนรถ ไว้ในกระทู้นี้ และติดต่อหาผมที่เบอร์ 080 444 9444 ทางเราจะได้ทำการเปลี่ยนกล่อง ecu และ คืนเงินให้ 3000 บาท
       และเรา จะขอชดเชยให้ด้วยการเปลี่ยนกรองแก๊ส ให้ ฟรี 2 ครั้ง  สำหรับ pajero sport v 6 ครับ
และที่สำคัญ ผมคาดหวังว่า พี่น๊อตจะเข้าใจในเจตนาของผม แต่หากพี่น๊อต รู้สึกว่า ตลอดเวลาในการใช้บริการที่เรานั้นเราให้สิ่งที่พี่ต้องการไม่ได้ ทางเรายินดีให้พี่น๊อตนั้นถอดชุดของเราและเราจะทำการคืนเงินให้เต็มจำนวนครับ จะให้ทำอะไรก็ได้ครับ แต่ผมไม่อย่างให้เราเข้าใจผิดกัน  และหากมันจะทำให้ความรู้สึกของพี่น๊อตที่เสียไป การคืนเงินทั้งหมด นั้นอาจทำให้ความรู้สึกทั้งหมดที่เสีย ลดลงได้
     หวังเป็นอย่างสูงว่าพี่น๊อต จะเข้าใจในสิ่งที่ หงส์ทอง คิด และ ทำครับ ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2013, 04:55:40 pm โดย ed hongtong » บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 05:08:46 pm »

ของผมน้อง ปา 2.4 ติด prins vsi 2 ที่หงษ์ทองเจอปัญหามาเหมือนกันติดวันเสาร์ 21 ธ.ค 56 สวิตซ์แกสไม่มีไฟติด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะวิ่งกลับบ้านต่างจังหวัดเลยเอาเข้าไปแก้ที่หงษ์ทองก็ไม่หาย กว่าจะให้เข้าไปแก้ได้ก็ขอตั้งนาน เพราะทางร้านเป็นวันหยุด ให้น้องช่างซึ่งประสบการณ์ไม่สูงมาแก้ปัญหา ปรากฏว่าแก้ไม่จบ วิ่งมาซักพักก็เป็นอีก เลยต้องวิ่งน้ำมันมาให้ช่างบอยแห่งร้านรุ่งเจริญออโต้เซอร์วิช สระบุรี แก้ปัญหาให้ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุดของร้านแต่ก็ยังอุตส่าห์มาเปิดร้านรอผมเพื่อแก้งานให้คนอื่น จบภายใน 3 นาที เป็นปัญหาที่งาน qc ไม่เรียบร้อย ขอบคุณช่างบอยที่ดูแลให้โดยไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว
     ส่วนเคสของพี่ เมื่อวันอาทิตย์ ในขณะที่ผมคุยกับพี่อยู่ ไม่เกิน 2 นาที ผมก็ขอวางสาย เพื่อโทรไปหาน้องนัท ที่เขานัดทำธุรกับแม่ไว้ เพื่อให้เขาขับรถกลับมา 20 กว่า กม. และน้องเขาอาสากลับมาเพื่อดูครับ แต่เมื่อมาดูแล้ว น้องแจ้งว่า ว่าหายแล้ว เพราะตอนที่น้องดูนั้น ก็เห็นบอกว่าเป็นอาการแก๊สตัด ก็ตั้งแรงดันไป น้องโทรกลับมาบอกว่า ไม่เป็นแล้ว เหยียบแล้วไม่ตัดแล้ว แต่พอซักพัก น้องนัทโทรมาบอกว่า เป็นอีก แต่คนละอาการ คือ สวิทไม่ติด ซี่งตอนที่เข้าไปครั้งแรก สวิทมันติดอยู่
ตอนแรกผมกำลังจะโทรให้เด็กวิ่งไปหา ถามดูแล้วพี่อยู่แถวสระบุรี มันน่าจะใช้เวลาไม่นานนะครับที่ผมยกหูหาเพื่อน เนื้อหาที่คุยก็คือ วันนี้ร้านเขาปิด แต่มีอะไร ผมแจ้งเขาว่าสวิทไม่ติด สายกราว หรือฟิว อาจไม่แน่น คุณบอย สระบุรี บอกว่า ให้เข้ามาเลย เดียวจัดการให้ นี้คือน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ และผมก็แค่กล่าวว่าขอบคุณมากๆ ซึ่งการตอบแทนร้านดี่ๆแบบนี้ เป็นเรื่องที่ หงษ์ทองต้องหาทางตอบแทน เพราะทางร้านเขาอยู่บริเวณสระบุรี ทางเราเคยขอความช่วยเหลือแบบนี้หลายครั้ง ต้องขอบคุณบอย สระบุรี ร้านรุ่งเจริญ ออโต้ ด้วยครับ และร้านนี้ก็ติดตั้ง pajero sport ได้มาตรฐานเหมือนที่เราทำเหมือนกัน
     วันอาทิตย์ ทุกคนปิด แต่สิ่งสำคัญคือลูกค้าต้องเดินทาง ธุระลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญครับ น้องนัทที่ร้าน จึงกลับมาดูให้ บอย รุ่งเจริญออโต้ จึงเปิดเพือดูให้ครับ ต้องขอบคุณ นัท และ บอย ด้วยครับ และต้องขอโทษพี่ด้วยครับ เพราะเคสตอนที่เข้ามาที่ร้านมันเป็นอีกอัน เพราะหากสวิทไม่ติดที่ร้าน เราก็จะเช็คที่สายกราวครับ ต้องขอโทษด้วยครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 05:12:14 pm »

       ผมใช้เวลา 4 ชม. กับ 12 นาที เพื่อพิมพ์เรื่องราวทั้งหมด ผมไม่ชอบพิมพ์นัก หากใครมีอะไรสงสัยโทรหาผมเร็วกว่าครับ จะได้รับอะไรที่รวดเร็วและชัดเจนขึ้นครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ผมไม่มีเวลาในเว็ปบอรด์มากนัก อีกอย่างผมกลัวที่จะผิดกฎในบอรด์นี้ หากใครสงสัยอะไรรบกวนโทรหาครับ ขอบคุณมากๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 980


เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....


« ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 05:20:20 pm »

 like like like like  ขอให้ผ่านไปด้วยดีนะครับ
บันทึกการเข้า

IP 1168 ปาศาลายา ครับ
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


« ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 05:27:40 pm »

 red heart red heart red heart

ดีครับพี่เอสออกมาชี้แจง อะไรๆ จะได้ชัดเจน เท่าที่ผมได้คุยกับพี่เอสทางโทรศัพท์เพื่อนัดหมายนำรถเข้าไปติด และเคยไปพบกัยน้องนัทที่หงส์ทองมาครั้งนึงเพื่อดูว่าจะนำรถมาติดแกสที่นี่ดีไหม

พอจะบอกได้ว่า ที่นี่จริงใจครับและตั้งใจทำให้ดีที่สุด เรื่องราคา การบริการ เป็นอีกเรื่องที่ลูกค้าต้องตัดสินใจเอง

ผมไม่ได้รู้จักใครในนี้เป็นการส่วนตัว และเป็นสมาชิกใหม่ด้วย ดังนั้น ไม่เข้าข้างใครแน่นนอนครับ

ที่ตอบแบบนี้เพราะเคยค้นข้อมูลเพื่อจะนำรถที่ยังไม่ได้รับเลยไปติดแกส ก็พบว่า AC OBD เจอปัญหาอะไรบ้าง ก็เป็นตามที่พี่เอสอธิบายไว้ในนี้แล้วครับ

อยากให้สังคมแห่งนี้จริงใจ และแบ่งปันกันครับ ผมเข้ามาหาข้อมูลที่นี่พอสมควรเพื่อตัดสินใจซื้อเจ้าปา V6 ก็ได้สัมผัสกับมิตรภาพของทุกท่านครับ ผมรักที่นี่ ติดงอมแงม อ่านทั้งวัน เพราะรู้สึกว่า นี่คือขุมความรู้ของคนรัก Pa Sport เลย ดังนั้น อยากให้ที่นี่ไม่มีความขัดแย้ง มีแต่มิตรภาพให้กันครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #41 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 06:47:30 pm »

  จากประสบการณ์ตรงกับเจ้านี้นะครับ V6 ของผมก็ติดแก็สที่นี่ ของพี่ที่รู้จักกันก็ติดแก็สที่นี่ เข้าเช็คระยะมาสองรอบแล้ว ช่วงที่ผมไปติดตั้งระบบแก็สนี่กำลังเป็นขาขึ้นของ V6 เลยครับ น่าจะอยู่ในกลุ่มสองร้อยคันแรก คิดไปจากบ้านเลยว่าเอาชุดใหญ่ไว้ก่อนลูกเล่นแยะดี แต่ก็โดนน้องนัทมาสกัดเอาไว้ด้วยเหตุผลที่ว่า OBD ไม่สมบูรณ์ยังใช้งานไม่ได้ ผมก็ยังยื้อว่าจะใส่ให้ได้ จนสุดท้ายน้องเค้าว่าถ้าใส่มันก็ใช้งานไม่ได้แล้วพี่จะใส่ไปทำไมล่ะครับ รอให้ระบบมันสมบูรณ์ก่อนแล้วค่อยกลับมาใส่ก็เพิ่มเงินแค่ 3000 บาท สุดท้ายก็ลง plus มา แม้จะเคยพูดคุยกันระยะสั้นๆ แต่เห็นถึงความตั้งใจครับ ไม่ได้มาอวยครับแต่ความรู้สึกมันออกมาอย่างนั้นจริงๆ สู้ๆครับ  yes!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2013, 06:58:23 pm โดย moocbr » บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #42 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 06:56:49 pm »

ดูกันยาวๆ ครับ  ลูกค้าแฮปปี้  ผู้ประกอบการก้อ แฮปปี้  วิน วิน กันไปครับ       อยู่ด้วยกันนานๆ รักกันนานๆครับ  ทุกๆท่าน อยู่ด้วยความจริงใจ ครับ สังคมเป็นสุข   ขอให้จบด้วยดีครับ  สนุกกับการใช้รถ  สนุกกับการให้บริการ
บันทึกการเข้า
nui-msc
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #43 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 08:35:57 pm »

ของผมน้อง ปา 2.4 ติด prins vsi 2 ที่หงษ์ทองเจอปัญหามาเหมือนกันติดวันเสาร์ 21 ธ.ค 56 สวิตซ์แกสไม่มีไฟติด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะวิ่งกลับบ้านต่างจังหวัดเลยเอาเข้าไปแก้ที่หงษ์ทองก็ไม่หาย กว่าจะให้เข้าไปแก้ได้ก็ขอตั้งนาน เพราะทางร้านเป็นวันหยุด ให้น้องช่างซึ่งประสบการณ์ไม่สูงมาแก้ปัญหา ปรากฏว่าแก้ไม่จบ วิ่งมาซักพักก็เป็นอีก เลยต้องวิ่งน้ำมันมาให้ช่างบอยแห่งร้านรุ่งเจริญออโต้เซอร์วิช สระบุรี แก้ปัญหาให้ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุดของร้านแต่ก็ยังอุตส่าห์มาเปิดร้านรอผมเพื่อแก้งานให้คนอื่น จบภายใน 3 นาที เป็นปัญหาที่งาน qc ไม่เรียบร้อย ขอบคุณช่างบอยที่ดูแลให้โดยไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว
     ส่วนเคสของพี่ เมื่อวันอาทิตย์ ในขณะที่ผมคุยกับพี่อยู่ ไม่เกิน 2 นาที ผมก็ขอวางสาย เพื่อโทรไปหาน้องนัท ที่เขานัดทำธุรกับแม่ไว้ เพื่อให้เขาขับรถกลับมา 20 กว่า กม. และน้องเขาอาสากลับมาเพื่อดูครับ แต่เมื่อมาดูแล้ว น้องแจ้งว่า ว่าหายแล้ว เพราะตอนที่น้องดูนั้น ก็เห็นบอกว่าเป็นอาการแก๊สตัด ก็ตั้งแรงดันไป น้องโทรกลับมาบอกว่า ไม่เป็นแล้ว เหยียบแล้วไม่ตัดแล้ว แต่พอซักพัก น้องนัทโทรมาบอกว่า เป็นอีก แต่คนละอาการ คือ สวิทไม่ติด ซี่งตอนที่เข้าไปครั้งแรก สวิทมันติดอยู่
ตอนแรกผมกำลังจะโทรให้เด็กวิ่งไปหา ถามดูแล้วพี่อยู่แถวสระบุรี มันน่าจะใช้เวลาไม่นานนะครับที่ผมยกหูหาเพื่อน เนื้อหาที่คุยก็คือ วันนี้ร้านเขาปิด แต่มีอะไร ผมแจ้งเขาว่าสวิทไม่ติด สายกราว หรือฟิว อาจไม่แน่น คุณบอย สระบุรี บอกว่า ให้เข้ามาเลย เดียวจัดการให้ นี้คือน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ และผมก็แค่กล่าวว่าขอบคุณมากๆ ซึ่งการตอบแทนร้านดี่ๆแบบนี้ เป็นเรื่องที่ หงษ์ทองต้องหาทางตอบแทน เพราะทางร้านเขาอยู่บริเวณสระบุรี ทางเราเคยขอความช่วยเหลือแบบนี้หลายครั้ง ต้องขอบคุณบอย สระบุรี ร้านรุ่งเจริญ ออโต้ ด้วยครับ และร้านนี้ก็ติดตั้ง pajero sport ได้มาตรฐานเหมือนที่เราทำเหมือนกัน
     วันอาทิตย์ ทุกคนปิด แต่สิ่งสำคัญคือลูกค้าต้องเดินทาง ธุระลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญครับ น้องนัทที่ร้าน จึงกลับมาดูให้ บอย รุ่งเจริญออโต้ จึงเปิดเพือดูให้ครับ ต้องขอบคุณ นัท และ บอย ด้วยครับ และต้องขอโทษพี่ด้วยครับ เพราะเคสตอนที่เข้ามาที่ร้านมันเป็นอีกอัน เพราะหากสวิทไม่ติดที่ร้าน เราก็จะเช็คที่สายกราวครับ ต้องขอโทษด้วยครับ  สาธุ สาธุ สาธุ

ผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ถือว่าคุณเอส มีความจริงใจที่จะบริการลูกค้าและคอยช่วยแก้ปัญหา แม้อยู่ต่างจังหวัด หวังว่าคุณเอสจะ กำชับดูแลเรื่อง qc ให้ดีกว่านี้ เพราะผมเองวันนั้นแผนการต่างๆ ที่ได้วางไว้ก็เลื่อนไปหมด ยังไงก็ขอบคุณน้องนัทและช่างบอยที่คอยดูแลและประสานงานให้จนแก้ปัญหาไปได้ ผมเองก็เพิ่งจะติดแกสเป็นคันแรก จึงค่อนข้างเครียดและกังวล
บันทึกการเข้า
lenovo50
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #44 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 09:09:52 pm »

ขอบคุณครับผม ยังไงฝากเรื่องการจ่ายงานเช็คระยะกับช่างด้วยน่ะครับ ดูมันไม่ค่อยเป็นระบบครับ  ช่วยกันติงครับ อยู่กันอีกยาววว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 20 คำสั่ง